Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, nâng mũi không phẫu thuật trở thành nhu cầu làm đẹp của hầu hết mọi người với 2 phương pháp phổ biến là tiêm filler mũi và nâng mũi bằng chỉ. Trong đó, tiêm filler nâng mũi được đánh giá là giải pháp mang lại hiệu quả cao và an toàn khi không tác động xâm lấn. Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết về dịch vụ tiêm filler nâng mũi trong bài viết sau.

Tiêm filler mũi là gì?

Tiêm filler mũi là phương pháp không can thiệp xâm lấn, dùng chất làm đầy để tái định hình cấu trúc mũi. Sau khi tiêm filler, bạn sở hữu dáng mũi đẹp, tự nhiên mà không còn lo ngại biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe, ngoại hình.

tiêm filler mũi
Tiêm filler vùng mũi là dịch vụ thẩm mỹ được nhiều khách hàng lựa chọn

Hiện nay, chất làm đầy được sử dụng phổ biến trong phương pháp tiêm filler thẩm mỹ gồm:

  • HA: Hoạt chất Hyaluronic là chất làm đầy được sử dụng phổ biến trong quá trình tiêm mũi filler. Hợp chất HA có sẵn trong cơ thể có thể tạo hình dáng mũi trong thời gian ngắn đem lại chiếc mũi đẹp, tự nhiên cho khách hàng.
  • CaHA: Hợp chất CaHA là viết tắt của Calcium Hydroxyapatite. Đây là loại filler có khả năng kích thích tế bào sản sinh lượng lớn collagen với thời gian tồn tại trong cơ thể lâu hơn so với Hyaluronic.
  • PLLA: Hợp chất Poly-L-Lactic Acid còn được viết tắt là PLLA có khả năng tái tạo collagen tự nhiên trong cơ thể với hiệu quả thẩm mỹ duy trì trong vòng vài tháng đến một năm.
  • PMMA: Filler Polymethylmethacrylate thường được gọi tắt là PMMA với cấu trúc dạng lưới định hình dáng mũi tự nhiên. Hợp chất không bị phân hủy trong cơ thể nên filler PMMA có thể duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài.
tiêm filler mũi
Chất làm đầy filler được đưa vào dưới da giúp nâng cao dáng mũi

Tiêm filler có tác dụng gì?

Theo đánh giá của các bác sĩ thẩm mỹ, tiêm filler mũi đem đến cho khách hàng một số tác dụng nổi bật như:

  • Hạn chế tối đa những vùng da bị gồ trên bề mặt sống mũi.
  • Cấu trúc mũi thẳng và sắc sảo hơn sau khi tiêm filler.
  • Khắc phục những vết lõm trên da tối ưu.
  • Đầu mũi tròn, đầy đặn và được nâng cao hơn.
  • Sống mũi cao, thẳng góp phần thay đổi ngoại hình của bạn.
tiêm filler mũi
Tiêm filler đem lại cho bạn chiếc mũi cao, cải thiện nhan sắc

Đối tượng nên thực hiện tiêm filler nâng mũi

Phương pháp tiêm filler mũi mang đến nhiều ưu điểm nổi bật, có thể giúp khách hàng sở hữu dáng mũi cao thanh tú, hài hòa với các đường nét khuôn mặt. Mặc dù được FDA đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn, phù hợp với nhiều đối tượng nhưng thủ thuật tiêm mũi filler cũng chống chỉ định đối với một số trường hợp.

Đối tượng chỉ định

  • Những ai đang có khuyết điểm nhỏ ở mũi muốn chỉnh sửa để có được vẻ đẹp hài hòa như sống mũi gồ ghề, sống mũi tẹt, cánh mũi to bè, đầu mũi ngắn, to, thiếu sự cân đối. 
  • Người đang có sẵn form dáng mũi và muốn chỉnh sửa để có dáng mũi cao như ý. 
  • Người không thể thẩm mỹ can thiệp dao kéo hoặc muốn tối ưu chi phí thẩm mỹ thì tiêm filler mũi là lựa chọn phù hợp. 
  • Người muốn chỉnh sửa dáng mũi với mức chi phí phải chăng. 
tiêm filler mũi
Nếu bạn đang tự tin vì những khuyết điểm nhỏ trên dáng mũi thì có thể thực hiện tiêm filler để khắc phục

Đối tượng chống chỉ định

  • Những người có khuyết điểm lớn ở mũi như lệch sống mũi nghiêm trong, có bướu lớn, đầu mũi hếch nhiều, đường viền mũi có biểu hiện bất thường thì không nên thực hiện tiêm filler mũi. 
  • Người có tiền sự bị dị ứng với các thành phần có trong filler. 
  • Người có tiền sử mắc bệnh tự miễn, mắc bệnh về tim mạch, huyết áp, máu khó đông. 
  • Người có dấu hiệu bị nhiễm trùng, viêm sưng ở vùng tiêm
  • Phụ nữ mang thai hoặc cho con bú không nên tiêm filler để tránh những biến chứng xấu đến sức khỏe thai nhi.
  • Những người đang sử dụng các loại thuốc chống đông máu, thuốc chống viêm không steroid, thảo dược, thực phẩm chức năng,…
  • Người có tiền sử cấy ghép mũi bị nhiễm trùng, phẫu thuật tạo hình mũi bị dị ứng, viêm nhiễm. 
tiêm filler mũi
Nếu thuốc nhóm đối tượng chống chỉ định, bạn nên nhờ chuyên gia tư vấn phương pháp làm đẹp phù hợp

Có nên tiêm filler mũi không?

Nâng mũi bằng cách tiêm filler cho kết quả chính xác ngay lần thực hiện đầu tiên. Bạn có thể chọn tiêm filler nâng mũi để nâng cao sóng mũi, tạo hình đầu mũi trông đầy đặn và cân đối với khuôn mặt. Chất filler được FDA kiểm định về độ an toàn, tương thích với cơ thể và hạn chế biến chứng khi bị va đập mạnh.

tiêm filler mũi
Người muốn sở hữu chiếc mũi đẹp nhưng ngại can thiệp dao kéo nên chọn tiêm filler

Mũi tiêm filler không xâm lấn mà chỉ để lại vết tiêm rất nhỏ nên không lo hình thành sẹo trên mặt. Chỉ cần thực hiện tiêm 1 lần, không đau và không cần nghỉ dưỡng nhiều. Bạn có thể thấy ngay kết quả nâng mũi và duy trì hình dáng mũi sau khi tiêm từ 6 -12 tháng tùy loại filler. Với các lợi thế trên, bạn hoàn toàn có thể thực hiện tiêm filler để cải thiện hình dáng mũi như ý muốn.

Phương pháp cải thiện khuyết điểm xóa nếp nhăn

Tiêm filler mũi giữ được bao lâu?

Theo những phản hồi từ khách hàng sau khi nâng mũi, kết quả tiêm filler có thể giữ được từ 6 – 12 tháng. Một số loại filler cao cấp có thể duy trì hiệu quả lên đến 18 tháng. Thời gian lưu giữ filler sau nâng mũi ở mỗi người là khác nhau và tùy thuộc vào nhiều yếu tố như:

Để làm rõ vấn đề này thì bài viết tiêm filler mũi có tự tan được không đã được Seoul Center tổng hợp tại bài viết ở đây.

Chất lượng filler nâng mũi

Nếu được tiêm filler có nguồn gốc rõ ràng, nhập khẩu từ các nước phát triển như Hàn, Mỹ,… Với chất lượng filler cao cấp, được cơ quan y tế kiểm định và cấp phép sẽ hạn chế tình trạng kích ứng, giúp duy trì hiệu quả dáng mũi dài lâu.

Cơ địa khách hàng

Hầu hết các cơ địa lành tính sẽ duy trì dáng mũi tiêm filler lâu hơn 18 tháng, hạn chế tình trạng đào thải. Tuy nhiên, đối với các trường hợp có cơ địa dữ thì hiệu quả duy trì sau khi tiêm mũi filler có thể ngắn hơn 12 tháng. Thậm chí bị đào thải ngay sau khi bị kích ứng bởi filler.

tiêm mũi filler
Cơ địa tốt sẽ duy trì hiệu quả dáng mũi sau tiêm filler

Tay nghề bác sĩ

Khi được thực hiện tiêm mũi bởi tay nghề bác sĩ cao, kỹ thuật tiêm chuẩn xác giúp cho dáng mũi mau đẹp và kéo dài thời gian duy trì hiệu quả. Bởi đó, việc lựa chọn địa chỉ nâng mũi uy tín cực kỳ quan trọng, quyết định đến kết quả nâng mũi có lâu không.

Cách chăm sóc sau khi tiêm filler

Chế độ chăm sóc tại nhà sau tiêm filler nâng mũi cũng ảnh hưởng đến thời gian lưu giữ kết quả. Nếu tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ sẽ giúp mau chóng đạt kết quả như ý và kéo dài thời gian nâng mũi.

Những dấu hiệu nhận biết biến chứng tiêm filler nâng mũi

Việc xảy ra các biến chứng sau khi nâng mũi bằng cách tiêm filler là điều không thể lường trước. Do đó, bạn cần nhận biết được các dấu hiệu biến chứng sớm, từ đó đưa ra giải pháp khắc phục kịp thời, tránh nguy hiểm về sau:

Biến chứng ngay khi tiêm

Những biến chứng sớm sau khi tiêm filler là những tác dụng phụ hay tai biến có thể xảy ra ngay tại thời điểm tiêm hoặc sau một vài ngày. Các biến chứng nguy hiểm ngay khi tiêm filler mũi bạn cần chú ý để tìm cách khắc phục:

tiêm mũi filler
Mũi sưng đau sau khi tiêm filler khoảng  1 – 2 ngày đầu
  • Mũi sưng đau trong 1 – 2 ngày đầu sau khi tiêm filler, tuy nhiên các dấu hiệu sẽ biến mất sau đó nếu biết cách chăm sóc.
  • Xuất hiện các vết bầm tím trên mũi do tiêm filler làm phá vỡ các mạch máu nhỏ dưới da. Tình trạng này cũng có thể tự biến mất sau vài ngày nghỉ ngơi tại nhà.
  • Tình trạng sốc phản vệ trong quá trình tiêm filler do không đảm bảo điều kiện sức khỏe hoặc tiêm không đúng kỹ thuật. Đây là biến chứng tiêm filler gây nguy hiểm đến tính mạng
  • Tiêm filler bị vón cục, gây lệch các bộ phận trên mặt như mũi, môi, má… Điều này khiến cho khuôn mặt mất thẩm mỹ và cần phải tiêm tan để khắc phục.
  • Nổi ban dạng mụn trứng cá sau tiêm filler hoặc xảy ra tình trạng viêm nhiễm herpes.
tiêm nâng mũi
Mũi bị hoại tử da do tiêm filler không đúng kỹ thuật

Biến chứng muộn sau khi tiêm

Các biến chứng sớm của tiêm filler mũi có thể dễ dàng phát hiện và tìm cách khắc phục thì các biến chứng muộn khó phát hiện và phức tạp hơn. Các triệu chứng này xảy ra sau một thời gian dài tiêm filler và ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, tính mạng con người. Dưới đây là những dấu hiệu biến chứng tiêm filler xảy ra muộn:

  • Tiêm filler không đúng vị trí và không đúng kỹ thuật gây tắc mạch máu. Nguy hiểm hơn là tiêm filler gây chèn mạch dẫn đến hoại tử da mũi.
  • Da bị nổi u hạt sau tiêm filler khiến cho vùng da bị sần sùi kém thẩm mỹ. U hạt cũng là nguyên nhân gia tăng nguy cơ sẹo lõm.
  • Filler bị vón cục và di chuyển khiến cho gương mặt của bạn bị biến dạng, mất cân đối.
  • Xảy ra tình trạng áp xe vô khuẩn gây tổn thương chức năng mũi, ảnh hưởng đến thị lực kèm theo tình trạng đau nhức khó chịu.
  • Các biến chứng muộn khác như giãn mạch, teo mỡ, sẹo quá phát…

Ngoài ra trường hợp tiêm filler mũi không đúng kỹ thuật dẫn đến tình trạng tiêm filler mũi bị tràn cũng rất nguy hiểm mà bạn nên tham khảo qua.

tiêm nâng mũi
Mũi bị hoại tử da do tiêm filler không đúng kỹ thuật

>>Xem thêm: Tổng hợp các câu hỏi về tiêm filler bạn cần nắm

Quy trình tiêm filler nâng cao sống mũi

Tiêm filler mũi là thủ thuật thẩm mỹ không yêu cầu quá nhiều kỹ thuật phức tạp. Tuy nhiên, quy trình thực hiện cần đảm bảo đạt chuẩn Y khoa và được các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm thực hiện để tránh sai sót và xuất hiện biến chứng. 

Chuẩn bị thực hiện

Các bước chuẩn bị càng chu đáo và kỹ lưỡng sẽ giúp bạn càng yên tâm về quá trình làm đẹp và sở hữu được vẻ đẹp hoàn mỹ. Dưới đây là những điều quan trọng mà bạn cần chuẩn bị: 

  • Nêu rõ mục tiêu, mong muốn khi thực hiện tiêm filler mũi với bác sĩ để được tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất. 
  • Khách hàng nêu rõ tình trạng sức khỏe, tiền sử dị ứng, các loại thuốc đang sử dụng với bác sĩ.
  • Xác định chính xác các biện pháp thẩm mỹ đã can thiệp trước đây để đánh giá mức độ hiệu quả khi áp dụng kỹ thuật tiêm filler.
  • Lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp nhất với tình trạng dáng mũi và sức khỏe. 
  • Tư vấn để khách hàng nắm rõ các thủ thuật yêu cầu trong quá trình tiêm filler
  • Lựa chọn chất làm đầy đạt chuẩn, được FDA chứng nhận an toàn và có giấy phép sử dụng minh bạch. 
  • Chuyên gia nêu rõ các rủi ro, biến chứng tiềm ẩn khi thực hiện tiêm filler để khách hàng có sự chuẩn bị tâm lý tốt. 
tiêm filler mũi
Chuyên gia thăm khám, tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc để khách hàng có được phương pháp thẩm mỹ phù hợp

Quy trình thực hiện

Các bước quy trình tiêu chuẩn, an toàn Y khoa của tiêm filler mũi như sau: 

  • Kiểm tra sức khỏe tổng quát để đánh giá chính xác tình trạng sức khỏe của khách hàng. 
  • Chụp ảnh trước khi thực hiện để so sánh kết quả trước sau. 
  • Đo tỉ lệ khuôn mặt, xác định các vị trí cần tiêm filler để từ đó ước lượng liều lượng filler phù hợp. 
  • Vệ sinh vùng da sạch sẽ, tránh để bụi bẩn tích tụ, kháng khuẩn. Sau đó, gây tê cục bộ vùng mũi để giảm đau trong quá trình thực hiện. 
  • Tiến hành tiêm filler vào các vị trí đã đánh dấu. Khách hàng sẽ nhận được hiệu quả thẩm mỹ tức thì sau khi thực hiện xong. 
  • Chuyên gia tư vấn, hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc vùng mũi tại nhà để tránh biến chứng và thúc đẩy vết thương nhanh lành. 
tiêm filler mũi
Bác sĩ thực hiện tiêm filler mũi theo các bước chuẩn Y khoa

Tiêm filler mũi có hại về sau không? 

Tiêm filler mũi là thủ thuật thẩm mỹ an toàn, sử dụng chất filler thành phần chính là acid hyaluronic có khả năng tương thích cao với cơ thể để nâng cao sống mũi nên đảm bảo không gây hại về sau. Hơn nữa, quá trình tiêm filler mũi cũng không xâm lấn sâu nên sẽ không xuất hiện các biến chứng nguy hiểm. Hầu hết, các khách hàng sau khi thực hiện tiêm filler sẽ cho kết quả thẩm mỹ tức thì và hiếm khi xuất hiện tình trạng đào thải filler. 

Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tiêm filler mũi và tránh xuất hiện các biến chứng nguy hiểm, bạn cần lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín, có giấy phép hoạt động. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến đội ngũ bác sĩ, cơ sở vật chất, chất lượng filler sử dụng, chế độ bảo hành sau khi tiêm filler để có được kết quả thẩm mỹ như ý.

Để làm rõ chi tiết hơn về vấn đề tiêm filler mũi có hại về sau không thì Seoul Center đã tổng hợp những thông tin qua bài viết chia sẻ tại đây.

tiêm filler mũi
Tiêm filler mũi đảm bảo không gây hại về sau nên bạn có thể yên tâm làm đẹp

Hướng dẫn cách chăm sóc mũi sau tiêm filler

Những lưu ý cần biết trước và sau khi tiêm filler mũi

Trước và sau khi thực hiện tiêm filler mũi đều có những lưu ý quan trọng mà khách hàng cần nắm rõ để có được kết quả dáng mũi thanh tú, đẹp như ý sau khi thực hiện tiêm filler. 

Trước khi tiêm nâng mũi:

  • Không tự ý mua chất filler trôi dạt ngoài thị trường về tự tiêm. Điều này có thể khiến bạn đối diện với rất nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn như: nhiễm trùng, hoại tử, gây tổn thương cho các vùng da xung quanh. 
  • Khi có ý định làm đẹp, bạn hãy nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia về liều lượng sử dụng, độ an toàn của phương pháp, các biến chứng có thể xảy ra. 
  • Nếu yêu cầu, mong muốn khi thực hiện tiêm filler mũi để bác sĩ dễ dàng đánh giá và lên phác đồ điều trị phù hợp. 
  • Chuẩn bị sẵn tâm lý và sức khỏe tốt để quá trình tiêm diễn ra suôn sẻ.

Vậy tiêm filler mũi bao lâu thì ổn định? Cùng tìm hiểu vấn đề này chi tiết hơn qua bài viết chia sẻ tại đây nhé!

tiêm filler mũi
Cần lựa chọn bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao để tránh biến chứng

Sau khi tiêm nâng mũi:

  • Sau khi tiêm filler, bác sĩ sẽ tiến hành làm sạch vùng mũi để vùng mũi được thông thoáng, tránh tích tụ vi khuẩn. 
  • Sau tiêm filler mũi, có thể bạn sẽ nhận thấy tình trạng bầm tím, sưng nhẹ, khó chịu. Đây đều là các phản ứng của cơ thể khi có vết thương nên sẽ hết sau vài giờ hoặc vài ngày. 
  • Không tự ý dùng tay chà lên mũi, tránh các hoạt động có tác động lực lên vùng mũi cho đến khi dáng mũi được ổn định hoàn toàn.
  • Không nên trang điểm ít nhất 7 ngày. Bởi vì nước tẩy trang hoặc các cặn mỹ phẩm có thể bám vào vết kim tiêm gây viêm sưng, nhiễm trùng. 
  • Chế độ ăn uống cũng cần được đặt biệt chú trọng, bạn nên bổ sung nhiều rau xanh, trái cây tươi, sữa chua,.. để cung cấp vitamin, khoáng chất, lợi khuẩn tốt cho vùng vết thương, đẩy nhanh quá trình hồi phục. 
tiêm filler mũi
Chăm sóc sau khi tiêm filler mũi là yếu tố quan trọng giúp bạn có được dáng mũi như ý

Địa chỉ thẩm mỹ làm đẹp mũi tại TPHCM

Tiêm filler mũi tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là lựa chọn lý tưởng giữa hàng ngàn địa chỉ trên thị trường hiện nay. Seoul Center với hệ thống 80 chi nhánh trải dài trên toàn quốc giúp khách hàng dễ dàng thay đổi ngoại hình một cách thuận tiện. Không chỉ là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Việt Nam, Seoul Center được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ đi đầu.

Các dòng filler được sử dụng đều nhập khẩu chính hãng tại Hàn Quốc, Mỹ, được cơ quan y tế cấp phép và đảm bảo xuất xứ rõ ràng. Khách hàng được kiểm tra đủ điều kiện sức khỏe mới có thể thực hiện tiêm filler nâng mũi. Với bàn tay dày dặn kinh nghiệm từ đội ngũ bác sĩ Seoul Center giúp đạt được kết quả nâng mũi như mong muốn và đảm bảo an toàn trong suốt thời gian thực hiện.

tiêm filler mũi
Seoul Center là địa chỉ tiêm filler mũi an toàn và uy tín

Đặc biệt, nơi đây đã thực hiện thành công hàng ngàn ca nâng mũi bằng filler cho khách hàng, chưa xảy ra bất cứ rủi ro nào. Từ đó giúp chị em yên tâm lựa chọn dịch vụ tại Seoul Center. Hàng tháng, Seoul Center diễn ra các chương trình ưu đãi hấp dẫn tạo điều kiện để khách hàng có cơ hội trải nghiệm chất lượng dịch vụ tại đây.

tiêm filler mũi
Seoul Center là địa chỉ tiêm filler mũi an toàn và uy tín
tiêm filler mũi
Chiếc mũi thon gọn hơn sau tiêm filler giúp chị em thăng hạng nhan sắc
tiêm filler mũi
Khách hàng hài lòng với kết quả thẩm mỹ tiêm filler nâng mũi tại Seoul Center
tiêm filler mũi
Dịch vụ tiêm filler nâng mũi ở Seoul Center có chi phí phải chăng, chất lượng tốt

Những thắc mắc liên quan đến tiêm filler nâng mũi

Tiêm filler nâng mũi là phương pháp phổ biến tại các thẩm mỹ viện. Do đó, có khá nhiều thắc mắc liên quan đến dịch vụ thẩm mỹ này như:

Tiêm filler vùng mũi có gây đau đớn không?

Tiêm filler mũi hoàn toàn không gây đau đớn cho khách hàng bởi bác sĩ sẽ đưa chất làm đầy vào khoang mũi bằng đầu kim có kích thước siêu nhỏ nên hạn chế cảm giác khó chịu. Thêm vào đó, trước khi tiêm filler, bạn còn được thoa thuốc tê để không còn thấy đau đớn trong quá trình thực hiện thủ thuật.

Tiêm filler mũi có được nặn mụn không?

Trong vòng 1 tháng đầu kể từ khi tiêm filler nâng mũi, bạn nên tránh nặn mụn. Nguyên nhân bởi trong giai đoạn này, dáng mũi vẫn chưa ổn định, chỉ cần sờ tay lên mũi hoặc tác động lực nhẹ cũng có thể làm cấu trúc mũi lệch, vẹo.

tiêm filler mũi
Sau khi tiêm filler vùng mũi bạn không nên nặn mụn trong khoảng 1 tháng

Tiêm filler nâng mũi sau bao lâu thì ổn định hoàn toàn?

Theo các tài liệu y khoa, kể từ khi tiêm filler mũi sau 2 – 3 giờ, mũi đã hồi phục. Tuy nhiên, phải đến 24 giờ hoặc lâu hơn là 1 – 2 ngày thì filler mới ổn định hoàn toàn trong cơ thể, tối ưu khả năng thẩm mỹ cho kết quả làm đẹp đúng mong đợi.

Tiêm filler nâng mũi duy trì kết quả trong bao lâu?

Thời gian duy trì kết quả tiêm filler mũi thường kéo dài trong vòng 12 – 18 tháng. Tùy thuộc vào các yếu tố như chất lượng filler, tay nghề bác sĩ và cách chăm sóc tại nhà mà hiệu quả làm đẹp có thể ngắn hay dài hơn so với thời gian trung bình.

Nếu bạn đang muốn thực hiện tiêm filler mũi để cải thiện khuyết điểm dạng mũi thì có thể liên hệ Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được tư vấn chi tiết. Không chỉ mang lại kết quả dáng mũi cao thon, mềm mại tự nhiên mà còn đảm bảo an toàn, hạn chế biến chứng xảy ra sau khi tiêm filler nâng mũi.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi