Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mũi sư tử được nhiều người nhận định là dáng mũi khá thô và được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá không đạt tỷ lệ chuẩn. Hơn nữa, trong tướng số học dáng mũi này được xem là có khá tốt, có chí cầu tiến cao và dễ được được danh vọng nếu cố gắng hết sức. Để biết thêm các thông tin có liên quan đến tiền tài, vận mệnh của dáng mũi này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Mũi sư tử xét về mặt thẩm mỹ được xếp vào danh sách không đạt tỷ lệ chuẩn
Mũi sư tử xét về mặt thẩm mỹ được xếp vào danh sách không đạt tỷ lệ chuẩn

Mũi sư tử là mũi gì?

Nhìn chung, mũi sư tử có dáng vẻ bề ngoài tương tự như mũi của con sư tử hay còn được gọi là mũi lân. Đặc điểm nhận diện của dáng mũi này cụ thể như sau:

  • Đường sống mũi tương đối ngắn và thấp tẹt.
  • Đầu mũi tròn và to, có phần hơi nhô về phía trước.
  • Cánh mũi dày, bẹt ra hai bên và khi nhìn thẳng sẽ không thấy rõ phần lỗ mũi.
  • Da mũi thường dày, lỗ mũi kín, khó nhận ra khi nhìn trực diện.
Mũi sư tử là dáng mũi có phần sống mũi cũng như phần đầu mũi khá thô
Mũi sư tử là dáng mũi có phần sống mũi cũng như phần đầu mũi khá thô

Tướng mũi sư tử thường xuất hiện phổ biến ở người châu Á. Nhiều người sở hữu dáng mũi này thường do yếu tố bẩm sinh chứ không do các yếu tố môi trường tác động. Trong quá trình thai kỳ, các mô mềm và sụn mũi phát triển mất kiểm soát và tạo thành dáng mũi sư tử. 

Mũi sư tử đẹp hay xấu?

Từ xưa đến nay, theo tiêu chuẩn đánh giá một dáng mũi đẹp là dáng mũi cao, nhỏ, thon gọn. Vì thế nên có nhiều người thắc mắc liệu mũi sư tử là đẹp hay xấu. Trên thực tế, trong thẩm mỹ và trong tướng số sẽ có cái nhìn khác nhau về dáng mũi này.

Trong thẩm mỹ

Xét theo phương diện thẩm mỹ học thì mũi sư tử trên tổng thể khuôn mặt không có sự hài hòa. Bởi vì mũi thường có cánh mũi to bè, da mũi dày, đầu mũi to. Điều này làm cho các đường nét trên khuôn mặt thiếu cân xứng. Do đó, nhiều người sở hữu dáng mũi này đều mong muốn có biện pháp can thiệp để chỉnh sửa. 

Tướng mũi sư tử sẽ khiến khuôn mặt bị thiếu cân đối
Tướng mũi sư tử sẽ khiến khuôn mặt bị thiếu cân đối

Trong phong thủy

Ngược lại theo góc nhìn thẩm mỹ, tướng mũi sư tử được đánh giá là phúc tướng, đại cát. Những người sở hữu tướng mũi lân, sư tử thường được kỳ vọng cuộc sống gặp nhiều may mắn, sự nghiệp thăng tiến, phát triển rực rỡ. Đặc biệt, các chuyên gia tướng số cho rằng, mũi sư tử còn là mũi tài lộc, thể hiện sự sung túc, giàu sang trong cuộc sống, vận mệnh suôn sẻ.

Tướng số của người mũi sư tử

Trong tướng số học, mũi sư tử được đưa vào danh sách dáng mũi tượng trưng cho sự thành đạt. Với dáng mũi cách lông mày, mắt và toàn khuôn mặt đều toát lên tướng số phú quý, giàu sang dù là nam hay nữ. 

Những người sở hữu mũi sư tử nhìn chung khá giàu sang, phú quý và tài ba
Những người sở hữu mũi sư tử nhìn chung khá giàu sang, phú quý và tài ba

Đặc điểm mũi sư tử nam

Như đã nói ở trên về tướng số chung của người có mũi sư tử, nhưng đối với nam giới thì sẽ có đặc điểm vận mệnh về tính cách, sự nghiệp cũng như tình duyên sẽ khác nhau. Cụ thể như sau:

  • Về tính cách: Trên thực tế, đàn ông sở hữu dáng mũi sư tử thường sẽ rất nhạy bén, lanh lợi, có lập trường và rất biết tận dụng cơ hội. Và ngoài ra họ còn được xem là người có tính thẳng thắn, cá tính mạnh và rõ ràng trong mọi việc. Do đó, mà họ dễ mắc phải một nhược điểm lớn là nhu nhược, luôn cho mình là đúng và đôi khi quá kiên định. Điều này sẽ làm cho người đối diện tổn thương và không có cảm giác gần gũi.
  • Về sự nghiệp: Nam giới có mũi sư tử trong công việc dễ gặp trắc trở, khó thuận lợi khi thực hiện bất kỳ việc gì. Yếu tố ảnh hưởng chủ yếu là do tính cách quá cứng nhắc, không cân bằng được cảm xúc để giải quyết vấn đề nên không thể giải quyết mọi chuyện hợp lý. tuy nhiên, nếu kiềm chế được cảm xúc và tính cách ôn nhu hơn thì khả năng có một cuộc sống sung túc về già là rất cao.
  • Về tình duyên: Khi còn trẻ người có mũi sư tử thường có lận đận và khó tìm được nửa kĩ phù hợp. Ngược lại, với tướng số lận đận trong tình duyên thì người có mũi lân sống rất tình nghĩa nhưng vì có chút tính gia trưởng nên học không thể hòa hợp với bạn đời của mình. Nhưng khi vào độ tuổi trưởng thành thì đường tình duyên sẽ bớt lận đận và gia đình hòa thuận hơn. Do vậy mà nam có tướng mũi sư tử sẽ có xu hướng kết hôn vào năm 30 tuổi.
Nam giới có mũi lân thường sẽ có tính gia trưởng và quyết đoán trong hành vi
Nam giới có mũi lân thường sẽ có tính gia trưởng và quyết đoán trong hành vi

Đặc điểm mũi sư tử nữ

Tướng mũi sư tử của nữ giới sẽ có vận mệnh khác hơn so với nam giới. Vì vậy, để biết về đặc điểm tính cách, sự nghiệp và tình duyên thì dưới đây sẽ là những giải đáp chi tiết như sau:

  • Về tính cách: Người nữ có dáng mũi sư tử sẽ có tính cách siêng năng, nhiệt huyết và tận tâm trong công việc cũng như trong học tập. Ngoài ra, họ là những người phụ nữ tri thức, luôn học hỏi để nâng cao chuyên môn mỗi ngày. Chính vì đó mà họ thường có địa vị cao trong xã hội và các mối quan hệ tốt từ những người xung quanh nhờ sự hòa nhã, thân thiện.
  • Về sự nghiệp: Chính vì có cá tính quá mạnh làm cho cái tôi của những người phụ nữ sở hữu mũi lân thường hay gặp trắc trở trong chuyện làm ăn. Nhưng nếu biết cách dung hòa đôi bên thì họ là một nhân tố tài ba trong việc lãnh đạo một tổ chức và làm nên sự vẻ vang lớn. Vì vậy, phụ nữ mũi sư tử sẽ có sự nghiệp đỉnh cao ở tuổi 30.
  • Về tình duyên: Xét về mặt tình cảm của người có tướng mũi sư tử thì họ khá gian nan và thường không có ý định lập gia đình sớm ở độ tuổi còn quá trẻ. Nhưng họ sẽ có một cuộc sống êm ấm khi về già và gia đình luôn hạnh phúc, hòa thuận.
Nữ giới có mũi sư tử thường là người có nền tảng tri thức và chuyên môn giỏi
Nữ giới có mũi sư tử thường là người có nền tảng tri thức và chuyên môn giỏi

Xem thêm: Vận mệnh sáng hèn tốt xấu mũi gãy.

Nâng dáng mũi – Nâng thần thái tại Seoul Center

 

Có nên sửa mũi sư tử hay không?

Bạn có thể cân nhắc nên phẫu thuật sửa mũi sư tử. Vì theo phương diện thẩm mỹ thì dáng mũi sư tử khá kém sắc và không đạt tỷ lệ chuẩn giúp gương mặt hài hòa. Tùy vào mỗi người mà sẽ có vận mệnh nhân tướng học về tướng mũi lân khác nhau do vậy bạn không nên quá bận tâm nhiều về vấn đề này mà khiến bản thân tự ti với chiếc mũi không đẹp.

Trên thực tế, các bác sĩ thẩm mỹ sẽ tiến hành thực hiện nâng mũi L Line, thu nhỏ cánh mũi để tạo hình dáng mũi thon gọn và thanh thoát phù hợp với gương mặt. Nếu như không biết nên lựa chọn dáng mũi nào cho thích hợp thì bạn có thể tham khảo ý kiến của bác sĩ để đưa ra quyết định chính xác hơn.

Nếu thấy mũi sư tử khiến bạn tự ti thì nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ 
Nếu thấy mũi sư tử khiến bạn tự ti thì nên thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ

Phương pháp sửa mũi sư tử đẹp và an toàn

Không chỉ phương pháp nâng mũi sư tử bằng công nghệ phẫu thuật hiện đại mà bạn có thể khắc phục mũi sư tử bằng cách tiêm filler mũi hoặc nâng mũi tại Seoul Center. Đây được xem là địa chỉ được nhiều người hài lòng khi đến sửa mũi lân và đạt kết quả như mong muốn. 

  • Tiêm filler nâng mũi: Đối với kỹ thuật tiêm filler đúng vị trí sẽ giúp dáng mũi trông thanh thoát, hài hòa và trở nên thon thả hơn ban đầu. Các bác sĩ sẽ thực hiện đưa chất làm đầy vào vùng cần tạo hình dáng mũi và sao đó tiến hành định hình mũi về đúng chuẩn form mà khách hàng mong muốn.
  • Phẫu thuật nâng mũi: Đối với trường hợp nâng mũi thì bạn hoàn toàn yên tâm vì phương pháp này mang đến cho bạn kết quả lâu dài hơn tiêm filler. Với thao tác này các bác sĩ sẽ lấy sụn nhân tạo hoặc sụn tự thân để tạo được dáng mũi có kết quả như mong muốn và trông tự nhiên hơn.

Có thể thấy, tiêm filler hay nâng mũi không phải là phương pháp mới lạ nhưng nếu thực hiện tại các cơ sở làm đẹp kém uy tín thì nguy cơ gây biến chứng rất cao. Chính vì thế, Seoul Center luôn địa chỉ thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa, bác sĩ đều có tay nghề tiêm filler đúng cách và dung dịch tiêm đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn Seoul Center là điểm đến để tân trang nhan sắc.

Seoul Center là đơn vị làm đẹp giúp sửa mũi lân an toàn và đạt hiệu quả tốt
Seoul Center là đơn vị làm đẹp giúp sửa mũi lân an toàn và đạt hiệu quả tốt

Bài viết trên đã giải mã vận mệnh tướng mũi sư tử và cách khắc phục dáng mũi này hiệu quả nhất. Với những gợi ý của Seoul Center về các phương pháp như trên hy vọng có thể giúp bạn lựa chọn được thủ thuật ưng ý nhất và có kết quả đạt được như mong đợi.

mũi khoằm Mũi két
Mũi khoằm là gì? Ý nghĩa tướng số người mũi khoằm Mũi két là gì? Có ảnh hưởng đến vận mệnh không?
Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi