Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chắc hẳn bạn sẽ khó tìm được cách nào nhanh chóng để loại bỏ đường rãnh sâu khóe cười bằng giải pháp tiêm filler. Tiêm khóe cười đưa hoạt chất làm đầy vào mô da, giúp cho vùng da tại đây căng tràn, láng mịn một cách tự nhiên. Sau khi làm đẹp xong, bạn sẽ sở hữu khuôn mặt tươi tắn hơn và đặc biệt không còn e ngại bị lộ khuyết điểm mỗi khi cười.

Tiêm khóe cười là gì?

Tiêm khóe cười là phương pháp thẩm mỹ sử dụng filler tiêm vào da nhằm làm đầy rãnh sâu tại vị trí khóe cười. Quy trình tiêm filler nhẹ nhàng, cách thực hiện không phẫu thuật, bóc tách nên thời gian rất nhanh và không gây đau nhức cho khách hàng. Chính vì vậy, giải pháp này bỗng trở nên phổ biến tại Việt Nam và được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Tiêm khoé cười là phương pháp sử dụng chất làm đầy filler để làm đầy rãnh sâu
Tiêm khoé môi cười là phương pháp sử dụng chất làm đầy filler để làm đầy rãnh sâu

Filler là hoạt chất làm đầy được cấp phép sử dụng trong ngành thẩm mỹ. Có nhiều loại filler khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà bác sĩ lựa chọn loại thích hợp cũng như liều lượng vừa đủ. Đối với vị trí khóe cười, chỉ cần tiêm 1 – 2 cc là đã cấp ẩm cho vùng da, xóa nếp nhăn, đồng thời kích thích sản sinh collagen để da luôn săn chắc, căng mịn.

Nguyên nhân xuất hiện khóe cười

Có nhiều người bị mắc khuyết điểm rãnh sâu ở khóe cười do các nguyên nhân khác nhau như di truyền, lão hóa da, thói quen sinh hoạt…

Khoé cười hình thành do nhiều nguyên nhân gây nên
Khoé cười hình thành do nhiều nguyên nhân gây nên
  • Do di truyền: Yếu tố di truyền làm cho nhiều bạn vẫn còn trẻ tuổi chưa bị lão hóa đã sở hữu ngay “râu rồng”. Bên cạnh đó, khi cơ thể bị thay đổi về nội tiết tố cũng dẫn đến tình trạng này.
  • Khóe cười do tuổi tác: Đường rãnh mũi má sâu do tuổi tác là nguyên nhân phổ biến nhất. Bởi theo thời gian, sự liên kết collagen dần yếu đi khiến cho vùng da ngày càng thiếu hụt mô, không còn giữ được độ săn chắc, căng mịn.
  • Môi trường tác động: Môi trường bên ngoài tác động không nhỏ đến làn da. Nếu thường xuyên tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm, ánh nắng… sẽ làm cho da nhanh lão hóa, bị mất nước. Một khi cấu trúc làn da bị yếu đi thì rất dễ hình thành các rãnh sâu.
  • Thói quen sinh hoạt: Những thói quen sinh hoạt hàng ngày không tốt cũng khiến cho rãnh cười xuất hiện. Chẳng hạn như chăm sóc da không đúng cách, thức khuya, uống nhiều bia, rượu, ăn uống thiếu chất, giảm cân đột ngột… là những nguyên nhân làm cho khóe cười ngày càng sâu hơn.

Tiêm khóe môi cười có hiệu quả hay không?

Theo các bác sĩ thẩm mỹ, tiêm môi cười thật sự là một phương pháp cho hiệu quả cao. Ngay sau khi thực hiện thì bạn sẽ cảm nhận được vùng da có sự thay đổi rõ rệt, không còn nhìn thấy rãnh cười. Đặc biệt, vị trí rãnh mũi má sẽ trở nên căng bóng, mịn màng hơn, cải thiện được tình trạng nếp nhăn và màu sắc kém tươi tắn.

Có thể tiêm khoé môi cười để khắc phục các khuyết điểm kém thẩm mỹ
Có thể tiêm khoé môi cười để khắc phục các khuyết điểm kém thẩm mỹ

Tuy nhiên, tiêm rãnh cười có cho hiệu quả không còn phụ thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ mà bạn thực hiện. Nếu đơn vị làm đẹp uy tín thì hiển nhiên sẽ cho kết quả cao và đảm bảo an toàn. Trái lại, địa chỉ tiêm filler không đáng tin cậy, tay nghề bác sĩ còn non yếu hoặc filler kém chất lượng sẽ tìm ẩn rủi ro gây biến chứng.

Tiêm khóe cười là một thủ thuật rất đơn giản nhưng cần tay nghề bác sĩ cao, tiêm chính xác và đúng liều lượng filler. Trong trường hợp tiêm sai vị trí, tiêm quá liều thì không chỉ không mang lại hiệu quả mà còn khiến mặt bị biến dạng, nhiễm trùng hoặc hoại tử nghiêm trọng.

Ưu điểm của phương pháp tiêm khóe cười

Dịch vụ tiêm rãnh cười hiện nay có mặt ở nhiều cơ sở và được đông đảo khách hàng thực hiện, vì mang lại hiệu quả cao và có những điểm cộng như:

Tiêm khoé môi cười không đau và có tác dụng nhanh chóng
Tiêm khoé môi cười không đau và có tác dụng nhanh chóng
  • Thời gian thực hiện chỉ mất khoảng 20 – 30 phút, không xâm lấn tạo tổn thương gây đau nhức cho khách hàng.
  • Quy trình thẩm mỹ đơn giản, không phức tạp làm mất thời gian, cũng không nghỉ dưỡng lâu.
  • Sau khi tiêm rãnh cười, hạn chế gây sưng bầm và để lại sẹo, khác hẳn so với phẫu thuật.
  • Hiệu quả làm đẹp nhanh chóng ngay sau khi tiêm, vùng da được làm đầy và trở nên căng mịn.
  • Chất làm đầy có khả năng ngậm nước tốt nên vùng da sẽ được cấp ẩm, đồng thời còn kích thích collagen giúp da luôn có độ đàn hồi.
  • Giá cả làm đẹp thấp phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Tiêm khóe cười duy trì được bao lâu?

Tiêm chất làm đầy vào rãnh cười duy trì được khoảng 16 – 18 tháng. Thời gian kéo dài kết quả sẽ phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc. Nếu các bạn chăm sóc tốt thì sẽ lưu giữ được lâu hơn.

Filler sẽ dần mất tác dụng bị đào thải một cách tự nhiên trong cơ thể, sau đó vùng tiêm sẽ trở lại ban đầu. Để tiếp tục duy trì hiệu quả, các bạn cần đi tiêm lại dưới sự tư vấn của bác có chuyên môn.

Tiêm khoé cười có thể duy trì kết quả từ 16 - 18 tháng
Tiêm khoé cười có thể duy trì kết quả từ 16 – 18 tháng

Tiêm khóe môi cười giá bao nhiêu?

Dịch vụ tiêm khóe cười năm 2024 có giá dao động tầm khoảng 1 – 8 triệu đồng/cc filler. Chi phí thực hiện có sự chênh lệch giữa các cơ sở thẩm mỹ do loại filler sử dụng, liều lượng tiêm vào da, cùng những yếu tố khác như chất lượng dịch vụ, bác sĩ thực hiện, chương trình giảm giá…

Trước khi thực hiện, các bạn nên tìm hiểu thông tin về địa chỉ thẩm mỹ và tham khảo loại filler dùng để xem chi phí có hợp lý. Tuy nhiên, bác sĩ cần thăm khám và đưa ra giá cả chính xác.

>Xem thêm: Bảng giá tiêm filler tại Seoul Center – Cập nhật thường xuyên

NHẬN VOUCHER ƯU ĐÃI LÀM ĐẸP KHỎE MÔI TRONG HÔM NAY

Sau khi tiêm khóe môi cười cần lưu ý những gì?

Dẫu biết tiêm khóe cười sẽ không giữ được lâu dài, nhưng nếu chăm sóc tốt thì sẽ sớm đạt kết quả làm đẹp và kéo dài tác dụng của filler, cụ thể chúng ta không nên:

Chăm sóc tốt cho cơ thể sau khi tiêm filler khóe cười sẽ giúp duy trì kết quả lâu hơn
Chăm sóc tốt cho cơ thể sau khi tiêm filler khóe cười sẽ giúp duy trì kết quả lâu hơn
  • Không nên sờ, nắn và chà xát mạnh tay tại vị trí tiêm filler trong khoảng vài ngày đâu.
  • Trong 1 tuần đầu nên kiêng vận động mạnh, không tập thể dục thể thao hay bơi lội.
  • Tuyệt đối không massage, xông hơi hay sử dụng các loại hóa mỹ phẩm khi vừa mới tiêm filler về nhà.
  • Kiêng uống rượu, bia và tránh các môi trường có nhiệt độ cao như vào bếp nấu ăn, ra nắng… để duy trì tác dụng của filler.
  • Kiêng ăn các món ăn có khả năng gây kích ứng như hải sản, đồ nếp, thịt bò, thịt gà… Thay vào đó, chúng ta nên ăn các loại trái cây, sữa, rau củ, nước ép trái cây… sẽ tốt hơn cho quá trình phục hồi vết thương.

Tham khảo bài viết về tiêm rãnh cười kiêng ăn gì để rõ chi tiết hơn nhé.

Những biến chứng có thể gặp khi tiêm filler khóe miệng

Mặc dù ít xảy ra, nhưng tiêm khóe cười vẫn có những biến chứng bao gồm những tác dụng phụ bình thường và biến chứng nguy hiểm:

Tác dụng phụ của tiêm filler thường gặp như:

  • Rãnh cười sẽ sưng nhẹ, ửng đỏ và thâm tím.
  • Vùng da căng tức, châm chích và hơi nhạy cảm hơn bình thường.

Những dấu hiệu này được xem là bình thường và sẽ biến mất sau khoảng vài giờ hoặc vài ngày nên các bạn không cần lo lắng. Hãy chăm sóc và dùng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ để sớm phục hồi.

Tiêm filler có thể xảy ra tác dụng phụ thông thường hoặc biến chứng nguy hiểm
Tiêm filler có thể xảy ra tác dụng phụ thông thường hoặc biến chứng nguy hiểm

Những biến chứng nặng của tiêm filler rãnh cười cần đề phòng như:

  • Sưng nề và bầm tím kéo dài mà không có dấu hiệu thuyên giảm, kèm theo đó là đau nhức khó chịu.
  • Khuôn mặt bị đơ cứng biến dạng làm mất tự nhiên, khó cử động mỗi khi cười hoặc nhai thức ăn.
  • Vùng tiêm filler bị kích ứng gây sưng viêm, nhiễm trùng, thậm chí hoại tử.

Trong trường hợp tiêm khóe môi cười bị biến chứng thì chúng ta cần nhanh chóng đến cơ sở y tế để được khắc phục kịp thời. Không nên tự ý dùng thuốc hoặc xử lý tại nhà sẽ gây biến chứng nặng hơn và nguy hiểm nhất là bị tử vong.

Để tham khảo về những biến chứng cũng như tiêm filler rãnh cười có nguy hiểm không thì bài viết chia sẻ tại đây sẽ giải đáp cho bạn nhé.

Cách phòng ngừa rủi ro khi tiêm filler khóe môi

Từ những biến chứng có thể xảy ra sau khi tiêm khóe cười, các bạn nên có cách phòng ngừa. Cụ thể, những nguyên tắc”bất di bất dịch” cần ghi nhớ như sau:

Nên tiêm filler tại các địa chỉ uy tín có bác sĩ chuyên môn thực hiện
Nên tiêm filler tại các địa chỉ uy tín có bác sĩ chuyên môn thực hiện
  • Lựa chọn địa chỉ tiêm filler uy tín: Nên tìm đến nơi nào uy tín có sở hữu dịch vụ tiêm khóe môi cười an toàn và chất lượng. Tại đây, cần có quy trình thẩm mỹ theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, đầy đủ trang thiết bị và phòng ốc đúng quy định.
  • Bác sĩ có chuyên môn và cấp phép hành nghề: Người thực hiện tiêm filler đóng vai trò rất quan trọng, một chút sơ suất cũng gây nguy hiểm. Vì vậy, các bạn chỉ nên làm đẹp tại những nơi có bác sĩ giỏi, được cấp phép hành nghề và có kinh nghiệm tiêm filler.
  • Filler chính hãng: Yếu tố này cần quan tâm hàng đầu bởi hiệu quả và sự an toàn của bạn có liên quan rất lớn đến chất làm đầy. Hãy tìm hiểu kỹ càng thương hiệu filler sử dụng, nguồn gốc và thành phần. Loại filler này đã được cấp phép lưu hành sử dụng hay chưa. Đặc biệt, trước khi tiêm vào cơ thể nên xem nhãn mác và đảm bảo chưa mở nắp.
  • Chăm sóc tốt vùng tiêm filler: Vấn đề chăm sóc sau các ca thẩm mỹ luôn cần phải sát sao, tuân thủ đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Để vết thương nhanh phục hồi và phòng ngừa những biến chứng có thể xảy ra.

Địa chỉ tiêm tiêm khóe môi cười nổi tiếng và uy tín

Thẩm mỹ viện Seoul Center là địa chỉ làm đẹp được biết đến rộng rãi hiện nay tại Tp.HCM. Với hơn nhiều năm hoạt động, TMV đã không ngừng phát triển và sở hữu nhiều dịch vụ làm đẹp an toàn, chất lượng.

Thẩm mỹ viện Seoul Center đã thực hiện nhiều ca tiêm xóa rãnh cười thành công
Thẩm mỹ viện Seoul Center đã thực hiện nhiều ca tiêm xóa rãnh cười thành công

Tiêm khóe cười tại Seoul Center, các bạn sẽ được bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và trực tiếp thực hiện. Cam kết môi trường tiêm filler an toàn, có đầy đủ trang thiết bị và phòng ốc đúng quy định, được vô trùng tuyệt đối.

Đừng để những khuyết điểm ảnh hưởng tới bạn

Cải thiện tình trạng chảy xệ, nhăn – Nhanh chóng – An toàn tại Seoul Center

Filler dùng tại TMV Seoul Center được nhập khẩu tại nước ngoài, hàng chính hãng đảm bảo về nguồn gốc và thành phần. Sau khi tiêm vào cơ thể sẽ nhanh chóng thích nghi và phát huy công dụng làm đầy rãnh cười, đồng thời duy trì hiệu quả lâu dài.

Trong nhiều năm qua, Thẩm mỹ viện Seoul Center đã làm đẹp cho vô số các khách hàng, không riêng tiêm khóe cười mà còn nhiều dịch vụ khác. Vì lẽ đó mà sự uy tín của TMV Seoul Center có độ phủ sóng rộng lớn. Các bạn khi có nhu cầu thực hiện với giá cả phải chăng thì hãy liên hệ qua hotline 1800 3333 để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 30/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi