Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mũi khoằm trong vận mệnh học được xem là người đanh đá, chua ngoa, có tính cách xấu xa, tham lam, xảo trá. Chính vì vậy mà nhiều người sở hữu dáng mũi khoằm thường rất mặc cảm vì thường xuyên phải đối mặt với những lời miệt thị từ mọi người. Tuy nhiên, để biết rõ chân tướng sự thật thì hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.

Mũi khoằm nếu nhìn góc nghiêng sẽ có vẻ hơi gồ và trông kém thẩm mỹ
Mũi khoằm nếu nhìn góc nghiêng sẽ có vẻ hơi gồ và trông kém thẩm mỹ

Mũi khoằm là gì?

Mũi khoằm hay người xưa thường gọi là mũi diều hâu. Đây là dáng mũi có đặc điểm phần xương sống mũi đưa ra quá cỡ, chóp mũi cong quặp xuống trông như bị sưng. Tuy nhiên, mũi diều hâu được nhiều người ví có tính cách khá tham lam, xảo trá,…

Mũi khoằm là dáng mũi như diều hâu và thường ví là người khá tham lam
Mũi khoằm là dáng mũi như diều hâu và thường ví là người khá tham lam

Đặc điểm của dáng mũi khoằm

Phần mũi khoằm thường được nhiều người nhắc đến là dáng mũi vẹt, mũi diều hâu, mũi két,… vốn dĩ những tên thường gọi này được nhiều dựa trên đặc điểm của các loài chim có mỏ cong.

Dấu hiệu nhận biết đầu tiên là sống mũi dài, nhô ra trước và đặc biệt ở phần chóp mũi quặp xuống gần miệng. Nếu như nhìn sang góc nghiêng thì sống mũi sẽ có cảm giác gồ cao lên không thành một đường thẳng tắp. Đối với khi nhìn góc thẳng thì đầu mũi sẽ nhô cao lên, cánh mũi to và trông rất thô kệch.

Xét theo phương diện thẩm mỹ thì đây được xem là dáng mũi không đẹp vì nó khiến cho tổng thể gương mặt trở nên mất thiện cảm, dữ tợn và không toát lên vẻ thiện lành. Chính vì thế, nếu bạn sở hữu dáng mũi này thì có thể cân nhắc lựa chọn phương pháp khắc phục hiệu quả. 

Mũi khoằm có đường sống mũi không thẳng tắp, cánh mũi thô to 
Mũi khoằm có đường sống mũi không thẳng tắp, cánh mũi thô to

>>Xem thêm: Lỗ mũi bên to bên nhỏ

Tướng số mũi khoằm tốt hay xấu?

Thông thường, những người có tướng mũi khoằm có vận mệnh tốt hay xấu còn tùy thuộc vào bạn là nam hay nữ. Do đó, dưới đây sẽ là nội dung nói lên tướng số của mũi khoằm mà bạn nên biết như sau:

Mũi khoằm ở nam

Nếu nam giới sở hữu dáng mũi khoằm thì sẽ thể hiện nhiều mặt cảm xúc cũng như tình cảm khác nhau như:

  • Về tính cách: Trong nhân tướng học thì người đàn ông có mũi diều hâu thường có tính cách rất lanh lợi và khéo léo trong việc lôi kéo người khác với bất kỳ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Chính vì thế mà họ thường chỉ thành công lúc ban đầu và càng về sau càng làm nhiều người mất thiện cảm.
  • Về sự nghiệp: Đa số những người đàn ông có mũi khoằm thường rất nhạy bén trong kinh doanh. Tuy nhiên, họ có tính cách khá gia trưởng, cứng nhắc nhưng lại rất tinh tế, chi li trong từng cử chỉ cũng như kiểm soát hành động bản thân rất tốt. Do đó mà họ rất được lòng mọi người trong giao tiếp và thường có mối quan hệ rộng trong kinh doanh.
  • Về tình duyên: Phái nam có mũi khoằm sẽ có vận mệnh đào hoa trong chuyện tình cảm. Vì họ luôn hứng thú với những thứ mới mẻ và sau một thời gian yêu đương họ sẽ không còn cảm giác trân trọng đối phương như thuở ban đầu. Vì lẽ này mà họ thường không viên mãn trong chuyện tình cảm và gặp nhiều biến cố trong hôn nhân.
Trong tướng số nam giới mũi khoằm thường độc đoán và thể hiện cái tôi mạnh
Trong tướng số nam giới mũi khoằm thường độc đoán và thể hiện cái tôi mạnh

Mũi khoằm ở nữ

Phong thủy mũi khoằm ở nữ giới sẽ khác với nam giới cả về tình cảm, tính cách và có những đặc điểm như sau: 

  • Về tính cách: Phụ nữ có mũi diều hâu họ luôn sẵn sàng làm bất kỳ chuyện gì để thỏa mãn được được nhu cầu của chính mình. Nhưng cũng chính vì tính cách này lại là điểm yếu của phụ nữ mũi diều hâu vì họ luôn sống một cuộc đời đầy toan tính, dè dặt bởi người khác.  
  • Về sự nghiệp: Theo nhân tướng học thì dù là phụ nữ nhưng sở hữu mũi khoằm thì sự nghiệp của bạn cũng chỉ lóe sáng huy hoàng trong một khoảng thời gian ngắn rồi vụt tắt. Do đó mà nền tảng của họ không có sự bền vững và lâu dài.
  • Về tình duyên: Không chỉ riêng chuyện tình cảm mà kể cả tình yêu phụ nữ mũi diều hâu thường không chung thủy. Đặc biệt, gia đình luôn xảy ra mâu thuẫn, lục đục vì tính cách trăng hoa, thay lòng đổi dạ của mình.

>>> Những tướng mũi phụ nữ đem lại may mắn, phú quý

Nữ giới có dáng mũi khoằm thường dễ gặp trắc trở trong sự nghiệp, tình duyên
Nữ giới có dáng mũi khoằm thường dễ gặp trắc trở trong sự nghiệp, tình duyên

Thổi bay chiếc mũi xấu – Sở hữu ngay chiếc mũi đẹp thời thượng tại Seoul Center

 

Có nên thay đổi dáng mũi khoằm không?

Nếu nói về mặt thẩm mỹ thì người có dáng mũi khoằm thường sẽ có dáng vẻ hung tợn và buồn bã. Chính vì thế, một số chuyên gia thẩm mỹ khuyên rằng bạn nên thay đổi dáng mũi khoằm để có một diện mạo hoàn hảo hơn.

Phần lớn dáng mũi này thường là biểu hiện của những kẻ hung tợn và mũi cũng là một thành tố quyết định toàn bộ khuôn mặt. Nếu chỉ có các đường nét khác trên gương mặt thanh thoát mà vùng mũi lại kém duyên thì cũng khiến bạn cảm thấy mặc cảm trước mọi người.

Không chỉ về mặt thẩm mỹ mà trên phương diện vận mệnh học, người có mũi diều hâu được xem như là đen đủi, không tốt cho phong thủy của chủ sở hữu. Điều này báo hiệu rằng dù cho trong cuộc sống, học tập hay làm việc cũng đều gặp nhiều khó khăn.

Chính vì vậy, nếu bạn muốn cải thiện vận mệnh cuộc đời sang một trang mới thì có thể cân nhắc trong việc thay đổi mũi diều hâu để gương mặt trông tỏa sáng, cân đối và hài hòa hơn về mặt thẩm mỹ bên ngoài.

>>>> 8 tướng mũi đẹp, vận mệnh tốt, giàu sang, phú quý thường gặp

Mũi khoằm trong thẩm mỹ được xem là kém thẩm mỹ và cần khắc phục
Mũi khoằm trong thẩm mỹ được xem là kém thẩm mỹ và cần khắc phục

Phương pháp sửa mũi khoằm đẹp nhất

Nếu bạn muốn khắc phục mũi khoằm đơn giản thì bạn có thể thực hiện trang điểm để che khuyết điểm hoặc là massage vùng mũi thường xuyên. Tuy nhiên, với phương pháp này mất nhiều thời gian nhưng lại không mang đến hiệu quả bền vững. Do đó, bạn nên thực hiện các công nghệ nâng mũi hiện đại để cải thiện nhược điểm mũi diều hâu tuyệt đối hơn.

Bạn có thể tham khảo công nghệ nâng mũi cấu trúc Mega S giúp định hình lại dáng mũi khoằm, điều chỉnh sống mũi cao thanh thoát, đầu mũi nhỏ, cánh mũi thu gọn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn nâng mũi Sline hoặc L line để chỉnh sửa mũi gồ tùy theo sở thích, gương mặt cũng như phong cách cá nhân mỗi người.

Đầu tiên, bác sĩ phải thăm khám và đo vẽ chính xác các tỷ lệ của mũi sao cho cân đối với các đường nét trên khuôn mặt. Đối với mũi khoằm thường phải bóc tách mô mềm, sắp xếp lại sụn vách ngăn, di chuyển gốc mũi để đầu mũi ngắn và bớt thô hơn. Người có sống mũi thô sẽ được gọt thành mũi cao và dùng sụn sinh học để nâng cao sống mũi một cách tự nhiên. Sau khi kết thúc, bác sĩ sẽ khéo léo khâu vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ hạn chế gây sẹo.

Bạn nên nhờ các bác sĩ chuyên môn tư vấn điều chỉnh dáng mũi khoằm đẹp nhất
Bạn nên nhờ các bác sĩ chuyên môn tư vấn điều chỉnh dáng mũi khoằm đẹp nhất

Địa chỉ sửa mũi khoằm an toàn tại TPHCM

Seoul Center là địa chỉ sửa mũi khoằm uy tín, giá rẻ được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Với đông đảo lượng khách hàng tìm đến mỗi ngày chính là động lực để Seoul Center vững bước tiến lên hằng ngày để nâng cấp các dịch vụ tốt nhất khi đến tay khách hàng. Đặc biệt, nếu khách hàng lựa chọn thực hiện sửa mũi khoằm tại Seoul Center thì sẽ được hưởng những quyền lợi như sau:

  • Đội ngũ y bác sĩ nhiệt tình, tay nghề giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có đủ chứng chỉ hành nghề do Bộ y tế cấp phép. Không những thế, mỗi trường hợp sẽ có một bác sĩ chuyên phụ trách làm việc trực tiếp với bệnh nhân.
  • Đa dạng các dịch vụ nâng mũi nhằm đáp ứng tất cả các nhu cầu của mọi khách hàng.
  • Không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, thân thiện và luôn đón tiếp khách hàng một cách chỉnh chu, nồng nhiệt nhất.
  • Máy móc, trang thiết bị khang trang, hiện đại và được Bộ y tế kiểm định là an toàn.
  • Mỗi tháng đều có các chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng để các chị em khi đến thực hiện nâng mũi có thể tiết kiệm tài chính một cách tối ưu nhất.

Soeul Center luôn làm việc bằng cả sự nhiệt huyết, tôn trọng khách hàng và sẵn sàng đáp ứng mọi mong muốn của khách hàng để có được một nhan sắc tỏa sáng nhất. Hy vọng các chị em khi đến Seoul Center làm đẹp đều tin tưởng và yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Seoul Center là đơn vị giúp chỉnh sửa dáng mũi khoằm đạt tỷ lệ chuẩn
Seoul Center là đơn vị giúp chỉnh sửa dáng mũi khoằm đạt tỷ lệ chuẩn

Bài viết trên đã giúp các chị em giải đáp các thông tin có liên quan đến tướng mũi khoằm cả về vận mệnh cho đến thẩm mỹ. Hy vọng với những kiến thức hữu ích này có thể mang đến cho các chị em một dáng mũi hoàn hảo nhất.

XEM THÊM:

Nâng cấp dáng mũi – Nâng tầm diện mạo tại Seoul Center 

 

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi