Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Dáng mũi S Line cao tây với đường cong nhẹ nhàng, sống mũi thanh tú vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của chị em khi lựa chọn các phương pháp nâng mũi. Hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin thêm về dáng mũi mang vẻ đẹp ấn tượng này qua bài viết dưới đây.

Dáng mũi S Line cao tây - vẻ đẹp đầy cuốn hút
Dáng mũi S Line cao tây – vẻ đẹp đầy cuốn hút

Dáng mũi S Line cao tây là gì?

Khái niệm nâng mũi S Line đã xuất hiện từ rất lâu tại Việt Nam, cho đến nay S Line vẫn là xu hướng thẩm mỹ dáng mũi thịnh hành. S Line được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá mang lại vẻ đẹp hài hòa về tổng thể gương mặt nhờ cân đối được đặc điểm sống mũi thấp, bè của người Châu Á.

Dáng mũi S Line cao tây là dáng mũi được cải tiến dựa trên dáng mũi S Line truyền thống. Định hình sống mũi có phần cao, thẳng hơn so với S Line cơ bản, tuy nhiên vẫn giữ được độ mềm mại của sống mũi, không quá thô cứng, mang lại cho gương mặt nét đẹp hiện đại, vô cùng ấn tượng. Có thể nói đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa dáng mũi S Line và L Line.

Hiện nay, mũi S Line cao tây nhận được rất nhiều sự quan tâm đến từ các tín đồ làm đẹp. Nâng mũi S Line là kỹ thuật tạo hình thẩm mỹ bằng phương pháp nâng mũi cấu trúc hoặc nâng mũi bọc sụn mang đến vẻ đẹp tự nhiên trong mọi góc nhìn.

Dáng mũi S Line cao tây mang đến vẻ đẹp tự nhiên mọi góc nhìn
Dáng mũi S Line cao tây mang đến vẻ đẹp tự nhiên mọi góc nhìn

Đối với phương pháp nâng mũi S Line cao tây, tay nghề của bác sĩ và chất liệu sụn sinh học là 2 yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. Vì vậy, cần lựa chọn đơn vị làm đẹp uy tín, an toàn trước khi quyết định nâng mũi.

Nâng mũi S line bằng Tutoplast là phương pháp ít người biết nhưng lại khá an toàn và hiệu quả thẩm mỹ.

Nâng mũi S Line cao tây phù hợp với ai?

Để xác định được dáng mũi nào phù hợp với mình còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, tốt nhất, bạn nên đến thăm khám trực tiếp với bác sĩ để được nghe tư vấn chính xác hơn về dáng mũi phù hợp với gương mặt. Tuy nhiên, bạn cũng có thể tham khảo một số thông tin dưới đây để xem mình có phù hợp với dáng mũi S Line cao tây không?

 Nên nghe tư vấn trực tiếp từ bác sĩ để lựa chọn dáng mũi phù hợp nhất 

Nên nghe tư vấn trực tiếp từ bác sĩ để lựa chọn dáng mũi phù hợp nhất
  • Người có gương mặt dài: Sống mũi cao, thẳng là yếu tố cần thiết cho những ai sở hữu gương mặt dài. Sống mũi quá thấp sẽ khiến tỷ lệ gương mặt bị mất cân đối, nâng mũi S Line cao tây sẽ giúp cải thiện khuyết điểm này, làm khuôn mặt trở nên hài hòa hơn.
  • Người có gương mặt góc cạnh: Với những ai sở hữu gương mặt góc cạnh, yêu thích vẻ đẹp “lai tây” cá tính thì nâng mũi cao tây là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sống mũi thẳng thấp, kết hợp với đường nét rõ ràng trên gương mặt mang đến vẻ đẹp ấn tượng.
  • Người có gương mặt nhọn: Kiểu mũi S Line cao tây cũng rất phù hợp với những sở hữu gương mặt nhọn, mang đến cảm giác sang trọng cùng một chút trẻ trung.
  • Người có gương mặt vuông: Mặc dù dáng mũi S Line cao tây có đặc điểm sống mũi cao, thẳng tưởng chừng như không phù hợp với gương mặt vuông thế nhưng lại là “cứu tinh” cho đường nét góc cạnh trên khuôn mặt. 

Bạn có thực hiện nâng mũi S Line được không?

Nhấn để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn về công nghệ này nhé!

 

Mũi dáng S Line cao tây phù hợp với gương mặt vuông, góc cạnh
Mũi dáng S Line cao tây phù hợp với gương mặt vuông, góc cạnh

Xem thêm: Nâng mũi S line có an toàn không?

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S Line cao tây

Ngoài ưu điểm nổi bật khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm của dáng mũi cũ, dáng mũi S Line cao tây còn giúp bạn sở hữu nét đẹp hoàn mỹ nhờ dáng mũi cao, thon gọn hài hòa với tổng thể cấu trúc của gương mặt. Bên cạnh đó, phương pháp nâng mũi này còn có các ưu điểm vượt trội như sau:

  • Phẫu thuật nâng mũi được tiến hành nhanh chóng.
  • Hoàn toàn không có bất kỳ cảm giác đau đớn nào trong quá trình thực hiện nâng mũi.
  • Được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn, ít gây ra biến chứng.
  • Kỹ thuật nâng mũi S Line cao tay có thể khắc phục hoàn toàn các biến chứng xấu do phẫu thuật sửa mũi hỏng khiến mũi bị lộ sống, đầu mũi bóng đỏ, viêm nhiên, dị ứng,…
  • Hiệu quả làm đẹp lâu dài, từ 15 – 20 năm tùy theo cơ địa, thậm chí có thể duy trì kết quả nâng mũi vĩnh viễn nếu chăm sóc đúng cách.
Hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi S Line cao tây có thể kéo dài vĩnh viễn
Hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi S Line cao tây có thể kéo dài vĩnh viễn

Quy trình nâng mũi S Line tại Seoul Center

Tại Seoul Center, quy trình nâng mũi được thực hiện vô cùng bài bản theo đúng quy định khắt khe của Bộ Y tế. Đây là một trong những yếu tố làm nên thương hiệu cho Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center, cũng như tạo dựng được lòng tin với khách hàng.

Để đem đến hiệu quả làm đẹp cao, không gây biến chứng, hạn chế tối đa các rủi ro trong quá trình phẫu thuật, quy trình tạo hình dáng mũi S Line cao tây tại Seoul Center cần tiến hành theo tứ tự và đầy đủ các bước sau đây:

  • Bước 1: Khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp bởi các chuyên gia thẩm mỹ tại Seoul Center để tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp nhất với dáng mũi hiện tại của bạn.
  • Bước 2: Khách hàng sẽ được tiến hành khám sức khỏe tổng quát, để đảm bảo sức khỏe đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí phẫu thuật.
  • Bước 3: Bác sĩ sẽ thực hiện các bước vệ sinh, khử trùng mũi mũi cũng như các vùng xung quanh để đảm bảo không gây nhiễm trùng trong quá trình thực hiện phẫu thuật.
Các bác sĩ tiến hành vệ sinh, khử trùng vùng mũi
Các bác sĩ tiến hành vệ sinh, khử trùng vùng mũi
  • Bước 4: Sau khi vệ sinh, khử trùng xong bác sĩ sẽ tiến hành gây mê lên vùng mũi. Việc làm này giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn, hỗ trợ quá trình nâng mũi diễn ra suôn sẻ hơn.
  • Bước 5: Dựa vào kết quả khám tổng quát trước đó mà bác sĩ sẽ lấy sụn tự thân từ sụn vành tai, sụn sườn hay sụn cách ngăn,… để làm sụn bọc đầu mũi. Việc sử dụng sụn tự nhiên có ưu điểm bảo vệ đầu mũi, hạn chế việc lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi mang đến kết quả thẩm mỹ tốt hơn.
  • Bước 6: Bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ bên trong niêm mạc mũi, can thiệp bóc tách để tạo khoang đặt sống mũi thông qua sụn mũi. Sau đó, khéo léo đặt sụn sinh học vào để cải thiện nâng cao sống mũi. Tiếp theo, đặt sụn tự thân vào đầu mũi kết hợp sử dụng các kỹ thuật khác để điều chỉnh, tạo hình dáng mũi.
Tiến hành phẫu thuật nâng mũi
Tiến hành phẫu thuật nâng mũi
  • Bước 7: Kết thúc quá trình phẫu thuật dáng mũi S Line cao tây, bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật khâu thẩm mỹ (khâu kín bên trong lỗ mũi) để nối liên kết các mô da lại với nhau. Sau đó dùng nẹp để cố định dáng mũi vừa mới tạo hình, nhằm giữ cho dáng mũi có kết quả đẹp như mong muốn.
  • Bước 8: Sau khi hoàn thành tạo hình dáng mũi S Line cao tây, khách hàng sẽ được điều dưỡng đưa đến phòng hồi sức. Các bác sĩ cũng sẽ thường xuyên ghé đến theo dõi tình trạng sức khỏe, dặn dò chăm sóc hậu phẫu, giúp bạn sớm sở hữu dáng mũi đẹp như ý.
Chăm sóc hậu phẫu Seoul Center chuyên nghiệp, tận tâm
Chăm sóc hậu phẫu Seoul Center chuyên nghiệp, tận tâm

Xem thêm: Khi nào nên cắt chỉ nâng mũi?

Điểm khác biệt giữa dáng mũi S Line cao tây và L Line?

Cả 2 dáng mũi này đều giúp bạn sở hữu nét đẹp cá tính và ấn tượng nhờ tạo nên cảm giác “lai Tây” vô cùng rõ ràng. Tuy nhiên, vẫn có sự khác biệt nhất định giữa dáng mũi L Line và S Line.

Nâng mũi S Line cao tây Nâng mũi L Line
Đối tượng thực hiện – Người có khuyết điểm về mũi như mũi ngắn, mũi bè, đầu mũi hếch,…

– Những người có gương mặt đậm nét Đông Nam Á, muốn sở hữu đường nét gương mặt cá tính, mạnh mẽ hơn.

– Người có khuyết điểm về mũi như cánh mũi to bè, trụ mũi ngắn, sống mũi thấp,…

– Những người có gương mặt với đường nét sắc sảo và yêu thích vẻ đẹp ấn tượng, phong cách “lai Tây”.

Đặc điểm dáng mũi Thông thường, dáng nâng mũi S line cao tây sẽ được các bạn nữ ưu tiên lựa chọn, bởi tạo nên cảm giác mềm mại, nữ tính nhưng cũng cực kỳ cuốn hút, quyến rũ.  Trong khi đó, các bạn nam có xu hướng nâng mũi L Line nhiều hơn, vì mang đến cảm giác lịch lãm, nam tính.
Thời gian thực hiện 60 – 90 phút 60 – 90 phút
Phương pháp vô cảm Gây tê Gây tê
Kỹ thuật thực hiện Kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để khắc phục các khuyết điểm của dáng mũi cũ. Kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo để khắc phục các khuyết điểm của dáng mũi cũ.
Ưu điểm Khắc phục toàn bộ các khuyết điểm của mũi, tạo sống mũi cao thẳng nhưng vẫn mềm mại, mang lại cảm giác tự nhiên, hài hòa với gương mặt. Giải quyết toàn bộ các khuyết điểm của mũi, định hình dáng mũi thẳng, sống mũi được nâng cao, đầu mũi kéo dài hơi hếch lên, mang đến vẻ đẹp cá tính.
Nhược điểm Đòi hỏi trình độ chuyên môn, kinh nghiêm của bác sĩ và chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách. Đòi hỏi trình độ chuyên môn, kinh nghiêm của bác sĩ và chế độ chăm sóc hậu phẫu đúng cách.

Không phù hợp với những người có da đầu mũi mỏng.

Chi phí nâng mũi S Line như thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mức giá nâng mũi S Line cao tây từ 20 – 90 triệu. Sở dĩ có sự chênh lệch lớn như vậy là do phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Tùy vào tình trạng dáng mũi, lựa chọn công nghệ nâng mũi, bác sĩ thực hiện, cơ sở thực hiện phẫu thuật, chế độ hậu phẫu,… mà chi phí nâng mũi cũng có sự thay đổi. Dưới đây là bảng giá định hình dáng mũi S Line cao tây mà bạn có thể tham khảo:

Phương pháp nâng mũi Chi phí dịch vụ
Nâng mũi cấu trúc 5D 25.000.000 VNĐ
Nâng mũi cấu trúc 8D 80.000.000 VNĐ
Nâng mũi cấu trúc S Line 55.000.000 VNĐ
Nâng mũi Mega Seoul Line 40.000.000 VNĐ
Nâng mũi siêu cấu trúc 8D (Nâng mũi Seoul Perfect) 70.000.000 VNĐ

Bảng chi phí dịch vụ nâng mũi S Line cao tây tại Seoul Center

Bấm để nhận báo giá ngay dịch vụ nâng mũi S Line!

 

Lựa chọn nâng mũi S Line cao tây an toàn – uy tín tại Seoul Center

Nâng mũi là kỹ thuật thẩm mỹ phức tạp, can thiệp đến cấu trúc của mũi. Vì vậy, bạn cần thực hiện nâng mũi tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, để đảm bảo đạt kết quả làm đẹp như mong muốn, không xảy ra các biến chứng xấu sau khi mũi.

Seoul Center – Công ty Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế là địa chỉ thẩm mỹ quen thuộc của các tín đồ mê làm đẹp. Đội ngũ bác sĩ tại Seoul Center đã có thâm niên hơn 30 năm trong lĩnh vực làm đẹp, thực hiện thành công hàng ngàn ca phẫu thuật nâng mũi, trong đó có dáng mũi S Line cao tây.

Được cấp phép hoạt động chính thức từ Bộ Y tế, Seoul Center luôn luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt của Bộ Y tế về cơ sở vật chất, trang thiết bị, phòng mổ cũng như quy trình thực hiện. Toàn bộ chi phí nâng mũi đều được minh bạch, rõ ràng ngay sau khi các chuyên gia tiến hành thăm khám và tư vấn. Đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn, không lo lắng.

Ngoài ra, chế độ hậu phẫu tại Seoul Center cũng là điểm cộng lớn để khách hàng lựa chọn nâng mũi tại đây. Các bác sĩ sẽ thường xuyên đến thăm khám sau phẫu thuật để theo dõi tình trạng sức khỏe, tốc độ hồi phục cũng như dặn dò, lưu ý một số quy định giúp khách hàng có thể chăm sóc hậu phẫu tại nhà cẩn thận và tốt hơn.

Sở hữu dáng mũi S Line cao tây đẹp như mơ tại Seoul Center
Sở hữu dáng mũi S Line cao tây đẹp như mơ tại Seoul Center

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ nâng mũi S Line dáng cao tây uy tín, an toàn không đau đớn, không biến chứng. Seoul Center là địa điểm xứng đáng để bạn trải nghiệm làm đẹp.

Xem qua video ngắn dáng mũi S line sau 4 tháng phẫu thuật tại Seoul Center:

Trên đây là tổng hợp các thông tin về dáng mũi S Line cao tây. Hy vọng, thông qua bài viết bạn có thể lựa chọn được dáng mũi phù hợp và sớm sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, ưng ý. Nếu còn bất cứ thắc mắc gì về phương pháp làm đẹp nâng mũi, hãy liên hệ với chung tối qua hotline 1800 3333 để được các chuyên gia tư vấn chi tiết. 

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher