Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cấy chỉ collagen nâng cơ mặt là phương pháp mà các bác sĩ dùng chỉ sinh học để căng da mặt giúp gương mặt trẻ trung, hạn chế tối đa sự nhăn nheo. Chính nhờ ưu điểm cải thiện da mặt thêm căng bóng mà cấy chỉ collagen được sử dụng rộng rãi. Để biết thêm thông tin về kỹ thuật trẻ hóa này thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Cấy chỉ collagen nâng cơ mặt là gì?

Cấy chỉ collagen nâng cơ mặt là kỹ thuật mà các bác sĩ chuyên môn sẽ tiến hành dùng chỉ sinh học để căng da mặt mà không can thiệp đến dao kéo. Các sợi chỉ này sẽ được luồn dưới da và kéo căng vùng da để tránh gây chảy xệ.

Ngoài ra, các sợi chỉ này đưa dưới lớp da tạo thành một lớp lưới giúp vùng nhăn nheo sẽ trở nên căng bóng một cách hiệu quả vượt trội mà không còn tình trạng lão hóa như ban đầu. Không những thế, khi cấy chỉ collagen vào sẽ giúp các sợi collagen tăng cường sản sinh ra nhiều hơn.

Tuy nhiên, cấy chỉ collagen sinh học chỉ là giải pháp khắc phục tình trạng lão hóa tạm thời và không có khả năng duy trì mãi mãi. Thông thường, cấy chỉ nâng cơ chỉ có thể tồn tại khoảng 2 đến 3 tháng tùy cơ địa mỗi người. Và đặc biệt sau khoảng thời gian nhất định chỉ sẽ tự tan trong cơ thể và khiến da quay trở lại trạng thái ban đầu.

Cấy chỉ collagen khá phổ biến và được nhiều chị em áp dụng để làm đẹp
Cấy chỉ collagen khá phổ biến và được nhiều chị em áp dụng để làm đẹp

Ưu điểm nâng cơ mặt bằng chỉ collagen 

Cấy chỉ nâng cơ mặt sau khi thực hiện xong thường sẽ có đặc điểm hơi đỏ do các vết chân kim khi cấy chỉ để lại. Tuy nhiên chỉ sau 1 đến 2 ngày là có thể biến mất hoàn toàn. Hơn nữa, căng chỉ collagen cũng chỉ có triệu chứng sưng nhẹ mà không gây ảnh hưởng gì đến sinh hoạt hàng ngày. Dưới đây là những ưu điểm vượt trội của kỹ thuật cấy chỉ collagen nâng cơ mặt.

Nâng cơ bằng chỉ collagen có nhiều ưu điểm nổi bật 
Nâng cơ bằng chỉ collagen có nhiều ưu điểm nổi bật

An toàn với da

Phương pháp cấy chỉ collagen nâng cơ mặt chính là đưa sợi chỉ sinh học xuống dưới bề mặt da bằng kim thẩm mỹ chuyên dụng. Điều này tạo sự liên kết giữa các cơ, tái tạo da mới và làm căng vùng da chùng nhão. Hơn nữa, cấy chỉ collagen không phải đau đớn hay gây các biến chứng tổn thương đến làn da và bạn sẽ không cần mất thời gian để nghỉ dưỡng. 

Cấy chỉ nâng cơ khá an toàn với làn da và không tác động dao kéo nhiều
Cấy chỉ nâng cơ khá an toàn với làn da và không tác động dao kéo nhiều

Hiệu quả nhanh chóng, kéo dài

Sau khi thực hiện cấy chỉ collagen nâng cơ mặt thì bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt ngay sau đó. Vì các sợi collagen mang đến các sợi collagen tự nhiên cho da và còn kích thích sự sản sinh tự nhiên của collagen mang đến một làn căng mịn, trẻ hóa và không còn tình trạng nhăn nheo nữa.

Nếu bạn muốn làn da ngày càng trở nên trẻ hóa thì có thể áp dụng phương pháp nâng cơ bằng chỉ collagen để giúp cải thiện hiệu quả nhất. Bạn nên làm đúng liệu trình để có thể duy trì các sợi collagen ở trong da và giúp da căng mịn trẻ hóa theo thời gian.

Sau khi cấy chỉ collagen bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt mà không cần chờ đợi
Sau khi cấy chỉ collagen bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt mà không cần chờ đợi

Hạn chế rủi ro

Cấy chỉ collagen nâng cơ mặt không dùng đến dao kéo để thực hiện và hạn chế tối đa các biến chứng xảy ra. Và đặc biệt hơn, cấy chỉ collagen không gây bầm tím, sẹo hoặc chảy máu như những kỹ thuật khác. Nếu bạn đang lo sợ về vấn đề gây tê thì đừng quá lo lắng vì thủ thuật cấy chỉ nâng cơ này chỉ cần thực hiện gây tê tại chỗ mà không gây tác dụng phụ nguy hại nào.

Tuy nhiên, nếu bạn thực hiện tại các cơ sở làm đẹp kém uy tín thì nguy cơ cao bạn có thể bị kích ứng, viêm nhiễm nghiêm trọng. Bởi tay nghề của bác sĩ chuyên môn quá kém khiến cho phần chỉ khi cấy vào bị lộ rõ dưới da. Với các trường hợp như vậy thì buộc bạn phải tháo chỉ ra khỏi cơ thể để tránh gây biến chứng đáng tiếc.

Hạn chế rủi ro và các biến chứng nguy hiểm so với phương pháp phẫu thuật
Hạn chế rủi ro và các biến chứng nguy hiểm so với phương pháp phẫu thuật

Cấy chỉ da mặt tại Seoul Center

Da khoẻ da xinh – xoá nhăn da – trẻ hoá hiệu quả

Đối tượng nên cấy chỉ nâng cơ mặt

Nếu bạn có mong muốn khắc phục hoàn toàn các nhược điểm da nhăn nheo, lão hóa hoặc chùng nhão nghiêm trọng thì bạn có thể tham khảo phương pháp cấy chỉ nâng cơ mặt. Thông thường, những đối tượng cụ thể sau đây sẽ áp dụng phương pháp cấy chỉ collagen.

  • Nam hoặc nữ từ 30 đến 50 tuổi mà da bắt đầu xuất hiện tình trạng lão hóa mức độ vừa phải. Vì đây là giai đoạn mà lương collagen tự nhiên trong cơ thể bị hao mòn, điều này sẽ khiến da nhanh nhăn nheo, già nua và kém đàn hồi.
  • Người có sức khỏe tốt và không mắc phải các bệnh lý nguy hiểm gây ảnh hưởng đến quá trình thực hiện cấy chỉ.
  • Những ai có nhu cầu khắc phục da nhăn nheo nhưng không muốn tác động dao kéo hay phẫu thuật xâm lấn thì có thể áp dụng phương pháp cấy chỉ collagen.
Bất kỳ nam hay nữ nếu có nhu cầu và dấu hiệu lão hóa thì đều có thể cấy chỉ
Bất kỳ nam hay nữ nếu có nhu cầu và dấu hiệu lão hóa thì đều có thể cấy chỉ

Quy trình cấy chỉ collagen nâng cơ mặt

Để biết rõ thực hư quá trình cấy chỉ collagen nâng cơ mặt diễn ra như thế nào thì dưới đây là chu trình căng chỉ cụ thể như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe của bạn và đánh giá tình hình hiện tại xem thử có các bệnh lý ảnh hưởng đến quá trình thực hiện hay không. Sau đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phác đồ điều trị sao cho phù hợp nhất.
  • Bước 2: Sau khi đã thăm khám xong thì các bác sĩ sẽ thực hiện thao tác vệ sinh da mặt cho bạn một cách kỹ lưỡng.
  • Bước 3: Tiếp đến, bác sĩ sẽ thực hiện đo vẽ tỷ lệ nhằm giúp quá trình thực hiện diễn ra một cách trơn tru và hạn chế gây biến chứng xấu.
  • Bước 4: Các bác sĩ sẽ bắt đầu thực hiện gây tê và vô trùng vùng da chuẩn bị căng chỉ bằng các dụng cụ chuyên dụng. Thời gian diễn ra quy trình thực hiện căng chỉ nâng cơ mặt rất ngắn diễn ra vỏn vẹn khoảng 30 phút. 
  • Bước 5: Cuối cùng bác sĩ sẽ vô trùng vùng da sau căng rồi sau đó bạn có thể nghỉ ngơi tại phòng khám và thực hiện đúng theo quy trình chăm sóc mà bác sĩ đã dặn dò.
Quy trình cấy chỉ collagen diễn ra nhanh chóng và đúng với quy chuẩn 
Quy trình cấy chỉ collagen diễn ra nhanh chóng và đúng với quy chuẩn

Trước khi quyết định thực hiện căng da mặt bằng chỉ thì bạn nên phổ cập qua một số loại chỉ có thể thực hiện căng da mặt để tìm được loại phù hợp với bản thân nhé:

Cách chăm sóc sau khi cấy chỉ nâng cơ

Không chỉ kết quả sau khi cấy chỉ nâng cơ đạt như mong muốn mà quá trình chăm sóc sau khi cấy cũng ảnh hưởng quan trọng không kém. Do vậy mà bạn nên chú ý một số vấn đề sau đây để có cách chăm sóc tốt nhất.

  • Sau khi thực hiện căng da mặt xong bạn không nên chạm, gãi hay tác động mạnh vào vùng da. Vì da mới làm nên rất nhạy cảm và dễ tổn thương nếu bạn chạm vào có thể gây chảy máu hoặc tụ máu nghiêm trọng.
  • Tư thế nằm cũng cần chú trọng như cúi đầu thấp xuống, nằm dốc đầu,…
  • Hạn chế cười lớn hay mở miệng quá to để giảm áp lực khiến cho chỉ căng và có nguy cơ căng.
  • Uống thuốc đã được kê đơn và chỉ định của bác sĩ như thuốc kháng sinh, thuốc giảm đau, thuốc giảm sưng, thuốc ngừa sẹo,…
  • Vệ sinh da thường xuyên để tránh nhiễm trùng vết thương và bạn nên thực hiện chế độ nghỉ ngơi hợp lý sau 5 đến 10 ngày cấy chỉ collagen nâng cơ mặt.
  • Không nên ăn các thức ăn quá cứng hoặc dai mà chỉ nên ưu tiên ăn các loại thực phẩm có tính mềm, dễ ăn.
  • Tuyệt đối không nên ăn các thực phẩm có khả năng gây sẹo cao như rau muống, nếp, thịt gà,…
  • Không được sử dụng phương pháp xông hơi da mặt trong thời gian sau khi thực hiện cấy chỉ collagen.
Thực hiện chăm sóc đúng theo lời căn dặn của bác sĩ chuyên môn 
Thực hiện chăm sóc đúng theo lời căn dặn của bác sĩ chuyên môn

Địa chỉ cấy chỉ collagen nâng cơ mặt an toàn

Seoul Center là địa chỉ làm đẹp được nhiều chị lựa chọn để thực hiện cấy chỉ collagen nâng cơ mặt an toàn và đạt hiệu quả cao. Không chỉ riêng thủ thuật làm đẹp cấy chỉ mà còn có đa dạng các loại hình dịch vụ khác nhằm phục vụ khách hàng. Chính nhờ sự chu đáo như vậy mà Seoul Center mỗi ngày đều đón rất nhiều lượng khách đến thực hiện làm đẹp.

Đặc biệt, phương pháp cấy chỉ collagen tại Seoul Center đều được chính tay các chuyên gia có chuyên môn cao trong lĩnh vực làm đẹp thực hiện. Ngoài ra, cấy chỉ nâng cơ mặt bằng các dụng cụ đảm bảo an toàn được Bộ y tế công nhận đạt chuẩn và trang bị đủ công nghệ cũng như các trang thiết bị hiện đại. Nhờ vậy mà khách hàng sau khi thực hiện đều tỏ ra hài lòng với kết quả đạt được.

Seoul Center thực hiện cấy chỉ collagen nâng cơ mặt đạt chuẩn Bộ y tế
Seoul Center thực hiện cấy chỉ collagen nâng cơ mặt đạt chuẩn Bộ y tế

Trẻ hoá da cùng Seoul Center
Hiệu quả rõ ràng – nhan sắc thăng hạng

Bài viết trên đã cung cấp một số thông tin liên quan đến cấy chỉ collagen nâng cơ mặt và cách chăm sóc sau khi thực hiện. Hy vọng với những kiến thức được chia sẻ như trên sẽ phần nào giúp các đọc giả hiểu hơn về phương pháp này và có thể sở hữu một làn da mịn màng đáng mơ ước trong thời gian sớm nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi