Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp định hình dáng mũi được các tín đồ làm đẹp yêu thích. Phương pháp thẩm mỹ này sử dụng loại sụn nhân tạo được FDA kiểm định an toàn cho cơ thể, mang đến hiệu quả làm đẹp và có chi phí làm đẹp hợp lý. Cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn về phương pháp định hình dáng mũi này qua bài viết sau.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là gì?

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo là phương pháp sử dụng sụn mũi nhân tạo để định hình dáng mũi mới. Từ đó, cải thiện khuyết điểm sống mũi thấp, tè giúp khách hàng sở hữu sống mũi cao thẳng và thon gọn. 

Nâng mũi nhân tạo được sử dụng silicon chuyên đưa vào để định hình dáng mũi
Nâng mũi nhân tạo được sử dụng silicon chuyên đưa vào để định hình dáng mũi

Sụn nhân tạo thường được sản xuất từ chất liệu silicon dẻo, pureform,… được FDA kiểm định lành tính đối với cơ thể. Sụn nhân tạo có nhiều thiết kế, hình dạng và kích thước khác nhau để phù hợp với đa dạng dáng mũi của khách hàng. 

Phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo cho phép các bác sĩ khắc phục các nhược điểm của kỹ thuật nâng mũi lạc hậu. Chất liệu độn mũi sụn nhân tạo cao cấp giúp nâng cao độ tương thích, hạn chế tối đa các kích ứng và duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài hơn.

Ai nên nâng mũi sụn nhân tạo?

Tương tự như các phương pháp làm đẹp khác, nâng mũi sụn nhân tạo cũng có đối tượng khách hàng phù hợp và không phù hợp riêng. Việc xác định được điều này sẽ giúp khách hàng đưa ra quyết định thẩm mỹ đúng đắn hơn.

Những đối tượng nên thực hiện nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo phù hợp với hầu hết các đối tượng khách hàng có nhu cầu làm cải thiện khuyết điểm dáng mũi của mình. Cụ thể:

Những đối tượng có tình trạng mũi thấp, tẹt nên thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo
Những đối tượng có tình trạng mũi thấp, tẹt nên thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo
  • Những khách hàng từ đủ 18 tuổi (nam lẫn nữ).
  • Những khách hàng có nhu cầu sở hữu dáng mũi cao thẳng, thon gọn.
  • Những khách hàng có cánh mũi nhỏ, chóp mũi cân đối nhưng sống mũi quá thấp không hài hòa,
  • Những khách hàng đã từng thực hiện thẩm mỹ mũi nhưng kết quả chưa hài lòng.

Bạn có phù hợp nâng mũi bọc sụn?

LIÊN HỆ NGAY đề được chuyên gia tư vấn và nhận ƯU ĐÃI lên đến 60%!

Những đối tượng không nên thực hiện nâng mũi sụn nhân tạo

Để đạt được hiệu quả thẩm mỹ tối ưu, cũng như hạn chế các rủi ro thẩm mỹ, bạn cần lưu ý không nên nâng mũi bằng sụn nhân tạo nếu thuộc các đối tượng sau:

  • Những đối tượng chưa đủ 18 tuổi.
  • Những đối tượng có làn da đầu mũi quá mỏng có thể gây ra tình trạng bóng đỏ, lộ đầu mũi.
  • Những đối tượng có khuyết điểm mũi hếch.
  • Những đối tượng có bệnh lý liên quan đến rối loạn đông máu.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi sụn nhân tạo

Đến nay, trên thị trường làm đẹp đã xuất hiện nhiều phương pháp nâng mũi tân tiến hơn. Tuy nhiên, nâng mũi sụn nhân tạo vẫn là xu hướng làm đẹp được nhiều khách hàng yêu thích bởi sở hữu các ưu điểm như sau:

Tìm hiểu những ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo
Tìm hiểu những ưu nhược điểm của phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Tạo sóng mũi cao thẳng đạt chuẩn

Sụn nhân tạo được sản xuất với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau. Điều này cho phép các bác sĩ có thể lựa chọn được sụn mũi phù hợp để cải thiện khuyết điểm dáng mũi của khách hàng mà không cần gọt đẻo quá nhiều.

Ngoài ra, mặc dù được làm từ silicon dẻo, pureform,… nhưng sụn nhân tạo cũng có độ cứng nhất định. Từ đó, dựng trụ sống mũi tốt hơn, giúp mang đến hiệu quả định hình dáng mũi cao thẳng đạt chuẩn.

Tiết kiệm chi phí thẩm mỹ

So với các phương pháp nâng mũi tân tiến hiện nay, nâng mũi bằng sụn nhân tạo có chi phí làm đẹp phù hợp hơn cả. Bởi bạn chỉ cần thực hiện phẫu thuật một lần duy nhất, không cần thực hiện phẫu thuật nhiều lần như nâng mũi sụn tự thân. Đồng thời, thời gian cũng được rút ngắn nhờ đó tiết kiệm các chi phí phát sinh trong quá trình hồi phục.

Kết quả làm đẹp bền vững

Hiện nay, sụn nhân tạo được sản xuất với các chất liệu cao cấp và được FDA chứng nhận an toàn đối với cơ thể trước khi phối phối ra thị trường. Do đó, tỷ lệ sụn nhân tạo tương thích với cơ thể cũng cao hơn, hạn chế kích ứng. Nhờ đó, duy trì kết quả làm đẹp bền vững theo thời gian vậy nâng mũi sụn nhân tạo có vĩnh viễn không? Để giải đáp cho thắc mắc này bạn có thể tham khảo nội dung tại đây.

Kết quả nâng mũi sụn nhân nhân tạo có thể duy trì lâu dài theo thời gian
Kết quả nâng mũi sụn nhân nhân tạo có thể duy trì lâu dài theo thời gian

4 lầm tưởng khi nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Bên cạnh những ưu điểm trên, nâng mũi bằng sụn nhân tạo cũng có một vài nhược điểm khác. Để tránh việc khách hàng lầm tưởng dịch vụ nâng mũi này là phương pháp thẩm mỹ tạo hình siêu việt, Seoul chia sẻ đến bạn một vài điều quan trọng như sau:

Nâng mũi sụn nhân tạo thay đổi cấu trúc mũi

Kỹ thuật nâng mũi sụn nhân tạo chỉ can thiệp duy nhất đến phần sống mũi mà không ảnh hưởng đến các cấu trúc khác của dáng mũi. Do đó, phương pháp nâng mũi này được biết với mục đích chính giúp khách hàng cải thiện sống mũi ngắn, thấp và bè.

Trong trường hợp, dáng mũi bạn chỉ có khuyết sống mũi chưa hài hòa thì nâng mũi bằng sụn nhân tạo là lựa chọn hợp lý. Ngược lại, nếu bạn có dáng mũi nhiều khuyết điểm như cánh mũi bè, đầu mũi to, sống mũi thấp thì nâng mũi cấu trúc sẽ là phương pháp tạo hình dáng mũi phù hợp hơn với bạn.

Nâng mũi bằng sụn nhân tạo chỉ giúp nâng cao sống mũi, không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo chỉ giúp nâng cao sống mũi, không ảnh hưởng đến cấu trúc mũi

Nâng mũi sụn nhân tạo quá cao

Nhiều người quan điểm rằng, nếu nâng mũi bằng sụn nhân tạo thì nên lựa chọn sụn nâng mũi thật cao để trông gương mặt thon gọn, đẹp hơn. Tuy nhiên, đây là quan niệm vô cùng sai lầm.Trên thị trường cung cấp đa dạng kích thước sụn nhân tạo. Điều này hoàn toàn có nguyên nhân, bởi mỗi cấu trúc gương mặt khác nhau phù hợp với tỉ lệ mũi riêng biệt. 

Vì thế, không phải cứ lựa chọn dáng mũi cao nhất sẽ khiến gương mặt trở nên thanh thoát hơn. Để biết mình phù hợp với kích thước sống mũi như thế nào, bạn nên thăm khám với bác sĩ thẩm mỹ để được tư vấn chi tiết hơn. Từ đó, sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa.

Viêm xoang không thể nâng mũi sụn nhân tạo

Về vấn đề này, các bác sĩ đã cho biết rằng kỹ thuật nâng mũi bằng sụn nhân tạo chỉ tác động duy nhất đến phần sống mũi mà không gây ảnh hưởng đến các vùng khác thuộc cấu trúc mũi. Do đó, những khách hàng mắc phải bệnh lý viêm xoang vẫn có thể thực hiện nâng mũi một cách bình thường.

Khách hàng có bệnh lý viêm xoang vẫn có thể thực hiện nâng mũi 
Khách hàng có bệnh lý viêm xoang vẫn có thể thực hiện nâng mũi

Tuy nhiên, đối với tình trạng viêm xoang nặng hoặc có chảy nước mũi có kèm mủ và mùi hôi tanh khó chịu cần thăm khám với bác sĩ. Điều này giúp bác sĩ xác định tình trạng bệnh lý, từ đó đưa quyết định có nên thực hiện nâng mũi chính xác hơn, đảm bảo sức khỏe cho khách hàng.

Nâng mũi bằng sụn cứng cho kết quả sống mũi đẹp hơn

Đây là quan niệm sai lầm được các cơ sở làm đẹp chui, kém uy tín “tiêm nhiễm” đến khách hàng. Trên thực tế, các loại sụn nhân tạo cứng là loại sụn đã được sản xuất rất lâu từ trước, có nhiều nhược điểm trong quá trình sử dụng để thực hiện nâng mũi.

Nâng mũi bọc sụn không bóng đỏ tại Seoul Center

Hãy để chuyên gia tại Seoul Center tư vấn và nhận ngay ƯU ĐÃI cực lớn!

Theo đó, đầu mũi cứng khó có thể đẽo gọt để tạo dáng mũi đẹp tự nhiên, độ tương thích với cơ thể thấp và rất dễ gây bóng đỏ, lộ đầu mũi. Tuy nhiên, giá thành loại sụn này lại khá rẻ nên được các cơ sở làm đẹp kém chất lượng “thần thánh” hóa để chèo kéo khách hàng nâng mũi với giá rẻ.

Quy trình nâng mũi bằng sụn nhân tạo

Để đảm bảo hiệu quả nâng mũi sụn nhân tạo tối ưu và hạn chế tối đa các biến chứng có thể xảy ra sau khi nâng mũi. Bạn cần tìm hiểu về quy trình nâng mũi chuẩn Y Khoa như sau:

Quy trình nâng mũi cần được thực hiện đúng chuẩn Y Khoa để đảm bảo hiệu quả, an toàn
Quy trình nâng mũi cần được thực hiện đúng chuẩn Y Khoa để đảm bảo hiệu quả, an toàn
  • Bước 1: Khách hàng được thực hiện chụp CT để kiểm tra cấu trúc mũi.
  • Bước 2: Các bác sĩ sẽ thăm khám dựa trên phim CT cấu trúc mũi, từ đó tư vấn lựa chọn loại sụn mũi, kỹ thuật thực hiện và dáng mũi theo mong muốn của khách hàng.
  • Bước 3: Khách hàng tiến hành kiểm tra tổng quát để kiểm tra sức khỏe đạt chuẩn phẫu thuật.
  • Bước 4: Bác sĩ tiến hành phác thảo dáng mũi để quá trình bác sĩ thực hiện nâng mũi diễn ra suôn sẻ, nhanh chóng hơn, sau đó 
  • Bước 5: Khách hàng được sát khuẩn vùng mũi để tránh viêm nhiễm và gây tê trước khi bác sĩ thực hiện nâng mũi.
  • Bước 6: Bác sĩ tiến hành các thao tác, kỹ thuật gọt đẽo sụn mũi và đưa sụn nâng mũi vào sống mũi.
  • Bước 7: Bác sĩ khâu đường rạch và nẹp cố định mũi để hoàn tất quá trình nâng mũi.
  • Bước 8: Các bác sĩ hướng dẫn và dặn dò khách hàng về cách vệ sinh và chăm sóc mũi hậu phẫu.

Seoul Center – Địa chỉ nâng mũi bằng sụn nhân tạo tin cậy

Đối với khách hàng đang tìm địa chỉ nâng mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn thì Seoul Center luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng về dịch vụ thẩm mỹ mũi. Trong đó, nâng mũi sụn nhân tạo được nhiều khách hàng biết đến và trải nghiệm. Đa số khách hàng đều cảm thấy ưng ý và đưa ra những lời khen có cánh cho bác sĩ cũng như đội ngũ nhân viên tại Seoul Center. Để giúp khách hàng có thể đưa ra quyết định làm đẹp phù hợp với nhu cầu làm đẹp của mình. Dưới đây là một hình ảnh trước và sau khi nâng mũi của khách hàng tại Seoul Center:

Dáng mũi cao, chuẩn tỷ lệ vàng sau khi khách hàng nâng mũi tại Seoul Center
Dáng mũi cao, chuẩn tỷ lệ vàng sau khi khách hàng nâng mũi tại Seoul Center
Khuyết điểm mũi hếch cũng được cải thiện sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Khuyết điểm mũi hếch cũng được cải thiện sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Khách hàng không còn tự ti về dáng mũi thấp, tẹt sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Khách hàng không còn tự ti về dáng mũi thấp, tẹt sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Khách hàng trở nên tự tin hơn sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Khách hàng trở nên tự tin hơn sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Dáng mũi thấp tẹt đã được cải thiện hoàn hảo sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Dáng mũi thấp tẹt đã được cải thiện hoàn hảo sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Sở hữu dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng chỉ sau 7 ngày nâng mũi tại Seoul Center
Sở hữu dáng mũi chuẩn tỉ lệ vàng chỉ sau 7 ngày nâng mũi tại Seoul Center
Nâng mũi sụn nhân tạo bằng phương pháp SeoulLine đẹp tự nhiên
Nâng mũi sụn nhân tạo bằng phương pháp SeoulLine đẹp tự nhiên
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo, cải thiện dáng mũi cải vận phong thủy tại Seoul Center
Nâng mũi bằng sụn nhân tạo, cải thiện dáng mũi cải vận phong thủy tại Seoul Center
Kết quả nâng mũi cấu trúc bằng sụn nhân tạo tại Seoul Center
Kết quả nâng mũi cấu trúc bằng sụn nhân tạo tại Seoul Center
Khuyết điểm đầu mũi to đã được cải thiện hoàn toàn sau khi khách hàng nâng mũi tại Seoul Center
Khuyết điểm đầu mũi to đã được cải thiện hoàn toàn sau khi khách hàng nâng mũi tại Seoul Center

Trên đây là những thông tin về phương pháp nâng mũi bằng sụn nhân tạo. Seoul Center hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi này, giúp khách hàng đưa ra lựa chọn làm đẹp phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cùng tìm hiểu nâng mũi sụn nhân tạo giữ được bao lâu? Những mẹo giữ sụn nhân tạo bền lâu được chia sẽ tại đây

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi