Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Không nhiều người biết về phương pháp tiêm filler mặt lệch nhưng phương pháp này vẫn được áp dụng tại các cơ sở thẩm mỹ uy tín hiện nay. Khi mà các bạn hiểu tường tận hơn về tiêm filler cải thiện mặt lệch thì sẽ đỡ bỡ ngỡ hơn cũng như cảm thấy an tâm hơn nếu lựa chọn phương pháp này.

Thế nào là tiêm filler mặt lệch?

Tiêm filler mặt lệch là phương pháp đưa chất làm đầy vào vùng hàm để làm căng đầy phần hàm bị nhỏ giúp nó cân đối với bên hàm còn lại, từ đó cải thiện tính thẩm mỹ cho diện mạo. Filler được sử dụng rộng rãi tại các thẩm mỹ viện hiện nay chủ yếu chứa thành phần Hyaluronic Acid nên khá lành tính và có độ tương thích rất cao với cơ thể.

Tiêm filler làm cân đối lại diện mạo cho người mặt lệch
Tiêm filler làm cân đối lại diện mạo cho người mặt lệch

Mặt lệch nên tiêm filler hay tiêm botox?

Chắc hẳn bạn cũng từng nghe nói đến tiêm botox cho những người mặt lệch nhằm cải thiện diện mạo. Vậy trường hợp nào cần tiêm filler mặt lệch và trường hợp nào mới nên tiêm botox mặt lệch?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, bác sĩ sẽ tiến hành tiêm chất làm đầy filler cho những trường hợp mặt bị lệch nhẹ, gương mặt đã có nét thon gọn sẵn nhưng thiếu cân xứng hai bên hàm. Trong trường hợp này bác sĩ sẽ cân nhắc tiêm filler vào bên hàm hơi bị nhỏ làm căng đầy nó lên đem lại sự cân xứng với bên hàm còn lại, từ đó cải thiện thẩm mỹ trên gương mặt.

Tiêm botox mặt lệch sẽ được áp dụng trong trường hợp khách hàng có cơ hàm to hai bên mà mặt bị lệch. Điều này chủ yếu xuất phát từ việc các bạn có thói quen xấu trong sinh hoạt hàng ngày như chống cằm, thường nằm nghiêng 1 bên khi ngủ, ăn nhai 1 bên hàm…  Bác sĩ sẽ tiến hành tiêm bên hàm to để giúp nó thon gọn đều với bên hàm còn lại.

Tiêm filler hay botox tùy vào tình trạng mặt lệch cụ thể ở mỗi người
Tiêm filler hay botox tùy vào tình trạng mặt lệch cụ thể ở mỗi người

Nói chung, tùy từng trường hợp khách hàng có mặt lệch ở mức độ như thế nào mà bác sĩ sẽ cân nhắc phương pháp khắc phục phù hợp. Dù tiêm filler hay botox thì cũng chỉ áp dụng được cho những ai có mặt lệch nhẹ.

Nếu bạn còn phân vân lựa chọn giữa tiêm filler và botox thì bài viết tại đây sẽ so sánh giúp bạn dễ dàng nhận biết phương pháp nào phù hợp với bản thân hơn nhé.

Với những trường hợp mặt lệch nặng thì cả filler hay botox cũng đều sẽ không đem lại hiệu quả như mong muốn. Trường hợp mặt lệch nặng thì chỉ có phẫu thuật mặt lệch chỉnh sửa hàm mới có thể khắc phục hiệu quả và triệt để được tình trạng này.

Tiêm filler mặt lệch có an toàn không?

Tiêm filler mặt lệch có đảm bảo an toàn hay không cũng là thắc mắc thường được các bạn đặt ra khi có ý muốn trải nghiệm dịch vụ này. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, các bạn có thể an tâm về phương pháp tiêm filler vì loại filler mà hầu hết các spa, thẩm mỹ viện uy tín thường sử dụng hiện nay chứa thành phần lành tính và được Bộ Y tế cấp phép.

Thành phần phổ biến trong các sản phẩm filler này là Hyaluronic Acid rất nhẹ nhàng và tương thích cao nên không lo tình trạng nhiễm trùng hay phản ứng đào thải, vón cục… như một số loại filler trôi nổi, kém chất lượng khác. Hơn nữa về bản chất filler là chất làm đầy sau một thời gian nó cũng sẽ tự tan ra và đào thải ra ngoài nên bạn cũng không phải lo nó gây hại gì cho sức khỏe về lâu dài.

Tiêm filler khá an toàn cho trường hợp mặt lệch
Tiêm filler khá an toàn cho trường hợp mặt lệch

Phương pháp này sẽ đảm bảo an toàn khi các bạn thực hiện tiêm tại các thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng, dùng filler cao cấp, cùng các bác sĩ giỏi, đảm bảo tuân thủ đúng quy trình  và phòng ốc, dụng cụ được vô trùng kỹ, không gian sạch sẽ.

Tiêm filler mặt lệch có ưu điểm và hạn chế gì?

Cũng như bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào khác, tiêm filler mặt lệch cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định mà các bạn cần nên biết rõ để không quá kỳ vọng cũng như hiểu rõ mức độ hiệu quả ra sao. Từ đó các bạn có thể cân nhắc lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu, mong muốn của bản thân và điều kiện tài chính.

Những ưu điểm của tiêm filler mặt lệch có thể kể đến như:

  • Có thể cải thiện mặt lệch nhẹ, đem lại diện mạo mới cho bạn để bạn tự tin hơn.
  • Giúp cho vùng da sau tiêm căng mịn, mềm mại hơn.
  • Tiêm filler không gây đau vì bác sĩ đã gây tê trước, nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.
  • Không có tác động xâm lấn của dao kéo nên không chảy máu, quá trình thực hiện khá nhanh.
  • Bạn có thể nhận thấy ngay kết quả sau khi bác sĩ hoàn tất quá trình tiêm filler cho mặt lệch.
  • Tiêm filler thành phần an toàn, lành tính, dễ dàng tương thích với cơ thể, không lo biến chứng về sau.
  • Bạn có thể sớm trở lại các hoạt động bình thường mà không phải tốn nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Mức chi phí cũng không quá cao so với phẫu thuật chỉnh hình hàm.
Tiêm filler nhiều ưu điểm như lành tính, ít rủi ro, không đau
Tiêm filler nhiều ưu điểm như lành tính, ít rủi ro, không đau

Dù có khá nhiều ưu điểm là vậy, song tiêm filler mặt lệch vẫn có những hạn chế như:

  • Không phù hợp với người mặt lệch mức độ nặng, hay mặt lệch do bẩm sinh, chấn thương nặng… vì cấu trúc xương hàm lệch nhiều.
  • Filler chỉ có tác dụng khoảng thời gian nhất định chứ không thể duy trì được kết quả vĩnh viễn nên bạn cần phải tái tiêm hoặc chọn phương pháp khác triệt để hơn.

Tiêm filler mặt lệch giá bao nhiêu?

Mức chi phí tiêm filler cho người mặt lệch đang có giá dao động từ 5 – 15 triệu đồng/ liệu trình. Giá tiêm filler mặt lệch sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: tay nghề bác sĩ, loại filler được sử dụng, lượng cc filler được sử dụng nhiều hay ít, thời điểm tiêm filler, cơ sở vật chất…

DỊCH VỤ LIỆU TRÌNH GIÁ TRỊ TRƯỜNG
Tiêm filler mặt lệch 1cc/ liệu trình 15.000.000 VNĐ
Chi phí tiêm filler mặt lệch bao nhiêu cũng còn tùy thuộc tay nghề bác sĩ
Chi phí tiêm filler mặt lệch bao nhiêu cũng còn tùy thuộc tay nghề bác sĩ

Với những cơ sở thẩm mỹ quảng cáo tiêm filler giá rẻ thì tốt nhất bạn nên cảnh giác và tránh xa bởi có thể họ chỉ đang dùng chiêu trò câu dẫn khách và rủi ro luôn tiềm ẩn.

Tiêm filler mặt lệch ở địa chỉ nào uy tín?

Việc tiêm filler mặt lệch ở đâu uy tín được quan tâm nhiều bởi như vậy mới an toàn cho sức khỏe của chính bạn. Hiện nay tình trạng tiêm filler cũng đã tràn lan từ spa, cơ sở thẩm mỹ lớn nhỏ nên gần như khó kiểm soát được chất lượng dịch vụ. Điều các bạn cần làm là sáng suốt chọn nơi có uy tín, bác sĩ thực lực thật sự giỏi để gửi gắm lòng tin và Viện thẩm mỹ Seoul Center là một nơi như thế.

Bác sĩ tại Seoul Center tư vấn tận tình cho khách hàng trước khi làm đẹp
Bác sĩ tại Seoul Center tư vấn tận tình cho khách hàng trước khi làm đẹp

Khi đến với Seoul Center các bạn có thể an tâm, thoải mái vì tại đây luôn dùng filler nhập khẩu chính hãng chính ngạch từ nước ngoài về nên xuất xứ rõ ràng. Cùng với đó là tay nghề bác sĩ giỏi nên hầu hết các ca tiêm filler tại đây đều đạt kết quả cao và mang lại những sự hài lòng, ưng ý nhất cho khách hàng.

Chất lượng dịch vụ của Seoul Center đã được minh chứng trong những năm qua. Nơi này không chỉ được ưa chuộng bởi các dịch vụ tiêm botox, filler mà còn có rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ, dịch vụ chăm sóc da như tắm trắng, cấy dưỡng chất, căng chỉ collagen, cắt mí, triệt lông nách…

Mặt lệch nhẹ cân đối, dáng V Line nhờ tiêm filler Hàn Quốc tại Seoul Center
Mặt lệch nhẹ cân đối, dáng V Line nhờ tiêm filler Hàn Quốc tại Seoul Center

Như vậy, tiêm filler mặt lệch cũng đã được các chuyên gia giải đáp một số thắc mắc nên các bạn cũng đã có thể phần nào hiểu rõ hơn về phương pháp này. Tiêm filler đem lại hiệu quả nhanh chóng lại không phải xâm lấn gì nên rất đáng cân nhắc khi bị mặt lệch nhẹ. Cho dù là mức độ lệch của mặt như thế nào thì các chuyên gia, bác sĩ tại Viện thẩm mỹ Seoul Center cũng sẽ khám cụ thể và tư vấn cho các bạn phương pháp phù hợp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 25/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi