Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm môi tây hiện đang là trào lưu thẩm mỹ mới, giúp các chị em làm đẹp lại đôi môi của mình. Dẫn đầu trào lưu môi tây là cái tên nổi tiếng Angelina Jolie. Cô sở hữu đôi môi đầy đặn khiến nhiều người phải thần tượng và mong muốn sở hữu đôi môi giống hệt cô. Để biết có nên tiêm môi tây hay không thì chúng ta hãy tìm hiểu phương pháp này ngay bên dưới nhé!

Môi tây là dáng môi như thế nào?

Môi tây hay còn gọi là môi tều, đôi môi trông đầy đặn hơn bình thường, môi dưới trề ra hơn so với môi trên. Dáng môi tây có độ cong uốn lượn tự nhiên, đường viền rõ nét. Độ dày của môi chính là điểm nhấn mang đến phong cách quyến rũ và ma mị.

tiêm môi tây
Angelina Jolie sở hữu đôi môi dày, cong quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn

Hiện nay, có rất nhiều người nổi tiếng sở hữu dáng môi tây, chúng ta vẫn thường hay bắt gặp kiểu môi này. Điển hình như Angelina Jolie, Kim Kardashian, Kylie Kristen Jenner, Choi Ha Neul, Kim Jung Eun… và vô số các mỹ nhân trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam sở hữu đôi môi tây gợi cảm.

Môi tây thịnh hành ở phương Tây, đây là một trong những tiêu chuẩn đánh giá đôi môi đẹp của chị em phụ nữ. Cũng từ đây, trào lưu tiêm filler dáng môi tây mới lan rộng ra khắp nơi. Tại Việt Nam, có nhiều địa chỉ thẩm mỹ sở hữu dịch vụ tiêm môi Tây và nhiều kiểu môi khác rất hot.

Tìm hiểu kỹ thuật tiêm môi Tây là gì?

Tiêm filler môi tây là một thủ thuật làm đẹp đơn giản. Kỹ thuật thực hiện dễ dàng bằng kim tiêm mà không sử dụng đến dao kéo. Bác sĩ đưa filler vừa đủ liều lượng vào bên trong môi rồi tạo hình môi dày hơn, môi dưới chỉnh nắn trề ra.

Tùy vào tình trạng môi của mỗi người mà liều lượng filler sử dụng khác nhau. Thông thường từ khoảng 1 – 2 cc cho cả môi trên và môi dưới. Những ai có sẵn dáng môi đẹp và đầy đặn thì chỉ cần khoảng 1,5 – 1 cc filler là chuẩn dáng.

tiêm môi tây
Kỹ thuật tiêm môi đơn giản, nhẹ nhàng không đau nhức

Filler sử dụng để tiêm môi có thành phần từ Hyaluronic Acid (HA) với tác dụng làm đầy và tạo độ căng bóng, giữ ẩm cho môi. Đây là hợp chất có cấu tạo gần giống với chất tồn tại tự nhiên trong các mô liên kết và đóng vai trò như một chất đệm, chất bôi trơn trong các khớp, biểu mô.

Ưu và nhược điểm của việc tiêm môi Tây

Hiện nay, có rất nhiều bạn gái trẻ tìm hiểu về phương pháp tiêm filler dáng môi tây, bởi với họ một đôi môi đầy đặn giúp tự tin và cuốn hút hơn. Phương pháp này lại có nhiều ưu điểm, không mất nhiều thời gian thực hiện, cụ thể:

Ưu điểm tiêm filler môi tây

Sở dĩ, hội Eva lựa chọn tiêm môi là bởi phương pháp thực hiện có nhiều điểm cộng như sau:

  • Thời gian thực hiện tiêm môi nhanh chóng, chỉ khoảng 5 – 10 phút.
  • Không xâm lấn bóc tách, hạn chế môi bị tổn thương sau khi thực hiện.
  • Tiêm môi không gây đau, không để lại sẹo xấu.
  • Thời gian nghỉ dưỡng và kiêng cữ nhanh chóng, chỉ khoảng vài ngày hoặc kéo dài 1 tuần là phục hồi.
  • Filler được sử dụng đa dạng các loại đến từ những thương hiệu cao cấp như Juvederm, Restylane, Teosyal… Những loại filler này đã được kiểm định và chứng nhận an toàn.
  • Tiêm môi Tây khắc phục được các khuyết điểm của đôi môi, tạo hình môi đẹp mang đến cho chủ nhân sự tự tin, thể hiện phong cách sexy và cá tính.
tiêm môi tây
Tiêm môi tây nhanh chóng tái tạo lại dáng môi mới đầy đặn, cân đối

Nhược điểm tiêm filler dáng môi tây

Mặc dù, tiêm môi tây có nhiều ưu điểm nhưng cũng tồn tại một chút nhược điểm mà các bạn nên biết trước khi thực hiện, chẳng hạn như:

  • Thời gian duy trì đôi môi dày chỉ khoảng 8 – 12 tháng hoặc lâu hơn 1 năm tùy vào cơ địa, nhưng không tồn tại vĩnh viễn. Để giữ cho môi đẹp bền lâu thì cần tiêm dặm định kỳ.
  • Khi vừa mới tiêm môi sẽ gặp một số hiện tượng như sưng bầm, da môi bong tróc… nên cần chăm sóc và tránh va chạm đến môi.
  • Giá thành tiêm môi có thể đắt nếu như sử dụng dòng filler cao cấp, nhưng bù lại đảm bảo an toàn và kéo dài được lâu hơn.

Tiêm môi Tây thời thượng – Tạo dáng môi căng mọng

Tiêm filler môi tây giữ được bao lâu?

Tiêm môi tây có thể giữ được 8 – 12 tháng, có trường hợp giữ được lâu hơn khoảng 18 tháng. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà mức độ đào thải nhanh hay chậm khác nhau. Bên cạnh đó, tiêm môi giữ được bao còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

tiêm môi tây
Tiêm môi tây duy trì được từ 8 – 12 tháng hoặc lâu hơn tùy vào cơ địa của mỗi người
  • Loại filler sử dụng: Trên thị trường có nhiều loại filler khác nhau, thời gian duy trì có sự chênh lệch nhau. Những loại cao cấp và chất lượng giúp giữ được dáng môi đẹp lâu hơn.
  • Bác sĩ thực hiện tiêm môi: Tay nghề của bác sĩ là yếu tố quyết định rất lớn đến độ bền của đôi môi, bởi kỹ thuật tiêm đúng sẽ giữ cho dáng môi đẹp tự nhiên và lâu hơn.
  • Quá trình chăm sóc môi: Cách chăm sóc môi rất quan trọng, cần tuân thủ hướng dẫn của bác sĩ để giúp môi nhanh phục hồi và đẹp lâu. Trái lại, thực hiện không đúng cách sẽ làm cho môi gặp biến chứng. Vậy bạn có biết tiêm filler môi giữ được bao lâu không? Để Seoul Center hướng cách giữ filler lâu tan tại đây

Các đối tượng có thể tiêm filler môi tây

Tiêm filler môi tây là kỹ làm đẹp an toàn, ít xâm lấn được hàng triệu phụ nữ tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng kỹ thuật thẩm mỹ này để cải thiện nhan sắc như mong muốn. Dưới đây là những đối tượng được phép và không được phép tiêm môi tây: 

Những ai được phép tiêm filler tạo môi tây

Phương pháp tiêm môi Tây phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Đặc biệt, dành cho những ai khi sinh ra bẩm sinh có đôi môi không được đẹp hoặc theo thời gian, sự thay đổi nội tiết tố khiến đôi môi “xuống cấp”, cụ thể với những trường hợp như sau:

  • Dáng môi mỏng, đường viền không rõ nét.
  • Dáng môi không cân đối, chưa hài hòa so với khuôn mặt.
  • Do tác động của thời gian và môi trường làm cho môi bị thiếu hụt collagen, môi bị khô và nhăn nheo.
  • Đôi môi mờ nhạt, chưa chuẩn gu thẩm mỹ và mong muốn cải thiện cho hợp với phong thủy.
  • Những ai mong muốn tạo dáng môi dày quyến rũ, nóng bỏng hơn để thể hiện cá tính.
tiêm môi tây
Tiêm môi Tây phù hợp với những ai có dáng môi mỏng, chưa rõ nét

Những đối tượng không nên tiêm filler môi tây 

Mặc dù kỹ thuật tiêm filler tạo môi tây gợi cảm, quyến rũ nhưng không phải là lựa chọn thích hợp cho mọi đối tượng. Theo đó, một số người không được khuyến khích sử dụng kỹ thuật tiêm filler môi:

  • Người mắc chứng bệnh rối loạn đông máu. 
  • Người có tiền sử dị ứng với thuốc kháng sinh, kháng viêm,…
  • Đang bị phát ban, mụn bọc, mề đay,…
  • Người mẫn cảm với Hyaluronic acid hay bất kỳ thành phần nào khác có trong filler. 
  • Phụ nữ mang thai hoặc đang trong giai đoạn cho con bú. 
  • Người có tiền sử hoặc mắc bệnh đái tháo đường, tim mạch, huyết áp.  
  • Người có cơ địa nhạy cảm, dễ tạo sẹo lồi. 
tiêm môi tây
Những ai mắc bệnh lý về tim mạch không nên tiêm filler môi tây

Top dáng môi tiêm filler phổ biến nhất năm 2024

Dáng môi HOT hiện nay 2024 không chỉ là dáng môi tây mà còn một số các kiểu môi khác. Với độ dày nhất định tạo phong cách môi tây gợi cảm, từ đây các chuyên gia thẩm mỹ biến tấu ra các kiểu môi tây kết hợp với tạo hình tiêm môi cười, môi chẻ, môi trái tim hay môi cánh én…

Những tổng hợp dưới đây sẽ giúp bạn quan sát rõ hơn về những dáng môi và từ đó có những lựa chọn phù hợp:

Dáng môi tây

Qua việc tìm hiểu về phương pháp tiêm môi Tây, chúng ta biết được rằng kiểu môi này đang chiếm giữ vị trí cao trong top các dáng môi thịnh hành 2024. Bờ môi trên và môi dưới được tiêm filler với độ dày nhất định tạo hiệu ứng đường cong. Để chuẩn dáng môi tây, bác sĩ sẽ nắn bóp phần môi dưới trề ra.

tiêm môi tây
Đôi môi tây uốn cong, đầy đặn mang phong cách quyến rũ

Dáng môi trái tim

Môi trái tim vốn dĩ chuẩn gu thẩm mỹ truyền thống của người Việt. Cho đến nay, có chút biến tấu, bác sĩ thực hiện tiêm filler dáng môi tây và sau đó nắn chỉnh môi có hình trái tim. Nếu môi tây có điểm nhấn là bờ môi dưới trề ra thì với môi trái tim, điểm nhấn ở phần môi trên được chia hai phần đều nhau và nhân trung là trung tâm, khéo léo tạo đường cong nhẹ.

Dáng môi cười

Dáng môi cười rất được giới tuổi teen yêu thích, vì giúp cho khuôn mặt tươi tắn, rạng ngời hơn. Tiêm filler môi tây tạo độ dày và kết hợp với chỉnh dáng môi cười rất đơn giản. Lượng filler được tiêm vào hai bên khóe miệng và tiếp tục tiêm ở các vị trí còn lại, sau đó nắn chỉnh hơi hếch lên là đã thành công tạo dáng môi cười đầy sức sống.

Dáng môi chẻ

Tiêm môi Tây chẻ mang đến cho bạn một đôi môi đẹp chuẩn phong thủy trong văn hóa Á Đông. Người Việt rất yêu thích môi chẻ, bởi đây là quý tướng. Đặc điểm của môi chẻ là có một đường rãnh ở giữa môi dưới, môi trên hình vòng cung và nhỏ hơn môi dưới, đường viền rõ nét.

tiêm môi tây
Tiêm môi Tây hiện đại kết hợp với tạo hình môi chẻ chuẩn gu thẩm mỹ truyền thống

Dáng môi cánh én

Dáng môi cánh én có nét giống với môi cười có sự tươi tắn. Kiểu môi này mang hình dáng cánh én, bởi bờ môi trên hình cánh cung uốn lượn từ giữa tim môi ra hai bên khóe môi rồi chếch lên. Độ dày của môi cân đối và độ cong vừa phải trông tổng thể dáng môi sắc nét đảm bảo sự tự nhiên cho khuôn mặt.

tiêm môi tây
Dáng môi cánh én có bờ môi trên uốn lượn hình cung rất sắc nét và cuốn hút

Dưới đây là bài viết đã tổng hợp dáng môi tiêm filler đẹp mà bạn nên tham khảo qua để lựa chọn kiểu dáng phù hợp nhất nhé.

Dáng môi tròn

Trong nhân tướng học, dáng môi tây tròn là biểu tượng may mắn mang đến tiền tài cho chủ nhân. Đôi môi tròn giúp khắc phục tình trạng môi không rõ nét, nhân trung mờ nhạt. Bác sĩ sẽ tiêm filler giúp cho viền môi sắc nét, đôi môi căng mọng với tạo hình vòng cung tròn đầy, gợi cảm.

Cùng nghe bác sĩ tư vấn dáng môi phù hợp với gương mặt bạn

Quy trình thực hiện tiêm môi tây

Ở các cơ sở thẩm mỹ uy tín, quy trình tiêm môi đều phải tuân thủ từng bước chặt chẽ đảm bảo an toàn cho khách hàng. Trình tự diễn ra theo đúng quy định của Bộ Y tế như sau:

  • Bước 1: Bác sĩ khám môi, sau đó tư vấn dáng môi phù hợp với khuôn mặt và sở thích của khách hàng.
  • Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng, khi đảm bảo đủ điều kiện sức khỏe thực hiện thì mới tiến hành tiêm môi.
  • Bước 3: Vệ sinh môi bằng dung dịch, sát khuẩn kỹ càng để phòng ngừa nhiễm trùng.
  • Bước 4: Đo vẽ môi dựa trên hình dáng đã lựa chọn trước đó.
  • Bước 5: Ủ tê trước để giảm đau rát trong quá trình thực hiện.
  • Bước 6: Chuẩn bị kim tiêm chứa filler rồi tiêm môi, tạo hình môi phù hợp.
  • Bước 7: Sát khuẩn, cho khách hàng nghỉ ngơi và tư vấn cách chăm sóc tại nhà.
tiêm môi tây
Quy trình tiêm môi an toàn đạt chuẩn y khoa

Những lưu ý khi tiêm filler dáng môi tây

Tiêm môi Tây đang là trào lưu làm đẹp thịnh hành, kiểu môi được nhiều người mẫu, diễn viên, ca sĩ lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng thích hợp với dáng môi tây, thực tế môi tây rất kén chọn khuôn mặt.

tiêm môi tây
Dáng môi tây phù hợp với những bạn gái có khuôn mặt sắc sảo

Trước khi thực hiện tiêm dáng môi tây, các bạn cần lưu ý khuôn mặt phải phù hợp, cần có độ sắc nét. Thần thái toát lên sự quyến rũ, khuôn mặt có nhiều điểm nhấn trông mạnh mẽ và gợi cảm. Khi đó, tiêm môi đầy đặn sẽ góp phần tăng thêm vẻ đẹp sang chảnh, sexy, mọi thứ vừa cân đối vừa chuẩn mực.

Người Việt thường có khuôn mặt dịu dàng, nhẹ nhàng, đường nét không quá sắc sảo giống như người phương Tây. Do đó, khi tiêm filler môi tây cần cân nhắc đến yếu tố này. Hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn dáng môi phù hợp sẽ tăng tính thẩm mỹ nhiều hơn.

Chế độ kiêng cữ, chăm sóc sau tiêm filler môi tây

Cách chăm sóc, kiêng cữ sau khi tiêm môi có ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp. Chúng ta nên tuân thủ theo hướng dẫn của các chuyên gia để môi nhanh chóng phục hồi và chuẩn form.

Hạn chế tác động mạnh đến môi

Để tiêm môi tây được chuẩn dáng và filler nhanh ổn định thì cần hạn chế tác động mạnh đến môi. Lúc này, môi có thể bị sưng bầm, ê đau nhẹ và đang nhạy cảm nên tránh mọi va chạm như hôn, liếm, cắn, hay chà xát lên môi.

tiêm môi tây
Vệ sinh môi sạch sẽ và giữ khô thoáng, hạn chế tác động mạnh đến môi

Không uống rượu, bia

Rượu, bia, cà phê, trà, thuốc lá… cần kiêng cữ khắt khe sau tiêm môi. Đây là những tác nhân làm cho filler tan nhanh hơn, rút ngắn thời gian duy trì kết quả làm đẹp. Hơn thế nữa, chất kích thích còn tác động đến quá trình lưu thông máu, ảnh hưởng đến màu môi.

Tránh những thói quen không tốt

Xây dựng chế độ sinh hoạt lành mạnh luôn cần thiết sau khi tiêm môi. Thói quen thức khuya, làm việc căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng filler. Đặc biệt, trong giai đoạn này nên ngừng đi bơi, vì thành phần clo trong nước làm cho môi bị khô, mất độ căng bóng.

Ăn uống khoa học, kiêng cữ hợp lý

Chế độ dinh dưỡng có thể giúp cho môi nhanh lành nên cần xây dựng bữa ăn khoa học, kiêng cữ những món ăn có hại. Cụ thể, ăn nhiều thực phẩm chứa các loại vitamin như cam, bưởi, dứa, cà chua, cà rốt, rau xanh, các loại hạt, ngũ cốc, sữa… Kiêng ăn các loại thực phẩm có khả năng gây ngứa ngáy, sưng viêm môi như hải sản, thịt gà, thịt bò, đồ nếp, rau muống…

tiêm môi tây
Chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp cho môi mau chóng phục hồi

Lưu ý: Để giúp môi có độ ẩm, da môi căng mịn thì các bạn hãy thoa vaseline hoặc kem dưỡng. Việc làm này cũng góp phần giúp cho môi giữ được form dáng lâu bền hơn.

Hình ảnh khách hàng tiêm filler môi tây tại Seoul Center

Không ít các bạn trẻ ngày nay thực hiện tiêm môi tây và lựa chọn Seoul Center là điểm đến làm đẹp lý tưởng. Các bác sĩ tại đây đã tạo ra kết quả như ý khách hàng, được thể hiện qua hình ảnh dưới đây:

tiêm môi tây
Đôi môi của bạn gái chuẩn dáng hơn sau khi tiêm filler
tiêm môi tây
Đôi môi có độ cong vừa vặn và độ dày cân đối hơn
tiêm môi tây
Tạo hình môi chuẩn dáng sexy, quyến rũ

Chúng ta vừa khám phá ra kỹ thuật tiêm môi tây hot hit nhất hiện nay. Ngắm nhìn các hình ảnh chắc hẳn các bạn đang rất mong muốn thực hiện. Đừng chần chừ mà vui lòng liên hệ đến Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được tư vấn dịch vụ nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi