Trở lại

Luận giải vận mệnh tướng mũi phụ nữ qua góc nhìn nhân tướng học

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo quan niệm Á Đông, mỗi người có một số mệnh khác nhau và điều này được thể hiện một cách rõ ràng qua những đặc điểm trên cơ thể, đặc biệt là dáng mũi. Vậy hãy cùng Seoul Center luận xem tướng mũi phụ nữ thể hiện điều gì về tính cách, gia đạo, sự nghiệp,… theo góc nhìn nhân tướng học qua bài viết dưới đây.

Tướng mũi phụ nữ qua góc nhìn nhân tướng học

Trong nhân tướng học, mỗi một bộ phận trong cấu trúc mũi đều tượng trưng cho một đặc điểm riêng liên quan đến vận mệnh của một con người. Cụ thể:

Cùng chuyên gia phong thủy xem tướng mũi phụ nữ để luận giải chính xác tướng số
Cùng chuyên gia phong thủy xem tướng mũi phụ nữ để luận giải chính xác tướng số

Sống mũi

Sống mũi được xem là đặc điểm đại diện cho sự may mắn và hôn nhân của một người. Theo đó, người có sống mũi cao thẳng sẽ luôn được quý nhân phù hợp, ít gặp khó khăn và có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc.

Ngược lại, người có sống mũi thấp, gồ ghề sẽ gặp nhiều lận đận trong đường tình duyên. Cuộc sống khá khó khăn và bấp bênh, cần phải phấn đấu và nỗ lực thật nhiều mới đạt được thành công.

Đầu mũi

Theo góc nhìn nhân tướng học, đầu mũi là tượng trưng cho tính cách và thế giới nội tâm của một người. Theo đó, người có đầu mũi cao thường là những người kiêu ngạo, tự cao và độc tài. Trong cuộc sống hôn nhân họ to ra là người gia trưởng, luôn muốn nắm quyền kiểm soát mọi chuyện.

Trái lại, người có đầu mũi tròn đầy được thường là người có tính cách tốt bụng, dễ mến và vui tính. Do vậy, những người này luôn được mọi người xung quanh yêu quý và ít khi bị người khác ganh ghét, hãm hại.

Lỗ mũi

Lỗ mũi được các chuyên gia phong thủy đánh giá là bộ phận nói lên tư duy và thói quen chi tiêu của một người. Cụ thể, lỗ mũi to là người có tư duy rộng mở, có óc sáng tạo tốt và rất có tài trong việc đầu tư nhưng lại quản lý chi tiêu khá kém.

Người có lỗ mũi nhỏ và kín như hạt chanh là người biết quản lý tốt việc chi tiêu
Người có lỗ mũi nhỏ và kín như hạt chanh là người biết quản lý tốt việc chi tiêu

Mặc khác, người có lỗ mũi kín (lỗ mũi hạt chanh) là người có tư duy khá tốt về các lĩnh vực liên quan đến nghệ thuật. Đồng thời họ cũng có thói quen chi tiêu khá tiết kiệm, nên ít khi nào phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền.

Cánh mũi

Cánh mũi được xem là đặc điểm thể hiện những kỹ năng xã hội của một người về kỹ năng giao tiếp và các mối quan hệ. Vì vậy, những người có cánh mũi tròn đầy thường rất giỏi trong việc đối nhân xử thế, nhanh chóng xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng trong cuộc sống.

Tuy nhiên, những người có cảnh mũi mỏng và tẹt có tính cách khá thụ động và sống nội tâm nên giao tiếp kém, ít xây dựng được nhiều mối quan hệ cần thiết. Điều này khiến họ khó có thể tiến xa hơn trong công việc cũng như ảnh hưởng tiêu cực đến tình duyên.

Những tướng mũi phụ nữ cơ bản

Mỗi bộ phận mũi đều mang ý nghĩa riêng như Seoul Center vừa chia sẻ ở trên. Tuy vậy, tùy thuộc hình dáng tổng thể của dáng mũi mà vận mệnh mỗi người sẽ khác nhau. Dưới đây là luận giải đến từ các chuyên gia phong thủy theo một vài tướng mũi phụ nữ thường gặp:

Chuyên phong thủy xem tướng mũi đàn bà phổ biến và luận giải chi tiết
Chuyên phong thủy xem tướng mũi đàn bà phổ biến và luận giải chi tiết

Những người tướng mũi thấp

Phụ nữ Châu Á phần lớn đều có sống mũi tẹt, thấp, điều này thể hiện họ thường không gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống. Tuy vậy, họ không nên giữ thái độ bi quan hay tiêu cực, ngược lại việc sống vui vẻ sẽ giúp bạn thu hút được nhiều vận may hơn và gặp được quý nhân phù trợ vượt qua khó khăn.

Ngoài ra, những người phụ nữ có tướng mũi thấp thường có tính cách khá bao dung, nhân hậu. Điều này tuy giúp họ được nhiều người xung quanh yêu mến nhưng cũng vì vậy mà hay bị kẻ xấu lợi dụng để trục lợi về tiền bạc.

Phụ nữ mũi khoằm hay mũi gãy 

Khắc với tướng mũi phụ nữ thấp tẹt, dáng mũi khoằm thường xuất hiện ở người Châu Âu với đặc điểm sống mũi cao nhưng bị gãy trong giống như mũi chim diều hâu hoặc đại bàng. 

Những người này thường có đầu óc khá nhạy bén trong việc kinh doanh, tuy nhiên họ lại khá ích kỷ và ma mãnh. Nếu không thay đổi nét tính cách này họ sẽ rất khó để đạt được thành công trong cuộc sống. Ngoài ra, phụ nữ mũi khoằm cũng cần cảnh giác trong mọi việc vì xoanh quanh họ có khá nhiều người ganh ghét và tìm cách hạ bệ. 

Những người phụ nữ có dáng mũi khoằm là người ích kỷ và ma mãnh
Những người phụ nữ có dáng mũi khoằm là người ích kỷ và ma mãnh

Phụ nữ mũi ngắn

Những chị em có mũi ngắn người tự ti về vẻ bề ngoài nên khiến gặp nhiều khó khăn trong việc giao tiếp. Vì vậy, rất khó để xây dựng được các mối quan hệ chất lượng nên trong học tập hay công việc họ cũng rất khó để có thể phát triển bản thân. 

Bên cạnh đó, phụ nữ mũi ngắn thường là người sáng da nhưng ít khi chịu chia sẻ ý kiến hay quan điểm cá nhân, vụt mất nhiều cơ hội tỏa sáng. Vì vậy, họ cần cố gắng bước ra khỏi vùng an toàn để có thể chạm tới thành công.

Phụ nữ mũi cao

Tướng mũi phụ nữ cao đều thể hiện đây là người yếu thích nghệ thuật, sáng tạo và thích khám phá. Điều này khiến họ dễ dàng thành công nếu theo đuổi những đam mê của bản thân như: ca sĩ, diễn viên, họa sĩ, đạo diễn, nhạc sĩ,…

Tuy nhiên, họ lại có thái độ sống lạc quan quá mức, khiến cho những người xung quanh cảm thấy khá mệt mỏi và ít khi có thể tâm sự được với họ. Mặt khác, sống mũi cao cũng thể hiện bạn là người thường gặp được nhiều may mắn, hay được quý nhân phù trợ.

Phụ nữ sở hữu dáng mũi cao là người có khả năng sáng tạo độc đáo và giỏi về nghệ thuật
Phụ nữ sở hữu dáng mũi cao là người có khả năng sáng tạo độc đáo và giỏi về nghệ thuật

Phụ nữ mũi lệch

Trong tình yêu, những người phụ nữ mũi lệch có xu hướng chiếm hữu và thao túng nửa kia của mình. Mặc dù là người biết chăm sóc, ân cần và chu đáo nhưng lại khiến đối phương trở nên mệt mỏi và coi những cử chỉ yêu thương trên là gánh nặng của họ.

Ngược lại, trong công việc người phụ nữ mũi lệch lại luôn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng, quý mến. Bởi họ luôn sẵn lòng giúp đỡ họ và hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao.

Những tướng mũi phụ nữ thể hiện sự giàu sang, phú quý

Những tướng mũi được đánh giá cao trong phong thủy thể hiện sự giàu sang, cát tường như tướng mũi dọc dừa, mũi lân, mũi rồng, mũi củ tỏi, mũi sư tử, mũi túi mật,.. 

Tướng mũi dọc dừa

Tướng mũi dọc dừa là tiêu chuẩn thẩm mỹ về cái đẹp được nhiều bạn nữ yêu thích. Đặc điểm của mũi dọc dừa là cao, thẳng, đầu mũi mỏng, cánh mũi hài hòa. Nhìn chung, người sở hữu dáng mũi này thường có ngũ quan cuốn hút, xinh đẹp, khiến người đối diện mê đắm. 

Theo nhân tướng học, mũi dọc dừa thường gặp nhiều may mắn trong cuộc sống, họ thường được quý nhân phù trợ nên làm việc gì cũng suôn sẻ, như ý. Chuyện tình cảm, cuộc sống hay sự nghiệp của người này cũng đều không cần suy nghĩ quá nhiều.

Mũi dọc dừa là tướng mũi phụ nữ giàu sang
Mũi dọc dừa là tướng mũi phụ nữ giàu sang

Những người có tướng mũi dọc dừa thường gần gũi, rất biết cách cư xử nên được mọi người xung quanh yêu mến. Họ cũng là người phụ nữ của gia đình, biết chăm sóc chồng con và có cuộc sống hôn nhân viên mãn. 

Tướng mũi lân

Những đặc điểm cơ bản của người có tướng mũi lân là đầu mũi to, hai cánh mũi nở rộng, đầu mũi tròn và khá dày. Những người này thường có ý chí, nghị lực lớn trong cuộc sống nên sẽ sớm đạt được thành công như mong đợi. Con đường sự nghiệp của người này cũng vô cùng rộng mở, đạt được nhiều thành tích đáng nể từ khi còn trẻ. 

Phụ nữ mũi lân rất có ý chí, mạnh mẽ, tự lập
Phụ nữ mũi lân rất có ý chí, mạnh mẽ, tự lập

Vận mệnh của phụ nữ mũi lân có thể gặp nhiều thử thách nhưng nhờ tính cách mạnh mẽ, bản lĩnh, người này có thể dễ dàng vượt qua được mọi khó khăn. Mẫu người phụ nữ này luôn sẵn sàng hỗ trợ người bạn đời của mình, giúp nhau cùng phát triển.  

Nếu phụ nữ tướng mũi lân kết hợp với đôi mắt 2 mí và lông mày đẹp thì đây chính là phúc tướng, cuộc sống giàu sang, sung túc. Hậu vận của người này sẽ có nhiều của cải, hưởng phúc từ gia đình.

Tướng mũi rồng

Phụ nữ tướng mũi rồng thường hiếm, đây là dáng mũi giàu sang được đánh giá cao trong phong thủy. Mũi rồng thường khá đầy đặn, phần gốc và toàn sống mũi thẳng, đầu mũi to tròn, cánh mũi lớn, không bè ra như mũi lân. Chuyên gia xem tướng mũi đàn bà nhận định đây là tướng mũi hái ra tiền, thu hút nhiều tài lộc. 

Người có tướng mũi rồng thường có địa vị cao trong xã hội, có thiên phú làm lãnh đạo, vô cùng bản lĩnh, kiên định với quyết định của mình. Những người này thường theo đuổi con đường tạo dựng sự nghiệp lớn, luôn nỗ lực để đạt được chiến tích tốt. Điều này khiến họ được những người xung quanh kính nể, tôn trọng, ngưỡng mộ. 

Phụ nữ mũi rồng mang thiên phú làm lãnh đạo, có khả năng dẫn dắt
Phụ nữ mũi rồng mang thiên phú làm lãnh đạo, có khả năng dẫn dắt

Trong sự nghiệp, phụ nữ mũi rồng rất nhạy bén, thông minh khi xử lý tình huống, khó khăn. Họ không chỉ có trí tuệ mà còn cao thượng nện luôn được đánh giá cao. 

Chuyện tình duyên của phụ nữ mũi rồng cũng khá thuận lợi, họ sẽ sớm gặp được ý chung nhân, tâm đồng ý hợp. Cuộc sống về sau vô cùng viên mãn và hạnh phúc. 

Tướng mũi củ tỏi

Tướng mũi củ tỏi là tướng mũi phụ nữ giàu sang, người sở hữu dáng mũi này kèm với ngũ quan hài hòa thì chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Dáng mũi củ tỏi thường rất dễ nhận biết thông qua các đặc điểm như: da mũi dày, sụn đầu mũi đầy đặn, 2 bên cánh mũi khá dày và có xu hướng bè rộng. 

Về tính cách, người này thường rất hoạt bát, cởi mở, dễ dàng bắt chuyện và kết giao. Những người này thường có sao cát tinh chiếu mệnh nên luôn có tiền bạc rủng rỉnh, không rơi vào cảnh túng thiếu. 

Phụ nữ tướng mũi củ tỏi có cuộc sống viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ
Phụ nữ tướng mũi củ tỏi có cuộc sống viên mãn, được nhiều người ngưỡng mộ

Những người này luôn sống rất nhiệt huyết, hết mình với công việc nên sớm đạt được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ. Trong chuyện tình cảm, người này sẽ lấy được người chồng giỏi giang, yêu thương gia đình hết mực. Hai người này sẽ đồng hành cùng nhau phát triển sự nghiệp, xây dựng tổ ấm hạnh phúc. 

Tướng mũi sư tử

Đặc điểm nhận dạng tướng mũi sư tử là phần sống mũi hơi gồ nhẹ, lỗ mũi lớn nhưng khi nhìn trực diện vẫn cân đối và không quá thô. Phụ nữ sở hữu tướng mũi sư tử thường rất có mị lực, có vận đào hòa, chuyện tình duyên luôn thăng hoa. Họ có tính cách hướng ngoại, dễ kết giao với nhiều bạn bè, đồng nghiệp.

Những người có tướng mũi này có tính cách trưởng thành, chín chắn, biết suy nghĩ cho những người xung quanh. Họ cũng là người ấm áp và biết lắng nghe nên được nhiều người tin tưởng. 

Phụ nữ có mũi sư tử thường có phúc khí lớn, con đường sự nghiệp phát triển rực rỡ từ khi còn trẻ nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Người này cũng thường giỏi kinh doanh và biết nắm bắt cơ hội nên dễ đạt được thành công. 

Phụ nữ mũi sư tử có vận đào hoa, là người rất thông minh, nhạy bén
Phụ nữ mũi sư tử có vận đào hoa, là người rất thông minh, nhạy bén

Tướng mũi túi mật

Những người sở hữu tướng mũi túi mật có đặc điểm nhận diện là phần mũi rủ xuống, phần sụn mũi dày. Nhìn chung tướng mày này được đánh giá cao về tướng số, mang đến nhiều điều may mắn. Tuy nhiên thời còn trẻ, những người này thường gặp khó khăn nhưng trung và hậu vận sẽ phất lên, tiền tài dồi dào. 

Phụ nữ sở hữu tướng mũi túi mật càng về già càng sung túc, hạnh phúc bởi vận thế xoay chuyển. Những người này thường sống tình cảm, luôn đặt tình nghĩa lên đầu nên sẽ có những mối quan hệ keo sơn, bền chặt. Phụ nữ có dáng mũi này cũng sống phóng khoáng, cởi mở nên được mọi người xung quanh yêu mến. 

Trong công việc, nhờ tính tỉ mỉ, luôn nỗ lực, sẵn sàng học hỏi và sáng tạo không ngừng nên đạt được nhiều thành tựu. Những người này thường rất kiên định, có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt tập thể phát triển nên sự nghiệp sẽ công thành danh tọa. 

Phụ nữ sở hữu mũi túi mật thường có hậu vận sung túc, giàu sang
Phụ nữ sở hữu mũi túi mật thường có hậu vận sung túc, giàu sang

Những tướng mũi phụ nữ lận đận trong cuộc sống

Bên cạnh những tướng mũi giàu sang, một số người còn có những tướng mũi không được đánh giá cao trong tướng số như mũi hếch, mũi gãy, mũi diều hâu thường là biểu hiện của người gặp nhiều khó khăn, lận đận trong chuyện tình cảm. 

Tướng mũi hếch

Tướng mũi phụ nữ bị hếch không được đánh giá cao trong tướng số và cả thẩm mỹ. Bởi mũi hếch thường làm lộ lỗ mũi kém duyên. Thông thường mũi hếch thường đi kèm với các khuyết điểm khác như mũi thấp, không cân bằng. 

Phụ nữ có tướng mũi hếch thường có vận số không tốt, đường công danh, tình duyên đều gặp nhiều khó khăn. Tính cách của những người này cũng thường để ý vặt, tính toán, chi li nên dễ làm phật lòng những người xung quanh. 

Phụ nữ tướng mũi hếch có hậu vận không tốt, cuộc sống luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn
Phụ nữ tướng mũi hếch có hậu vận không tốt, cuộc sống luôn phải đối mặt với nhiều khó khăn

Tướng mũi gãy

Phụ nữ tướng mũi gãy thường có tính cách thất thường, sống tâm cơ, muốn đâm chọt hãm hại người khác để nâng mình lên. Chính vì thế, những người này thường ít bạn bè, bị đồng nghiệp xa lánh. 

Về sự nghiệp, những người sở hữu tướng mũi gãy thường gặp nhiều khó khăn trắc trở, khó thăng tiến. Chuyện tình cảm của người này cũng không may mắn, khó gặp được ý chung nhân, hôn nhân thường có cãi vã. 

Tướng mũi diều hâu

Về thẩm mỹ, mũi diều hâu khó tạo thiện cảm với người đối diện, khiến khuôn mặt thiếu cân đối. Trong nhân tướng, mũi diều hâu ở phụ nữ thường là người gian tàn ác tâm, họ có mệnh phá gia chi tử, không biết lo liệu công việc nên sự nghiệp trắc trở, cuộc sống có nhiều điều khó khăn. 

Về tình duyên, phụ nữ mũi diều hâu thường khó gặp được người bạn đời lý tưởng. Hậu vận của người này gặp nhiều trắc trở, không được con cháu phụng dưỡng. 

Tướng mũi phụ nữ diều hâu thường là người tâm cơ, gian xảo
Tướng mũi phụ nữ diều hâu thường là người tâm cơ, gian xảo

Cách để sở hữu tướng mũi phụ nữ giàu sang, tài lộc

Nếu bạn không sở hữu dáng mũi đẹp, chuẩn phong thủy và luôn cảm thấy tự ti về các khuyết điểm của mũi thì hãy tìm đến các phương pháp thẩm mỹ hiện đại. Hiện nay, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến hiện đại, các tướng mũi phụ nữ xấu trong phong thủy đều sẽ được khắc phục một cách nhanh chóng, hiệu quả và an toàn. 

Nếu bạn là người có tướng mũi gãy, hếch hay mũi diều hâu thì có thể lựa chọn phương pháp nâng mũi cấu trúc. Theo đó, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách, điều chỉnh cánh mũi, đầu mũi và đưa sụn mũi vào, chỉnh sửa để có kết quả hài hòa.

Quy trình nâng mũi cấu trúc có yêu cầu cao về kỹ thuật nên cần được thực hiện bởi các bác sĩ có tay nghề cao. Để đảm bảo có kết quả thẩm mỹ như ý, bạn có thể liên hệ đến Seoul Center. Nơi đây cam kết nâng mũi an toàn, trả lại cho bạn dáng mũi cao sang, thu hút tài lộc, thay đổi vận số. 

Nâng mũi cấu trúc để khắc phục các khuyết điểm dáng mũi
Nâng mũi cấu trúc để khắc phục các khuyết điểm dáng mũi

Trên đây là chi tiết luận giải, xem tướng mũi phụ nữ chi tiết dựa trên góc nhìn nhân tướng học mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Tuy nhiên, bài viết trên chỉ mang tính chất tham khảo, thực tế vận mệnh của một con người còn phục thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn