Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Qua những so sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler, chúng ta nhận thấy cả hai phương pháp đều tạo ra kết quả thẩm mỹ giống nhau. Cũng vì vậy mà có nhiều người thắc mắc hai giải pháp làm đẹp này có phải là một không. Hãy xem qua những thông tin bên dưới sẽ cho bạn hiểu tường tận hơn!

Tìm hiểu phương pháp cấy HA Collagen và tiêm Filler
Tìm hiểu phương pháp cấy HA Collagen và tiêm Filler

Tìm hiểu tiêm filler và cấy HA Collagen

Nhiều chị em thắc mắc về phương pháp tiêm filler và cấy HA Collagen. Để so sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler thì bạn cần tìm hiểu 2 phương pháp làm đẹp này thực hiện như thế nào.

Cấy HA Collagen là gì?

Cấy HA Collagen là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn được bác sĩ đưa chất làm đầy vào dưới da tạo liên kết vững chắc với nhau. Giúp cho vùng da được căng bóng, mềm mịn và trẻ hóa nhờ hợp chất HA. Hiện nay, phương pháp cấy HA được sử dụng để làm đầy môi, nâng mũi, làm đầy má hóp hay rãnh mũi – má, xóa nếp nhăn, tiêm độn mông…

Cấy HA Collagen giúp làm đầy khuôn mặt
Cấy HA Collagen giúp làm đầy khuôn mặt

Được biết, hợp chất  HA Collagen có cấu tạo từ Axit Hyaluronic kết hợp với thành phần Collagen, đây là những thành phần tự nhiên có độ tương thích cao với cơ thể. Trải qua quy trình sản xuất tạo ra hỗn hợp đồng nhất ở dạng gel. Nhờ đó, sau khi cấy vào da sẽ nhanh chóng làm đầy các khoảng trống giữa các sợi collagen và elastin giúp phát huy hiệu quả thẩm mỹ.

Tiêm filler là gì?

Tiêm filler là phương pháp đưa chất làm đầy vào bên dưới lớp da bằng kim tiêm siêu mảnh để tạo ra độ đầy và tạo hình cho khu vực được tiêm. Filler được sử dụng nhiều trong các dịch vụ làm đẹp như tiêm filler môi, tiêm tai tài lộc, tiêm má baby, tiêm filler cằm V-Line, tiêm filler xóa nếp nhăn, tiêm làm đầy rãnh sâu…

Nhiều người thường gọi chung các chất làm đầy là filler, loại filler được sử dụng phổ biến nhất có cấu tạo từ Hyaluronic Acid. Đây là thành phần có cấu tạo gần giống với một chất tự nhiên trong cơ thể, do đó có độ tương thích cao và nhanh chóng thích nghi sau khi tiêm.

Tiêm filler làm thon gọn mặt V-Line
Tiêm filler làm thon gọn mặt V-Line

Filler được  FDA kiểm định và chứng nhận an toàn, cho phép thực hiện ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, có vô số cơ sở thẩm mỹ được cấp phép thực hiện tiêm filler đến từ nhiều thương hiệu khác nhau.

Từ những so sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler qua phần khái niệm trên, chúng ta nhận thấy phương pháp cấy HA Collagen và tiêm Filler cũng tương tự như nhau  trong việc tạo ra kết quả làm đầy.Vì vậy, các bạn có thể sử dụng bất kỳ tên gọi nào khi làm đẹp.

So sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler

Thực tế, cấy HA Collagen và tiêm Filler đều sử dụng hợp chất có thành phần chính là Hyaluronic Acid để làm đầy vùng da lõm hóp hoặc định hình tại dáng mũi, môi, cằm,… Tuy nhiên, ở cả 2 phương pháp này có những điểm khác biệt nhất định mà bạn cần biết để đưa ra quyết định phù hợp với tình trạng khuyết điểm và nhu cầu cá nhân.

Tiêu chí so sánh Cấy HA Collagen Tiêm Filler
Thành phần Hợp chất có thành phần chính là Hyaluronic Acid và Collagen Hợp chất có thành phần chính là Hyaluronic Acid cùng với các chất khác như: poly- L-lactic acid, Radiesse, Sculptra,…
Cơ chế hoạt động Làm đầy, làm phẳng những khu vực bị lõm hóp và định hình các đường nét trên gương mặt. Làm đầy, làm phẳng những khu vực bị lõm hóp và định hình các đường nét trên gương mặt.
Thời gian duy trì Từ 6 – 12 tháng Từ 6 – 24 tháng
Hiệu quả làm đẹp Mang đến hiệu quả làm đẹp tức thì, nhanh chóng. Mang đến hiệu quả làm đẹp tức thì, nhanh chóng.
Công dụng – Trẻ hóa làn da.

– Làm đầy, cải thiện các vùng bị lõm thóp trên gương mặt: môi, cằm, gò má,…

– Khắc phục tình trạng lão hóa.

– Tạo, định hình các đường nét trên mặt và cơ thể: môi, cằm, mũi, ngực, mông,…

Cấy HA collagen có phải Filler không?

Qua so sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler ở trên có thể thấy phương pháp cấy HA Collagen chính là tiêm Filler. Với tác dụng làm đầy và cải thiện các khuyết điểm làn da thì đây là phương pháp mà nhiều người khá nhầm lẫn.

Mặc dù cũng là phương pháp tiêm chất làm đầy nhưng cấy HA Collagen và tiêm Filler có một số tính chất khác nhau về thành phần. Do đó, bạn nên tìm hiểu thật kỹ 2 phương pháp và được tư vấn bởi bác sĩ có chuyên môn nhằm đảm bảo an toàn cho bản thân.

Có thể cấy HA ở vùng nào của cơ thể?

Cấy HA có thể áp dụng ở nhiều vùng khác nhau trên cơ thể, tùy thuộc vào mục tiêu và mục đích điều trị của mỗi người. Các vùng phổ biến mà HA có thể được cấy bao gồm:

Tùy mỗi khuyết điểm và nhu cầu thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp
Tùy mỗi khuyết điểm và nhu cầu thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp
  • Vùng mặt: Đây là vùng phổ biến nhất để cấy HA, nhằm điều chỉnh và cải thiện dáng mặt, giúp làm đầy các nếp nhăn và tạo điểm nhấn thẩm mỹ.
  • Vùng môi: Cấy HA vào môi có thể giúp tăng độ đầy đặn, định hình và cải thiện hình dạng của môi.
  • Vùng cằm và cổ: Cấy HA ở khu vực cằm và cổ có thể giúp cải thiện độ săn chắc, làm mờ nếp nhăn và định hình khuôn mặt.
  • Gò má: Cấy HA vào vùng gò má có thể tạo điểm nhấn thẩm mỹ, giúp khuôn mặt trở nên cân đối hơn.
  • Vùng mũi: Cấy HA vào mũi có thể điều chỉnh hình dạng và kích thước của mũi, nâng mũi với tác dụng tạm thời.
  • Vùng mắt: Cấy HA ở vùng quanh mắt (khu vực quanh hốc mắt) có thể giúp làm mờ bọng mắt và nếp nhăn.
  • Bàn tay: Cấy HA vào lớp dưới da ở lòng bàn tay có thể giúp tạo độ đàn hồi và cải thiện bàn tay thô ráp.

Cấy HA Collagen có tác dụng gì?

Hợp chất HA Collagen mang đến nhiều công dụng khác nhau và đang được sử dụng ở nhiều địa chỉ thẩm mỹ. Theo các nghiên cứu về công dụng của hợp chất này, các bác sĩ cho biết cấy HA Collagen là phương pháp nhanh nhất giúp trẻ hóa vùng da, được áp dụng ở các vị trí trên cơ thể như sau:

Cấy HA Collagen và tiêm Filler mang nhiều công dụng khác nhau
Cấy HA Collagen và tiêm Filler mang nhiều công dụng khác nhau
  • Tiêm HA Collagen làm đầy má hóp và thái dương.
  • Tiêm HA Collagen xóa nếp nhăn, tiêm làm đầy rãnh sâu ở mũi – má, tiêm rãnh lệ
  • HA Collagen giúp tạo dáng cằm đầy đặn, có độ dài và nhô.
  • Tiêm HA Collagen giúp nâng độ cao sống mũi.
  • Hợp chất HA Collagen giúp cho vùng da căng bóng, láng mịn.
  • Tiêm HA Collagen giúp làm đầy môi kết hợp với tạo dáng môi dày hơn, môi trái tim, môi cười…
  • Tiêm HA Collagen làm đầy vành tai, tạo dái tai Phật.
  • Tiêm HA Collagen làm đầy vùng mông, tiêm nâng ngực.

Tiêm HA collagen giá bao nhiêu?

Qua so sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler cho thấy giá cả thực hiện cũng như nhau. Cụ thể, tiêm HA collagen có giá dao động từ 4 – 10 triệu đồng/liệu trình thực hiện. Chi phí này có nhiều yếu tố ảnh hưởng như vị trí tiêm, liều lượng hợp chất sử dụng, địa chỉ thẩm mỹ…

Cấy HA Collagen có giá khoảng 4 – 10 triệu đồng/liệu trình
Cấy HA Collagen có giá khoảng 4 – 10 triệu đồng/liệu trình

Mức giá được áp dụng tại các địa chỉ thẩm mỹ không quá cao và còn có nhiều ưu đãi. Do đó, phương pháp làm đẹp này được nhiều người lựa chọn  do không tốn kém quá nhiều chi phí cũng như thời gian làm đẹp. Chúng ta nên thực hiện ở những đơn vị có bác sĩ giỏi tay nghề, không nên tiêm chất làm đầy tại nhà, giá cả rẻ nhưng dễ xảy ra rủi ro gây nguy hiểm.

Đăng ký để nhận ngay ưu đãi cực chất tại Seoul Center

 

Tiêm HA collagen giữ được bao lâu?

Tiêm HA collagen có thời gian duy trì kết quả làm đẹp từ 6 – 24 tháng. Thời gian lưu giữ hợp chất trong cơ thể mỗi người khác nhau, có nhiều trường hợp giữ được kết quả thẩm mỹ lâu 1 – 2 năm, nhưng cũng có trường hợp tiêm HA Collagen sau 6 tháng hoặc 9 tháng có sự thay đổi.

Tiêm HA collagen giữ được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như hợp chất làm đầy, tay nghề của bác sĩ, cách chăm sóc của mỗi người… Để lưu giữ kết quả lâu bền thì các bạn hãy tuân thủ nguyên tắc chăm  sóc theo hướng dẫn của bác sĩ.

Tiêm HA collagen có thời gian lưu giữ từ 6 – 24 tháng
Tiêm HA collagen có thời gian lưu giữ từ 6 – 24 tháng

Sau khi hợp chất làm đầy tan trong cơ thể, các bạn hoàn toàn có thể tiêm dặm lại để tiếp tục duy trì hiệu quả thẩm mỹ. Thời gian dặm lại sau khoảng 2 – 3 tuần để vùng da đạt đến tính thẩm mỹ cao nhất hoặc có trường hợp kéo dài hiệu quả làm đẹp đến 1 năm rồi mới đi dặm lại.

Lưu ý cần nhớ sau khi cấy HA Collagen và tiêm Filler

Sau khi cấy HA Collagen hoặc tiêm Filler, có một số lưu ý quan trọng mà bạn cần nhớ để đảm bảo an toàn và hiệu quả của quá trình điều trị:

  • Trong thời gian ngắn sau khi cấy HA Collagen hoặc tiêm Filler, không tiếp xúc trực tiếp với vùng đã điều trị để tránh vi khuẩn bám dính vết tiêm.
  • Trong thời gian đầu, hạn chế tiếp xúc với nhiệt độ cao, chẳng hạn như tắm nóng, xông hơi có thể làm tan chảy HA Collagen hoặc Filler.
  • Tránh sử dụng các loại mỹ phẩm dễ gây kích ứng hoặc làm mất đi tác dụng của HA Collagen hoặc Filler.
  • Luôn tuân thủ hướng dẫn và lời khuyên của chuyên gia y tế về các biểu hiện bất thường sau khi cấy HA Collagen hoặc tiêm Filler.
  • Kiêng các thực phẩm cay nóng, chất kích thích và thực phẩm dễ gây dị ứng.
  • Nếu có bất kỳ biểu hiện bất thường hoặc vấn đề sức khỏe nghiêm trọng nào sau điều trị, hãy liên hệ với chuyên gia y tế.
Tránh sử dụng mỹ phẩm có thể gây kích ứng da sau tiêm filler
Tránh sử dụng mỹ phẩm có thể gây kích ứng da sau tiêm filler

Địa chỉ tiêm filler và cấy HA Collagen an toàn, uy tín

Với những so sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler, chắc hẳn đã giải tỏa được những thắc mắc của các bạn. Và hiện tại bạn đang tìm một địa chỉ uy tín để chắp cánh cho ước mơ làm đẹp của mình. Vậy, hãy tham khảo địa chỉ Seoul Center nhé!

Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín được cấp phép hoạt động, đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ như cấy HA Collagen và tiêm Filler, các ca phẫu thuật thẩm mỹ… Hợp chất làm đầy tại bệnh viện được nhập khẩu chính hãng, là hàng cao cấp đã qua kiểm định nghiêm ngặt của Bộ Y tế.

Seoul Center – Địa chỉ cấy HA Collagen và tiêm Filler uy tín, an toàn
Seoul Center – Địa chỉ cấy HA Collagen và tiêm Filler uy tín, an toàn

Đặc biệt, bệnh viện còn hội tụ những bác sĩ hàng đầu trong ngành thẩm mỹ. Với thâm niên hàng chục năm trong ngành, các bác sĩ có thể dễ dàng giúp khách hàng đạt được kết quả làm đẹp tốt nhất. Nói “không” với các biến chứng rủi ro như tắc mạch máu, tiêm tràn filler, filler bị vón cục, sưng đau, nhiễm trùng…

Quy trình thẩm mỹ tại Seoul Center diễn ra trong phòng kín, được vô trùng tuyệt đối nên đảm bảo không xảy ra vấn đề lây nhiễm, nhiễm trùng vết thương… Bệnh viện đầu tư trang thiết bị hiện đại, có phòng ốc hiện đại với đầy đủ tiện nghi nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất.

Tiêm HA Collagen tại Seoul Center – hiệu quả đảm bảo trông như mơ

 

Chi phí cấy HA Collagen hay tiêm Filler ở Seoul Center cũng tương đối hợp lý, thường xuyên có nhiều ưu đãi giảm giá. Để biết rõ giá cả của từng dịch vụ và cơ hội nhận được ưu đãi, các bạn hãy liên hệ đến bệnh viện!

Vấn đề so sánh cấy HA Collagen và tiêm Filler đã được Seoul Center làm rõ qua phần trình bày. Hi vọng các bạn sẽ hiểu hơn về các dịch vụ thẩm mỹ. Nếu còn những thắc mắc và mong muốn tìm hiểu thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ đến hotline 1800 3333.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi