Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler là dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật được nhiều chị em tin chọn bởi những hiểu quả mang lại. Muốn biết tiêm filler bao lâu thì đẹp thì bạn đừng bỏ qua những thông tin hữu ích trong bài viết này. Các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center sẽ giải đáp chi tiết về thời gian filler mang lại hiệu quả cho khách hàng

Tiêm filler bao lâu thì ổn định?

Trước khi bạn muốn biết tiêm filler bao lâu thì đẹp thì cần biết được thời gian bao lâu sau khi tiêm, vùng điều trị mới ổn định. Theo các chuyên gia, có thể mất khoảng 1-3 này sau tiêm là ổn định. Lúc này filler đang dần thích ứng với cơ thể và ổn định lại.

tiêm filler bao lâu thì đẹp - seoulcenter
Tiêm filler sau bao lâu thì đẹp, ổn định được quan tâm nhiều

Có người chỉ mất khoảng 1 ngày là vùng điều trị đã trở nên bình thường. Tuy nhiên cũng có người mất thêm 1-2 ngày nữa. Nhưng nhìn chung filler ổn định rất nhanh khi được tiêm vào cơ thể, nếu bạn không bị kích ứng với loại filler đó. Nếu tiêm sau 3 ngày mà bạn nhận thấy vùng được tiêm bị sưng đau nhiều, mưng mủ kéo dài thì cần đi khám ngay để ngăn chặn biến chứng càng sớm càng tốt.

Bài viết dưới đây đã tổng hợp những thông tin về tiêm filler mũi bao lâu thì ổn định mà bạn có thể tham khảo để phổ cập chi tiết hơn.

Tiêm filler bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Theo nhận định từ các chuyên gia thẩm mỹ, sau khi tiêm filler bạn sẽ mất khoảng thời gian từ 1 – 2 ngày để hợp chất hài hòa với cơ thể. Để có được kết quả tiêm filler đẹp tự nhiên thì cần 7 – 10 ngày thì filler mới ổn định và có độ mềm mại nhất định.

Tuy nhiên, thời gian tiêm filler bao lâu thì đẹp tự nhiên còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố như cơ địa khách hàng, chất lượng filler, tay nghề bác sĩ, cách chăm sóc,… Cụ thể những yếu tố ảnh hưởng đến kết quả tiêm filler:

tiêm filler bao lâu thì đẹp
Từ 7 – 10 ngày sẽ thấy được kết quả tiêm filler đẹp tự nhiên

Chất lượng filler

Lựa chọn loại filler với chất lượng cao và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ, quyết định nhiều đến độ bền cũng như hiệu quả thẩm mỹ sau khi tiêm filler. Để có được kết quả tiêm filler đẹp tự nhiên, bạn nên tìm hiểu kỹ những cơ sở thẩm mỹ uy tín ứng dụng các loại filler cao cấp từ Mỹ và Hàn Quốc. Mặc dù chi phí tiêm filler hơi cao nhưng bù lại sẽ có được hiệu quả thẩm mỹ như ý muốn, hạn chế các biến chứng nguy hiểm xảy ra.

Bạn muốn tìm hiểu mức giá tiêm filler? Seoul Center đã tổng hợp tại bài viết 1cc filler bằng bao nhiêu ml và 1cc giá bao nhiêu. Cùng tìm hiểu để biết rõ chi tiết nhé.

Tay nghề bác sĩ thực hiện

Kết quả tiêm filler có đẹp không còn tùy thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện. Những người có chuyên môn sẽ xác định đúng liều lượng filler cần tiêm, xác định vị trí tiêm không ảnh hưởng đến mạch máu dưới da và tuân thủ đúng nguyên tắc an toàn trong suốt thời gian thực hiện.

Cơ địa khách hàng

Điều kiện sức khỏe khách hàng và cơ địa cũng ảnh hưởng nhiều đến vẻ đẹp tự nhiên sau khi tiêm filler. Đối với những người có sức khỏe tốt, cơ địa lành tính sẽ mau chóng tương thích với chất làm đầy khi đưa vào cơ thể. Khoảng 7 ngày đã thấy được gương mặt đẹp tự nhiên sau khi tiêm filler. Tuy nhiên, một số cơ địa khó lành sẽ bị đào thải ngay sau khi tiêm filler và gây ra các tình trạng kích ứng nguy hiểm.

tiêm filler bao lâu thì đẹp
Cơ địa lành sẽ hạn chế xảy ra đào thải filler và duy trì kết quả đẹp tự nhiên

Cách chăm sóc sau khi tiêm filler

Bên cạnh các yếu tố ảnh hưởng đến tiêm filler sau bao lâu thì đẹp, quá trình chăm sóc cũng quyết định đến độ mềm tự nhiên và duy trì hiệu quả lâu dài sau khi tiêm filler. Nếu tuân thủ đúng chỉ dẫn chăm sóc tại nhà cũng như chế độ kiêng khem sẽ mau chóng sở hữu kết quả thẩm mỹ đẹp tự nhiên mà khách hàng mong muốn.

Tạo hình thẩm mỹ bằng filler cho gương mặt thon gọn, đẹp không tì vết!

 

Tiêm filler có đem lại kết quả vĩnh viễn không?

Ngoài vấn đề sau khi tiêm filler bao lâu thì đẹp, nhiều bạn cũng muốn biết phương pháp này có duy trì được vĩnh viễn hay không, hay nói khác hơn là tiêm filler giữ được bao lâu.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, filler khi được tiêm vào cơ thể sẽ dần dần tự tan theo thời gian nên không thể cho kết quả vĩnh viễn. Tùy loại filler được sử dụng, cách chăm sóc và cơ địa mà filler có thể chỉ duy trì từ 6 tháng đến 1 năm, cũng có thể lâu hơn ở một số trường hợp.

tiêm filler bao lâu thì ổn định
Sau một thời gian filler tan hết thì vùng được tiêm sẽ về trạng thái ban đầu

Nếu các bạn muốn duy trì kết quả thì cần tiêm lại filler theo lịch của bác sĩ. Trường hợp sau khi filler tan hết mà bạn muốn thực hiện phương pháp làm đẹp khác thì có thể tham khảo cách giữ filler lâu tan

Làm thế nào để tiêm filler cho kết quả đẹp?

Bên cạnh việc tiêm filler bao lâu thì vào form thì bạn cũng cần biết một số lưu ý để cho kết quả tốt nhất. Phương pháp này nhìn chung nhẹ nhàng, an toàn, cho kết quả nhanh chóng nhưng cũng cần chăm sóc tốt mới duy trì được đẹp và lâu. Ghi chú ngay một số điều dưới đây để có ca tiêm filler chất lượng và ưng ý nhất nhé:

  • Trước khi tiêm filler hãy chọn cơ sở uy tín cung cấp dịch vụ này, bởi điều này quyết định quan trọng tính thẩm mỹ, an toàn và hiệu quả. Vì nơi uy tín sẽ dùng loại filler chất lượng, tương thích tốt với cơ thể cùng với bác sĩ giỏi, lành nghề, hạn chế rủi ro.
  • Sau khi tiêm filler thì chị em cần tuân thủ đúng và đủ những chỉ dẫn của chuyên gia từ việc vệ sinh da mặt, chế độ ăn uống đến các hoạt động ngủ nghỉ, sinh hoạt, thể thao…
  • Nếu có bất kỳ sự bất thường nào sau khi mới tiêm hoặc sau một thời gian tiêm filler thì cần gặp bác sĩ sớm để được khám chữa kịp thời.

Để nắm rõ độ duy trì hiệu quả của filler thì Seoul Center đã tổng hợp tại bài viết tiêm filler bao lâu thì tan hết để bạn có thể nắm rõ chi tiết.

tiêm filler bao lâu thì ổn định
Chọn nơi uy tín có thể giúp bạn có ca tiêm filler đẹp, an toàn

Tạm kết

Như vậy, tiêm filler bao lâu thì đẹp đã được Viện thẩm mỹ Seoul Center giải đáp tường tận. Để có được kết quả đẹp như sự kỳ vọng của bạn thì khi lựa chọn tiêm filler điều đầu tiên cần nhớ là hãy chọn nơi có tên tuổi, uy tín.

Chỉ khi bạn sử dụng loại filler chất lượng và được thực hiện trực tiếp bởi bác sĩ/ chuyên viên giỏi mới có thể hạn chế tối đa sai sót, rủi ro. Bên cạnh đó quá trình chăm sóc tại nhà sẽ quyết định khá nhiều đến kết quả duy trì được lâu hay không nên các bạn cũng cần tuân thủ đúng theo chỉ dẫn chuyên gia nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi