Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sở hữu những khung ảnh lung linh cùng dáng mũi cao thanh thoát chính là mong ước lớn của nhiều người. Vì thế hãy áp dụng ngay những cách chụp ảnh đẹp cho người mũi tẹt để giúp mình thêm xinh và ấn tượng. Tham khảo những bí quyết được chia sẻ ngay dưới bài viết sau!

Hướng dẫn những bí quyết chụp ảnh cho người mũi tẹt không phải ai cũng biết
Hướng dẫn những bí quyết chụp ảnh cho người mũi tẹt không phải ai cũng biết

Hướng dẫn cách chụp ảnh cho người mũi tẹt xinh nhất

Mũi tẹt là cấu trúc dáng mũi thấp, hai bên mũi bè ra trông vô cùng kém duyên và thiếu cân xứng. Đa phần những ai sở hữu chiếc mũi này đều kém duyên, không có được vẻ ngoài tự tin và ấn tượng.

Mũi tẹt mặc dù không có ảnh hưởng đến sức khoẻ nhưng nó chính là nguyên nhân gây tự ti, khiến những người trong cuộc vô cùng mặc cảm. Có nhiều những bí quyết khác nhau để chụp ảnh cho người mũi tẹt. Do đó, đừng quá lo lắng và băn khoăn về dáng mũi này, hãy áp dụng ngay những tuyệt chiêu cực kỳ đơn giản dưới đây:

Chụp cùng kính râm

Kính râm được xem là một trong những trợ thủ đắt lực giúp cho những cô nàng mũi tẹt thêm phong cách, cá tính và hỗ trợ dáng mũi cao hơn. Do đó, nàng mũi tẹt nên sử dụng kính râm đen, giúp tạo điểm nhấn cũng như đeo kính vào dáng mũi sẽ có cảm giác cao một cách ấn tượng.

Hướng dẫn những bí quyết chụp ảnh cho người mũi tẹt không phải ai cũng biết
Hướng dẫn những bí quyết chụp ảnh cho người mũi tẹt không phải ai cũng biết

Trường hợp đeo kính khi chụp ảnh, chú ý những loại kính tối màu phản chiếu da để giúp tạo điểm nhấn và làm cho những bức ảnh ấn tượng hơn.

Chụp ¾ gương mặt

Nhắc đến những cách chụp ảnh cho người mũi tẹt, không thể bỏ qua bí quyết chụp siêu đẹp và ấn tượng này. Việc chụp ¾ của gương mặt góp phần che đi khuyết điểm của dáng mũi tẹt. Thường góc nghiêng kết hợp với ít bí quyết trang điểm sẽ giúp dáng mũi cao thon một cách cuốn hút đầy tự nhiên.

Nếu bạn cảm thấy khá tự tin về vẻ ngoài, hãy chú ý áp dụng ngay bí quyết chụp ảnh 2/4 gương mặt để có được những bức ảnh “sống ảo” yêu thích nhất.

Chụp kèm với mái tóc

Thông thường, những chiếc mũi tẹt sẽ khiến cho gương mặt của mỗi người trông to và thô hơn. Đây được xem là khuyết điểm cần thay đổi. Do đó, với những ai muốn chụp ảnh đẹp, hãy chú ý tận dụng mái tóc xoã để che bớt phần khuyết điểm mũi tẹt. Việc gương mặt thon gọn sẽ giúp người nhìn cảm nhận dáng mũi cao và thanh tú hơn.

Chụp ảnh kèm mái tóc sẽ che được khuyết điểm của gương mặt
Chụp ảnh kèm mái tóc sẽ che được khuyết điểm của gương mặt

Nên chú ý xoã tóc nhưng không nên che phủ gương mặt quá nhiều. Khi chụp ảnh hãy xoã tóc một cách tự nhiên để vừa tạo được vẻ ngoài xinh xắn, vừa che đi khuyết điểm dáng mũi tẹt kém duyên.

Hướng chụp từ dưới lên trên

Góc chụp ảnh từ dưới lên trên sẽ giúp cho gương mặt thêm cân đối, đường nét tự nhiên và “ăn gian” được chiều cao của dáng mũi. Đây chính là một trong những góc chụp lý tưởng mà các nàng nên quan tâm.

Hướng chụp ảnh từ dưới lên trên đang là xu hướng được nhiều chị em lựa chọn để có những chiếc ảnh đẹp. Các nàng nên “lưu ngay” để có được khung ảnh lung linh.

Cười tươi khi chụp

Muốn chụp ảnh đẹp cho người mũi tẹt, hãy thử cách chụp cười thật tươi. Khi bạn xinh đẹp cười tươi và ấn tượng thì chắc chắn sẽ có bức ảnh ấn tượng. Lúc này khuyết điểm mũi tẹt không còn được chú ý hay quan tâm nhiều nữa.

Cười khi chụp để che khuyết điểm dáng mũi thấp
Cười khi chụp để che khuyết điểm dáng mũi thấp

Chụp từ sau lưng

Thông thường, những bức ảnh đẹp là những bức ảnh đến từ những góc không thể ngờ đến. Và “cách chụp ảnh đẹp cho người mũi tẹt” chính là chụp những góc từ phía sau lưng. Để hạn chế lộ diện những khuyết điểm trên gương mặt chúng ta nên chụp hướng từ sau lưng. Chỉ cần có một góc ảnh đẹp, hướng từ sau lưng sẽ giúp cho dáng mũi có vẻ mờ ảo, từ đó tạo nên bức ảnh đẹp và thần thái.

Bạn hãy tận dụng góc chụp này để che khuyết điểm mũi tẹt và giúp mình thêm ấn tượng hơn nhé!

Kết hợp với những phụ kiện

Khi chụp ảnh đẹp, chúng ta nên kết hợp với những phụ kiện như nơ cài tóc, mũ nón hoặc kiếng. Đây là những đồ đi kèm giúp cho khung ảnh trở nên đẹp hơn, cũng là bí quyết giảm bớt dáng mũi thấp,

Thêm một số phụ kiện để bức ảnh thêm lung linh và ấn tượng
Thêm một số phụ kiện để bức ảnh thêm lung linh và ấn tượng

Sắp đặt background đẹp

Hậu cần, background đẹp và ấn tượng chính là những điểm nhấn giúp “làm sáng” cho gương mặt mỗi người khi chụp ảnh. Hãy chuẩn bị những background thật đẹp, có thể là những khung ảnh hoặc bức tường màu xanh. Có thể là cỏ cây hoa lá, biển, hồ nước xung quanh sẽ giúp cho khung ảnh thêm đẹp. Từ dó dáng mũi tẹt sẽ không phải là điều quá e ngại đối với mọi người.

Sáng tạo các kiểu chụp khác nhau

Để tránh nhàm chán và giúp cho góc mũi cao, thanh tú hơn. Trong quá trình chụp ảnh nên kết hợp sáng tạo thêm nhiều dáng và kiểu chụp khác nhau. Bạn có thể đứng chụp, thêm các góc nghiêng, tránh góc chính diện để giúp cho ảnh thêm phần lung linh cũng như xoá được những khuyết điểm.

Tận dụng ánh nắng

Với những ai đang mong muốn sở hữu bức ảnh lung linh, đừng quên cách chụp ảnh cho người mũi tẹt bằng bí quyết tận dụng thêm ánh nắng. Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng giúp bức ảnh thêm điểm nhấn. Hãy chú ý thêm nhiều nắng, màu sắc bắt mắt để giúp những bức ảnh thêm ấn tượng tự nhiên

Tận dụng ánh sáng để chụp ảnh sắc nét và che khuyết điểm
Tận dụng ánh sáng để chụp ảnh sắc nét và che khuyết điểm

>>Xem thêm: Top 15 app chỉnh mũi cao dành cho mọi lứa tuổi

Các sai lầm cần tránh khi chụp ảnh cho người mũi tẹt

Chụp ảnh cho người mũi tẹt tưởng đơn giản nhưng lại không đơn giản. Chị em nào khát khao sở hữu những khung ảnh sắc nét đừng quên chú ý những sai lầm cần tránh như sau:

Chụp chính diện gương mặt

Với những ai có dáng mũi tẹt và nhiều khuyết điểm, việc chụp ảnh chính diện chính là “điểm chết” cần tránh. Do đó, những chị em nào yêu thích sống ảo nên chú ý không chụp ảnh chính diện, chỉ nên chụp một phần góc mặt để tạo nên được điểm nhấn cũng như sức hút cho vẻ ngoài.

Đây được xem là một trong những sai lầm cần tránh nếu chẳng may sở hữu dáng mũi tẹt kém duyên.

Góc nghiêng ½ của gương mặt

Nếu như chụp góc ¾ là bí quyết đẹp cho những người mũi tẹt thì góc ½ chính là điểm nên tránh. Góc chụp này thậm chí sẽ khiến chúng ta nhìn rõ nét những điểm xấu và kém duyên của cả gương mặt. Do đó, chị em cần chú ý để không phải đối diện với những bức ảnh kém duyên xuất hiện.

Chụp quá gần

Phần lớn những người mũi tẹt đều có cấu trúc hai bên không cân xứng, dáng mũi quá thấp. Do đó, sai lầm cần tránh chính là không nên chụp quá gần, quá sát gương mặt. Những khuyết điểm càng được chụp rõ sẽ càng kém duyên, cần chú ý để tránh “sai lầm” không như mong muốn này.

Chụp ảnh quá gần sẽ thấy được khuyết điểm của dáng mũi tẹt
Chụp ảnh quá gần sẽ thấy được khuyết điểm của dáng mũi tẹt

Chụp với độ cao thiếu cân đối

Khi chụp ảnh, tuỳ vào bố cảnh và cục diện của bức ảnh mà chúng ta cần cân chỉnh sao cho hợp. Tuy nhiên, nếu như muốn che khuyết điểm của dáng mũi, tuyệt đối tránh tình trạng chụp từ hướng trên xuống dưới. Khuyết điểm này làm cho cấu trúc gương mặt có phần ảnh hưởng, gây kém duyên.

Nhìn chung có khá nhiều những sai lầm cần tránh khi chụp ảnh cho người mũi tẹt. Do đó quý khách hàng cần chú ý để không bị tác động cũng như xuất hiện các ảnh hưởng kém duyên.

Bí quyết sở hữu dáng mũi cao như ý

Cách chụp ảnh cho người mũi tẹt chỉ là giải pháp tạm thời che giấu đi một phần khuyết điểm kém duyên hiện diện trên gương mặt. Vậy mũi tẹt làm sao để cao? Thực sự với những ai chẳng may sở hữu dáng mũi thấp, cấu trúc mũi thô nhiều khuyết điểm. Cần tìm đến những địa điểm uy tín để có thể áp dụng công nghệ và kỹ thuật làm đẹp an toàn.

Thay bằng che khuyết điểm với việc chụp ảnh., chỉ cần lựa chọn phương pháp nâng mũi, mọi khuyết điểm sẽ được xoá bỏ chỉ trong thời gian siêu ngắn. Đây là một trong những giải pháp an toàn xoá bỏ khuyết điểm dáng mũi kém duyên chỉ trong thời gian ngắn.

Trong số những thương hiệu làm đẹp hiện có. Viện Thẩm mỹ Seoul Center được xem là địa điểm nâng mũi uy tín, có nhiều công nghệ chất lượng. Nơi đây được đánh giá là thương hiệu có cơ sở hạ tầng khang trang, đầy đủ máy móc và công nghệ hiện đại.

Thực hiện nâng mũi tại Viện Thẩm mỹ Seoul Center, khách hàng sẽ có được nhiều những quyền lợi đặc biệt như:

  • Đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa tận tâm nhiều năm kinh nghiệm. Bác sĩ luôn lắng nghe, xem xét cũng như tư vấn cụ thể trước khi lựa chọn làm đẹp. Những khách hàng thực hiện có thể hoàn toàn an tâm trong việc lựa chọn.
  • Công nghệ nâng mũi tại Seoul Center đa dạng, nhiều phương pháp khác nhau như: Nâng mũi cấu trúc, nâng mũi S Line, nâng mũi siêu cấu trúc 8D, nâng mũi Mega Seouline…Tất cả những phương pháp đều được thực hiện chuyên biệt với độ an toàn cao.
  • Quy trình nâng mũi chuẩn y khoa, đáp ứng được các tiêu chuẩn về thẩm mỹ và làm đẹp. Khách hàng được tư vấn, hướng dẫn trước- trong và ngay sau khi nâng mũi.
Khách hàng nâng mũi tại Seoul Center sở hữu vẻ ngoài tự nhiên
Khách hàng nâng mũi tại Seoul Center sở hữu vẻ ngoài tự nhiên
  • Sau khi làm đẹp, khách hàng được tư vấn, hướng dẫn để có được kết quả nâng mũi an toàn. Mỗi người sẽ được cấp thẻ bảo hành dài hạn để đảm bảo những quyền lợi cần thiết nhất.
  • Khách hàng ngoài việc sở hữu dáng mũi cao thanh tú, đường nét đẹp tự nhiên. Seoul Center còn ngăn ngừa sự xuất hiện của những biến chứng và ảnh hưởng xấu. Từ đó an tâm hơn trong quá trình làm đẹp.

“Tạo dáng mũi hoàn mỹ, tự nhiên với dịch vụ Thẩm Mỹ Mũi tại SeoulCenter”

Có nhiều những cách chụp ảnh đẹp cho người mũi tẹt khác nhau. Do đó, hy vọng những thông tin được chia sẻ trên bài viết sẽ giúp cho mọi người có được kết quả nâng mũi an toàn. Cũng từ đó, ai cũng sở hữu được dáng mũi đẹp tự nhiên như mong muốn mà không cần sử dụng những cách che khuyết điểm thông thường.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi