Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt da chùng mí mắt dưới là tiểu phẫu được áp dụng đơn giản, dễ dàng. Tuy nhiên, để áp dụng thành công chúng ta cần hiểu rõ về phương pháp cũng như lựa chọn đúng những địa điểm uy tín để thực hiện. Tìm hiểu thêm về các phương pháp loại bỏ da dư mí dưới qua bài viết sau.

Da chùng mí mắt dưới khiến làn da không còn căng mịn
Da chùng mí mắt dưới khiến làn da không còn căng mịn

Da chùng mí mắt dưới là gì?

Da chùng mí mắt dưới là tình trạng lớp da dưới mắt không còn căng mịn như bình thường. Chúng ta có thể chạm vào và thấy vùng da bị nhão, dễ dàng dùng tay nắm lấy. Da chùng mí mắt dưới thường kèm theo phần đầu má bị chùng xuống, để lộ ra vành xương mắt khiến đôi mắt càng thêm già nua so với thực tế.

Hiện tượng chùng da mí mắt dưới thường xuất hiện khi bước qua tuổi 30, con người lúc này bắt đầu có dấu hiệu lão hoá. Ngày nay, hiện tượng này có thể xuất hiện sớm hơn do lối sống sinh hoạt không lành mạnh, hoặc trễ hơn nhờ công nghệ dưỡng da từ mỹ phẩm.

Có ba nguyên nhân căn bản kiến da mí mắt dưới bị chùng:

  • Do tuổi tác: Tuổi càng cao, con người bắt đầu xuất hiện các dấu hiệu lão hoá không thể tránh khỏi. Việc lão hoá nghiêm trọng làm cho các dưỡng chất, tế bào trong cơ thể hoạt động không còn năng suất dẫn đến suy thoái các cơ ở mắt. Da mắt dễ dàng chùng xuống do không còn được các mô cơ nâng đỡ tốt.
  • Do thói quen sinh hoạt không lành mạnh: Một số thói quen thường thấy như ngủ muộn, ngủ không đủ giấc, không tẩy trang sau khi trang điểm,… những hành động này gây tổn thương, suy giảm chức năng của cơ nâng mi nên khiến vùng da bị chùng.
  • Do bẩm sinh: Một số trường hợp sau khi sinh ra cơ nâng mi bị rối loạn, làm các tổ chức cơ vùng mí mắt của họ không có khả năng nâng đỡ khiến vùng da khu vực này bị chùng.

Xem xét đúng nguyên nhân da chùng mí mắt dưới hình thành sẽ giúp ta tìm được phương pháp xử lý hiệu quả nhất. Thông thường các tín đồ làm đẹp sẽ lựa chọn cắt mí mắt dưới để giải quyết tình trạng này.

Không tẩy trang là tác nhân gây nên tình trạng da chuyển xấu
Không tẩy trang là tác nhân gây nên tình trạng da chuyển xấu

Đối tượng nên cắt da thừa ở mí mắt dưới

Cắt da chùng mí mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được. Vậy nên, việc thực hiện tiểu phẫu phải được thực hiện trên những người có đủ điều kiện về sức khỏe, tinh thần và thật sự có nhu cầu.

Một số đối tượng nên cắt da thừa mí mắt như:

  • Người đến tuổi 30, thường là độ tuổi đang bắt đầu lão hoá dần.
  • Người muốn làm trẻ hoá cho vùng mắt, cải thiện tính thẩm mỹ.
  • Người có nhiều da thừa kiến những nếp mí tự nhiên bị che khuất.
  • Người xuất hiện bọng mỡ dưới mắt to, có nhiều nếp nhăn xuất hiện quanh vùng mắt.
Gương mặt rạng ngời khi không còn khuyết điểm từ da chùng ở mí mắt
Gương mặt rạng ngời khi không còn khuyết điểm từ da chùng ở mí mắt

Một số trường hợp đặc biệt sau đây sẽ chống chỉ định tham gia cắt da chùng mí mắt dưới:

  • Người mắc các bệnh lý về mắt như bong võng mạc, khô mắt, tăng nhãn áp glocom.
  • Người đang mắc các bệnh lý về tim mạch, huyết áp, tuần hoàn,…
  • Người bị rối loạn tuyến giáp.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú.
  • Người mắc chứng máu khó đông.

Khi đã nắm rõ trường hợp nào nên và không nên cắt da thừa mí mắt, bạn có thể sớm đưa ra lựa chọn làm đẹp phù hợp khi chẳng may gặp khuyết điểm không như ý.

Mí đẹp trọn đời – Rạng ngời khí chất tại Seoul Center


Cắt da chùng mí mắt dưới có lợi ích gì?

Có thể thấy, cắt da chùng mí dưới đem lại nhiều lợi ích về sức khoẻ và thẩm mỹ như:

  • Loại bỏ da dư mỡ thừa: Nếu cắt da thừa mí mắt cộng thêm xoá bỏ tình trạng bọng mỡ dưới mí thì góc nhìn của chúng ta sẽ được mở rộng hơn, cải thiện tầm nhìn đáng kể.
  • Giúp gương mặt trẻ hoá: Một làn da căng mọng thể hiện cho sự trẻ trung và tươi đẹp, vậy nên cắt da thừa mí dưới giúp chúng ta phần nào lấy lại được tuổi xuân của mình.
  • Tạo sự tự tin cho người thực hiện: Khuôn mặt và đôi mắt linh hoạt hơn, tổng thể khuôn mặt trở nơi tươi tắn. Không còn tồn tại tình trạng mệt mỏi, nặng nề u ám.
  • Làm chậm quá trình lão hoá: Cắt bỏ phần da chùng kéo theo những tế bào đang lão hoá được loại đi phần nào. Tốc độ tăng trưởng của tế bào mới cao hơn số lượng tế bào lão hoá hiện có và hình thành, điều này giúp cho chu trình tế bào mới thay thế tế bào già nua diễn ra nhanh hơn.

Với những lợi ích trên, việc cắt da chùng ở mí dưới là điều cần thiết phải thực hiện.

Các kỹ thuật cắt da chùng mí dưới

Hiện nay có khá nhiều kỹ thuật cắt da dư ở mí mắt dưới hiện đại ra đời, nhưng phổ biến và an toàn nhất phải kể đến hai kỹ thuật sau:

Cắt da thừa mí dưới qua đường rạch kết mạc

Kỹ thuật cắt da thừa mí dưới qua đường rạch kết mạc
Kỹ thuật cắt da thừa mí dưới qua đường rạch kết mạc

Kết mạc (conjunctiva) là một lớp màng mỏng sáng nằm giữa mí mắt và nhãn cầu. Phương pháp cắt da thừa qua đường rạch kết mạc hay còn gọi là lấy mỡ mí mắt dưới không đường rạch da (không phẫu thuật) nhằm loại bỏ các bọng mỡ phồng ra ở mi dưới mà không có vết sẹo nào ở ngoài da.

Mí mắt dưới được kéo nhẹ nhàng ra khỏi nhãn cầu, lúc này nhãn cầu được bảo vệ bằng một màn chắn bằng nhựa hoặc kim loại. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ xuyên qua kết mạc để thực hiện các bước phía sau. Cuối cùng da thừa được cắt bỏ bằng kỹ thuật kẹp cắt da trong khi vẫn giữ được cơ vòng mắt.

Cắt da thừa mí mắt dưới qua đường rạch ngoài da

Kỹ thuật cắt da dư mí dưới giúp bác sĩ tác động và tái cấu trúc lại vùng mắt một cách chuẩn xác hơn. So với xử lý qua đường rạch kết mạc thì phương pháp này tối ưu được cấu trúc thẩm mỹ toàn diện, nhưng sau phẫu thuật để lại vết mổ bên ngoài trong một đoạn thời gian ngắn.

Hai kỹ thuật trên đều được thực hiện dưới dạng tiểu phẫu đơn giản. Quá trình hạn chế xâm lấn nên độ chính xác và an toàn cao. Khách hàng có thể dựa trên ưu/nhược điểm của kỹ thuật để lựa chọn được một phương pháp mình mong muốn.

Quy trình cắt da chùng mí mắt dưới tại Seoul Center

Mỗi cơ sở thẩm mỹ đều có một quy trình khác nhau, tại Seoul Center quy trình cắt da thừa mí mắt dưới được thực hiện chỉnh chu nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Seoul Center tiếp nhận hồ sơ của quý khách hàng, các bác sĩ tại cơ sở sẽ tiến hành thăm khám tình trạng của mắt và đưa ra phương án tốt nhất cho khách hàng.

Quý khách được tư vấn và giải đáp những thắc mắc của mình liên quan đến tiểu phẫu loại bỏ da chùng mí mắt dưới.

 Bước 2: Kiểm tra sức khoẻ

Để đáp ứng được điều kiện cho cuộc tiểu phẫu, các bác sĩ tại cơ sở sẽ tiến hành kiểm tra sức khỏe cho quý khách, nhằm đảm bảo cho quá trình trước, trong và sau thẩm mỹ đạt kết quả tốt nhất, an toàn nhất.

Bác sĩ kiểm tra sức khoẻ trước khi tiến hành tiểu phẫu
Bác sĩ kiểm tra sức khoẻ trước khi tiến hành tiểu phẫu

Bước 3: Xác định khu vực thẩm mỹ

Bác sĩ phụ trách sẽ dựa trên thông số thăm khám để xác định hình dạng, kích cỡ khu vực tiểu phẫu. Việc xác định chính xác vị trí cần thực hiện cắt da thừa mí dưới nhằm mục đích tối ưu thẩm mỹ, xem được sự hài hoà tổng thể sau khi phẫu thuật xong.

 Bước 4: Tiến hành tiểu phẫu

Bác sĩ thực hiện tiểu phẫu bằng phương án đã bàn trước đó với khách hàng. Áp dụng những kinh nghiệm thực chiến lâu năm và công nghệ tiên tiến để lấy đi phần da chùng dư thừa.

 Bước 5: Chăm sóc hậu phẫu

Kết thúc quá trình tiểu phẫu, khách hàng sẽ được khâu lại chỉ chuyên dùng trong thẩm mỹ, đảm bảo không để lại sẹo sau khi lành lại. Quý khách được dặn dò những việc cần lưu ý để chăm sóc vùng mắt dưới. Bên cạnh đó bạn còn được hỗ trợ giải đáp thắc mắc liên quan đến dịch vụ mình sử dụng.

Sở hữu mắt 2 mí đẹp mê ly chỉ sau 45 phút tại Seoul Center


Cắt da chùng mí dưới bao nhiêu tiền?

Cắt bỏ da chùng mí mắt dưới bao nhiêu tiền là một câu hỏi được rất nhiều khách hàng quan tâm. Tuỳ vào tình trạng da dư mí mắt dưới của khách hàng mà các cơ sở sẽ báo giá khác nhau, tuy nhiên so với giá niêm yết sẽ chênh lệch không nhiều.

Bảng giá dịch vụ cắt da bị chùng mí dưới cùng một số dịch vụ liên quan khách hàng có thể tham khảo.

Dịch vụ Bảng giá (VNĐ)
Cắt da chùng mí mắt dưới 7.000.000
Lấy mỡ mí mắt dưới/trên 5.000.000
Cắt mắt 2 mí 12.000.000
Cắt mí Full 5D 18.000.000
Nâng cung chân mày + bóc mỡ mắt 15.000.000
Nhấn mí Hàn Quốc  7.800.000

Tình trạng chênh lệch giá so với giá niêm yết thường thấy nhất đó là:

  • Phần da dư quá nhiều hoặc quá ít. 
  • Bên dưới lớp da dư là phần mỡ thừa cần cắt bỏ, chi phí phát sinh cũng tùy thuộc vào số lượng mỡ thừa. 
  • Công nghệ được áp dụng cũng là một yếu tố cốt lõi quy định chi phí thẩm mỹ.
Lựa chọn đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao từ cơ sở thẩm mỹ uy tín
Lựa chọn đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao từ cơ sở thẩm mỹ uy tín

Vậy nên, để biết chính xác tiểu phẫu loại bỏ da chùng mí dưới bao nhiêu bạn cần tìm hiểu và liên hệ trực tiếp đến cơ sở thẩm mỹ uy tín. Hoặc nhấc máy gọi ngay cho Seoul Center để được tư vấn về dịch vụ và các ưu đãi hiện có.

Cắt da chùng mí mắt dưới nên lưu ý điều gì?

Trước khi thực hiện một cuộc thẩm mỹ nào, điều đầu tiên quý khách nên làm là tìm hiểu những lưu ý về dịch vụ mình muốn thực hiện. Với cắt da dư mí dưới quý khách cần biết một số thông tin trước và sau tiểu phẫu như sau:

Trước khi tiểu phẫu cắt da thừa mí dưới

Thông thường người ta sẽ chú trọng vào những lưu ý hậu phẫu mà bỏ qua những việc đáng lý phải làm trước khi tiến hành tiểu phẫu. Một số lưu ý đó như sau:

  • Lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ uy tín sẽ đảm bảo được cho quý khách hàng trải nghiệm vẻ đẹp tốt hơn.
  • Cai thuốc lá cùng những chất kích thích trước tiểu phẫu vài tuần.
  • Dừng sử dụng các loại thuốc có chứa aspirin, naproxen (naprosyn), ibuprofen (advil, motrin ib…), warfarin (coumadin, jantoven), naproxen natri (aleve…),… những loại thuốc này làm gia tăng rủi ro chảy máu trước tiểu phẫu.
Thuốc chứa thành phần Aspirin thường không tốt cho các vết thương sau tiểu phẫu
Thuốc chứa thành phần Aspirin thường không tốt cho các vết thương sau tiểu phẫu

Quý khách cần lưu ý kỹ những điều trên để có thể tiến vào một cuộc tiểu phẫu sớm, an toàn.

Sau khi tiểu phẫu cắt da thừa mí dưới

Sau khi tiểu phẫu cắt da thừa mí mắt dưới chúng ta cần phải lưu ý nhiều vấn đề hơn. Những lưu ý sau đây sẽ giúp cho quá trình bình phục vết thương diễn ra nhanh chóng, tốt đẹp hơn.

  • Hạn chế ngủ muộn, lo âu dẫn đến hoocmon trong cơ thể thay đổi xấu ảnh hưởng đến thời gian lành vết thương.
  • Không makeup vùng mắt trong thời gian vết thương hở, nếu bất khả kháng hãy makeup nhẹ nhàng và tẩy trang thật sạch. Hoá chất trong mỹ phẩm dễ làm tổn thương đến vết mổ.
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với tia nắng vì vùng da mí dưới đang lành da non, thời gian này rất dễ tổn thương và thâm sạm.
  • Tránh tác động mạnh lên vùng tiểu phẫu như dụi mắt, cọ hay ấn vào mắt, mát xa,…
  • Thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh. Không nên sử dụng những thực phẩm tạo mủ, gây thâm, lâu lành vết thương như thức ăn nếp, đồ ăn có mùi tanh, thịt bò, trứng, rau muống, các chất kích thích,…
Món nếp là một trong những tác nhân làm vết thương sưng mủ nghiêm trọng
Món nếp là một trong những tác nhân làm vết thương sưng mủ nghiêm trọng

Sau tiểu phẫu ngoài việc để ý không được làm những việc trên thì khách hàng phải thường xuyên theo chăm sóc vết thương, theo dõi quá trình hồi phục cặn kẽ để mau chóng nhận ra những bất thường khó có thể xảy ra.

Cắt da thừa mí dưới hồi phục trong bao lâu?

Cắt da chùng mí mắt dưới là một tiểu phẫu đơn giản, vết mổ ngắn được thực hiện chuyên nghiệp nên thời gian hồi phục sẽ nhanh. Tuy nhiên, tuỳ vào một số vấn đề mà thời gian hồi phục có thể xê xích ít nhiều như:

  • Cơ địa mỗi người: một số người may mắn có cơ địa dễ hồi phục sẽ lành với tốc độ nhanh hơn, có khi giao động khoảng 3 ngày sau tiểu phẫu. Ngược lại người có cơ địa khó lành vết thương có thể phải chờ từ 7-10 ngày.
  • Chế độ chăm sóc hậu phẫu: Việc chăm sóc tốt cho vết thương quyết định rất lớn đến thời gian hồi phục. Nếu vô tình sinh hoạt hay ăn uống phải những món kiêng kỵ sẽ khiến vết thương lâu lành và có những chuyển biến xấu.
  • Công nghệ và tay nghề của cơ sở thẩm mỹ: Tùy vào công nghệ được áp dụng cũng như tay nghề của bác sĩ chuyên môn mà tốc độ hồi phục của khách hàng sẽ khác nhau. Một số công nghệ tiên tiến như plasma được áp dụng sẽ giúp vết thương mau hồi phục hơn.
Trang thiết bị hiện đại giúp cuộc tiểu phẫu thành công
Trang thiết bị hiện đại giúp cuộc tiểu phẫu thành công

Với thông tin trên, hy vọng quý khách sẽ không phải quá lo lắng về thời gian hồi phục sau tiểu phẫu cắt da chùng mí mắt dưới.

Seoul Center – Địa chỉ cắt da chùng mí dưới uy tín, an toàn

Seoul Center luôn hy vọng khách hàng của mình có được thân hình hoàn mỹ không khuyết điểm như mong muốn. Vậy nên, Seoul Center hội tụ đội ngũ y bác sĩ uy tín với tay nghề lâu năm, học hỏi và tiếp thu những công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Các công nghệ kỹ thuật ở Seoul Center độc nhất đến từ các nước phát triển như Hàn Quốc, Mỹ,… giúp cho mọi ca cắt da chùng mí mắt đều đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Dưới đây là hình ảnh trước và sau tiểu phẫu cắt da chùng mí dưới của những khách hàng đến với Seoul Center.

Cắt da chùng mí mắt giúp gương mặt trở nên căng mịn
Cắt da chùng mí mắt giúp gương mặt trở nên căng mịn
Cắt da chùng mí mắt giúp lấy lại tuổi xuân trên khuôn mặt
Cắt da chùng mí mắt giúp lấy lại tuổi xuân trên khuôn mặt
Cắt bỏ phần da dư mí dưới giúp khách hàng tự tin
Cắt bỏ phần da dư mí dưới giúp khách hàng tự tin

Cắt da chùng mí mắt dưới đem lại cho khách hàng một gương mặt tươi trẻ và rạng ngời hơn trông thấy. Hy vọng với những kiến thức trên khách hàng có thể đưa ra quyết định của mình đề làm đẹp cho bản thân. Seoul Center luôn tiếp đón khách hàng nhiệt tình, giải đáp cặn kẽ những điều khách hàng trăn trở.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi