Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những món ăn đặc sản, những hàng phố cổ được UNESCO công nhận. Thủ đô Việt Nam còn được biết đến là nơi đi đầu trong nhiều lĩnh vực, trong đó có dịch vụ làm đẹp – thẩm mỹ. Vậy nếu có nhu cầu nâng mũi tân trang nhan sắc nên lựa chọn nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội? Hãy cùng khám phá ngay TOP 10 đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn tại Hà Nội qua bài viết sau.

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center

Seoul Center là cái tên đầu tiên trong danh sách nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội. Đến nay, Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center đã có hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp với hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc, trong đó có chi nhánh tại Thủ đô Hà Nội.

Seoul Center - Đơn vị thẩm mỹ an toàn và uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ an toàn và uy tín với hơn 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Với việc được cấp phép hoạt động chính thức bởi Bộ Y tế, Seoul Center là điểm đến tân trang nhan sắc quen thuộc của các tín đồ làm đẹp tại Việt Nam, kể cả các nghệ sĩ nổi tiếng. Một trong những dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng, được nhiều khách hàng yêu thích tại Seoul Center là phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Toàn bộ quy trình nâng mũi tại Seoul Center được thực hiện bởi bác sĩ thẩm mỹ được đào tạo bài bản, giàu chuyên môn và kinh nghiệm, đồng thời đã từng tu nghiệp tại nước ngoài. Do đó, đảm bảo tư vấn chính xác và kiến tạo nên dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng cho khách hàng.

Ngoài ra, với quy trình nâng mũi đạt tiêu chuẩn Y Khoa nghiêm ngặt cùng với các công nghệ thẩm mỹ tân tiến được cập nhật thường xuyên. Seoul Center cam kết hạn chế tối đa xâm lấn, đảm bảo an toàn cho khách hàng và không gây nên các biến chứng thẩm mỹ.

Seoul Center sử dụng sụn mũi cao cấp, chất lượng để thực hiện nâng mũi
Seoul Center sử dụng sụn mũi cao cấp, chất lượng để thực hiện nâng mũi

Bên cạnh đó, Seoul Center luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”. Cụ thể, Seoul Center luôn chủ trương sử dụng sụn nâng mũi chất lượng cao (sụn Surgiform) được chứng nhận bởi FDA để đảm bảo độ an toàn, thích nghi nhanh chóng với cơ thể để tạo nên dáng mũi thon gọn tự nhiên.

Đồng thời, khách hàng khi đặt niềm tin và lựa chọn nâng mũi tại Seoul Center sẽ được đội ngũ chuyên gia chăm sóc tiền – hậu phẫu. Seoul Center cam kết đồng hành với khách hàng đến khi đạt được kết quả thẩm mỹ như ý với chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch.

Seoul Center luôn chú trọng và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu
Seoul Center luôn chú trọng và đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu

Cuối cùng, tại Seoul Center hàng tháng luôn diễn ra các chương trình ưu đãi với mức giảm giá cực sốc 40% – 60% đối với các dịch vụ thẩm mỹ, giúp khách hàng có thể làm đẹp thả ga – không lo về giá. Tuy nhiên trước khi thực hiện dịch vụ, bạn nên tham khảo bảng giá nâng mũi để lựa chọn phương pháp thực hiện phù hợp với túi tiền của mình nhé.

Nâng dáng mũi – Nâng thần thái

Thông tin liên hệ:

  • Trụ sở chính: 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh.
  • Chi nhánh Đống Đa – Hà Nội: 38 Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
  • Chi nhánh Cầu Giấy – Hà Nội: 84 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
  • Hotline: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/seoulcenter.vn
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Thẩm mỹ viện Tấm

Thẩm mỹ viện Tấm là đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng tại Việt nam bởi chất lượng, uy tín và độ an toàn. Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội, thẩm mỹ viện Tấm sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Hiện tại, thẩm mỹ viện Tấm đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các phương pháp nâng mũi khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của khách hàng. Tuy nhiên, kỹ thuật thực hiện các phương pháp trên đều sử dụng dao nanocut siêu mảnh và chất liệu sụn mũi cao cấp. 

Thẩm mỹ viện Tấm nổi tiếng là đơn vị thẩm mỹ chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng biết đến
Thẩm mỹ viện Tấm nổi tiếng là đơn vị thẩm mỹ chất lượng, uy tín được nhiều khách hàng biết đến

Nhờ đó, sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện Tấm khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, như ý và không cần lo lắng về việc để lại sẹo xấu. Đồng thời, khách hàng sẽ luôn được đội ngũ tại thẩm mỹ viện Tấm chăm sóc và đồng hành trong suốt quá trình chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 217B Tôn Đức Thắng, Phường Hàng Bột, Quận Đống Đa, Thủ độ Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0966 60 56 00
  • Website: https://thammyvientam.com/
  • Facebook: www.facebook.com/thammybeautycenterbytam/

Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê

Hơn 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê là lựa chọn lý tưởng dành cho các tín đồ đang tìm kiếm nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội. Hơn thế, Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê còn đảm bảo an toàn, uy tín khi được cấp phép kinh doanh chính thức bởi cơ quan Y tế.

Với việc luôn cập nhật các công nghệ thẩm mỹ tân tiến từ Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Thái Lan,… Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê hiện đang cung cấp đến khách hàng đa dạng phương pháp nâng mũi như: nâng mũi S-line 4D, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S-line 2 lớp Double-S BioCell,…

Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp
Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp

Đồng thời, với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Sau khi thực hiện nâng mũi tại Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr. Hải Lê, đảm bảo khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi cao thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên và duy trì hiệu quả làm đẹp bền vững theo thời gian.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 314 Phố Huế, Phường Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội
  • Số điện thoại: 1900 555 555
  • Website: https://www.drhaile.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/VienThamMyDr.HaiLe/

Thẩm mỹ viện Đông Á

Thẩm mỹ viện Đông Á là một trong số ít những đơn vị thẩm mỹ có sự hợp tác và kết hợp công nghệ cũng như bác sĩ thẩm mỹ từ Hoa Kỳ. Do đó, thẩm mỹ viện Đông Á xứng đáng có mặt trong danh sách nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội mà bạn nên tham khảo.

Đến với thẩm mỹ viện Đông Á, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thoải mái và thư giãn với không gian làm đẹp sang trọng và hiện đại. Đồng thời, được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên tư vấn được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp. Nhờ đó, khách hàng được tư vấn chính xác, hoàn thành các thủ tục nhanh chóng với chi phí nâng mũi hợp lý và chế độ bảo hành minh bạch.

Thẩm mỹ viện Đông Á hiện nay đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ nâng mũi 
Thẩm mỹ viện Đông Á hiện nay đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ nâng mũi

Hiện tại, thẩm mỹ viện Đông Á đang cung cấp đến khách hàng đa dạng các dịch vụ nâng mũi, giúp khắc phục toàn diện khuyết điểm của dáng mũi cũ: nhu nhỏ đầu mũi, cuộn cánh mũi, nâng cao sống mũi, chỉnh sửa mũi lệch,…

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 212 Kim Mã, Phường Kim Mã, Quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0962 77 88 66
  • Website: https://benhvienthammydonga.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyDongA/

Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Hà Thành

Một trong những địa chỉ thẩm mỹ không thể không nhắc đến khi tìm hiểu về nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội là Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Hà Thành. Nơi đây được biết đến và nổi tiếng bởi bác sĩ Đại Toàn – chuyên gia thẩm mỹ chuyên nâng mũi hàng đầu tại Hà Nội.

Đến đây, bạn sẽ được tư vấn trực tiếp bởi bác sĩ Đại Toàn để lựa chọn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất. Đồng thời, toàn bộ quy trình nâng mũi cũng được thực hiện bởi bác sĩ Đại Toàn và đạt chuẩn Y Khoa, đảm bảo an toàn và kiến tạo nên dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng, như mong muốn của khách hàng.

Đứng đầu Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Hà Thành là bác sĩ thẩm mỹ Đại Toàn
Đứng đầu Bệnh viện Đa khoa Tư nhân Hà Thành là bác sĩ thẩm mỹ Đại Toàn

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ định hình, bác sĩ Đại Toàn không chỉ giúp bạn tân trang nhan sắc với dáng mũi mới mà còn khắc phục cả những trường hợp mũi khó chỉnh hình như: mũi gồ, mũi lệch, mũi hếch, lệch vách ngăn,… và kể cả biến chứng nâng mũi bị hỏng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 61 Vũ Thạnh, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0912 62 69 69
  • Website: https://benhvienhathanh.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/benhvienhathanh/

Viện thẩm mỹ Hà Nội

Viện thẩm mỹ Hà Nội chính thức hoạt động vào năm 2005, tính đến nay viện thẩm mỹ Hà Hội đã có hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và là địa chỉ lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội. 

Đứng đầu viện thẩm mỹ Hà Nội là Tiến sĩ – Bác sĩ Mai Mạnh Tuấn với gần 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình, đặc biệt là phẫu thuật nâng mũi. Do đó, khi thực nâng mũi tại viện thẩm mỹ Hà Nội khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi cao thon, đẹp tự nhiên và như ý.

Viện thẩm mỹ Hà Nội có công nghệ tân tiến cho phép khách hàng xem trước hình ảnh sau khi nâng mũi
Viện thẩm mỹ Hà Nội có công nghệ tân tiến cho phép khách hàng xem trước hình ảnh sau khi nâng mũi

Đặc biệt, tại viện thẩm mỹ Hà Nội có công nghệ xem trước hình ảnh mũi thực tế sau khi nâng mũi, giúp khách hàng dễ dàng hình dung được kết quả sau khi thẩm mỹ. Từ đó, giúp khách hàng lựa chọn được dáng mũi phù hợp với sở thích và hài hòa với gương mặt. Đồng thời, giúp khách hàng bớt căng thẳng và lo lắng khi nâng mũi.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 14 Yên Phụ, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0949 77 35 55
  • Facebook: www.facebook.com/BenhVienThamMyHaNoi/

Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc

Mặc dù thời gian hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ không quá lâu, tuy nhiên Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc được xây dựng và phát triển trên nền tảng Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc với hơn 15 năm hoạt động. Vì vậy, Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc nhanh chóng trở thành địa chỉ bạn nhất định phải tham khảo khi tìm kiếm nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội.

Hiện tại, Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc vẫn đang khẳng định thương hiệu với không gian làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế với các khu chuyên biệt khác nhau, đảm bảo an toàn và đáp ứng các tiêu chuẩn Y Khoa nghiêm ngặt.

Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc đạt tiêu chuẩn quốc tế với việc xây dựng trên nền tảng Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc
Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc đạt tiêu chuẩn quốc tế với việc xây dựng trên nền tảng Bệnh viện Đa Khoa Hồng Ngọc

Hơn hết, Bệnh viện Thẩm mỹ Hồng Ngọc luôn nghiên cứu và áp dụng thường xuyên các công nghệ thẩm mỹ tân tiến từ Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản,… để mang đến dáng mũi phù hợp và hài hòa nhất với gương mặt người Châu Á – Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Số 55 Yên Ninh, Phường Trúc Bạch, Quận Ba Đình, Thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 0915 81 01 38
  • Website: http://thammyhongngoc.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/thammyvienhongngoc/

Thẩm mỹ viện Xuân Hương

Đơn vị thẩm mỹ tiếp theo trong danh sách địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội mà bạn nên tham khảo là Thẩm mỹ viện Xuân Hương. Đến nay, thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp và luôn không ngừng phấn đấu để mang đến những dịch vụ đẳng cấp, tốt nhất cho khách hàng.

Một trong những dịch vụ nổi bật tại thẩm mỹ viện Xuân Hương là dịch vụ nâng mũi, đặc biệt là phương pháp nâng mũi S-Line Hàn Quốc. Nguyên nhân bởi, kỹ thuật nâng mũi S-Line mang đến dáng mũi cao thon tự nhiên với đường cong sống mũi mềm mại, phù hợp với gương mặt người Châu Á, Việt Nam.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương nổi tiếng với phương pháp nâng mũi S-Line chuẩn Hàn Quốc
Thẩm mỹ viện Xuân Hương nổi tiếng với phương pháp nâng mũi S-Line chuẩn Hàn Quốc

Bên cạnh việc mang đến kết quả thẩm mỹ như ý, khi đến thẩm mỹ viện Xuân Hương khách hàng còn được chăm sóc và phục vụ chuyên nghiệp trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Đặc biệt là chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 22 Triệu Việt Vương, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Thủ Đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 1800 6999
  • Website: https://vienthammyxuanhuong.com.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/ThamMyXuanHuong/

Trung tâm Thẩm mỹ Bs. Nhạn (Bác sĩ Hồ Phi Nhạn)

Bác sĩ Hồ Phi Nhạn tốt nghiệp chính quy tại Đại học Y Dược TPHCM, đến nay bác đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình. Do đó, đây là điểm đến tân trang nhan sắc mà bạn có thể tham khảo khi đang tìm kiếm nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội.

Với chức danh Thành viên chính thức của Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ ở Hàn Quốc – bác sĩ Hồ Phi Nhạn có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Vì vậy, khi quyết định nâng mũi tại Trung tâm Thẩm mỹ Bs. Nhạn, khách hàng sẽ sở hữu dáng mũi đẹp như ý với sống mũi cao thẳng mềm mại, đầu mũi đầy đặn và cánh mũi hạt chanh đẹp chuẩn tỉ lệ vàng.

Trung tâm Thẩm mỹ Bs. Nhàn luôn cập nhật các thiết bị - công nghệ thẩm mỹ tân tiến
Trung tâm Thẩm mỹ Bs. Nhàn luôn cập nhật các thiết bị – công nghệ thẩm mỹ tân tiến

Song hành với tay nghề chuyên môn cao của bác sĩ Hồ Phi Nhạn, Trung tâm Thẩm mỹ Bs. Nhạn còn không ngừng cập nhật những thiết bị – công nghệ thẩm mỹ tân tiến trên thế giới. Từ đó, tối ưu kết quả nâng mũi và hạn chế tối đa các biến chứng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 126 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM (Bác sĩ có công tác tại Hà Nội)
  • Số điện thoại: 0356 15 96 30
  • Facebook: https://www.facebook.com/bsNhanchuyennangmui

Khoa Phẫu thuật hàm mặt & Tạo hình – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội mà bài viết muốn chia sẻ đến bạn là Khoa Phẫu thuật hàm mặt & Tạo hình – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. 

Nơi đây là cơ sở Y tế Công lập lớn nhất tại miền Bắc, trực thuộc Bộ Quốc phòng Việt Nam. Do đó, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, uy tín và sự an toàn của ca phẫu thuật nâng mũi. Đây cũng là địa chỉ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện nâng mũi vào những năm 60 của thế kỷ XX.

Khoa Phẫu thuật hàm mặt & Tạo hình – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đảm bảo nâng mũi uy tín, an toàn
Khoa Phẫu thuật hàm mặt & Tạo hình – Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 đảm bảo nâng mũi uy tín, an toàn

Nâng mũi tại Khoa Phẫu thuật hàm mặt & Tạo hình của Quân y viện 108, đảm bảo quy trình nâng mũi luôn đạt chuẩn Y Khoa và được tiến hành bởi bác sĩ chuyên môn hàng đầu cả nước. Vì vậy, không gây nên các biến chứng và giúp khách hàng sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tự nhiên, hài hoài với gương mặt.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1 Trần Hưng Đạo, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.
  • Số điện thoại: 069 57 24 00
  • Website: https://benhvien108.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/Benhvientwqd108/

Nâng mũi không đau – Không nghỉ dưỡng tại Seoul Center

Hy vọng với thông tin chia sẻ về TOP 10 địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng và an toàn tại Hà Nội đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng mũi ở đâu đẹp Hà Nội. Từ đó có thể giúp bạn lựa chọn được địa chỉ nâng mũi phù hợp với nhu cầu của bản thân, nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp như ý.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn