Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Có cách nào khắc phục những khuyết điểm của đôi mắt 1 mí, mí mắt không đều, mí không rõ nét… từ đó cải thiện vẻ đẹp chung của khuôn mặt, ánh nhìn. Nhấn mí bằng laser là một trong những phương pháp tạo mắt 2 mí hiện đại, không xâm lấn. Cùng Seoul Center tìm hiểu về các ưu nhược điểm của phương pháp này.

Nhấn mí bằng laser là gì?

Nhấn mí bằng laser xuất hiện từ cuối năm 2015, đây là kỹ thuật tạo rãnh gấp để mắt có được 2 mí đẹp tự nhiên do có sự tác động của tia laser. Quá trình thực hiện kĩ thuật nhấn mí bằng tia laser để tạo mắt 2 mí được tiến hành như sau:

  • Bước 1: Đo vẽ đường nếp gấp mí muốn kiến tạo.
  • Bước 2: Tiến hành tiêm thuốc gây tê vùng da quanh mí mắt.
  • Bước 3: Dùng tia laser chiếu trực tiếp vào vùng da mí mắt để tạo hình nếp gấp mí đôi.
Nhấn mí mắt bằng laser an toàn mang lại vẻ đẹp tự nhiên
Nhấn mí mắt bằng laser an toàn mang lại vẻ đẹp tự nhiên

Ưu điểm của kĩ thuật nhấn mí bằng laser

  • Nhấn mí bằng laser giúp cải thiện các nhược điểm của mắt như mắt một mí, hai mí mờ, mí không đều. Khi tạo mí mắt mới bằng cách chiếu tia laser thì nếp mí mới trông sẽ đều và cân đối hơn.
  • Đặc biệt, cách làm đẹp này không cần sử dụng dao kéo, không bóc tách, nên hoàn toàn không gây đau mà người làm chỉ có cảm giác hơi nhói như kiến cắn.
  • Thời gian nhấn mí được thực hiện nhanh, chỉ sau 10- 15 phút là bạn đã có đôi mắt hai mí đẹp như ý.

Nhược điểm của kĩ thuật nhấn mí bằng laser

  • Phương pháp làm đẹp mí bằng laser có rủi ro cao hơn so với các biện pháp nhấn mí thông thường. Cụ thể nếu tia laser chiếu không đều đường mí sẽ bị lệch, không cân đối mà không có cách nào khắc phục được.
  • Nhấn mí bằng laser chỉ áp dụng với những người trẻ, mí mắt ít da chùng, ít dấu hiệu lão hóa.
Nhấn mí bằng laser là một trong các cách tạo mắt 2 mí hiện nay
Nhấn mí bằng laser là một trong các cách tạo mắt 2 mí hiện nay

Nhấn mí bằng laser có thật sự hiệu quả không?

Vậy, việc thực hiện nhấn mí bằng laser có thật sự hiệu quả hay không? Câu trả lời là, nhấn mí bằng laser không mang đến hiệu quả tốt so với các phương pháp khác vì còn tồn tại một số vấn đề. Cụ thể, chúng tôi xin chia sẻ như sau:

Xét về nguyên lý tạo hình nếp mí cho mắt

Để tạo hình nếp gấp 2 mí rõ nét, phương pháp nhấn mí này buộc phải sử dụng cách chiếu trực tiếp tia laser vào vùng mí mắt. Theo đó, tia laser sẽ đốt đi 1 phần da nơi đó để tạo thành 1 đường rãnh nhỏ. Chính đường rãnh nhỏ này sẽ là giá đỡ để mỗi lần mở mắt nếp gấp 2 mí hình thành rõ nét.

Trong trường hợp bác sĩ thực hiện chiếu laser tạo nếp gấp mí không đều tay, chắc chắn cấu trúc nếp gấp mắt sẽ xảy ra lỗi, bị lệch, mất cân đối. Hậu quả người làm phải chịu đó là lệch mí, mất cân đối nếp mí.

Xét đến tác động của tia laser tới vùng mí mắt

Trong quá trình tạo nếp mí bằng laser, bác sĩ sử dụng tia laser chiếu trực tiếp vào da mí, đốt đi 1 lớp da ngoài và có thể có cả các mô tế bào sâu bên trong. Điều này sẽ gây hại đến chức năng nhìn, hệ thống dây thần kinh, mạch máu vùng mí mắt.

Xét đến việc tạo hình nếp gấp mí mắt

Nhấn mí bằng laser giúp tạo hình nếp gấp mí rõ nét, tuy nhiên, nếp gấp này có nguy cơ để lại sẹo xấu tỉ lệ cao do đốt laser. Việc dùng laser nhấn mí chỉ giúp tạo hình và khắc phục một số khiếm khuyết cho những mắt 1 mí, mí lót có ít da chùng và bọng mỡ mắt. Còn với những trường hợp khác kĩ thuật làm đẹp mí này sẽ không có được hiệu quả như ý.

Xét tới thời gian tồn tại của mí

Thực chất kỹ thuật này chỉ là  nhấn mí, vậy nên cách này sẽ không duy trì kết quả được dài lâu và vĩnh viễn. Thực tế, có nhiều trường hợp nhấn mí bằng laser độ bền còn ngắn hơn cả các cách nhấn mí thông thường.

Nhấn mí bằng laser còn tồn tại nhiều nhược điểm so với các phương pháp khác
Nhấn mí bằng laser còn tồn tại nhiều nhược điểm so với các phương pháp khác

2 phương pháp tạo mắt 2 mí cho kết quả tốt nhất

Nhấn mí bằng laser tuy có mang đến sự thoải mái, nhẹ nhàng lúc đầu mới làm. Thế nhưng, nó lại không cho kết quả làm đẹp như ý muốn và còn tồn tại rất nhiều khuyết điểm. Vậy nên, nếu muốn có đôi mắt 2 mí đẹp, độ bền lâu dài và quá trình làm mí an toàn, bạn nên chọn 1 trong 2 cách sau:

Tạo mắt 2 mí bằng kĩ thuật nhấn mí

Nhấn mí mắt là phương pháp làm đẹp cũng được khá nhiều người lựa chọn.  Đây là một cuộc tiểu phẫu, thủ thuật nhỏ nhằm tạo nếp gấp mí mắt nhưng không hề có sự tác động của dao kéo hay tia xạ như nhấn mí bằng laser.

Quá trình nhấn mí hoàn toàn không đau, không chảy máu hay gây khó chịu trong suốt thời gian thực hiện. Thời gian nhấn mí mắt cũng khá nhanh, chỉ sau 15 – 30 phút đã hoàn thành quá trình nhấn mí mắt. Đặc biệt, kĩ thuật nhấn mí này hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng mà bạn có thể sinh hoạt bình thường ngay.

Tạo mắt 2 mí bằng phương pháp cắt mí

Cắt mí mắt là phương pháp cho đôi mắt đẹp đúng như ý khách hàng. Phương pháp cắt mí này không còn là 1 thủ thuật nhỏ nữa mà nó được nâng tầm là 1 ca tiểu phẫu thẩm mỹ.

Phương pháp này cần tới sự hỗ trợ của dao kéo. Nhưng bạn hãy an tâm, trong quá trình thực hiện cắt mí, người làm không hề có cảm giác đau nhé. Bởi trước khi phẫu thuật mí mắt, bạn sẽ được gây tê vô cảm. Vết thương cắt mí sẽ nhanh chóng liền sẹo nhanh chóng nếu bạn tuân thủ theo cách hướng dẫn của bác sĩ. được vĩnh viễn.

Ưu điểm của kĩ thuật cắt mí mắt tạo mắt 2 mí đó là đôi mí trở nên đều, rõ nếp, thời gian duy trì vĩnh viễn.

Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp tại SeoulCenter.Vn
Cắt mí mắt là phương pháp tạo mắt 2 mí đẹp tại SeoulCenter.Vn

TMV Seoul Center địa chỉ tạo mắt 2 mí uy tín hiện nay

Tạo mắt 2 mí bằng kĩ thuật nhấn mí bằng laser, bằng nhấn mí thông thường hay cắt mí đều là những giải pháp làm đẹp cần địa chỉ thực hiện uy tín, tay nghề các bác sĩ cao, đảm bảo đúng chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ.

Sở hữu mắt 2 mí đẹp mê ly chỉ sau 45 phút tại Seoul Center


Ngoài ra, cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị phục vụ quá trình thẩm mỹ… phải đầy đủ và hiện đại. Mọi vấn đề này là để đảm bảo quá trình làm mắt 2 mí được an toàn, đảm bảo không xảy ra lỗi.

Và Seoul Center là địa chỉ nhấn mí mắt dành cho bạn, chúng tôi đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu trên. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, giỏi tay nghề, nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống máy móc, công nghệ hỗ trợ quá trình nhấn mí hiện đại đã cho người làm kết quả hài lòng nhất với mức giá không quá cắt cổ.

Nội dung nhấn mí bằng laser là gì, có thật sự hiệu quả không đã được chúng tôi phân tích cụ thể ở trên. Hi vọng những chia sẻ của Seoul Center sẽ giúp bạn cân nhắc để chọn ra kĩ thuật làm đẹp mí phù hợp cho riêng mình.

Đọc thêm: Dịch vụ nhấn mí vi điểm, giải pháp giúp đôi mắt đẹp

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn