Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm tai tài lộc là kỹ thuật làm đẹp được nhiều người thực hiện, vì tai tài lộc được mệnh danh là dáng tai mang vận mệnh giàu sang, phú quý và may mắn. Đây cũng là lý do nhiều người tìm đến phương pháp thẩm mỹ này với mong muốn cải thiện tướng số. Vậy, để biết chính xác tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu và thông tin liên quan đến phương pháp này, bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Tiêm tai tài lộc là gì?

Tiêm tai tài lộc là phương pháp mà các bác sĩ tiến hành đưa chất làm đầy vào dái tai rồi sau đó tạo hình thùy tai dày và to như tai phật. Tùy vào nhu cầu của mỗi người mà bác sĩ sẽ sử dụng liều lượng filler nhiều hay ít để tạo độ dày phù hợp cho dái tai.

tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu
Tiêm tai tài lộc là đưa chất làm đầy vào vùng dái tai để tăng kích thước

Phương pháp tiêm filler tai tài lộc mang rất nhiều ưu điểm nổi bật như: chỉ diễn ra nhanh chóng trong vòng 20 – 30 phút, tiết kiệm chi phí, không tác động dao kéo và thời gian nghỉ dưỡng được rút ngắn. Sở dĩ, nhiều người hiện nay tìm đến kỹ thuật tiêm tai tài lộc là vì dáng tai này mang lại sự may mắn, tài lộc và giúp gia chủ thăng tiến trong sự nghiệp và cuộc sống.

Tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu tiền hiện nay?

Hiện nay, dịch vụ tiêm filler đều đã xuất hiện phổ biến tại các trung tâm làm đẹp lớn nhỏ với mức giá dao động từ 800.000 đồng đến 5.000.000 đồng. Tuy nhiên, chi phí tiêm filler này sẽ có sự chênh lệch tùy thuộc vào địa chỉ thực hiện, tay nghề bác sĩ, liều lượng filler,… Để hiểu rõ tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu thì dưới đây là bảng giá tham khảo:

Dịch vụ Giá dao động
Tiêm tai tài lộc Collagen DNA Hàn 800 nghìn đồng
Tiêm filler EPTQ Hàn 1,5 triệu đồng
Tiêm tai tài lộc VIP Hàn 2 triệu đồng
Tiêm tai tài lộc Juvederm 5 triệu đồng

Tiêm tai tài lộc – tiêm phong thuỷ cải vận cùng Seoul Center

Yếu tố ảnh hưởng giá tiêm tai tài lộc

Sau khi đã nắm rõ được mức chi phí tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu thì bạn nên biết thêm những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí tiêm tai tài lộc sau đây:

Chất lượng của filler

Chất lượng filler là yếu tố ảnh hưởng đến tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu. Vì nếu chọn chất làm đầy có nguồn gốc từ nước ngoài Anh, Mỹ, Hàn Quốc thì sẽ chi phí cao hơn bình thường. Chính vì vậy, để đảm bảo an toàn cho sức khỏe và có được kết quả dáng tai tài lộc hoàn hảo thì bạn nên ưu tiên chọn những loại filler có rõ nguồn gốc, xuất xứ.

tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu
Chất lượng filler mà bạn lựa chọn tiêm cũng ảnh hưởng đến chi phí

Liều lượng filler sử dụng

Mỗi người sẽ có kích cỡ tai khác nhau, do đó khi tiêm tai tài lộc bác sĩ sẽ chỉ định bạn nên tiêm liều lượng filler nhiều hay ít. Những trường hợp cần sử dụng nhiều filler để tiêm thì sẽ có mức chi phí cao hơn những người sử dụng ít filler. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận khi lựa chọn cơ sở làm đẹp, vì lợi ích cá nhân mà các trung tâm kém uy tín sẵn sàng tiêm quá liều lượng cho phép. Điều này dẫn đến các biến chứng như nhiễm trùng, viêm nhiễm và thậm chí là hoại tử da tai.

Tay nghề bác sĩ

Kỹ thuật tiêm của bác sĩ cũng rất quan trọng và ảnh hưởng ít nhiều đến tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu. Nếu quá trình tiêm tai tài lộc được thực hiện bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao thì chi phí sẽ cao hơn so với những bác sĩ có tay nghề non kém.

Địa chỉ thực hiện dịch vụ thẩm mỹ đảm bảo an toàn

Khách hàng thường có tâm lý tìm đến những địa chỉ làm đẹp nổi tiếng và được người thân đánh giá tích cực để tiêm filler tai tài lộc. Vì các chị em tin rằng, những nơi như vậy sẽ đảm bảo chất lượng và toàn bộ quy trình tiêm đạt chuẩn y khoa. Do đó, cơ sở làm đẹp uy tín sẽ có giá tiêm filler tai tài lộc cao hơn những thẩm mỹ viện nhỏ lẻ, ít tên tuổi.

tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu
Nên lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ uy tín, an toàn như Seoul Center để thực hiện tiêm tai tài lộc

Ưu điểm tiêm filler tai tài lộc

Phương pháp tiêm filler tai tài lộc được nhiều người áp dụng là do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

  • Thời gian thực hiện nhanh chóng: Quá trình tiêm filler tài lộc chỉ diễn ra trong vòng từ 15 đến 20 phút, không tác động dao kéo chảy máu hay đau đớn khó chịu.
  • Hiệu quả rõ rệt sau khi tiêm: Sau khi tiêm filler tai tài lộc khoảng 7 ngày là bạn đã cảm nhận được sự thay đổi của dáng tai.
  • An toàn đối với sức khỏe: Tiêm filler tai chỉ là tiểu phẫu đơn giản, không xâm lấn nên đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi khách hàng.
  • Hạn chế tình trạng gây sẹo: Tiêm filler tai tài lộc là phương pháp đưa chất làm đầy vào dái tai một cách nhẹ nhàng mà không gây sẹo mất thẩm mỹ.
  • Thúc đẩy tăng cường sản sinh collagen: Sau khi tiêm filler tai tài lộc thì chất làm đầy kích thích các tế bào tăng collagen tự nhiên giúp dái tai căng tròn và ngăn ngừa lão hóa.

Tiêm filler tai tài lộc phù hợp với những đối tượng nào?

Tiêm filler tai tài lộc là phương pháp thẩm mỹ có mức độ xâm lấn thấp, kỹ thuật thực hiện đơn giản nên phù hợp với hầu hết mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu tiêm định hình tai tài lộc. Cụ thể:

tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu
Tiêm tai tài lộc phù hợp với người có dái tai nhỏ, không chuẩn phong thủy
  • Người có dái tai nhỏ: Tiêm filler tai tài lộc giúp cải thiện khuyết điểm dái tai nhỏ, không tốt về mặt nhân tướng học.
  • Người có dái tai hẹp, ngắn: Đặc điểm này không chỉ xấu về phong thủy mà còn khiến tổng thể gương mặt bị mất cân đối.
  • Người có dái tai bị biến dị bởi tai nạn: Có thể tiêm filler để định hình lại dái tai bị vặn vẹo, dị tật do tai nạn.
  • Người có dái tai không cân đối: Tình trạng hai bên dái tai không cân đối sẽ khiến tổng thể gương mặt bị lệch. Bạn có thể tiêm filler dái tai để cải thiện khuyết điểm này.

Tuy nhiên, phương pháp này cũng chống chỉ định với phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú, người mắc các bệnh liên quan đến tim mạch, huyết áp, tiểu đường.

Tiêm filler tai tài lộc có nguy hiểm không?

Như Seoul Center đa thông tin từ trước, tiêm filler được xem là tiểu phẫu làm đẹp đơn giản, có mức độ xâm lấn thấp nên được đánh giá là phương pháp làm đẹp an toàn. Ngoài ra, filler có thành phần chính là Hyaluronic Acid – một hợp chất cơ trong cơ thể tự nhiên của con người. Nhờ đó, filler có tỷ lệ tương thích cao với cơ thể, hạn chế tối đa tình trạng kích ứng.

tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu
Tiêm tai tài lộc tại các đơn vị thẩm mỹ an toàn, uy tín không nguy hiểm

Tuy nhiên, tiêm filler tai tài lộc chỉ đảm bảo an toàn, không nguy hiểm khi được thực hiện tại đơn vị thẩm mỹ uy tín, được cơ quan Y tế cấp giấy phép hoạt động chính thức. Ngược lại, nếu tiêm filler tai tài lộc các các cơ sở làm đẹp nhỏ lẻ, kém chất lượng sẽ tiềm ẩn nguy cơ cao gặp phải các rủi ro, biến chứng khi làm đẹp như: sưng tai, đau rát, bầm tím, nhiễm trùng,… thậm chí là hoại tử.

Do đó, bạn nên tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng, an toàn trước khi quyết định trao gửi niềm tin thực hiện tiêm filler tai tài lộc. Hơn hết, không nên tin các quảng cáo tiêm tai tài lộc chỉ với vài trăm nghìn.

Tiêm filler tai tài lộc giữ được bao lâu?

Thông thường, tiêm filler tài lộc sẽ giữ được từ 6 đến 12 tháng tùy vào cơ địa, chế độ chăm sóc và chất lượng filler được sử dụng. Chất làm đầy với thành phần HA lành tính khi tiêm vào cơ thể một thời gian sẽ thực hiện cơ chế tự đào thải qua tuyến mồ hôi. Tuy nhiên, đối với những loại filler khác nhau thì sẽ có thời gian duy trì kéo dài hoặc rút ngắn như sau:

tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu
Tiêm tai tài lộc có thể duy trì kết quả từ 6 đến 12 tháng
    • Filler không bền vững: Loại chất làm đầy này chỉ có thể duy trì trong vòng từ 6 đến 12 tháng.
    • Filler bán bền vững: Đây là chất làm đầy có thời gian kéo dài lâu hơn lên đến 1 hoặc 2 năm.
    • Filler bền vững: Các loại filler cao cấp và có độ bền vững cao thì sẽ giữ được kết quả sau tiêm hơn 2 năm.

Tiêm filler an toàn – hiệu quả dài lâu cùng Seoul Center

Chăm sóc đúng cách sau khi tiêm filler tai tài lộc

Không chỉ tìm hiểu tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu mà bạn cũng cần có chu trình chăm sóc đúng cách để hạn chế các biến chứng và tác dụng phụ không đáng có sau khi tiêm filler tai phật như sau:

  • Không dùng tay để sờ nắn hoặc chạm vào vùng tai sau khi tiêm chất làm đầy.
  • Không nên nằm sấp hoặc nằm nghiêng vì như vậy sẽ làm cho filler ở vùng dái tai dịch chuyển sang các vị trí lân cận.
  • Không nên ăn đồ nếp, hải sản, thịt bò để tránh tình trạng sưng viêm kéo dài sau khi tiêm tai phật.
  • Để giảm sưng ở vùng dái tai sau khi tiêm thì bạn có thể dùng đá lạnh để chườm.
  • Dùng thuốc giảm đau theo đơn kê của bác sĩ và không nên tự ý bất kỳ loại thuốc nào mà chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Nếu có bất kỳ các dấu hiệu lạ nào thì bạn nên tìm đến cơ sở y tế gần nhất để được theo dõi và điều trị kịp thời.
tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu
Sau khi tiêm tai tài lộc cần có chế độ chăm sóc hợp lý để hạn chế biến chứng

Địa chỉ tiêm tai tài lộc giá cả hợp lý

Nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn địa chỉ tiêm tai tài lộc giá cả hợp lý thì có thể tham khảo thẩm mỹ viện Seoul Center. Đây là trung tâm làm đẹp có tên tuổi và được nhiều tín đồ làm đẹp săn đón.

Seoul Center sử dụng kỹ thuật tiêm filler hiện đại, an toàn và không gây bất kỳ biến chứng nào. Sở dĩ, Seoul Center được nhiều chị em tìm đến để tiêm filler tai phật thay đổi phong thủy là bởi nơi đây sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như sau:

tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu
Các bác sĩ tại Seoul Center sẽ trực tiếp thực hiện tiêm tai tài lộc cho khách
  • Thẩm mỹ viện Seoul Center là đơn vị được Bộ Y tế cấp phép hoạt động.
  • Toàn bộ quy trình tiêm filler tai phật đều do các bác sĩ có trình độ chuyên môn cao trực tiếp thực hiện.
  • Các chất làm đầy đều là loại cao cấp, có rõ nguồn gốc, xuất xứ và được nhập khẩu từ nước ngoài như Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản.
  • Liều lượng filler được sử dụng phù hợp tùy vào từng đối tượng khách hàng khác nhau.
  • Chi phí tiêm filler tiêm tai tài lộc phù hợp với tài chính của nhiều người và Seoul Center còn có những ưu đãi hấp dẫn mỗi tháng giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi làm đẹp.
  • Các nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm và sẵn sàng giải đáp mọi vấn đề của khách hàng.

Khi tiêm filler tai phật tại Seoul Center chị em hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ. Bởi thẩm mỹ viện Seoul Center luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của mỗi khách hàng và đang bước tiếp trên con đường hoàn thiện sứ mệnh nâng tầm nhan sắc Việt.

tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu
Nhân viên tư vấn nhiệt tình với khách hàng khi làm đẹp tại Seoul Center

Tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu đã được Seoul Center đưa ra bảng giá tham khảo chi tiết ở bài viết trên. Nếu chị em nào có nhu cầu thay đổi vận may, tài lộc thì có thể tham khảo kỹ thuật tiêm filler tai phật. Khi có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến các dịch vụ tiêm filler thì bạn có thể liên hệ với Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng giải đáp tận tình.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 04/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi