Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sở hữu chiếc mũi cao, thẳng tự nhiên luôn là mơ ước của nhiều chị em nhưng không phải ai cũng may mắn sinh ra với dáng mũi đẹp, cân đối tổng thể gương mặt. Bài viết sau đây sẽ bật mí cho bạn một số phương pháp nâng mũi cao tự nhiên đảm bảo mang đến cho bạn dáng mũi đẹp, kỹ thuật an toàn, ít biến chứng gặp phải.

Nâng mũi cao tự nhiên không cần phẫu thuật

Nếu bạn sở hữu chiếc mũi đã có form dáng đẹp, nhược điểm cấu trúc khá ít và không muốn can thiệp phẫu thuật xâm lấn, nâng mũi cao tự nhiên bằng cách trang điểm, bài tập massage và ép mũi là lựa chọn rất phù hợp.

Các phương pháp nâng mũi cao tự nhiên không phẫu thuật tiết kiệm chi phí cho bạn
Các phương pháp nâng mũi cao tự nhiên không phẫu thuật tiết kiệm chi phí cho bạn

Nâng mũi tự nhiên bằng phương pháp trang điểm

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm phương pháp nâng mũi cao tự nhiên nhưng không cần can thiệp dao kéo, chắc chắn không thể bỏ qua trang điểm. Chỉ với một số loại mỹ phẩm cơ bản như phấn nền, phấn phủ,… đã giúp bạn tạo hiệu ứng sống mũi cao, thẳng và thon gọn. Chi tiết cách trang điểm để sống mũi cao, thẳng tự nhiên như sau:

  • Bước 1: Thoa một lớp phần nền mỏng trên da.
  • Bước 2: Tiếp tục đánh thêm một lớp phần nền nhẹ cho khu vực chữ T để tạo hiệu ứng chiếc mũi dài, cao hơn.
  • Bước 3: Thoa thêm một lớp phấn sáng màu hơn so với tone da của bạn đối với vùng chữ T. Chú ý ở bước này lựa chọn loại cọ chữ T.
  • Bước 4: Đánh một lớp phấn tối màu dọc theo 2 bên sống mũi theo hướng từ trên xuống dưới cánh mũi.

Phương pháp nâng mũi bằng cách trang điểm khá dễ thực hiện, ai cũng có thể làm được. Tuy nhiên, chi phí mua sắm mỹ phẩm và thời gian trang điểm khá lâu.

Trang điểm là cách đơn giản để sở hữu chiếc mũi đẹp, cao thẳng
Trang điểm là cách đơn giản để sở hữu chiếc mũi đẹp, cao thẳng

Nâng mũi đẹp tự nhiên bằng các bài tập đơn giản

Một cách nâng mũi cao tự nhiên mà bạn có thể áp dụng chính là sử dụng liệu pháp massage. Cách thực hiện động tác massage cách làm sóng mũi cao tại nhà, thẳng như sau:

  • Đẩy sống mũi: Bạn dùng ngón tay trỏ để lên chóp mũi và từ từ đẩy lên rồi thả ra. Bài tập giúp mũi cao này nên thực hiện 30 lần hàng ngày.
  • Cười nhăn mũi: Đây là bài tập giúp cho sống mũi thon gọn, kéo chóp mũi cao lên. Bạn chỉ cần cười sao cho nếp nhăn trên mũi co lại khoảng 35 lần/ngày để đạt hiệu quả làm đẹp đúng như mong đợi.
  • Ép cánh mũi: 2 ngón trỏ của bạn đặt sát 2 bên cánh mũi và ép chặt vào khoảng 40 lần/ngày để sở hữu chiếc mũi cao, thẳng.

Phương pháp massage mũi cao thẳng tự nhiên cần kiên trì luyện tập hàng ngày mới đạt hiệu quả thon gọn sống mũi. Tuy nhiên, khuyết điểm này không làm dáng mũi thay đổi quá nhiều bởi chỉ các động tác massage chỉ tác động đến phần sụn, không ảnh hưởng cấu trúc xương.

Phương pháp massage nâng mũi chỉ hiệu quả khi bạn có kết hợp với chế độ dinh dưỡng phù hợp. Qua đó bạn đừng bỏ lỡ nội dung ăn gì để sụn mũi cao tại đây

Đẩy sống mũi là bài tập hiệu quả để nâng cao dáng mũi
Đẩy sống mũi là bài tập hiệu quả để nâng cao dáng mũi

Nâng mũi tự nhiên bằng kẹp mũi

Nâng mũi siêu cao tự nhiên mà không cần phẫu thuật bằng dụng cụ nâng mũi là lựa chọn được nhiều chị em yêu thích. Trên thị trường hiện nay, loại kẹp có nguồn gốc từ Nhật Bản rất được yêu thích. Mỗi ngày, bạn cần tiến hành kẹp trong khoảng 20 – 30 phút để sở hữu dáng mũi đẹp như ý. 

Trong ngày đầu tiên, bạn chỉ nên kẹp mũi khoảng 5 phút để cơ thể dần thích ứng với dụng cụ thon gọn cánh mũi. Sau đó, tăng từ từ thời lượng lên để tránh làm lệch trụ sống mũi.

Kẹp mũi có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn
Kẹp mũi có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp như mong muốn

Nâng mũi cao siêu tự nhiên có can thiệp phẫu thuật

Nếu muốn khắc phục hoàn toàn nhược điểm dáng mũi xấu, sống mũi thấp tẹt, cánh mũi to bè,… bạn nên ưu tiên lựa chọn phương pháp nâng mũi có can thiệp phẫu thuật. Kỹ thuật này bao gồm các phương pháp như nâng mũi sụn sườn, nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn, nâng sống mũi tự nhiên.

Nâng mũi sụn sườn

Kỹ thuật nâng mũi sụn sườn là phương pháp phẫu thuật nâng mũi ứng dụng công nghệ hiện đại. Chất liệu độn sử dụng là sụn sườn được lấy từ chính cơ thể khách hàng. Bản chất của sụn có độ mềm tiêu chuẩn, dễ dàng cắt gọt cho phù hợp với dáng mũi để tạo cấu trúc mũi đẹp, tự nhiên.

Phương pháp nâng mũi sụn sườn được đánh giá cao bởi độ tương thích cao với cơ thể, không xuất hiện tình trạng đầu mũi bóng đỏ và dáng mũi sau khi phẫu thuật đẹp, chuẩn tự nhiên. Thời gian duy trì kết quả nâng mũi có thể kéo dài đến 10 năm hoặc vĩnh viễn nếu sở hữu cơ địa bình thường, chăm sóc hậu phẫu tốt.

Nâng mũi sụn sườn sử dụng chất liệu sụn tự thân từ cơ thể khách hàng
Nâng mũi sụn sườn sử dụng chất liệu sụn tự thân từ cơ thể khách hàng

Nâng mũi cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp nâng mũi có can thiệp phẫu thuật phù hợp với những bạn đang có nhược điểm dáng mũi thấp tẹt, đầu mũi hếch. Kỹ thuật sử dụng chất liệu sụn nhân tạo, sụn dẻo silicon,… để mang đến dáng mũi S Line, L Line,… Sau khi tiến hành nâng mũi cấu trúc, toàn bộ nhược điểm mũi xấu sẽ được loại bỏ, quá trình phẫu thuật diễn ra nhanh chóng.

Nâng mũi cấu trúc khắc phục nhược điểm mũi thấp tẹt kém thẩm mỹ
Nâng mũi cấu trúc khắc phục nhược điểm mũi thấp tẹt kém thẩm mỹ

Nâng mũi chuyên sâu – Mũi đẹp bền lâu

Nâng mũi bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn là kỹ thuật thẩm mỹ có xuất xứ từ Hàn Quốc, sử dụng chất liệu sụn nhân tạo để nâng cao sống mũi và bọc đầu mũi bằng sụn tự thân lấy từ cơ thể khách hàng. Đây là công nghệ hiện đại, hoàn toàn không gặp phải biến chứng lộ sụn nâng, đầu mũi bóng đỏ,… 

Sau khi tiến hành nâng mũi bọc sụn, bạn sẽ sở hữu dáng mũi thon gọn, hài hòa với đường nét gương mặt, kết quả duy trì lâu dài. Đây là phương pháp nâng mũi siêu tự nhiên thích hợp với những bạn đang gặp nhược điểm mũi lệch, mũi to, cánh mũi bè.

Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn
Nâng mũi bọc sụn là một trong những phương pháp được nhiều chị em lựa chọn

Nâng sống mũi tự nhiên

Kỹ thuật nâng mũi cao tự nhiên sử dụng chất làm đầy để tiêm vào bên trong khoang mũi để nâng sống mũi, cải thiện mũi hếch. Phương pháp có thể khắc phục toàn bộ nhược điểm mũi thấp tẹt, mũi lệch,… chỉ sau 1 lần tiêm chất làm đầy.

Phương pháp nâng mũi tự nhiên sử dụng loại chất làm đầy chính hãng đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của cơ quan chức năng. Chỉ sau 15 phút tiến hành tiêm chất làm đầy, bạn sẽ sở hữu dáng mũi đẹp, cân đối với tổng quan gương mặt. Hiệu quả làm đẹp có thể duy trì trong vòng 3 năm và cần tiếp tục tiêm chất làm đầy để tái định hình lại dáng mũi.

Nâng sống mũi tự nhiên có thể duy trì kết quả làm đẹp lâu dài
Nâng sống mũi tự nhiên có thể duy trì kết quả làm đẹp lâu dài

Làm sao để lựa chọn được phương pháp nâng mũi siêu tự nhiên hiệu quả?

Tùy thuộc vào các khuyết điểm đang tồn tại của dáng mũi và yêu cầu của bản thân để bạn có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi cao tự nhiên phù hợp. Nếu bạn muốn tiết kiệm tối đa chi phí, ngại can thiệp xâm lấn có thể lựa chọn kỹ thuật nâng mũi không can thiệp phẫu thuật như trang điểm, massage và kẹp mũi.

Trường hợp muốn sở hữu chiếc mũi đẹp, thon gọn, duy trì kết quả thẩm mỹ lâu dài, bạn nên cân nhắc chọn phương pháp nâng mũi sụn sườn, cấu trúc, bọc sụn,… Đây là kỹ thuật ứng dụng công nghệ hiện đại, khắc phục hoàn toàn nhược điểm mũi thấp tẹt, cánh mũi to,… mà phương pháp nâng mũi không phẫu thuật khó có thể làm được.

Tùy theo yêu cầu của khách hàng để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp
Tùy theo yêu cầu của khách hàng để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp

Trải nghiệm nâng mũi với mức giá ưu đãi tại Seoul Center

Với những gợi ý từ Seoul Center về các phương pháp nâng mũi cao tự nhiên không can thiệp phẫu thuật và có xâm lấn trên da, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn được kỹ thuật làm đẹp phù hợp. Nếu bạn mong muốn sở hữu chiếc mũi đẹp vĩnh viễn, khắc phục toàn bộ nhược điểm cấu trúc dáng mũi, nâng mũi có can thiệp phẫu thuật chính là lựa chọn không nên bỏ qua.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi