Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Sở hữu một chiếc mũi cao là mơ ước của rất nhiều người. Vậy mũi cao là gì? Bạn đã hiểu hết chưa? So với trước đây, quan niệm về mũi đẹp là như thế nào? Có phải cứ làm mũi cao là đẹp hay không? Câu trả lời sẽ được các chuyên gia của Seoul Center giải đáp ngay trong bài viết sau đây.

Một chiếc mũi cao là ước mơ mong muốn của rất nhiều người
Một chiếc mũi cao là ước mơ mong muốn của rất nhiều người

Khái niệm một chiếc mũi cao là như thế nào?

Hiện nay, mũi cân đối, cao đẹp dường như đã trở thành chuẩn mực của cái đẹp khi nói về dáng mũi. Dường như ai ai cũng muốn sở hữu. Vậy chúng ta hãy tìm hiểu xem kỹ hơn mũi cao là như thế nào?

Thế nào là mũi cao?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, sau khi thông qua nghiên cứu và tính toán họ đã đưa ra một tỷ lệ vàng về mũi như thế nào là cao hoàn hảo. Và nó cũng được xem như là dáng mũi tiêu chuẩn khi nói về một dáng mũi đẹp. Cụ thể sống mũi cao là như thế nào sẽ được giải đáp cụ thể như sau:

  • Chiều dài từ chân mũi đến đầu mũi (ấn đường) phải bằng ⅓ chiều dài của gương mặt.
  • Hai lỗ mũi nhỏ và đều, cánh mũi thon gọn.
  • Chóp mũi có độ cao gần bằng nửa chiều dài của mũi.
Mũi cao được xem là dáng mũi đẹp, chuẩn theo tỷ lệ vàng
Mũi cao được xem là dáng mũi đẹp, chuẩn theo tỷ lệ vàng

Mũi cao mang đến lợi ích gì?

Dáng mũi này dường như đã trở thành mơ ước của mọi người, nó không chỉ giúp cho gương mặt bạn trở nên thon gọn, thanh thoát mà còn giúp bạn tự tin hơn khi giao tiếp với mọi người.

Ngoài ra, tướng số học cho rằng, người có dáng mũi thon, cao, đầu mũi thon gọn là người có vận mệnh cực kỳ may mắn, dễ dàng đạt thành công trong cuộc sống. Vì vậy, nhiều bạn luôn thắc mắc làm thế nào để có được dáng mũi đẹp đúng tiêu chuẩn các chuyên gia đã đưa ra.

Mũi cao đẹp tiêu chuẩn có chiều dài bằng ⅓ chiều dài gương mặt.
Mũi thẳng, cao đẹp tiêu chuẩn có chiều dài bằng ⅓ chiều dài gương mặt.

Xem vận mệnh tướng số ở người mũi cao

Đặc điểm mũi này được đánh giá cao về tính thẩm mỹ nhưng liệu theo quan điểm tướng số thì như thế nào. Cùng xem luận giải về dáng mũi này theo tướng số ở nam và nữ giới:

Mũi cao ở nam giới

Tướng mũi đẹp, cao ở phái mạnh không chỉ giúp bạn có một gương mặt hài hòa cân đối mà còn dự đoán về một tương lai tươi sáng với:

Nam giới sở hữu chiếc mũi cao báo hiệu một tương lai may mắn, thành công
Nam giới sở hữu chiếc mũi cao báo hiệu một tương lai may mắn, thành công
  • Tình duyên: Nam giới mũi cao luôn nhận được sự chăm sóc, quan tâm từ đối phương. Họ biết cách xây dựng, vun vén cho gia đình của mình luôn đầm ấm, hạnh phúc.
  • Vận mệnh: Người đàn ông sở hữu dáng mũi cao sẽ có một tương lai sung túc, giàu sang. Tướng số này báo hiệu một cuộc đời may mắn, hưởng phú quý đến già.
  • Tính cách: Họ là những người khá vui vẻ, hoạt bát nên xây dựng được rất nhiều mối quan hệ xã hội. Tính cách mạnh mẽ, quyết đoán với nghị lực sống phi thường.
  • Sự nghiệp: Con đường sự nghiệp của người có mũi cao rất thuận lợi, họ biết cách kiếm tiền và có năng khiếu trong lĩnh vực kinh doanh. Do đó, nhận được nhiều thành quả với chức vụ thăng tiến nhanh chóng.

Mũi cao ở nữ

Với nữ giới, dáng mũi cao đại diện cho vẻ đẹp ngoại hình, đường nét khuôn mặt sắc sảo, tinh tế. Dựa vào tướng mũi, chúng ta có thể phán đoán được vận mệnh của một người.

Nữ giới mũi cao có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
Nữ giới mũi cao có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc
  • Tình duyên: Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, răng long đầu bạc với nửa kia đến già. Họ luôn biết cách quan tâm, làm mới tình yêu của mình mỗi ngày.
  • Vận mệnh: Người có dáng mũi cao luôn được quý nhân phù trợ nên thường xuyên gặp may mắn trong cuộc sống. Đây được xem là tướng mũi quý mang lại một tương lai tươi sáng cho người sở hữu.
  • Tính cách: Phụ nữ có mũi cao là những người có tính cách vui vẻ, phóng khoáng. Họ dễ dàng kết giao với mọi người xung quanh nên xây dựng được mối quan hệ xã hội rất rộng lớn.
  • Sự nghiệp: Nữ giới tướng mũi cao là những người có nghị lực sống kiên cường, không ngừng nỗ lực vươn lên trong công việc. Vì vậy, họ luôn đạt được thành công vượt bậc trong lĩnh vực mà mình theo đuổi.

Dáng mũi cao được ảnh hưởng bởi những yếu tố nào?

Dáng mũi tự nhiên của bạn có cao hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó những yếu tố quan trọng cần nhắc đến là:

Được di truyền

Cũng giống như các bộ phận khác trên cơ thể, vóc dáng của mũi cũng chịu nhiều ảnh hưởng từ gen di truyền của ông bà, bố mẹ. Bạn có thể thấy dáng mũi của bạn và người thân sẽ có những nét tương đồng nhất định.

Trong thực tế, có khoảng 80% bố mẹ có dáng mũi thon, cao thì khi sinh con, con của họ cũng được thừa hưởng dáng mũi như vậy. Vậy cách nhận biết trẻ sơ sinh có mũi cao như thế nào?

Bị tác động bởi khí hậu và môi trường sống

Như các nhà khoa học đã nói, con người luôn thay đổi để thích nghi với môi trường nơi họ sống. Và thực tế cũng cho thấy, thường tại những vùng lạnh lẽo, khí hậu ẩm thấp thì những người sống tại đây sẽ có dáng mũi cao, khoang mũi nhỏ. Ở những vùng có khí hậu gió mùa, ôn đới thì con người lại có sóng mũi thấp, cánh mũi to. Dựa vào đó có thể giải thích cho vài trường hợp bố mẹ có dáng mũi cao nhưng con họ lại có dáng mũi thấp, dày.

Theo thói quen sinh hoạt

Những thói quen trong sinh hoạt hàng ngày cũng là một tác nhân gây ảnh hưởng khá nhiều đến sống mũi. Chẳng hạn như, những bạn sử dụng phương pháp hoặc dụng cụ tác động đến mũi nhằm mục đích nâng cao sóng mũi, sau một thời gian sẽ có hiệu quả tích cực rõ rệt. Ngược lại, với những bạn thường xuyên ngoáy mũi không đúng cách sẽ làm cho lỗ mũi bị to, cánh mũi bành và sóng mũi thấp.

Dáng mũi đẹp được quyết định bởi nhiều yếu tố
Dáng mũi đẹp được quyết định bởi nhiều yếu tố

Một số dáng mũi cao đẹp, được ưa chuộng hiện nay

Bất cứ cô gái nào cũng đều mong muốn sở hữu dáng mũi cao, hài hoà với đường nét gương mặt và tôn lên thần thái của mình. Do đó, việc tìm hiểu về các dáng mũi cao đẹp, được yêu thích luôn là vấn đề quan tâm hàng đầu. Dưới đây là một số dáng mũi phù hợp với nhiều gương mặt.

Dáng mũi cao S Line

Dáng mũi cao với đường cong chữ S cực kỳ phù hợp với gương mặt người châu Á, đặc biệt là người Việt Nam. Dáng mũi này thường sử dụng sụn tự thân khi thực hiện nhằm duy trì lâu dài và giảm các biến chứng.

Mũi S Line giúp gương mặt trở nên thanh thoát, tự nhiên hơn
Mũi S Line giúp gương mặt trở nên thanh thoát, tự nhiên hơn

Mũi cao dáng S Line sẽ sở hữu các đặc điểm chính như sau:

  • Chiều dài của sống mũi là trong khoảng từ 9 – 11mm (hoặc tính bằng ⅓ chiều dài khuôn mặt).
  • Chiều cao từ chân đến chóp mũi bằng ½ chiều dài sống mũi.
  • Đầu mũi đầy đặn, nhỏ nhắn và hướng lên phía trên.
  • Cánh mũi nhỏ, lỗ mũi kín (dáng giọt nước/ hạt chanh) cân đối với dáng mũi.
  • Nhìn góc nghiêng có hình chữ S với đường cong mềm mại, nhìn trực diện thấy đầu mũi giống chữ A, cân đối.

Dáng mũi S Line thường chỉ nâng ở độ cao vừa phải, mang đến sự tự nhiên và phù hợp là dáng mũi đẹp cho mặt tròn. Hình dáng mũi S Line giúp gương mặt trở nên đáng yêu, hài hoà và ấn tượng hơn.

Dáng mũi cao L Line

Trái với dáng mũi S Line, mũi L Line là dáng mũi phù hợp với những gương mặt góc cạnh, muốn thay đổi theo phong cách phương Tây. Dáng mũi L Line sẽ mang đến gương mặt sắc sảo, cá tính hơn.

Dáng mũi L Line mang lại vẻ đẹp cuốn hút, cá tính cho gương mặt
Dáng mũi L Line mang lại vẻ đẹp cuốn hút, cá tính cho gương mặt

Mũi cao dáng L Line thường sở hữu một số đặc điểm như sau:

  • Sống mũi thẳng, hướng lên trên.
  • Cánh mũi nhỏ và đầu mũi tròn, lỗ mũi kín đáo, không lộ khi nhìn trực diện.
  • Độ rộng của mũi bằng bề rộng của hai khoé.
  • Khi nhìn nghiêng, sống mũi và chân mũi tạo thành hình chữ L quay vào trong.

Dáng mũi cao kiểu Hàn Quốc

Nâng mũi cao Hàn Quốc thích hợp cho các trường hợp muốn chỉnh sửa các khuyết điểm nhỏ. Kỹ thuật này sẽ giúp gương mặt trở nên thanh thoát, góc nghiêng ấn tượng với đường cong mũi tự nhiên, hài hoà.

Mũi dáng Hàn Quốc mang đến sự tự nhiên, giúp gương mặt nhỏ nhắn hơn
Mũi dáng Hàn Quốc mang đến sự tự nhiên, giúp gương mặt nhỏ nhắn hơn

Một số đặc điểm nổi bật của nâng mũi kiểu Hàn Quốc:

  • Sống mũi thẳng và tạo thành góc 115 độ – 130 độ với hai chân mày.
  • Đầu mũi nhỏ, tròn trịa và lỗ mũi kín.
  • Góc tạo bởi nhân trung và chân mũi là 95 – 105 độ.

So với các phương pháp nâng mũi trên thì để sở hữu dáng mũi Hàn Quốc sẽ khó khăn và phức tạp. Bởi lẽ khi thực hiện cần đảm bảo đủ điều kiện, kỹ thuật và có đầy đủ chất liệu sụn nhân tạo để duy trì dáng mũi lâu dài.

Một số bài tập làm mũi cao ngay tại nhà

Bên cạnh việc can thiệp từ các phương pháp thẩm mỹ, để sở hữu dáng mũi cao bạn có thể thực hiện các bài tập ngay tại nhà. Tận dụng thời gian rảnh, bạn có thể thực hiện một số bài tập dưới đây để khiến mũi trông cao, thon gọn hơn.

Massage cách làm sóng mũi cao tại nhà

Dùng tay massage quanh sóng mũi giúp sụn mũi của bạn được nâng cao hơn, thu hẹp vùng cánh mũi. Phương pháp này giúp dáng mũi của bạn cao và thon gọn dần theo thời gian nếu bạn chăm chỉ áp dụng nó mỗi ngày.

Bạn có thể thực hiện cách này bất kì thời gian nào bạn rảnh rỗi chỉ với 3 bước sau đây:

  • Bước 1: Trước tiên bạn nên vệ sinh tay và vùng mũi trước khi thực hiện để hạn chế gây mụn do vi khuẩn.
  • Bước 2: Sau đó bạn hãy dùng 2 ngón tay giữa, nhẹ nhàng vuốt từ đầu mũi xuống chóp mũi.
  • Bước 3: Cuối cùng là từ chóp mũi, bạn nhẹ nhàng di chuyển về phía 2 cánh mũi hai bên.

Bạn tiếp tục lặp đi lặp lại quá trình này từ 20-25 lần mỗi ngày, kết hợp thêm với những bài tập yoga để giúp mũi của bạn nhanh chóng thon gọn hơn nhé.

Massage mũi mỗi ngày để dáng mũi cao và đẹp hơn.
Massage mũi mỗi ngày để dáng mũi thanh thoát và đẹp hơn.

Kéo mũi cũng là một cách giúp mũi cao hơn

Thực ra đây là cách làm mũi cao ở tuổi dậy thì khá phổ biến, thường xuyên được mọi người nhắc đến. Tuy nhiên không phải ai cũng thực hiện đúng cách, nếu cứ dùng lực và kéo mạnh chóp mũi còn có thể gây tổn thương lên mô mũi.

Vì vậy, bạn cần thực hiện những bước chính xác như sau:

  • Bước 1: Trước hết, bạn dùng một bên tay để cố định phần đầu của sóng mũi.
  • Bước 2: Bên tay còn lại, bạn sử dụng ngón trỏ để đẩy mũi lên cao.
  • Bước 3: Đồng thời dùng ngón tay cái kéo phần môi xuống dưới rồi thả ra.

Mỗi ngày bạn cần làm thao tác này 10 lần để cải thiện dáng mũi của mình, giúp mũi dài hơn để ngũ quan trông tinh tế hơn.

Ngoáy mũi đúng cách để thu gọn mũi

Khi bạn ngoáy mũi, bạn sẽ tác động lên các cơ của mũi, vô tình sẽ góp phần giúp mũi săn chắc và thon gọn hơn. Tuy nhiên bạn chỉ nên ngoáy mũi từ 1-3 lần mỗi ngày. Vì nếu bạn thường xuyên tác động vào mũi dễ làm lỗ mũi bị to, cánh mũi bè và mất thẩm mỹ. 

Các bước thực hiện bài tập ngoáy mũi như sau:

  • Bước 1: Trước khi bắt đầu bài tập bạn cần đảm bảo bàn tay sạch sẽ để tránh nhiễm trùng niêm mạc mũi
  • Bước 2: Thực hiện ngoáy mũi nhưng không đặt ngón tay vào quá sâu dễ gây tổn thương niêm mạc bên trong mũi.

Sử dụng kẹp nâng mũi

Kẹp mũi là dụng cụ nâng mũi mà ngày nay vô cùng phổ biến. Loại kẹp này giúp bạn thu nhỏ cánh mũi, nâng cao đầu mũi và sóng mũi. Bạn có thể vừa dùng kẹp mũi vừa vệ sinh nhà cửa, nấu ăn, đọc sách hoặc thư giãn…

Bạn nên chọn loại kẹp có kích thước phù hợp với dáng mũi hiện tại của mình và một lớp lót silicon để đảm bảo vùng da ở mũi của bạn không bị trầy, rách khi kẹp. Các bước kẹp nâng mũi cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đặt tay lên mũi và chọn vị trí kẹp chính xác
  • Bước 2: Hãy thực hiện kẹp 2 phút và nghĩ 2 phút, mỗi ngày thực hiện 4-5 lần để thấy được hiệu quả.
Sử dụng kẹp nâng mũi để tạo dáng mũi cao
Sử dụng kẹp nâng mũi để tạo dáng mũi cao

Bài tập nâng cao mũi bằng cách bóp cánh mũi

Bài tập bóp cánh mũi sẽ giúp thu hẹp cánh mũi, khắc phục tình trạng cánh mũi to bè. Khi cánh mũi thu nhỏ lại dáng mũi sẽ cao tự nhiên và cân đối hơn. Bạn chỉ cần tốn 5-10 phút mỗi ngày, dùng 2 ngón trỏ ấn nhẹ và giữ hai bên cánh mũi trong 30 giây. Việc lặp đi lặp lại động tác này sẽ góp phần ngăn ngừa to lỗ mũi và rộng cánh mũi sau này.

Các bước bóp mũi để nâng độ cao được áp dụng như sau:

  • Bước 1: Sử dụng 2 ngón trỏ đặt nhẹ nhàng lên phần cánh mũi.
  • Bước 2: Ấn giữ nhẹ nhàng phần cánh mũi trong khoảng 30 giây. Động tác này cứ thực hiện lại liên tục trong thời gian đã quy định sẽ giúp mũi thon gọn, cân đối nhanh chóng.

Bài tập di chuyển khí trong miệng để nâng mũi

Những hoạt động hàng ngày của miệng cũng có liên hệ mật thiết với các cấu trúc sụn và cơ mũi. Vì vậy, bạn cũng có thể điều chỉnh cách ăn uống để góp phần giúp mũi thon gọn hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể áp dụng bài tập di chuyển khi sau đây:

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần giữ một luồng khí trong miệng bằng cách ngậm chặt môi.
  • Bước 2: Sau đó bạn dồn toàn bộ khí trong khoang miệng sang một bên má và giữ 3-5 giây.
  • Bước 3: Cuối cùng là di chuyển đổi bên và giữ trong thời gian như trên.

* Bạn cần 10-15 phút mỗi ngày thực hiện động tác này để có hiệu quả tốt nhất nhé.

Dùng thìa làm thon mũi

Giống như phương pháp dùng tay ép mũi nhưng thay vào đó bạn có thể sử dụng thìa thì vẫn mang đến hiệu quả tương tự. Nhưng lưu ý, bạn nên sử dụng những chiếc thìa còn mới, nguyên vẹn, khi bị rỉ sét, dính bẩn hoặc bị trầy xước để tránh những tác hại xấu đến da.

  • Bước 1: Bạn cần 2 cái thìa inox đã rửa sạch, ngâm qua nước nóng để sát khuẩn, đợi thìa giảm nhiệt độ mới bắt đầu thực hiện.
  • Bước 2: Áp mặt sau của thìa vào hai bên cánh mũi
  • Bước 3: Ấn nhẹ và di chuyển thìa từ trên đầu mũi xuống chóp mũi, áp sát thìa vào đường sóng mũi.
  • Bước 4: Tiếp tục theo hướng ngược lại.

Thao tác này có thể làm thon gọn 2 bên mũi, đẩy cao sống mũi. Tuy nhiên, mỗi ngày bạn đều phải thực hiện từ 15-20 lần để có được hiệu quả tối đa nhất.

Dùng thìa ép sống mũi giúp mũi cao hơn.
Dùng thìa ép sống mũi giúp mũi cao hơn.

Bài tập đẩy mũi giúp nâng cao đầu mũi

Đẩy mũi cũng là phương pháp hiệu quả để cải thiện dáng mũi cho bạn. Động tác này có thể thực hiện liên tục, nhiều lần trong ngày mỗi khi rảnh rỗi.

  • Bước 1: Dùng ngón tay trỏ đặt lên đầu mũi
  • Bước 2: Đẩy từ từ theo hướng từ dưới lên cao và thả nhẹ nhàng.

Bài tập ép mũi giúp mũi cao, cánh mũi thon gọn

Đây là bài tập giúp mũi thon gọn nhanh chóng với các động tác đơn giản. Các bước thực hiện ép mũi như sau:

  • Bước 1: Dùng hai ngón tay trỏ đặt vào hai bên cánh mũi, tác động lực nhẹ lên hai tay. 
  • Bước 2: Tiến hành hít vào/ thở ra và lặp lại bài tập 10 lần. Động tác này giúp định hình cánh mũi thon gọn và dáng mũi cao tự nhiên hơn.
Bài tập ép mũi sẽ giúp thon gọn cánh mũi, dáng mũi cao thanh thoát hơn
Bài tập ép mũi sẽ giúp thon gọn cánh mũi, dáng mũi cao thanh thoát hơn

Bài tập mỉm cười để sở hữu dáng mũi cao

Việc mỉm cười kết hợp cùng vài động tác nhỏ sẽ cải thiện được dáng mũi của bạn. Đây là bài tập vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể áp dụng được.

  • Bước 1: Bạn mỉm cười nhẹ nhàng đồng thời lấy ngón trỏ đặt lên chóp mũi và đẩy từ từ lên phía trên.
  • Bước 2: Thực hiện lặp lại liên tục trong vòng 30 giây để cơ mũi được tác động giúp dáng mũi cao hơn.

Các bài tập Yoga giúp sở hữu dáng mũi cao

Việc luyện tập Yoga mang lại lợi thế trong việc hít thở, quá trình hít thở sẽ giúp định hình dáng mũi trông thon gọn, tự nhiên và nâng cao hơn. 

  • Bước 1: Ngồi thả lỏng cơ thể, hít không khí bằng một lỗ mũi và giữ hơi thở khoảng 4 giây. 
  • Bước 2: Sau đó thở ra bằng lỗ mũi còn lại và lặp lại đan xen khoảng 20 lần để thấy sự thay đổi.
Tập Yoga, điều hoà nhịp thở sẽ giúp bạn định hình dáng mũi
Tập Yoga, điều hoà nhịp thở sẽ giúp bạn định hình dáng mũi

Tuy nhiên, các bài tập để cải thiện dáng mũi này thường cần kiên trì, thực hiện trong thời gian lâu. Hơn nữa, các bài tập này chỉ phù hợp cho các lứa tuổi dậy thì, đang phát triển vì cấu trúc xương mũi thời điểm đó chưa ổn định. Khi đã qua giai đoạn này, đa phần các bài tập này sẽ không tác động được nhiều lên dáng mũi.

Bên cạnh các phương pháp trên, đối với các tín đồ mê sống ảo thì app làm mũi cao là một sự lựa chọn khá thú vị và phù hợp.

Cách làm mũi cao đẹp chuẩn thời thượng

Làm mũi cao thời thượng như thế nào?
Làm mũi cao thời thượng như thế nào?

Sau khi đã tìm hiểu mũi cao là gì, vấn đề tiếp theo mọi người quan tâm chính là làm sao để có mũi thẳng đẹp, tự nhiên. Bởi lẽ, không phải ai cũng may mắn có được dáng mũi S line. Để khắc phục tình trạng ấy cho các chị em, các phương pháp nâng mũi đã ra đời. Hiện nay có rất nhiều phương pháp nâng mũi khác nhau cho mọi người có thể lựa chọn.

Những phương pháp nâng mũi này khác biệt hoàn toàn so với phương pháp truyền thống. Thay vì chỉ tập trung nâng cao sống mũi khiến mũi thẳng, thô cứng và thiếu hòa hợp với khuôn mặt thì các phương pháp nâng mũi hiện nay khác biệt hoàn toàn. Những phương pháp nâng mũi hiện đại này tạo hình được mũi cao đẹp nhưng không thô cứng mà vô cùng mềm mại. Cụ thể như:

  • Phương pháp: nâng mũi bán cấu trúc 3D
  • Phương pháp: nâng mũi bán cấu trúc 2D
  • Phương pháp: nâng mũi cấu trúc
  • Phương pháp: nâng mũi hàn quốc tạo dáng Korea

Một số người mũi cao đẹp và cuốn hút

Để hiểu rõ hơn về những ảnh hưởng của dáng mũi cao đến ngoại hình của mỗi người, chúng ta cùng điểm qua một số ngôi sao sở hữu chiếc mũi cao, đẹp và cuốn hút sau:

Sao nam sở hữu chiếc mũi cao ấn tượng

Những ngôi sao Hàn Quốc dưới đây là biểu tượng của vẻ đẹp nam tính. Họ sở hữu dáng mũi đẹp đã trở thành hình mẫu phẫu thuật thẩm mỹ của rất nhiều người.

V (BTS) nổi tiếng với chiếc mũi được ví như cầu trượt
V (BTS) nổi tiếng với chiếc mũi được ví như cầu trượt
Jungwoo (NCT) là một trong những sao nam có sống mũi đẹp nhất
Jungwoo (NCT) là một trong những sao nam có sống mũi đẹp nhất
Sehun (EXO) với sống mũi cao mang vẻ đẹp như con lai
Sehun (EXO) với sống mũi cao mang vẻ đẹp như con lai
Hyunjae (The Boyz) sở hữu sống mũi cao, thẳng tắp
Hyunjae (The Boyz) sở hữu sống mũi cao, thẳng tắp
Ong Seong Woo với chiếc mũi đẹp tựa điêu khắc
Ong Seong Woo với chiếc mũi đẹp tựa điêu khắc
DK (SEVENTEEN) may mắn sở hữu chiếc mũi trời phú
DK (SEVENTEEN) may mắn sở hữu chiếc mũi trời phú
Lee Know (Stray Kids) có sống mũi đẹp không thể nào chê được
Lee Know (Stray Kids) có sống mũi đẹp không thể nào chê được
Cha Eun Woo có chiếc mũi cao, cân đối
Cha Eun Woo có chiếc mũi cao, cân đối
T.O.P (Big Bang) sở hữu chiếc mũi chuẩn tỷ lệ vàng
T.O.P (Big Bang) sở hữu chiếc mũi chuẩn tỷ lệ vàng
Lee Min Ho nổi tiếng với sống mũi cao, tự nhiên
Lee Min Ho nổi tiếng với sống mũi cao, tự nhiên

Sao nữ với chiếc mũi cao đẹp

Những ngôi sao nữ Hàn Quốc dưới đây luôn được ca ngợi về sống mũi cao, thẳng tắp. Họ luôn là biểu tượng của cái đẹp xứ sở kim chi.

Lee Hyori “Nữ hoàng gợi cảm” với chiếc mũi đẹp nhất Hàn Quốc
Lee Hyori “Nữ hoàng gợi cảm” với chiếc mũi đẹp nhất Hàn Quốc
Song Hye Kyo luôn nằm trong danh sách mỹ nhân có sống mũi đẹp
Song Hye Kyo luôn nằm trong danh sách mỹ nhân có sống mũi đẹp
Han Ga In với chiếc mũi tự nhiên, thanh thoát
Han Ga In với chiếc mũi tự nhiên, thanh thoát
Lee Min Jung sở hữu đường sống mũi đẹp, quý phái
Lee Min Jung sở hữu đường sống mũi đẹp, quý phái
Min Hyo Rin sở hữu chiếc mũi nhiều người ao ước
Min Hyo Rin sở hữu chiếc mũi nhiều người ao ước
Jessica với chiếc mũi cao, thanh tú
Jessica với chiếc mũi cao, thanh tú
HyunA với dáng mũi mà ai cũng mơ ước có được
HyunA với dáng mũi mà ai cũng mơ ước có được
Kim Tae Hee có tướng mũi cao, cân đối
Kim Tae Hee có tướng mũi cao, cân đối
Bomi (Apink) với chiếc mũi dọc dừa tuyệt đẹp
Bomi (Apink) với chiếc mũi dọc dừa tuyệt đẹp
Yuri (SNSD) nổi tiếng với dáng mũi tự nhiên, hoàn hảo
Yuri (SNSD) nổi tiếng với dáng mũi tự nhiên, hoàn hảo

Địa chỉ làm mũi cao ở đâu uy tín?

Bạn băn khoăn trong việc không biết nên làm mũi cao ở đâu, nâng mũi tại địa chỉ nào uy tín? Bởi lẽ trên thị trường hiện nay có quá nhiều đơn vị thẩm mỹ khác nhau? Trong đó có một số địa chỉ thẩm mỹ kém uy tín? Chính vì vậy mà bạn lo ngại sẽ gặp phải những đơn vị này? Vậy thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Seoul Center. Đây là viện thẩm mỹ chuyên cung cấp dịch vụ làm mũi uy tín số 1 hiện nay.

Seoul Center là địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng mũi cao cấp
Seoul Center là địa chỉ cung cấp dịch vụ nâng mũi cao cấp

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn đã biết mũi cao là gì, mũi thế nào là cao, nên đến với địa chỉ nào để làm mũi uy tín. Seoul Center chắc chắn sẽ không bao giờ khiến bất cứ quý khách hàng nào phải thất vọng về dịch vụ của đơn vị.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 16/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi