Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler và botox là hai loại hoạt chất dùng trong lĩnh vực thẩm mỹ, giúp xóa nếp nhăn, làm đầy rãnh sâu và định hình rất tốt. Do có cùng hiệu quả thẩm mỹ làm trẻ hóa da nên nhiều người nhầm lẫn cả hai phương pháp thẩm mỹ này là một. Vậy, tiêm filler và botox khác nhau ra sao? Cách thực hiện và hiệu quả khác biệt như thế nào?

Khái niệm về tiêm filler và botox như thế nào?

Để hiểu rõ tiêm filler và botox khác nhau ra sao, hãy cùng Seoul Center tìm hiểu filler và botox là gì, cũng như ưu điểm của cả 2 phương pháp làm đẹp trên ngay sau đây.

Phương pháp tiêm filler để xử lí các nếp nhăn trên mặt

Filler hay còn được gọi là chất làm, đây là hoạt chất thường được sử dụng trong thẩm mỹ để làm đầy nếp nhăn, cải thiện tình trạng lão hóa hiệu quả. Ngoài ra, tiêm filler còn được biết đến với công dụng tạo hình thẩm mỹ như: nâng mũi, tạo cằm V-Line, má baby,…

Thành phần chính trong filler là Hyaluronic Acid (HA), một loại chất thường được tìm thấy trong các sản phẩm chăm sóc da mặt. Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại filler như Juvederm, Restylane, Neuramis, Radiesse, Sculptra, Chaeum, Ammi… Mỗi thương hiệu sẽ có những ưu điểm khác nhau, tùy vào mục đích làm đẹp mà lựa chọn loại filler phù hợp.

tiêm filler và botox
Tiêm filler giúp làm đầy vùng da nhiều rãnh nhăn nhanh chóng

Ưu điểm tiêm filler

Tiêm filler được đánh giá cao và được sự chứng nhận an toàn của Cục FDA Hoa Kỳ, tổ chức EU. Phương pháp hiện đang thực hiện rộng rãi ở nhiều quốc gia. Tại Việt Nam, tiêm filler là giải pháp lý tưởng, bởi có những ưu điểm như sau:

  • Filler có nhiều công dụng khác nhau, đa dạng vùng tiêm, chẳng hạn như xóa nếp nhăn trên khuôn mặt, tạo hình môi, nâng mũi, độn cằm, làm đầy má hóp, làm đầy bầu ngực…
  • Filler được sản xuất đa dạng bao gồm loại filler tạm thời hoặc filler vĩnh viễn giúp cho kết quả thẩm mỹ kéo dài.
  • Thành phần hyaluronic acid, một chất có cấu tạo tương tự như chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể nên có độ tương thích cao và an toàn sau khi tiêm vào cơ thể.
  • Một số loại filler có nồng độ HA cao mang đến tác dụng ngậm nước lâu dài , nhờ đó duy trì độ căng bóng cho da một cách tự nhiên.
  • Thời gian tiêm filler nhanh chóng, chỉ khoảng 15 – 30 phút, không gây đau nhức hay tổn thương, hạn chế các vấn đề bị viêm nhiễm, sẹo xấu.
  • Tiêm filler không cần nghỉ dưỡng lâu hay kiêng cữ khắt khe, nhanh chóng cho kết quả làm đẹp sau khoảng vài ngày.
  • Giá cả tiêm filler thường rẻ hơn phẫu thuật thẩm mỹ.
tiêm filler và botox
Tiêm filler làm đầy thái dương giúp cho khuôn mặt đầy đặn

Nhược điểm tiêm filler

Không phủ nhận tiêm filler có nhiều ưu điểm, nhưng trước khi thực hiện, bạn cũng nên biết phương pháp này cũng tồn tại những nhược điểm như:

  • Tiêm filler không kéo dài hiệu quả thẩm mỹ lâu, chỉ tồn tại một khoảng thời gian là mất dần tác dụng, cần tiêm định kỳ khoảng 1 – 2 lần/năm để kéo dài hiệu quả.
  • Không sử dụng filler quá nhiều để tiêm nâng ngực, nâng mông hoặc các khoảng trống giữa các cơ có diện tích lớn.
  • Tiêm filler có thể gặp tác dụng phụ như sưng, ê đau, phát ban, ngứa ngáy, u cục… Hoặc có thể gặp biến chứng nặng hơn nếu filler kém chất lượng.

>>Xem thêm: tiêm filler có được rửa mặt không

Tiêm botox để làm giãn cơ

Nhìn chung, tiêm filler và botox đều cải thiện các khuyết điểm như da nhăn nheo, chảy xệ, thiếu hụt mô. Tuy nhiên, botox được cấu tạo từ thành phần protein tự nhiên từ một loại vi khuẩn có tên clostridium botulinum. Công dụng của botox giúp xóa nếp nhăn ở trán, vết chân chim ở đuôi mắt, nếp cau mày…

tiêm filler và botox
Tiêm botox giúp ức chế hoạt động của cơ, giúp cải thiện tình trạng lão hóa trên da hiệu quả

Ưu điểm tiêm botox

Tương tự như filler, botox cũng được chứng nhận an toàn và hiện đang có mặt ở nhiều quốc gia. Tại Anh, botox còn được cấp phép sử dụng để điều trị chứng đau nửa đầu kinh niên. Ở Việt Nam, botox là lựa chọn “thần kỳ” giúp xóa nếp nhăn, cụ thể với những ưu điểm khi sử dụng như sau:

  • Tiêm botox giúp xóa nếp nhăn nhanh chóng dành cho những ai ở độ tuổi trung niên, làn da được trẻ hóa bất ngờ.
  • Những ai ở độ tuổi 20 – 30 cũng có thể tiêm botox để ngăn ngừa nếp nhăn, nhất là những rãnh sâu thường xuất hiện mỗi khi các cơ cử động.
  • Quy trình tiêm botox đơn giản, mất khoảng 10 – 15 phút thực hiện, không đau nhức hay xâm lấn.
  • Botox còn được sử dụng trong tiêm nâng mũi, có tác dụng định hình rất tốt, không gây ra các tác dụng phụ hay biến chứng nguy hiểm.
  • Thời gian botox cho hiệu quả nhanh chóng chỉ sau 1 tuần thực hiện tiêm, không cần nghỉ dưỡng lâu.
tiêm filler và botox
Nếp nhăn được xóa bỏ hoàn toàn sau khi tiêm botox

Nhược điểm tiêm botox

Tiêm filler và botox cũng đều tồn tại những nhược điểm, cụ thể botox có những điểm hạn chế như sau:

  • Tương tự như filler, hiệu quả của botox cũng không kéo dài vĩnh viễn, chỉ tồn tại khoảng thời gian nhất định nên cần phải tiêm định kỳ để giữ kết quả làm đẹp lâu hơn.
  • Botox chỉ có tác dụng xóa những nếp nhăn động – nếp nhăn xuất hiện mỗi khi các cơ cử động như cười, nhăn nhó, cau mày.
  • Kỹ thuật tiêm botox đòi hỏi cao về tay nghề để tránh bị làm cho vùng tiêm bị đơ cứng, lệch méo, sụp mí. Tiêm sai vị trí hoặc quá liều có thể dẫn đến liệt cơ, nhiễm trùng…
  • Giá tiêm botox cũng khá cao tùy thuộc vào nhiều yếu tố như vị trí tiêm, liều lượng sử dụng…

Đánh giá điểm giống và khác nhau giữa tiêm filler và botox

Hai phương pháp làm đẹp không xâm lấn – tiêm filler và botox ngày càng phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về điểm giống nhau cũng như sự khác biệt giữa hai kỹ thuật làm đẹp này. 

Điểm giống nhau giữa filler và botox

Phương pháp tiêm filler và botox đều được sử dụng để trẻ hóa da, ngăn chặn quá trình lão hóa. Đây là hai kỹ thuật thẩm mỹ nội khoa an toàn nhờ quy trình thực hiện không xâm lấn, hiệu quả mang đến tức thì và hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn. 

tiêm filler và botox
Tiêm filler và botox là giải pháp trẻ hóa da, giúp chị em lấy lại nét đẹp tươi trẻ

Một điểm tương đồng khác giữa hai phương pháp làm đẹp tiêm filler và botox chính là hiệu quả làm đẹp chỉ tạm thời, không thể kéo dài vĩnh viễn. Nếu khách hàng muốn kéo dài hiệu quả thì cần đến cơ sở uy tín để tái tiêm. 

Điểm khác biệt giữa filler và botox

Để nhận biết sự khác biệt giữa phương pháp tiêm filler và botox, bạn có thể dựa vào các yếu tố như thành phần, cơ chế tác dụng, thời gian hiệu quả, đối tượng chỉ định. 

Tiêm filler

  • Thành phần: Axit hyaluronic (HA) – một chất tự nhiên có trong cơ thể, đảm bảo an toàn, giúp da căng mọng. Ngoài ram, thành phần filler có thể chứa các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da như 
  • Cơ chế hoạt động: Filler hoạt động bằng cách lấp đầy các nếp nhăn và rãnh nhăn tĩnh trên da – là các nếp nhăn xuất hiện ngay cả khi cơ mặt không hoạt động. Filler sẽ tạo độ đầy đặn và trẻ hóa cho khuôn mặt, làm đầy các vùng thái dương, má, môi, tạo dáng tai, cằm, mũi,… 
  • Đối tượng chỉ định: Những người có nhu cầu xóa nhăn, tạo hình khuôn mặt, làm đầy các mô cơ bị lõm, cải thiện tình trạng da chảy xệ, lão hóa. 
  • Hiệu quả duy trì: 6 tháng – 1 năm tùy cơ địa, cách chăm sóc, chất lượng filler, kỹ thuật thực hiện của mỗi người. 
tiêm filler và botox
Tiêm filler có tác dụng làm đầy vùng da bị lõm, xóa nhăn hiệu quả

Tiêm botox 

  • Thành phần: Botulinum toxin type A (BoNT-A) – chất độc thần kinh của vi khuẩn Clostridium botulinum. 
  • Cơ chế hoạt động: Làm tê liệt tạm thời các cơ, giảm sự xuất hiện của nếp nhăn, giúp cơ được thư giãn. Hoạt chất này còn có tác dụng siết chặt cơ cười, cơ hàm, giúp hàm trở nên thon gọn hơn. 
  • Đối tượng chỉ định: Người muốn ngăn chặn quá trình lão hóa da, cải thiện các nếp nhăn sâu, nâng cơ trẻ hóa da, người muốn tạo hình khuôn mặt thon gọn hơn nhưng ai phẫu thuật xâm lấn. 
  • Hiệu quả duy trì: 4 – 6 tháng tùy theo cơ địa của mỗi người. 
tiêm filler và botox
Phương pháp tiêm botox vừa giúp trẻ hóa da, vừa làm thon gọn khuôn mặt

>>Đọc ngay: Tiêm filler bao lâu thì đẹp

Chi phí tiêm filler và botox bao nhiêu?

Trên thực tế, chi phí tiêm filler và botox không quá chênh lệch, bởi cả 2 phương pháp đều có cùng kỹ thuật hiện và mức giá sản phẩm filler, botox cũng khá tương đồng.

Những yếu tố ảnh hưởng chính đến vấn đề này thường là: tình trạng khuyết điểm, tay nghề bác sĩ, loại sản phẩm khách hàng lựa chọn, lượng sản phẩm sử dụng, đơn vị thẩm mỹ uy tín,… Tuy nhiên, thông thường chi phí tiêm filler và botox có mức giá như sau:

  • Tiêm filler dao động khoảng 2.000.000 VNĐ – 12.000.000 VNĐ. Các loại filler thông thường có giá từ 300.000 VNĐ – 400.000 VNĐ/đơn vị. Trong khi đó, sản phẩm filler chất lượng và nổi tiếng hơn có thể lên đến 2.000.000 VNĐ/ đơn vị.
  • Tiêm botox dao động khoảng 500.000 VNĐ – 13.000.000 VNĐ. Trong đó, các sản phẩm botox thông thường sẽ dao động khoảng 200.000 VNĐ/đơn vị. Ngược lại, các loại botox chất lượng hơn có mức giá từ 500.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ/đơn vị.
tiêm filler và botox
Tìm hiểu chi phí dịch vụ làm đẹp tiêm filler và tiêm botox

Do đó, trước khi quyết định lựa chọn đơn vị làm đẹp, bạn nên tham khảo chi phí tiêm filler và botox tại nhiều hệ thống thẩm mỹ lớn, nổi tiếng và uy tín. Nếu cơ sở làm đẹp bạn có ý định lựa chọn có mức giá thấp hơn nhiều so với mặt bằng chung, bạn cần chú ý tìm hiểu thêm về nguồn gốc sản phẩm, tay nghề bác sĩ và giấy phép kinh doanh. Điều này giúp bạn tránh được các rủi ro thảm mỹ không mong muốn do thực hiện thẩm mỹ tại cơ sở làm đẹp chui, giá rẻ.

Nhận voucher làm đẹp – Đăng ký dịch vụ tiêm botox ngay hôm nay

Tiêm filler và botox cái nào tốt hơn?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, không có câu trả lời chính xác tiêm filler hay tiêm botox cái nào tốt hơn, bởi mỗi phương pháp có những công dụng riêng. Tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người mà bác sĩ tư vấn giải pháp phù hợp để mang lại kết quả tốt nhất.

Xét về cơ chế hoạt động, có thể thấy nếu bạn muốn xóa nếp nhăn tĩnh do quá trình lão tự nhiên thì lựa chọn tiêm filler tốt hơn. Với công dụng làm đầy mô nên filler sẽ giúp cho da căng mịn trở lại, xóa bỏ nếp nhăn trên khuôn mặt.

tiêm filler và botox
Tùy vào khuyết điểm trên khuôn mặt mà lựa chọn phương pháp tiêm filler hoặc botox

Nếu nếp nhăn xuất hiện do co cơ hay thường gọi là nếp nhăn động thì lựa chọn tiêm botox tốt hơn. Botox sẽ ngăn lệnh truyền từ não đến cơ, ức chế được cơ hoạt động quá mức.

Có nên tiêm filler hay botox không?

Như Seoul Center đã thông tin từ trước, tiêm filler và botox là 2 phương pháp làm đẹp có kỹ thuật thực hiện đơn giản, không xâm lấn nên được các bác sĩ đánh giá an toàn. Tuy nhiên, vẫn đảm bảo mang đến hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và sở hữu nhiều ưu điểm khác.

Do đó, cả 2 dịch vụ tiêm filler và tiêm botox nhanh chóng trở thành xu hướng làm đẹp, được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Đặc biệt, 2 phương pháp này phù hợp với những đối tượng khách hàng có quỹ thời gian bận rộn hoặc không muốn thực hiện xâm lấn.

Mặc dù vậy, cả tiêm filler lẫn botox vẫn cần được thực hiện bởi các bác sĩ thẩm mỹ có kinh nghiệm và tay nghề chuyên môn cao. Nếu không, sẽ dễ gây nên các tác dụng phụ, kích ứng. Để đảm bảo an toàn khi tiêm botox và filler, bạn cần lưu ý một vài điều sau đây:

tiêm filler và botox
Nên lựa chọn các đơn vị thẩm mỹ lớn, nổi tiếng uy tín và an toàn
  • Lựa chọn đơn vị thẩm mỹ nổi tiếng, chất lượng và uy tín. Được cấp giấy phép kinh doanh từ Bộ Y tế, quy mô lớn, đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, quy trình đảm bảo an toàn Y Khoa,…)
  • Kiểm tra nguồn gốc, thành phần, hạn sử dụng,… các loại filler hoặc botox trước khi thực hiện làm đẹp.
  • Tìm hiểu về quy trình tiêm filler cũng như botox, điều này giúp khách hàng phát hiện các thiếu sót trong quá trình làm đẹp, hạn chế rủi ro biến chứng.
  • Tuân thủ chế độ chăm sóc, vệ sinh và tái khám theo đúng hướng dẫn và quy định của bác sĩ.
  • Không tự ý thực hiện tiêm botox hoặc filler tại nhà.

Lưu ý sau khi tiêm filler và botox

Dù lựa chọn tiêm filler hay botox thì trước và sau khi thực hiện cũng có những lưu ý mà chúng ta nên hiểu rõ để kết quả làm đẹp thành công, cụ thể:

Lưu ý chung

Cả 2 phương pháp đều có kỹ thuật làm đẹp tương tự nhau, do đó có một vài lưu ý chung khi tiêm filler hoặc botox mà khách hàng cần biết như sau:

tiêm filler và botox
Trao đổi với bác sĩ về tình trạng và mong muốn làm đẹp trước khi tiêm filler hoặc botox
  • Nắm rõ loại hoạt chất sử dụng có xuất xứ, thành phần từ đâu, có kiểm định chất lượng hay chưa.
  • Chỉ nên thực hiện tiêm filler, botox tại các đơn vị được cấp phép, quy trình thẩm mỹ chuẩn y khoa.
  • Đảm bảo filler, botox còn nguyên vẹn trong hộp, có nhãn mác, còn mới chưa qua sử dụng.
  • Bác sĩ tiêm có chứng chỉ hành nghề và đã thực hiện thành công nhiều ca thẩm mỹ.
  • Không nên mua filler, botox trôi nổi trên thị trường và tự ý tiêm chích tại nhà.
  • Trao đổi với bác sĩ khi có tiền sử mắc các bệnh lý mãn tính, cơ thể dị ứng, đang điều trị bằng thuốc, người đang mai thai và cho con bú, đang trong chu kỳ kinh nguyệt…

Lưu ý sau tiêm filler

Tiêm filler và botox cũng đều có những kiêng cữ. Đối với tiêm filler, chúng ta cần chăm sóc vùng tiêm khoảng 1 tuần để filler dần thích nghi với cơ thể và phát huy công dụng:

tiêm filler và botox
Nên chăm sóc cẩn thận sau khi tiêm filler để sớm mang lại kết quả
  • Không tác động đến vị trí tiêm filler, không sờ hay nắn, bóp để tránh filler bị xô lệch.
  • Để tránh làm filler nhanh tan, tuyệt đối không xông hơi và tránh xa môi trường có nhiệt độ cao, đặc biệt là nên kiêng uống rượu, bia.
  • Tráng ra ngoài trời nắng, hạn chế tiếp xúc với bụi bẩn, ô nhiễm khi vừa mới tiêm filler về nhà.
  • Không massage, không sử dụng các loại mỹ phẩm ít nhất khoảng 2 tuần.
  • Áp dụng các phương pháp chườm lạnh giảm sưng theo hướng dẫn của bác sĩ nếu như vùng tiêm bị ê đau, sưng bầm.
  • Tái khám theo lịch hẹn hoặc khi nhận thấy các dấu hiệu bất thường thì nên đến bác sĩ thăm khám sớm nhất.

Lưu ý sau tiêm botox

Bên cạnh những yếu tố: tay nghề bác sĩ, chất lượng botox, liều lượng tiêm,… hiệu quả của phương pháp làm đẹp này còn phụ thuộc vào chế độ chăm sóc của khách hàng. Dưới đây là một vài lưu ý chăm sóc da sau khi tiêm botox mà khách hàng cần nắm.

tiêm filler và botox
Không trang điểm hay để da chạm nước sau khi thực hiện tiêm botox
  • Sau khi tiêm botox điều trị nếp nhăn, khoảng 3 – 4 giờ tiếp theo cần kiêng hoạt động cơ, không nên cau mày hay nhăn nhó.
  • Không dùng tay sờ hay nắn ở vị trí tiêm botox, không massage hay vận động gây va chạm mạnh.
  • Không trang điểm hay đụng nước khoảng 6 tiếng sau khi tiêm để tránh bị viêm nhiễm.
  • Những ai tiêm botox làm thon gọn hàm thì nên hạn chế nằm để tránh bị lệch méo.
  • Tiêm botox có thể xuất hiện tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu, vị trí tiêm bị đơ cứng thiếu tự nhiên… Chúng ta nên theo dõi và chăm sóc, nghỉ ngơi để triệu chứng này thuyên giảm.

Giải pháp tiêm filler cằm – Cách tạo đường nét gương mặt V-Line nhanh chóng

Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center – Địa chỉ tiêm filler botox uy tín, chất lượng

Trải qua gần 15 năm hình thành và phát triển trong lĩnh vực làm đẹp, Seoul Center tự hào là hệ thống thẩm mỹ uy tín và chất lượng với quy mô 80 chi nhánh trên toàn quốc. Nhờ đó, phục vụ nhu cầu làm đẹp của tất cả các khách hàng trong nước.

tiêm filler và botox
Seoul Center – Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế với quy mô 80 chi nhánh trên toàn quốc

Một trong những dịch vụ được các tín đồ làm đẹp yêu thích nhất tại Seoul Center là tiêm filler và botox. Cả 2 phương pháp đều được khách hàng đánh giá cao bởi hiệu quả thẩm mỹ như ý, nhờ vào các ưu điểm sau:

  • Sản phẩm filler và botox tại Seoul Center đều được kiểm định chất lượng, an toàn bởi FDA và được nhập khẩu từ các quốc gia: Anh Quốc, Hàn Quốc, Mỹ,…
  • Hội đồng bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ Seoul Center được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, có tay nghề chuyên môn cao và từng tu nghiệp tại nước ngoài.
  • Quy trình thực hiện tiêm botox và filler khép kín, đảm bảo vô trùng và đáp ứng nghiêm ngặt các tiêu chuẩn về an toàn theo Y Khoa.
  • Sở hữu các công nghệ thẩm mỹ tân tiến, hạn chế xâm lấn khi thực hiện tiêm filler botox, hỗ trợ bác sĩ tiêm chính xác và thúc đẩy quá trình hồi phục.
  • Chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch, với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm” – luôn đặt quyền lợi của khách hàng làm trọng. Seoul Center luôn không ngừng phấn đấu trở thành người bạn đồng hành cùng khách hàng trên con đường chinh phục vẻ đẹp hoàn mỹ.
tiêm filler và botox
Seoul Center phục vụ khách hàng với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”

Tiêm filler và botox đều mang đến kết quả làm đẹp tốt nhất cho khách hàng. Tuy nhiên, để lựa chọn được giải pháp phù hợp và an toàn thì các bạn nên tìm đến địa chỉ thẩm mỹ uy tín thực hiện. Điển hình như Seoul Center – Hệ thống thẩm mỹ Quốc tế chuyên các dịch vụ thẩm mỹ đẳng cấp, chất lượng. Liên hệ qua hotline 1800 3333 để được tư vấn nhanh chóng và cụ thể!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi