Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mũi lõ là khái niệm để chỉ dáng mũi cao, thẳng của người châu Âu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Ý nghĩa nhân tướng học của mũi lõ là gì có ảnh hưởng đến vận mệnh của một người và ấn tượng trong mắt đối phương. Cùng tham khảo bài chia sẻ dưới đây để hiểu vì sao tướng mũi đẹp có thể làm thay đổi hoàn toàn tương lai của một người.

Mũi lõ là gì?

Mũi lõ là dáng mũi thường gặp ở đa số người châu Âu với một số đặc điểm như sau:

  • Sống mũi cao thẳng nhìn khá cân đối, hài hòa với đường nét gương mặt tạo ấn tượng tốt trong mắt người đối diện.
  • Đầu mũi hơi hếch lên, nhìn rõ lỗ mũi bên trong.
  • Cánh mũi thon gọn, tạo nên dáng mũi đẹp, cân xứng.

Nhìn chung, mũi lõ được nhận định là một trong các dáng mũi đẹp trong quan niệm thẩm mỹ. Đây là cấu trúc mũi phổ biến ở người phương Tây mang đến gương mặt hài hòa cho cá nhân sở hữu đặc điểm tướng mũi này.

Mũi lõ là dáng mũi phổ biến của người châu Âu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ
Mũi lõ là dáng mũi phổ biến của người châu Âu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ

Ý nghĩa nhân tướng học dáng mũi lõ là gì?

Sau khi đã tìm hiểu mũi lõ là gì, chắc chắn bạn không nên bỏ qua ý nghĩa của dáng mũi lõ theo quan niệm nhân tướng học ở nam và nữ giới:

Mũi lõ ở nữ giới

Các nhà nhân tướng học đã có đánh giá chi tiết về tính cách, sự nghiệp và đường tình duyên của phụ nữ mũi lõ như sau:

  • Tính cách: Phụ nữ mũi lõ được đánh giá là những người có tính cách mạnh mẽ, họ luôn có những suy nghĩ độc lập. Nữ giới có dáng mũi này không muốn dựa dẫm vào bất cứ ai, ý chí nghị lực phi thường, cố gắng vươn lên bất kể hoàn cảnh khó khăn như thế nào.
  • Sự nghiệp: Con đường công danh của nữ giới mũi lõ gặp nhiều may mắn, thành công. Với tài năng trời ban, sự thông minh hơn người khiến họ luôn nhận được sự tin tưởng của cấp trên, đồng nghiệp. Mọi rắc rối, trắc trở đều dễ dàng vượt qua nhờ có quý nhân phù trợ.
  • Tình duyên: Nữ giới mũi lõ là những người sống vì gia đình, tấm lòng bao dung luôn nghĩ về người khác. Trong hôn nhân, họ luôn thấu hiểu cho nửa kia, nhường nhịn trong mọi chuyện để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Phụ nữ tướng mũi lõ là những người có số vượng phu ích tử, hôn nhân hạnh phúc, viên mãn.
Nữ giới có dáng mũi lõ thuộc mẫu người phụ nữ của gia đình
Nữ giới có dáng mũi lõ thuộc mẫu người phụ nữ của gia đình

Mũi lõ ở nam giới

Theo quan niệm phong thủy, đặc điểm mũi lõ ở nam giới được đánh giá dựa trên các phương diện về tính cách, sự nghiệp và tình duyên như sau:

  • Tính cách: Theo nhân tướng học, nam giới mũi lõ là những người có tính cách thẳng thắn, sống vì chính nghĩa. Họ luôn quan niệm bài trừ cái xấu, đứng ra bảo vệ những người yếu đuối, bị áp bức, bắt nạt trong cuộc sống. Tính cách thân thiện, hướng ngoại đem lại nhiều bạn bè tốt cho người có tướng mũi này.
  • Sự nghiệp: Con đường công danh của đàn ông dáng mũi lõ dễ dàng thăng tiến, gặp nhiều may mắn và được quý nhân phù trợ trong mọi việc. Họ gặt hái nhiều thành công lớn trong sự nghiệp, thích hợp với lĩnh vực kinh doanh và hoạt động chính trị.
  • Tình duyên: Đàn ông mũi lõ là những người luôn biết cách vun vén cho hạnh phúc gia đình, quan tâm chăm sóc nửa kia của mình. Cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, người bạn đời đảm đang, biết chăm lo cho tổ ấm riêng, chu toàn việc nhà.
Nam giới có đặc điểm mũi lõ là những người thẳng thắn, đặt chính nghĩa lên hàng đầu
Nam giới có đặc điểm mũi lõ là những người thẳng thắn, đặt chính nghĩa lên hàng đầu

Dáng mũi thể hiện rõ hơn về tính cách, sự nghiệp của bạn qua nhân tướng học. Vì vậy nếu có nhu cầu cải thiện tướng số, có thể trải nghiệm phương pháp nâng mũi phong thủy tại Seoul Center.

Lưu ý gì khi chỉnh sửa dáng mũi lõ

Không chỉ nên quan tâm mũi lõ là gì, bạn cũng cần nắm ngay một số lưu ý trước khi quyết định nâng mũi như chọn địa chỉ thẩm mỹ chuyên nghiệp, dáng mũi đảm bảo phù hợp với đường nét gương mặt.

Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ và bác sĩ chuyên nghiệp

Khi thực hiện nâng mũi lõ, bạn nên tìm kiếm địa chỉ sửa mũi uy tín, tin cậy để hạn chế tối đa nguy cơ gặp phải biến chứng, tăng tỷ lệ thành công khi phẫu thuật thẩm mỹ. Một số tiêu chí giúp bạn lựa chọn được thẩm mỹ viện chất lượng, bác sĩ giỏi như:

  • Thẩm mỹ viện phải có danh tiếng trên thị trường làm đẹp, tích lũy nhiều năm kinh nghiệm thực hiện nâng mũi với tỷ lệ thành công cao.
  • Đơn vị chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại chứ không tập trung quảng cáo đánh mạnh vào dịch vụ giá rẻ.
  • Sụn nâng mũi nhân tạo được sử dụng tại thẩm mỹ viện phải đảm bảo nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có đầy đủ giấy tờ chứng minh sản phẩm chính hãng. 
Bạn nên chú ý lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, chuyên nghiệp để hạn chế nguy cơ biến chứng
Bạn nên chú ý lựa chọn thẩm mỹ viện uy tín, chuyên nghiệp để hạn chế nguy cơ biến chứng
  • Đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, tài năng, đã được cấp giấy hành nghề trong lĩnh vực thẩm mỹ. 
  • Trên các diễn đàn làm đẹp, thẩm mỹ viện nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tại cơ sở.
  • Các bước thăm khám, phẫu thuật nâng mũi đúng quy trình được Bộ Y Tế hướng dẫn, hạn chế tối đa sai sót có thể gặp phải.
  • Có chế độ bảo hành minh bạch, luôn đặt quyền lợi của khách hàng khi lựa chọn dịch vụ nâng mũi lên hàng đầu.

Nâng mũi tại Seoul Center – Thay đổi gương mặt – Nhận ngay vận may

Chọn dáng mũi phù hợp với đường nét khuôn mặt

Chỉ một thay đổi nhỏ trên chiếc mũi của bạn đã tác động đến cấu trúc của toàn bộ gương mặt. Do đó, bạn cần tham khảo ý kiến của bác sĩ để lựa chọn dáng mũi đẹp, cân đối, hài hòa với đường nét khuôn mặt. Các chuyên gia thẩm mỹ sẽ đo vẽ xác định tỷ lệ mũi phù hợp và phác thảo dáng mũi mới phù hợp.

Có khá nhiều dáng mũi cho khách hàng lựa chọn như mũi S Line, L Line,… Tùy thuộc vào đường nét cấu trúc của khuôn mặt để các chuyên gia thẩm mỹ đưa ra tư vấn phù hợp vì vậy nâng mũi thay đổi khuôn mặt, ngoại hình và cả vận mệnh.

Dáng mũi mới phải đảm bảo cân đối, hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt
Dáng mũi mới phải đảm bảo cân đối, hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt

Xem thêm: Các phương pháp nâng mũi cao tự nhiên

Địa chỉ nâng mũi uy tín, chất lượng

Hiện nay có rất nhiều thẩm mỹ viện cho khách hàng lựa chọn nhưng Seoul Center vẫn luôn là địa chỉ uy tín, chất lượng được chị em tin tưởng. Cơ sở ứng dụng công nghệ và kỹ thuật nâng mũi tiên tiến đảm bảo an toàn, hiệu quả với kết quả làm đẹp vượt trội.

Nếu bạn đang muốn sở hữu dáng mũi đẹp, cao thẳng tự nhiên, đem đến nhiều may mắn, tài lộc và thay đổi vận mệnh tương lai, Seoul Center chắc chắn là địa chỉ thẩm mỹ không nên bỏ qua. Các bác sĩ của thẩm mỹ viện sẽ tư vấn rõ cho khách hàng mũi lõ là gì, hỗ trợ khắc phục nhược điểm dáng mũi xấu, cánh mũi to bè, thiếu cân đối.

Đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên của Seoul Center thường xuyên được tham gia nhiều lớp tập huấn, cập nhật công nghệ thẩm mỹ mới góp phần tăng tỷ lệ thành công của ca phẫu thuật nâng mũi lõ. Không chỉ như vậy, thẩm mỹ viện còn sở hữu các bác sĩ đầu ngành, đã từng công tác tại các cơ sở làm đẹp lớn trong và ngoài nước.

Nâng mũi là một trong những dịch vụ được đánh giá cao tại Seoul Center với hàng ngàn đánh giá tích cực từ khách hàng đã trải nghiệm chất lượng làm đẹp của thẩm mỹ viện. Không chỉ như vậy, báo giá dịch vụ hợp lý, được công khai minh bạch trên website của cơ sở. Bạn còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn cùng chế độ bảo hành chuyên nghiệp.

Seoul Center là địa chỉ nâng mũi được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, uy tín
Seoul Center là địa chỉ nâng mũi được khách hàng đánh giá cao về sự chuyên nghiệp, uy tín

Khái niệm mũi lõ là gì cùng những ý nghĩa nhân tướng học của dáng mũi này đã được giải đáp chi tiết thông qua bài viết này. Nếu bạn đang muốn sở hữu chiếc mũi đẹp, cao thẳng giúp thay đổi vận mệnh tương lai. Hãy đến ngay Seoul Center để được đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và xây dựng liệu trình thẩm mỹ phù hợp.

Tham khảo: Dáng lỗ mũi hứng hạt mưa là gì? Ý nghĩa nhân tướng học của tướng về mũi hứng hạt mưa

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi