Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Đôi mắt là điểm nhấn quan trọng trên khuôn mặt, ảnh hưởng đến nhan sắc và sự tự tin của mỗi người. Do đó, để sở hữu một đôi mắt đẹp tự nhiên bạn nên cắt mí giúp cải thiện hình dạng đôi mắt, tạo nếp mí rõ ràng, mang lại sự trẻ trung và thu hút hơn. Dưới đây là danh sách top 8 bác sĩ cắt mí mắt đẹp, tự nhiên mà Seoul Center gợi ý.

Nguyễn Kim Khoa – Bác sĩ cắt mí mắt đẹp tại Seoul Center

Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa – Trưởng khoa thẩm mỹ tại Seoul Center nằm trong danh sách bác sĩ cắt mí mắt đẹp được nhiều khách hàng yêu thích. Các tín đồ làm đẹp khi đến Seoul Center tân trang nhan sắc đều ấn tượng với sự tận tâm và kinh nghiệm, chuyên môn mà bác sĩ Khoa đã cống hiến.

Nguyễn Kim Khoa là bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Seoul Center
Nguyễn Kim Khoa là bác sĩ thẩm mỹ giỏi tại Seoul Center

Một trong những lý do mà nhiều chị em tin tưởng chọn bác sĩ Nguyễn Kim Khoa cắt mí mắt tại Seoul Center là nhờ vào những ưu thế nổi bật như sau:

  • Bác sĩ CKII.Nguyễn Kim Khoa đang đảm nhận chức vụ Trưởng Khoa Thẩm mỹ tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center.
  • Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ, bác sĩ Khoa đã thực hiện thành công hàng ngàn ca thẩm mỹ từ đơn giản đến phức tạp.
  • Đặc biệt, trong thẩm mỹ cắt mắt tại Seoul Center bác sĩ Khoa có thể cải thiện hầu hết các khuyết điểm mí mắt như mí lót, mí to mí nhỏ, mắt một mí,…
  • Ngoài ra, cắt mí mắt tại Seoul Center bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Kim Khoa tư vấn và tiến hành cắt mí mắt theo quy trình chuẩn y khoa. 
  • Hơn nữa, với trang thiết bị máy móc và cơ sở vật chất hiện đại tại Seoul Center sẽ hỗ trợ việc cắt mí của bác sĩ Khoa trở nên dễ dàng, nhanh chóng. Từ đó, mang đến cho khách hàng đôi mắt to tròn, lộ rõ nếp gấp mí và hạn chế tối đa tình trạng sẹo.
  • Bác sĩ Nguyễn Kim Khoa có thể thực hiện thuần thục các kỹ thuật cắt mí mắt mới, liên tục cập nhật công nghệ để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.
  • Nhờ vào kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa khi thực hiện cắt mí không gây bất kỳ cảm giác đau đớn nào tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng.
Bác sĩ CKII.Nguyễn Kim Khoa với 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ
Bác sĩ CKII.Nguyễn Kim Khoa với 30 kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ

Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm vốn có, bác sĩ Nguyễn Kim Khoa được khách hàng tin tưởng lựa chọn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại Seoul Center. Nếu bạn đang tìm kiếm bác sĩ nào cắt mí đẹp thì không nên bỏ lỡ.

Cùng tham khảo bảng giá cắt mí tại Seoul Center và nhận nhiều ưu đãi cho dịch vụ cắt mí mắt. Ngoài ra, nếu bạn đang khó khăn về tài chính nhưng vẫn muốn cải thiện mí mắt, có thể tham khảo dịch vụ cắt mí trả góp mà nhiều chị em vẫn đang lựa chọn.

Cái Hữu Ngọc Thảo Trang

Thạc sĩ – Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang là một trong các bác sĩ cắt mí mắt đẹp với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành thẩm mỹ và hiện tại đang là giảng viên chính thức bộ môn tạo hình thẩm mỹ tại trường Đại học Y dược TP.HCM. Bác sĩ Cái Hữu Ngọc Thảo Trang khi thực hiện bất kỳ ca phẫu thuật cắt mí mắt nào cũng đều trao trọn niềm tin đối với khách hàng.

Thực chất, Cái Hữu Ngọc Thảo Trang được mệnh danh là nữ bác sĩ tạo hình mí mắt đẹp tự nhiên là nhờ vào quá trình nghiên cứu nhiều năm để tìm ra kỹ thuật cắt nếp mí nhẹ nhàng mà vẫn đảm bảo khắc phục khuyết điểm, luôn học hỏi và cập nhật các xu thế mới nhất về làm đẹp nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Cái Hữu Ngọc Thảo bác sĩ cắt mí mắt đẹp tự nhiên
Cái Hữu Ngọc Thảo bác sĩ cắt mí mắt đẹp tự nhiên

Lê Trần Duy

Bác sĩ nào cắt mí mắt đẹp phải nhắc đến bác sĩ Lê Trần Duy. Đây là bác sĩ thẩm mỹ cắt mí mắt đẹp và tự nhiên với mức chi phí cực kỳ hợp lý. Bác sĩ Lê Trần Duy sở hữu cho mình trung tâm thẩm mỹ riêng Dr. Duy với nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau. Trong đó, cắt mí mắt công nghệ chỉ bạch kim tại Dr. Duy là một trong những ưu thế tạo nếp mí nhẹ nhàng, ít gây đau đớn và có thể duy trì lâu dài. 

Sở dĩ, kỹ thuật này trở thành điểm mạnh của bác sĩ Lê Trần Duy là do bác đã có nhiều năm du học ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm và đã thực hiện thành công cho hàng trăm ca khó. 

Lê Trần Duy có nhiều năm du học từ nước ngoài nên có kỹ thuật cắt mí mắt sắc sảo
Lê Trần Duy có nhiều năm du học từ nước ngoài nên có kỹ thuật cắt mí mắt sắc sảo

Ngô Mộng Hùng

Ngô Mộng Hùng – bác sĩ tại trung tâm thẩm mỹ viện Hàn Quốc là một trong những bác sĩ cắt mí mắt đẹp. Với nhiều năm kinh nghiệm và nhận được sự tin tưởng từ phía khách hàng bác sĩ Ngô Mộng Hùng đã thực hiện thành công cho hơn 2000 ca mỗi năm. Không chỉ thế, bác Hùng đã áp dụng thành công kỹ thuật cắt mí Hàn Quốc, điều này giúp mí mắt của khách hàng trông đẹp tự nhiên hơn.

Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Hàn Quốc Ngô Mộng Hùng còn sở hữu nhiều công nghệ máy móc hiện đại giúp tạo hình mí mắt dễ dàng. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng đảm bảo thực hiện cắt mí mắt theo quy trình cụ thể và mỗi ca cắt mắt chỉ dao động trong thời gian 30 – 45 phút.

Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện thành công cho hàng ngàn ca cắt mí mắt
Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng thực hiện thành công cho hàng ngàn ca cắt mí mắt

Lê Hành

Bác sĩ thẩm mỹ Lê Hành là bác sĩ cắt mí mắt đẹp được nhiều khách hàng tin cậy và khâm phục trình độ thẩm mỹ chuyên nghiệp. Hơn nữa, bác sĩ Hành được các chị em đánh giá là mát tay, thực hiện cắt mí nhẹ nhàng và an toàn, ít gây chảy máu. 

Phòng thẩm mỹ riêng của bác sĩ Lê Hành đã có mặt trên thị trường hơn 20 năm với cơ sở vật chất khang trang, nghiệp vụ chuyên môn luôn được đầu tư phát triển liên tục nhằm mục đích mang đến cho khách hàng kết quả làm đẹp mỹ mãn nhất. 

Lê Hành sở hữu trình độ chuyên môn cao mang lại kết quả cắt mí mắt đẹp
Lê Hành sở hữu trình độ chuyên môn cao mang lại kết quả cắt mí mắt đẹp

Lê Viết Trí

Bác sĩ Lê Viết Trí được mệnh danh là bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn cao và là người đã sáng lập ra Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn. Khi đến viện làm đẹp của bác Lê Viết Trí bạn sẽ được bác thăm khám, tư vấn và thực hiện cắt mí mắt. 

Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt đẹp và đang tìm kiếm một bác sĩ giỏi thì Lê Viết Trí là vị lương y uy tín bạn có thể tham khảo. Viện thẩm mỹ JK Nhật Hàn của bác Trí không chỉ có dịch vụ cắt mắt mà còn sở hữu đa dạng loại hình dịch vụ khác nhau. 

Lê Viết Trí là vị bác sĩ sáng lập ra viện thẩm mỹ JK Việt Hàn
Lê Viết Trí là vị bác sĩ sáng lập ra viện thẩm mỹ JK Việt Hàn

Hải Lê ( Dr. Hải Lê)

Hải Lê là một trong những bác sĩ cắt mí mắt đẹp được gợi ý cho các chị em nào đang tìm kiếm bác sĩ thẩm mỹ cắt mí mắt. Bác sĩ Hải Lê được nhiều khách hàng yêu thích bởi tay nghề vững vàng, luôn cập nhật các công nghệ cắt mí mới nhất để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Mặt khác, bác sĩ Hải Lê cũng chính là cha đẻ của Viện thẩm mỹ Dr. Hải Lê. Vốn dĩ, bác sĩ Hải Lê luôn nhận được sự tin tưởng từ khách hàng là vì với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ làm đẹp và có thể khắc phục tất cả các loại tình trạng mí mắt từ nhẹ đến khó.

Hải Lê là bác sĩ thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ mới nên tạo nếp mí nhẹ nhàng, mềm mại
Hải Lê là bác sĩ thẩm mỹ cắt mí mắt công nghệ mới nên tạo nếp mí nhẹ nhàng, mềm mại

Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ giúp cải thiện nhan sắc hiệu quả cao. Tuy nhiên, để đạt được kết quả như mong muốn, bạn cần lựa chọn bác sĩ đẹp, tay nghề cao và địa chỉ cắt mí uy tín đảm bảo chất lượng. Với danh sách Top 8 bác sĩ cắt mí mắt đẹp, Seoul Center hy vọng sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn được bác sĩ phù hợp.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn