Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, tiêm filler được biết đến là một phương pháp thẩm mỹ làm đẹp phổ biến. Tuy nhiên, chị em nên trang bị cho bản thân những kiến thức về phương pháp làm đẹp này để có thể tránh những rủi ro trong quá trình thẩm mỹ. Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu về vấn đề tiêm filler bao lâu thì dặm lại được để tránh những ảnh hưởng xấu thẩm mỹ trong bài viết dưới đây.

Phương pháp thẩm mỹ tiêm filler là gì?

Filler được biết đến với khái niệm là chất làm đầy, có cấu trúc và chức năng giống như mô liên kết, sợi đàn hồi trong cơ thể để tiêm vào bên dưới bề mặt da giúp tăng thể tích và độ đầy đặn.

Tiêm filler là phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn được nhiều khách hàng yêu thích
Tiêm filler là phương pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn được nhiều khách hàng yêu thích

Chính vì thế, tiêm filler là phương pháp làm đẹp được rất nhiều người yêu thích bởi được FDA chứng nhận an toàn với cơ thể, không cần thực hiện xâm lấn và chỉ cần 15 phút thực hiện là các khuyết điểm được cải thiện một cách rõ rệt.

Tuy nhiên, tiêm filler cũng có nhược điểm riêng, thời gian duy trì hiệu quả của phương pháp làm đẹp này chỉ dao động từ 6 – 18 tháng, tuỳ thuộc vào vị trí tiêm, loại filler sử dụng và tay nghề của bác sĩ. Sau khoảng thời gian này, bạn có thể tiêm lại filler để tiếp tục duy trì kết quả làm đẹp.

Tiêm filler bao lâu thì dặm lại được?

Như vừa đề cập ở phần thông tin trên, tiêm filler là phương pháp làm đẹp an toàn nhưng có thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp ngắn, chỉ từ 6 – 18 tháng và cầm tiêm dặm lại trong vòng vài tuần đầu tiên để hoàn thiện kết quả làm đẹp. Do đó, thông thường sau 2 – 3 tuần là bạn đã có thể thực hiện tiêm dặm lại filler.

Tiêm filler bao lâu thì dặm lại được còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Tiêm filler bao lâu thì dặm lại được còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tuy nhiên trong trường hợp tiêm filler bị tan và bạn có nhu cầu duy trì hiệu quả làm đẹp thì lúc này bạn cần đảm bảo sau ít nhất 6 – 12 tiêm filler. Vì vậy, để xác định chính xác tiêm filler bao lâu thì dặm lại được bạn nên nhờ sự tư vấn của các bác sĩ thẩm mỹ.

Việc dặm lại sau khi tiêm filler là điều cần thiết nếu bạn muốn duy trì vẻ đẹp, bởi hiệu quả của việc tiêm chất làm đầy da thường không được lâu. Bên cạnh nguyên nhân do đây cơ thể tự đào thải, thời gian duy trì hiệu quả của tiêm filler còn phụ thuộc vào tay nghề bác sĩ thực hiện, loại filler mà khách hàng sử dụng, cách chăm sóc tại nhà,…

>>Xem thêm: Cách làm tan filler tại nhà không gây ra biến chứng đáng có

Tại sao cần phải dặm lại filler sau tiêm?

Sau khi tiêm filler bạn cần thực hiện tiêm dặm lại bởi 2 nguyên nhân chính, thứ nhất là để hoàn thiện kết quả làm đẹp và thứ 2 là để duy trì hiệu quả thẩm mỹ. Cụ thể:

Tiêm dặm lại filler để hoàn thiện kết quả làm đẹp hoặc duy trì hiệu quả thẩm mỹ
Tiêm dặm lại filler để hoàn thiện kết quả làm đẹp hoặc duy trì hiệu quả thẩm mỹ
  • Hoàn thiện kết quả làm đẹp: Thông thường, sau 2 – 3 tuần các bác sĩ sẽ lên lịch tái khám và tiêm dặm lại sau khi khách hàng thực hiện tiêm filler lần đầu. Bởi quá trình tiêm sẽ khiến da bị sưng lên, sau vài tuần để mô da ổn định, bác sĩ cần tiêm dặm để hoàn thiện những vị trí thiếu sót.

Vậy tiêm filler bao lâu thì đẹp và thấy rõ hiệu quả. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết chia sẻ tại đây nhé.

  • Duy trì hiệu quả thẩm mỹ: Sau khoảng 6 – 18 tháng, cơ thể sẽ tự đào thải filler ra bên ngoài, lúc này filler sẽ tan dần và hiệu quả làm đẹp cũng giảm rõ rệt. Vì vậy, việc tiêm dặm filler lúc này là cần thiết để duy trì kết quả thẩm mỹ.

Tiêm filler an toàn – hiệu quả – đảm bảo chuẩn quy trình tại Seoul Center

 

Những điều cần lưu ý để duy trì hiệu quả làm đẹp sau khi tiêm filler

Xoay quanh vấn đề tiêm filler bao lâu thì dặm lại được, bạn cũng cần chú ý đến một số yếu tố trước và sau khi tiêm filler để có được kết quả làm đẹp tốt nhất, vừa duy trì được hiệu quả thẩm mỹ lâu dài:

Lưu ý trước khi tiêm filler

  • Cần lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng được cấp phép hoạt động chính thức bởi Bộ Y tế.
  • Lựa chọn bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng trong lĩnh vực, có tay nghề chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.
  • Tìm hiểu và quyết định sử dụng loại filler chất lượng, được FDA công nhận an toàn đối với cơ thể.
  • Tránh lựa chọn các cơ sở thẩm mỹ có chi phí dịch vụ tiêm filler giá rẻ để tránh các biến chứng do dùng filler kém chất lượng, tay nghề bác sĩ kém,…
Tìm hiểu về đơn vị thực hiện và tham khảo chi phí trước khi quyết định lựa chọn thẩm mỹ viện tiêm filler
Tìm hiểu về đơn vị thực hiện và tham khảo chi phí trước khi quyết định lựa chọn thẩm mỹ viện tiêm filler

Lưu ý sau khi tiêm filler

  • Vệ sinh sạch sẽ thường xuyên vị trí tiêm filler bằng bông tẩy trang và nước muối sinh lý.
  • Tránh những tác động, va chạm vào vị trí vừa tiêm filler để filler được ổn định, hạn chế xê dịch.
  • Ngưng các hoạt động chăm sóc, liệu trình làm đẹp da trong vài tuần đầu để tránh làm filler di chuyển đến các vị trí khác.
  • Không sử dụng các loại thực phẩm có chứa chất kích thích hoặc dễ gây kích ứng như rượu bia, thuốc lá, rau muống, hải sản, thịt bò, thịt gà,…
  • Hạn chế ra đường nếu không có việc quan trọng, tránh bụi bẩn gây viêm nhiễm và ánh nắng mặt trời làm vết thương lâu tan vết bầm.
  • Bổ sung đủ nước, vitamin và chất khoáng cho cơ thể để thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tăng cường sức đề kháng giúp vết thương mau lành.
  • Khi ra đường cần che chắn cẩn thận với nón rộng vành, mắt kính và khẩu trang. Tuy nhiên không được quá chật để tránh ảnh hưởng đến sự ổn định của filler.
Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vị trí tiêm filler để tránh viêm nhiễm
Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ vị trí tiêm filler để tránh viêm nhiễm

Seoul Center – Đơn vị thẩm mỹ tiêm filler an toàn, uy tín

Tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ an toàn, lành tính bởi không cần thực hiện xâm lấn, được FDA chứng nhận an toàn. Tuy nhiên, nếu thực hiện tiêm filler tại các đơn vị không uy tín, bác sĩ tay nghề yếu kém, sử dụng filler không rõ nguồn gốc thì khả năng cao sẽ dẫn đến các biến chứng hậu phẫu không mong muốn.

Để biết được chi phí tiêm filler cũng như mức giá khi dặm lại thì đừng ngại mà click ngay bài viết trên bất cứ khi nào nhé.

Chính vì vậy, việc lựa chọn và đặt niềm tin vào đúng đơn vị tiêm filler uy tín, chất lượng là điều vô cùng cần thiết. Hiện nay, Cty Bệnh viện thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center với hơn 50 chi nhanh Thẩm mỹ viện trong và ngoài nước là địa chỉ làm đẹp an toàn, uy tín được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng.

Seoul Center - Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, quen thuộc của các tín đồ làm đẹp
Seoul Center – Địa chỉ thẩm mỹ uy tín, quen thuộc của các tín đồ làm đẹp

Seoul Center sở hữu đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tiêm filler, tay nghề chuyên môn, đáp ứng được mong muốn có được kết quả làm đẹp tối ưu nhất của khách hàng.

Bên cạnh đó, với quy trình tiêm filler đạt chuẩn Y Khoa, các công nghệ và thiết bị tân tiến hỗ trợ cùng nguồn gốc filler rõ ràng được nhập khẩu từ các quốc gia nổi tiếng trong ngành thẩm mỹ trên thế giới như Mỹ, Hàn Quốc, Anh Quốc,… sẽ đảm bảo đem đến trải nghiệm làm đẹp an toàn – hiệu quả – không biến chứng.

Đăng ký tiêm filler hiệu quả, thay đổi dáng mặt chuẩn tại Seoul Center

 

Ngoài ra, Seoul Center với sứ mệnh “Phụng sự từ tâm” sẽ cùng đồng hành với khách hàng trên con đường chinh phục nét đẹp hoàn mỹ, được cụ thể hóa bằng chính sách bảo hành, đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng khi đến với Seoul Center.

Trên đây là những thông tin về vấn đề tiêm filler bao lâu thì dặm lại được mà Seoul Center muốn chia sẻ đến khách hàng. Hy vọng qua bài viết trên có thể giúp bạn đưa ra quyết định thời gian tiêm dặm filler chính xác hơn để tránh những rủi ro thẩm mỹ không mong muốn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi