Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Một chiếc mũi cao, thon gọn sẽ giúp khuôn mặt trở nên sắc sảo, thanh tú và cuốn hút hơn rất nhiều. Để sở hữu được điều này và cải thiện tình trạng mũi thấp, ngắn, lệch,… nhiều người đã lựa chọn phương pháp tiêm filler mũi. Tuy nhiên, xoay quanh phương pháp này có rất nhiều thắc mắc, trong đó tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc là câu hỏi được quan tâm nhiều nhất. Hãy cùng Seoul Center tìm lời giải đáp cho câu hỏi này nhé!

Tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc là thắc mắc được quan tâm hàng đầu
Tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc là thắc mắc được quan tâm hàng đầu

Tiêm filler mũi là gì?

Trước khi tìm hiểu tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc, chúng ta hãy hiểu rõ tiêm filler là phương pháp gì. Cụ thể, tiêm filler mũi hiện đang là xu hướng làm đẹp được đông đảo tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn.

tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Tiêm filler mũi là thủ thuật làm đẹp đơn giản

Phương pháp này phù hợp với những ai muốn cải thiện dáng mũi, khao khát sở hữu chiếc mũi cao và cân đối với gương mặt mà không muốn xâm lấn, không muốn động chạm đến dao kéo cũng như không phải trải qua quá trình phẫu thuật thẩm mỹ đầy khắt khe.

Để thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm chuyên dụng để đưa filler vào vùng mũi và thực hiện nắn chỉnh, tạo dáng mũi sao cho hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt và đáp ứng được nhu cầu cũng như sở thích của từng khách hàng.

Có nên tiêm filler mũi không?

Tiêm filler mũi có thể giúp chị em khắc phục khuyết điểm mũi thấp, đầu mũi ngắn. Phương pháp này đã được kiểm định về độ an toàn và được FDA cấp phép hoạt động. Vì thế, nếu bạn đang mong muốn cải thiện dáng mũi thì có thể lựa chọn phương pháp này. Bên cạnh đó, bạn cũng nên biết rằng, phương pháp này vẫn tồn tại một số điểm hạn chế. Do đó, trước khi đưa ra quyết định có nên tiêm filler mũi không, bạn hãy nắm rõ ưu nhược điểm của phương pháp này. 

tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Tiêm filler mũi là phương pháp làm đẹp được nhiều người lựa chọn để có dáng mũi như ý

Ưu điểm: 

  • Thời gian thực hiện ngắn, không cần gây mê, chỉ mất từ 5 – 10 phút để giúp khách hàng có được dáng mũi mơ ước. 
  • Bác sĩ sử dụng mũi kim để đưa chất làm đầy vào đầu mũi mà không can thiệp dao kéo. Điều này giúp vùng mũi hạn chế các tổn thương, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
  • Hạn chế xâm lấn nên không để lại sẹo, tránh bị viêm sưng, chảy máu. 
  • Chi phí thực hiện thấp hơn nhiều so với những phương pháp phẫu thuật khác.
  • Có thể phù hợp với những người có da mũi mỏng, dễ bị tổn thương. 
tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Nhanh chóng có được dáng mũi như ý chỉ sau 5 – 10 phút

Nhược điểm: 

  • Hiệu quả chỉ có thể kéo dài từ 6 – 18 tháng tùy cơ địa của mỗi người. 
  • Kết quả thẩm mỹ không cao như các phương pháp phẫu thuật khác. 
  • Không thể khắc phục khuyết điểm cho những dáng mũi có nhiều khuyết điểm như mũi lệch, trụ mũi ngắn,…
  • Tiềm ẩn nhiều rủi ro như viêm nhiễm, hoại tử da, mù mắt, sưng tấy, bầm tím, phát ban nếu sử dụng filler kém chất lượng, thiết bị không đảm bảo an toàn, bác sĩ thực hiện sai kỹ thuật. 

Đối tượng thích hợp tiêm filler mũi

Phương pháp tiêm filler mũi không được khuyến cáo cho tất cả các trường hợp mà chỉ nên áp dụng cho những đối tượng sau: 

  • Người có khuyết điểm nhẹ ở mũi như gồ sống mũi, đầu mũi nhỏ, sống mũi thấp, có các vết lõm trên mũi. 
  • Người muốn có dáng mũi đẹp nhưng không được phẫu thuật tạo hình. 
  • Người muốn chỉnh sửa dáng mũi với mức chi phí thấp. 
  • Người không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng sau khi làm đẹp. 
tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Tiêm filler mũi phù hợp với những ai có sóng mũi thấp

Ngoài ra, nếu bạn nằm trong nhóm đối tượng chống chỉ định với phương pháp tiêm filler mũi thì không nên thực hiện kỹ thuật này nhằm đảm bảo an toàn. Dưới đây là những phương pháp không được chỉ định để tiêm filler mũi: 

  • Người có khuyết điểm nặng ở mũi như: bướu lớn, lệch nghiêm trọng, đầu mũi bị xoay quá mức hoặc đường viền mũi bất thường. 
  • Người có tiền sử mắc bệnh tự miễn, máu khó đông, có dấu hiệu kích ứng với các thành phần của filler. 
  • Người đang có dấu hiệu nhiễm trùng hoặc bị viêm ở vùng gần chỗ tiêm. 
  • Phụ nữ đang mang thai hoặc trong giai đoạn con bú
  • Người đang sử dụng các loại thuốc thảo dược, thuốc chống đông máu, chống kết tập tiểu cầu, thuốc chống viêm

Đọc thêm: Các dáng mũi đẹp nam, nữ được yêu thích nhất hiện nay

Quy trình tiêm nâng mũi diễn ra như thế nào?

Tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín, các bạn sẽ được tư vấn tiêm mũi bao nhiêu cc là đủ và đặc biệt là trải nghiệm quy trình làm đẹp an toàn theo các bước như sau:

tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Quy trình tiêm filler theo quy định an toàn của Bộ Y tế
  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám dáng mũi và tư vấn cho khách hàng phương pháp thực hiện, liều lượng filler thích hợp.
  • Bước 2: Thăm khám, kiểm tra tổng quát để xác định tình trạng sức khỏe có thích hợp tiêm filler hay không.
  • Bước 3: Tiến hành sát khuẩn vùng tiêm để đảm bảo không gây nhiễm trùng cho khách hàng.
  • Bước 4: Tiến hành tiêm filler vào mũi với lượng cc vừa đủ rồi chỉnh nắn sao cho phù hợp với khuôn mặt.
  • Bước 5: Kết thúc quy trình làm đẹp, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc cho khách hàng tại nhà để sớm đạt kết quả như mong đợi.

Tìm hiểu thêm: Tiêm filler mũi có hại không? Những rủi ro mà bạn cần biết!

Chuyên gia giải đáp: Tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc?

Filler hay còn gọi là chất làm đầy, được cấu tạo từ axit hyaluronic – là hợp chất có tính chất tương tự với hoạt chất tự nhiên có trong cơ thể người. Chính vì thế, khi filler được đưa vào cơ thể sẽ nhanh chóng thích nghi, tạo thành khối mô dưới da, không hề ảnh hưởng đến những vùng xung quanh, không gây bất kỳ kích ứng hay tác dụng phụ nào. Sau khi thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay dáng mũi cao, thanh thoát mà không hề đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng và không lo sẹo xấu mất thẩm mỹ.

tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Tiêm filler mũi là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em ưa chuộng

Khi có ý định tiêm filler để làm đẹp mũi, các chị em thường có chung thắc mắc rằng “tiêm mũi bao nhiêu cc là đủ?”. Trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu cho biết: Tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc sẽ tùy thuộc vào khuyết điểm của mũi cũng như diện tích vùng da cần tiêm filler.

Thông thường, tiêm filler mũi sẽ dao động từ 1 – 2 cc. Để có câu trả lời chính xác, tốt nhất bạn nên đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám tình trạng mũi cụ thể, từ đó tư vấn chi tiết cho bạn.

Đăng ký để bác sĩ tư vấn tình trạng mũi cụ thể của bạn

Tiêm filler mũi giá bao nhiêu tiền 1 cc?

Bên cạnh thắc mắc “Tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc?” thì “Bao nhiêu tiền 1 cc?” cũng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm để có thể chuẩn bị sẵn sàng chi phí khi làm đẹp mũi. Thực tế, chi phí tiêm filler mũi còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, trong đó có thể kể đến như:

tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Giá tiêm filler phụ thuộc vào lượng cc filler và các yếu tố khác
  • Chất lượng filler: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại filler. Thông thường, những filler chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thuộc các hãng uy tín thì chi phí sẽ cao hơn so với những loại filler trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Tuy nhiên, bạn đừng quá quan tâm đến vấn đề chi phí, hãy chú ý đến chất lượng filler để có thể đạt kết quả thẩm mỹ như mong muốn, đồng thời đảm bảo sức khỏe cho bản thân và có thể duy trì vẻ đẹp lâu dài.
  • Tình trạng mũi cụ thể của từng khách hàng: Nếu như khuyết điểm vùng mũi càng nhiều thì lượng cc filler cần tiêm cũng sẽ nhiều theo. Có như vậy mới có thể cải thiện được khiếm khuyết của mũi và mang đến một chiếc mũi cao, thon gọn như mong ước.
  • Cơ sở thẩm mỹ: Ở những cơ sở thẩm mỹ uy tín, chị em sẽ được thực hiện tiêm filler bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm; ứng dụng công nghệ tiên tiến; sử dụng filler chất lượng cao; quy trình thực hiện đảm bảo yếu tố vô trùng kỹ lưỡng; cơ sở vật chất khang trang, hiện đại;… Chính vì thế, chi phí tiêm filler mũi có cao hơn cũng là vấn đề dễ hiểu.
tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Chất lượng filler quyết định rất lớn đến kết quả tiêm filler mũi

Thấu hiểu được những lo lắng của chị em trong việc tìm kiếm một cơ sở thẩm mỹ uy tín, đáng tin cậy để trao gửi nhan sắc của mình, Viện thẩm mỹ Seoul Center đã ra đời, cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp cho chị em, trong đó nổi bật là dịch vụ tiêm filler mũi. Dưới đây là những lý do tại sao Seoul Center lại được các tín đồ làm đẹp yêu thích đến vậy.

Hiện nay, tại Viện thẩm mỹ Seoul Center, 1 cc filler có giá khoảng 2.500.000đ. Như vậy, nếu lượng filler cần tiêm cho vùng mũi là 2 cc thì chi phí tiêm sẽ là 5.000.000đ. Bạn có thể an tâm là Seoul Center thường xuyên có những chương trình ưu đãi dành cho khách hàng nên chi phí tiêm filler mũi có thể rẻ hơn nữa đấy.

Tiêm nâng mũi cho kết quả bao lâu?

Ngoài vấn đề tiêm mũi bao nhiêu cc, nhiều người còn thắc mắc tiêm nâng mũi duy trì được bao lâu. Theo đó, nếu các bạn thực hiện làm đẹp bằng một quy trình chất lượng theo quy định của Bộ Y tế thì kết quả có thể kéo dài khoảng 12 – 18 tháng. Sau đó, filler sẽ dần tan ra và vùng tiêm trở về trạng thái ban đầu.

tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Tiêm filler mũi có thể lưu giữ 12 – 18 tháng

Như vậy, chúng ta nhận thấy, filler mặc dù cho công dụng cao mang đến chiếc mũi đẹp tức thì nhưng lại không duy trì lâu. Và thời gian này sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như:

  • Chất lượng filler dùng quyết định lớn đến thời gian lưu giữ kết quả. Filler cần đảm bảo an toàn, được nhập khẩu từ hàng chính hãng sẽ giữ được lâu dài hơn.
  • Bác sĩ có tay nghề cao, tiêm filler chính xác, liều lượng dùng filler thích hợp đạt tính thẩm cao sẽ mang đến hiệu quả lâu bền.
  • Cơ địa của khách hàng cũng là một trong những yếu tố quyết định đến thời gian làm đẹp có kéo dài hay không. Nếu filler tương thích với cơ thể thì vùng tiêm vẫn giữ được lâu.
  • Cách chăm sóc sẽ trực tiếp ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp. Để không tác động đến vùng tiêm khiến cho filler mất tác dụng nhanh, các bạn hãy chăm sóc theo hướng dẫn của bác sĩ, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao hay uống rượu, bia…
tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc
Không nên sử dụng rượu bia, chất kích thích sau khi tiêm filler mũi

Đọc thêm: Tiêm filler mũi bị đỏ có phải biến chứng không? Cách khắc phục

Seoul Center – Địa chỉ tiêm Filler an toàn

Tiêm nhẹ nhàng – Hiệu quả lâu dài

Lựa chọn viện thẩm mỹ Seoul Center để thực hiện tiêm filler mũi sẽ giúp bạn an tâm hơn sau khi thực hiện và sở hữu ngay dáng mũi đẹp, lấy lại sự tự tin ngày nào. Để biết rõ tiêm filler mũi cần bao nhiêu cc đối với trường hợp của mình hoặc muốn đặt hẹn tại Seoul Center, hãy liên hệ ngay đến Hotline 1800 3333, các chuyên gia sẽ tư vấn chi tiết và hoàn toàn miễn phí cho bạn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi