Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Căng da mặt được biết đến là một trong những giải pháp trẻ hóa làn da số 1 hiện nay. Chỉ sau một lần thực hiện căng da mà có thể trẻ ra đến 10 tuổi. Kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng và cho kết quả thành công mỹ mãn. Nếu bạn đang có ý định làm đẹp nhưng chưa hiểu rõ về quy trình thực hiện, địa chỉ… thì hãy nhanh chóng cập nhật thông tin dưới đây nhé!

căng da mặt

Căng da mặt là gì?

Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ loại bỏ làn da chùng nhão, chảy xệ thông qua việc phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tạo đường rạch ở các vị trí như thái dương, vùng dưới chân tóc, vùng gáy để xử lý mỡ thừa, da dư rồi kéo căng da.

Phương pháp giúp làn da căng mịn, săn chắc và tươi tắn hơn
Phương pháp giúp làn da căng mịn, săn chắc và tươi tắn hơn

Căng da mặt tiểu phẫu giúp loại bỏ được kết cấu lỏng lẻo của làn da, các cơ bị lão hóa theo thời gian. Từ đó, trả lại cho bạn khuôn mặt căng mịn, trẻ trung hơn. Tùy vào khuyết điểm và vị trí trên da mặt mà bác sĩ thực hiện ở các vùng như sau:

  • Căng da vùng trán: Xóa nếp nhăn trên trán để trẻ hóa vùng da ở vị trí này.
  • Căng da vùng giữa: Trẻ hóa ở hai bên thái dương và gò má.
  • Căng da vùng dưới: Trẻ hóa vùng cằm, góc hàm với cổ.
  • Căng da toàn phần: Thực hiện ở các vị trí vùng giữa và vùng dưới giúp trẻ hóa làn da toàn diện.

Những ai nên thực hiện thẩm mỹ căng da mặt?

Phương pháp căng da mặt phù hợp với nam và nữ có làn da lão hóa, thông thường từ 30 – 40 tuổi đang gặp các vấn về như sau:

Làn da bị lão hóa có nhiều nếp nhăn ở khóe mắt, miệng…

Những ai có làn da lão hóa nặng thích hợp với phương pháp căng da mặt. Sau khi thực hiện xong, những dấu hiệu lão hóa được loại bỏ, đồng thời được thúc đẩy tăng sinh collagen giúp làn da căng mịn và có độ đàn hồi hơn.

Căng da mặt dành cho những ai có làn da bị nhăn nheo, chảy xệ
Căng da mặt dành cho những ai có làn da bị nhăn nheo, chảy xệ

Các cơ lỏng lẻo, chảy xệ và chùng nhão

Khi bước sang độ tuổi 30 trở đi, lượng collagen dần ít đi khiến cho các cơ trở nên lỏng lẻo không còn giữ được độ săn chắc. Các cơ chảy xệ, chùng nhão khiến cho nhiều người già hơn tuổi. Giải pháp căng da mặt sẽ giúp phục hồi cấu trúc da hư tổn, thúc đẩy sản xuất collagen để duy trì độ căng bóng cho da.

Mặt có nhiều mỡ thừa, da dư

Những ai gặp tình trạng béo mặt có nhiều mỡ thừa hình thành. Theo thời gian, mô mỡ dần lão hóa và bị chảy xệ. Phương pháp này sẽ loại bỏ mỡ nhanh chóng để giảm bớt tình trạng mỡ phúng phính gây xệ da.

Phân loại phương pháp căng da mặt

Hiện nay, căng da mặt được phân loại bao gồm căng da không qua phẫu thuật và căng da phẫu thuật. Dựa trên tình trạng lão hóa mà bác sĩ tư vấn giải pháp tốt nhất cho khách hàng.

Căng da mặt không qua phẫu thuật

Bạn đang tìm kiếm một phương pháp căng da mà không cần phẫu thuật. Vậy, chúng ta đừng bỏ qua công nghệ S-Beauty Premium 5.0. Công nghệ này được chuyển giao từ Hàn Quốc và hiện đang được áp dụng trong các dịch vụ như tái sinh cấu trúc ECM, Doctor Young nâng cơ đa điểm Lift Smart…

Trẻ hóa da không phẫu thuật bằng công nghệ S-Beauty Premium 5.0
Trẻ hóa da không phẫu thuật bằng công nghệ S-Beauty Premium 5.0

Quy trình thực hiện căng da không tác động dao kéo, sử dụng thiết bị với sóng siêu âm RF, HF để đưa dưỡng chất đi vào sâu dưới da. Mục đích là tăng độ liên kết các tế bào, tăng sinh collagen để phục hồi làn da chảy xệ, nhăn nheo.

Chỉ sau 2-  3 lần thực hiện thì các nếp nhăn ở khóe mắt, rãnh mũi – má, miệng… được làm mờ. Hơn thế nữa, công nghệ  S-Beauty Premium 5.0 còn giúp nâng cơ, nâng tone da và loại bỏ đốm nâu một cách hiệu quả.

Công nghệ S-Beauty Premium 5.0
Khắc phục tình trạng lão hoá, xoá nhăn hiệu quả tại Seoul Center

Căng da mặt bằng chỉ collagen

Trong số các phương pháp thì căng da mặt bằng chỉ collagen được biết đến rộng rãi và có nhiều người lựa chọn. Phương pháp có nhiều ưu điểm như thực hiện nhanh, cho kết quả cao và giá thành vừa phải phù hợp với nhiều đối tượng.

Quy trình cấy chỉ collagen đơn giản, bác sĩ đưa chỉ vào dưới da và kéo căng vùng da bị chảy xệ giúp nâng cơ trẻ hóa. Chỉ collagen là những sợi chỉ sinh học tự tiêu có độ tương thích cao, đã được FDA chứng nhận an toàn.

Chỉ collagen giúp kích thích sản sinh collagen để duy trì độ căng mịn cho da lâu dài. Hạn chế xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như rãnh sâu, mỡ thừa, sạm da, thâm sẹo… Sau 1 tuần cấy chỉ, bạn sẽ thấy được làn da đẹp tự nhiên bất ngờ.

Căng chỉ da mặt giúp kéo căng cơ để da có độ đàn hồi trở lại
Căng chỉ da mặt giúp kéo căng cơ để da có độ đàn hồi trở lại

Xem thêm: Phương pháp căng chỉ collagen giá bao nhiêu ?

Phẫu thuật căng da mặt

Căng da mặt tiểu phẫu là giải pháp trẻ hóa da toàn diện cho hiệu quả thẩm mỹ cao. Phương pháp này phù hợp với những ai có làn da chảy xệ, chùng nhão nặng. Khi không thể áp dụng các phương pháp thông thường thì cần phải phẫu thuật để xử lý toàn bộ các khuyết điểm.

Bác sĩ sẽ tạo đường mổ ở đường chân tóc rồi loại bỏ mỡ thừa, da dư nhờ vào sự hỗ trợ của thiết bị nội soi hiện đại. Sau khi thao tác căng da mặt xong, bác sĩ khâu lại bằng chỉ sinh học siêu nhỏ một cách khéo léo ở chân tóc để tránh bị lộ dấu vết.

Theo bác sĩ thẩm mỹ của Seoul Center đánh giá, phẫu thuật căng da mặt can thiệp triệt để đến toàn bộ vùng nhăn nheo trên da. Nhờ đó mà giúp cho cấu trúc vùng da được phục hồi, tươi tắn và trẻ hóa hơn 10 tuổi. Với phương pháp phẫu thuật thì cần chăm sóc da khoa học để đảm bảo hiệu quả và duy trì lâu dài.

Phẫu thuật căng da mặt giúp loại bỏ nhiều khuyết điểm trên da
Phẫu thuật căng da mặt giúp loại bỏ nhiều khuyết điểm trên da

Quy trình căng da mặt chuẩn y khoa

Căng da mặt vẫn tồn tại nhiều rủi ro nếu quy trình thẩm mỹ thiếu an toàn. Do đó, khách hàng nên cẩn thận tìm đến các thẩm mỹ viện lớn có các bước căng da theo đúng quy định của Bộ Y tế, trình tự thực hiện diễn ra như sau:

Chuẩn bị trước phẫu thuật căng da

Trước khi phẫu thuật căng da mặt, có một số điều cần lưu ý như sau:

  • Ca phẫu thuật căng da kéo dài khoảng 2 – 3 giờ đồng hồ.
  • Căng da mặt được vô cảm, thực hiện gây tê hoặc gây mê để hạn chế gây đau nhức.

Quy trình căng da mặt

Quá trình phẫu thuật căng da sẽ tiến hành theo các bước như sau:

Bước 1: Tạo đường mổ căng da mặt toàn phần

Đường mổ dọc theo đường thái dương đi xuống vòng theo chu vi của tai và đi ra phía sau đường chân tóc của gáy. Ở vị trí khuất nên vết phẫu thuật sẽ hạn chế bị lộ.

Bước 2: Bóc tách da khỏi tổ chức

Thông qua đường rạch sẽ bóc tách da khỏi tổ chức, sau đó khâu chặt và cố định lớp SMAS(lớp cân cơ) – đây là lớp nằm giữa lớp cơ và lớp mỡ hạ bì. Nếu cần căng da vùng cổ thì bác sĩ sẽ rạch một đường dưới cằm để loại bỏ vùng da chảy xệ rồi khâu lại.

Bóc tách da loại bỏ tác nhân gây lão hóa
Bóc tách da loại bỏ tác nhân gây lão hóa

Bước 3: Căng lớp cân cơ cho da mặt

Bác sĩ sẽ nâng lớp mô cơ mặt và mô liên kết vào cấu trúc bên trong để giúp cho vùng da săn chắc. Tiếp đến, căng cơ cổ cũng được thực hiện tương tự để loại bỏ mỡ cằm, khâu chặt cơ lại.

Bước 4: Khâu đóng da sau khi căng da mặt

Sau khi đã loại bỏ phần da thừa thì bác sĩ sẽ khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ. Quá trình phẫu thuật căng da hoàn tất, khách hàng chăm sóc cẩn thận khoảng 1 tuần thì được cắt chỉ.

Có nên căng da mặt không?

Theo ý kiến của các bác sĩ thẩm mỹ của Seoul Center, chúng ta nên căng da mặt trong trường hợp làn da bị lão hóa nặng. Tùy thuộc vào tình trạng da mà bác sĩ tư vấn giải pháp tối ưu nhất. Không phải ai bị lão hóa cũng cần căng da mặt, bởi nếu làn da chỉ mới chảy xệ, nhăn nheo ở mức độ nhẹ thì có thể áp dụng các giải pháp đơn giản hơn.

Nhìn chung, căng da mặt là phương pháp an toàn, tiểu phẫu trải qua các bước đơn giản. Khi thực hiện tại những đơn vị uy tín sẽ đảm bảo kết quả tốt nhất. Tuy nhiên, cũng không nên lạm dụng, đồng thời ca phẫu thuật vẫn có những rủi ro gây biến chứng do làm đẹp tại nơi kém chất lượng.

Nên trẻ hóa làn da để níu giữ tuổi xuân
Nên trẻ hóa làn da để níu giữ tuổi xuân

Những biến chứng có thể gặp như nhiễm trùng, chảy máu, sẹo xấu, hoại tử, ảnh hưởng đến dây thần kinh… Thông thường nguyên nhân gây nên các tình trạng này là do bác sĩ thiếu chuyên môn, tay nghề kém, môi trường phẫu thuật không được vô khuẩn tuyệt đối và cách chăm sóc của mỗi người.

Thẩm mỹ căng da mặt có đau không?

Như đã nêu trên, trước khi tiểu phẫu căng da mặt thì bác sĩ có thực hiện gây tê hoặc gây mê nên không gây đau trong quá trình thực hiện. Sau khi làm đẹp xong, khuôn mặt có cảm giác ê đau nhẹ, sưng nhức, tụ máu… Đây là những dấu hiệu bình thường của bất kỳ ca phẫu thuật nào, chỉ vài ngày sau đó sẽ biến mất.

Căng da mặt an toàn – không đau – không nguy hiểm

 

Căng da mặt không đau nhức trong quá trình thực hiện và cũng không để lại sẹo xấu. Đường mổ nằm ở trong chân tóc được che giấu khéo léo nên khó thấy vết sẹo.  Chăm sóc tốt sẽ nhanh phục hồi mà không cần nghỉ dưỡng lâu. Về điểm này chính là điều mà mọi người yêu thích nên căng da mặt thường được ưu tiên lựa chọn.

Căng da mặt có gây tê hoặc gây mê nên không gây đau trong quá trình thực hiện
Căng da mặt có gây tê hoặc gây mê nên không gây đau trong quá trình thực hiện

Cách chăm sóc sau khi căng da mặt

Khi vừa mới kết thúc ca phẫu thuật, các bạn được nghỉ ngơi tại bệnh viện, sau đó là về nhà chăm sóc theo hướng dẫn. Ăn uống khoa học, bổ sung nhiều vitamin từ trái cây, rau củ, uống nhiều nước để nhanh tái tạo tế bào, hạn chế bị viêm nhiễm và sẹo xấu. Dành thời gian nghỉ ngơi và thư giãn tinh thần, tránh làm việc căng thẳng. Uống thuốc đều đặn mỗi ngày theo chỉ dẫn của bác sĩ, cần lưu ý đi cắt chỉ và tái khám theo lịch hẹn.

>>> Xem ngay hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc sau khi căng da mặt tại nhà

Seoul Center – Địa chỉ căng da an toàn, chất lượng tại TP.HCM

Căng da mặt không phải nơi nào cũng thực hiện an toàn, chỉ những đơn vị uy tín được cấp phép thực hiện mới đảm bảo hiệu quả khách hàng. Đơn cử như Seoul Center, các bạn hãy tham khảo qua nơi này. Tại đây, chúng tôi sở hữu các dịch vụ trẻ hóa khuôn mặt chất lượng, áp dụng các công nghệ tiên tiến nhất hiện nay.

Với các công nghệ như căng da mặt bằng chỉ collagen, trẻ hoá da với tia laser, trẻ hóa da Doctor Laser Bio YL, cấy tế bào gốc, công nghệ S-Beauty Premium 5.0… cùng nhiều sự lựa chọn khác phù hợp với tình trạng lão hóa da ở các cấp độ khác nhau. Sau khi bác sĩ thăm khám sẽ tư vấn cho khách hàng phương pháp phù hợp để vừa hiệu quả vừa tiết kiệm chi phí.

Cùng tham khảo câu hỏi được nhiều người quan tâm: Cấy tế bào gốc cho da mặt bao nhiêu tiền?

Seoul Center là địa chỉ căng da mặt an toàn, uy tín nên có vô số khách hàng tìm đến
Seoul Center là địa chỉ căng da mặt an toàn, uy tín nên có vô số khách hàng tìm đến

Seoul Center có độ ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, đã được đào tạo bài bản tại các trường danh tiếng và có thời gian tu nghiệp tại nước ngoài. Đặc biệt, cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ đều hiện đại, đạt tiêu chuẩn 5 sao, hứa hẹn mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Những gì đã tìm hiểu về căng da mặt đã cho bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này. Từ giờ, chúng ta có thể an tâm thực hiện khi làn da có dấu hiệu “xập xệ”. Seoul Center sẽ đồng hành cùng bạn trên chặng đường tìm lại khuôn mặt tươi tắn. Hãy liên hệ đến hotline 1800 3333 để được hỗ trợ tận tình!

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi