Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Căng da mặt nội soi là phương pháp giúp trẻ hóa làn da một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn khi thực hiện. Bên cạnh đó, cách làm đẹp này rất được chị em yêu thích vì khả năng loại bỏ phần da chảy xệ giúp nâng cơ mặt một cách hoàn hảo. Để có được hiệu quả tốt nhất, ngay sau đây hãy cùng Seoul Center tìm hiểu về quy trình căng da nội soi qua bài viết dưới đây.

Căng da mặt nội soi là gì?

Kỹ thuật căng da mặt nội soi là giải pháp trẻ hóa làn da được nhiều chị em lựa chọn. Phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại, can thiệp trực tiếp lên vùng da đang gặp tình trạng lão hóa bằng kỹ thuật nội soi. Các bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách phần da chảy xệ, chùng nhão và nâng cơ toàn phần rồi cố định lại cấu trúc da bằng chỉ khâu thẩm mỹ siêu mảnh.

căng da mặt nội soi
Căng da mặt nội soi là phương pháp hiện đại giúp cải thiện làn da bị lão hóa

Đường may có kích thước nhỏ chỉ khoảng 2,5cm ngay mép chân tóc nên không để lộ dấu vết đã can thiệp thẩm mỹ. Phương pháp ứng dụng công nghệ nội soi hạn chế tối đa xâm lấn trên da, giúp vết thương nhanh chóng hồi phục.

Những ai phù hợp với phương pháp căng da nội soi?

Căng da nội soi là sự lựa chọn phù hợp cho những đối tượng mong muốn cải thiện tình trạng da của mình một cách nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Cụ thể như sau:

  • Dành cho những nam và nữ đang ở độ tuổi từ 40 đến 50 có tình trạng da bị chảy xệ, nhăn nheo.
  • Những ai có dấu hiệu da bị chùng nhão, lỏng lẻo, mất đi độ đàn hồi tự nhiên.
  • Da có biểu hiện nhăn nheo, kém săn chắc ở vùng mặt và cổ.
  • Số lượng nếp nhăn ở mức độ trung bình, tình trạng lão hóa nhẹ.
  • Những ai mong muốn làm trẻ hóa làn da của mình một cách tối ưu.
căng da mặt nội soi
Căng da mặt nội soi phù hợp cho những đối tượng có làn da nhăn nheo, chảy xệ

Những đối tượng không nên thực hiện căng da nội soi?

Bên cạnh những đối tượng có thể cải thiện làn da bằng việc căng da nội soi thì vẫn có những trường hợp khách hàng không nên thực hiện căng da mặt nội soi như sau: 

  • Đối với những người có sức khỏe yếu và có tiền sử bệnh tật như tim mạch, tiểu đường,… sẽ được chống chỉ định khi thực hiện phương pháp căng da mặt nội soi. 
  • Những người mắc các chứng bệnh về mô liên kết như xơ cứng bì, lupus,….
  • Các chị em đang có thai hoặc đang cho con bú bằng sữa mẹ thì không nên căng da mặt nội soi.
  • Những người có vết thương hở bị nhiễm trùng, viêm nhiễm mức độ trung bình đến nặng.

Bạn có nên thực hiện căng da mặt nội soi?

Click để được tư vấn và nhận SIÊU ƯU ĐÃI tại Seoul Center ngay!

Những ưu điểm nổi bật của phương pháp căng da nội soi

Kỹ thuật căng da mặt nội soi được nhiều bác sĩ đánh giá cao bởi một số ưu điểm nổi bật như nâng cơ chảy xệ toàn phần hiệu quả, loại bỏ hoàn toàn da chùng, khắc phục lão hóa nặng,…

Nâng vùng cơ chảy xệ toàn phần một cách hiệu quả

Sau khi thực hiện căng da mặt, hệ cơ sẽ được nâng lên và cố định bằng chỉ thẩm mỹ có kích thước mảnh. Nhờ đó vùng da chảy xệ được khắc phục hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận rõ sự thay đổi của làn da sau khi thực hiện tiểu phẫu đơn giản này.

căng da mặt nội soi
Làn da sẽ nhanh chóng được trẻ hóa nhờ tác dụng của nâng cơ mặt

Loại bỏ hoàn toàn phần da chùng, đang bị lão hóa nặng

Các bác sĩ sẽ loại bỏ phần da đang gặp tình trạng chùng nhão, có dấu hiệu lão hóa nặng làm gương mặt mệt mỏi, kém thẩm mỹ. Toàn bộ các thao tác thực hiện có độ chính xác cao nên đem lại kết quả tiểu phẫu đúng như mong đợi của khách hàng.

căng da mặt nội soi
Trước khi tiến hành căng da mặt nội soi bạn sẽ được thăm khám kỹ lưỡng

Làn da trở nên căng bóng và săn chắc hơn

Trong quá trình thực hiện căng da mặt, bác sĩ sẽ cắt bỏ da và mỡ thừa, nâng cơ vùng mặt cho khách hàng. Các bước thực hiện này đem lại cho bạn làn da căng bóng, săn chắc. Nhờ đó, ngoại hình trở nên trẻ trung, cuốn hút hơn, đem lại sự tự tin cho chị em.

Kết quả thẩm mỹ sau căng da nội soi kéo dài

Kết quả căng da nội soi duy trì lâu dài hơn so với những phương pháp phổ biến khác hiện nay. Theo đó, hiệu quả thẩm mỹ có thể kéo dài bao lâu còn phụ thuộc vào cơ địa, tay nghề của người thực hiện và cách chăm sóc của khách hàng sau khi thực hiện tiểu phẫu.

căng da mặt nội soi
So với phương pháp thông thường căng da mặt nội soi có thể duy trì lâu hơn

Căng da mặt toàn phần bằng phương pháp nội soi bao lâu thì đẹp?

Sau khi thực hiện tiểu phẫu căng da nội soi khoảng 1 – 3 tháng, bạn sẽ sở hữu làn da căng bóng, mịn màng như tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, đây chỉ thời gian dự kiến và có thể thay đổi nhanh hay chậm tùy theo cơ địa của mỗi người.

Bên cạnh đó, cách chăm sóc sau khi căng da mặt nội soi cũng tác động đến thời gian hồi phục, kết quả tiểu phẫu bao lâu thì đẹp. Bạn cần chú ý tuân thủ đúng hướng dẫn y khoa của bác sĩ để tránh gặp biến chứng nguy hiểm làm kéo dài thời gian hồi phục, hiệu quả thẩm mỹ không đạt như mong đợi.

căng da mặt nội soi
Tầm 1 đến 2 tháng sau khi căng da mặt nội soi bạn sẽ thấy sự cải thiện rõ rệt

Để nắm rõ chi tiết hơn địa điểm có thể tiến hành bạn nên đọc qua bài viết căng da mặt ở đâu tốt nhất cũng như mức chi phí và ưu nhược điểm của phương pháp qua bài viết căng da mặt giá bao nhiêu

Quy trình tiến hành tiểu phẫu căng da mặt nội soi như thế nào?

Các bước tiến hành căng da nội soi cần tuân thủ đúng hướng dẫn của Bộ Y Tế. Cụ thể, quy trình thực hiện căng da bao gồm 3 giai đoạn trước, trong và sau khi can thiệp tiểu phẫu.

Trước khi căng da nội soi

Khi khách hàng đến với thẩm mỹ viện sẽ được đội ngũ bác sĩ trực tiếp thăm khám và tư vấn chi tiết dựa vào tình trạng lão hóa da đang gặp phải. Các chuyên gia sẽ lắng nghe nguyện vọng của bạn và khai thác rõ tiền sử bệnh lý, dị ứng của khách hàng.

Bên cạnh đó, bạn sẽ được chỉ định kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo đáp ứng đủ điều kiện thực hiện căng da nội soi. Đây là bước vô cùng quan trọng mang đến sự an tâm cho khách hàng khi can thiệp thẩm mỹ và tránh biến chứng trong quá trình thực hiện tiểu phẫu.

căng da mặt nội soi
Bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng cho khách hàng trước khi căng da nội soi

Trong khi thực hiện căng da nội soi

Ngay khi xác định khách hàng đủ điều kiện tiến hành căng da mặt nội soi, bác sĩ sẽ bắt đầu bước chuẩn bị dụng cụ, máy móc hỗ trợ quá trình tiểu phẫu. Vùng da chảy xệ cần can thiệp được xác định bằng bút ngay trên gương mặt của bạn để tránh sai sót gặp phải khi thực hiện. Nhìn chung quy trình căng da mặt nội soi gồm những bước cơ bản sau:

  • Bước 1: Kỹ thuật viên gây mê cho khách hàng theo đúng chỉ định của bác sĩ với liều lượng phù hợp.
  • Bước 2: Đưa thiết bị nội soi vào vùng da đang muốn can thiệp thẩm mỹ và kết nối với màn hình trình chiếu.
  • Bước 3: Bóc tách mỡ thừa, loại bỏ da chùng nhão và thực hiện nâng cơ mặt để khắc phục tình trạng lão hóa.
  • Bước 4: May vết thương với chỉ thẩm mỹ để hoàn thành quy trình căng da nội soi.
căng da mặt nội soi
Để đem lại hiệu quả tốt nhất căng da mặt nội soi sẽ trải qua quá trình khoa học

Giai đoạn hồi phục sau căng da nội soi

Khi kết thúc tiểu phẫu căng da, bạn sẽ được chuyển về phòng chăm sóc hậu phẫu để bác sĩ dễ dàng theo dõi diễn biến hồi phục của vết thương. Quá trình hồi phục nhanh hay chậm phụ thuộc rất nhiều vào cơ địa của mỗi người. Thông thường, trong vòng 7 ngày vết thương tại vị trí đã căng da nội soi sẽ dần ổn định và làn da trở nên mềm mại, căng bóng hơn.

Nếu bạn đang lo ngại về vấn đề phục hồi sau khi thực hiện căng da mặt thì đừng ngại mà tham khảo phương pháp căng da mặt mini với thời gian hồi phục nhanh chóng, cùng tìm hiểu chi tiết nhé!

Căng da nội soi có đau không?

Phương pháp căng da nội soi không gây đau đớn cho bạn bởi trước khi tiến hành tiểu phẫu, khách hàng đã được gây mê nên sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành các bước căng da và thuốc mê hết tác dụng, khách hàng sẽ cảm nhận một chút đau nhức nhẹ, châm chích trên bề mặt da.

Bạn đừng quá lo lắng, tình trạng này sẽ dần biến mất chỉ sau khoảng 1 – 2 ngày kể từ khi căng da nội soi. Tuy nhiên, nếu cơn đau ngày càng nặng nề và kéo dài quá lâu, bạn cần thông báo ngay với bác sĩ để được kiểm tra sớm, loại trừ nguy cơ biến chứng.

căng da mặt nội soi
Toàn bộ các bước căng da mặt bằng phương pháp nội soi không gây đau đớn

So sánh căng da mặt nội soi với những phương pháp truyền thống

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều phương pháp thẩm mỹ căng da mặt an toàn, hiệu quả cao. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn còn băn khoăn giữa việc lựa chọn địa chỉ căng da mặt nội soi với những phương pháp khác như căng da bằng chỉ hoặc sử dụng filler.

So sánh căng da mặt nội soi với căng da mặt bằng chỉ

Căng da mặt nội soi hoặc căng da mặt bằng chỉ đều giúp khách hàng khắc phục tình trạng lão hóa nhưng cả hai phương pháp thẩm mỹ này cũng tồn tại một số điểm giống và khác nhau: 

Điểm giống nhau: 

  • Giúp trẻ hóa làn da, ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa, cải thiện tình trạng chảy xệ, chùng nhão da. 
  • Hạn chế xâm lấn, tránh các tổn thương trên da. Từ đó, giúp quá trình hồi phục diễn ra nhanh chóng hơn. 
  • Quy trình thực hiện nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây cảm giác khó chịu trong quá trình thực hiện. 
  • Hiệu quả thẩm mỹ tức thì sau khi hoàn thành quá trình căng da mặt. 
căng da mặt nội soi
Căng da mặt nội soi hay sử dụng chỉ đều mang đến hiệu quả tức thì

Điểm khác nhau: 

Dưới đây là thông tin so sánh chi tiết sự giống và khác nhau giữa phương pháp căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ: 

Tiêu chí Căng da mặt nội soi Căng da mặt bằng chỉ
Quy trình Cần tiểu phẫu để kéo căng vùng da bị lão hóa.  Không xâm lấn, chỉ sử dụng kim chuyên dụng để luồn chỉ vào dưới da
Thời gian duy trì hiệu quả 5 – 10 năm 8 – 15 năm
Thời gian hồi phục 7 – 10 ngày 5 – 7 ngày

So sánh căng da mặt nội soi với tiêm filler

Phương pháp căng da nội soi và tiêm filler sẽ có các điểm giống và khác nhau như sau: 

Điểm giống nhau: 

  • Cả hai phương pháp đều giúp cải thiện tình trạng da chùng nhão, chảy xệ, lão hóa của vùng mặt.
  • Mang lại hiệu quả thẩm mỹ nhanh chóng, bạn có thể sự thay đổi tức thì. 
  • Thời gian thực hiện tương đối ngắn, quy trình thực hiện có gây tê nên không gây cảm giác đau đớn, khó chịu. 
  • Hai kỹ thuật làm đẹp này đều hạn chế xâm lấn nên cho thời gian hồi phục nhanh. 
căng da mặt nội soi
Căng chỉ nội soi và tiêm filler đều đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Điểm khác nhau: 

Sự khác biệt về quy trình thực hiện, thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ, chi phí thực hiện của hai phương pháp căng da mặt nội soi với tiêm filler như sau: 

Tiêu chí Căng da mặt nội soi  Tiêm filler
Quy trình thực hiện Tiến hành tiểu phẫu, sử dụng đường mổ nhỏ được giấu trong đường chân tóc để loại bỏ da chùng nhão và kéo căng da mặt Là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật, sử dụng kim tiêm để đưa chất làm đầy vào các nếp nhăn, rãnh nhăn trên khuôn mặt.
Hiệu quả Có thể kéo dài trên 5 – 10 năm Từ 6 – 18 tháng. 
Đối tượng  Người có tình trạng da chùng nhão, chảy xệ nhiều Người có nếp nhăn, rãnh nhăn, hoặc muốn làm đầy hõm, tạo đường nét khuôn mặt.
Chi phí 10.000.000 – 30.000.000 VNĐ 7.000.000 – 8.000.000 VNĐ 

Căng da mặt nội soi ở đâu chất lượng và an toàn?

Seoul Center là một trong những cơ sở làm đẹp chuyên nghiệp mà chị em không nên bỏ qua để khắc phục nhược điểm làn da lão hóa, chảy xệ. Công nghệ căng mặt bằng phương pháp nội soi ứng dụng kỹ thuật hiện đại, tiên tiến, hạn chế tối đa xâm lấn trên da. Toàn bộ các bước căng da mặt được các chuyên viên giàu kinh nghiệm, tay nghề giỏi trực tiếp thực hiện. Bên cạnh đó, Seoul Center còn sở hữu những ưu điểm vượt trội có thể kể đến như:

  • Đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề vững vàng, giàu kinh nghiệm và tận tâm.
  • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, có nguồn gốc xuất xứ và được đảm bảo an toàn khi sử dụng.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn và thoải mái nhất.
  • Có đa dạng các dịch vụ làm đẹp và chi phí phù hợp với từng nhu cầu của mỗi người.
  • Nhân viên tư vấn nhanh nhẹn, luôn lắng nghe và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc.

Nhận báo giá trực tiếp dịch vụ căng da mặt ngay!

Với 80 chi nhánh trên khắp cả nước, Seoul Center đem lại dịch vụ căng da mặt chất lượng với chế độ bảo hành chuyên nghiệp, luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Chi phí thẩm mỹ hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

căng da mặt nội soi
Seoul Center là một địa chỉ căng da mặt nội soi hiện đại và an toàn

Những biến đổi rõ rệt sau khi thực hiện căng da mặt nội soi

Các khách hàng đến Seoul Center thực hiện phương pháp căng da nội soi vô cùng thành công. Dưới đây chính là minh chứng cho sự biến đổi rõ rệt trước à sau khi căng da nội soi như sau:

căng da mặt nội soi
Khuôn mặt của chị khách sau khi căng da mặt nội soi đã trở nên tươi trẻ và rạng rỡ hơn rất nhiều
căng da mặt nội soi
Sau khi thực hiện căng da mặt nội soi làn da đã trở nên căng bóng và mềm mại
căng da mặt nội soi
Các nếp nhăn trên khuôn mặt của khách hàng đã được cải thiện đi đáng kể
căng da mặt nội soi
Các khuyết điểm nhăn nheo trên khuôn mặt của khách đã được loại bỏ hoàn toàn
căng da mặt nội soi
Các khuyết điểm nhăn nheo trên khuôn mặt của khách đã được loại bỏ hoàn toàn
căng da mặt nội soi
Khách hàng cảm thấy tự tin hơn với làn da săn chắc, mịn màng sau căng da nội soi

Qua bài chia sẻ của Seoul Center, có thể thấy được phương pháp căng da mặt nội soi đã đem đến cho các nàng sự tự tin bởi làn da được trẻ hóa và tràn đầy sức sống. Bên cạnh đó, đây còn là cách làm đẹp hiệu quả và không quá tốn thời gian nhưng vẫn đảm bảo an toàn. Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi thực hiện kỹ thuật căng da mặt nội soi để sở hữu một làn da mà mình mong muốn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi