Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Theo quan niệm phong thủy xưa của Trung Quốc, người sở hữu dáng mũi rồng được coi là sở hữu tướng mạo của bậc đế vương. Vậy thế nào là tướng mũi rồng? Có những đặc điểm gì? Người sở hữu dáng mũi rồng có tính cách và vận mệnh ra sao? Hãy cùng Seoul Center tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết dưới đây.

Tướng mũi rồng là gì?

Mũi rồng là dáng mũi có đặc điểm sống mũi to đầy, trụ mũi thấp, cánh mũi nhỏ hơi bè và khó nhìn thấy lỗ mũi khi nhìn chính diện. Khi nhìn nghiêng, sống mũi sẽ có phần hơi cong xuống dưới. Do đó, tổng thể dáng mũi rồng trở nên khá nổi bật trên gương mặt và tạo nên phong thái mạnh mẽ, tự tin.

Mũi rồng là dáng mũi có đặc điểm sống mũi to, trụ mũi thấp và không lộ khổng
Mũi rồng là dáng mũi có đặc điểm sống mũi to, trụ mũi thấp và không lộ khổng

Tuy nhiên, đặc điểm mũi to thấp và có cánh mũi hơi bè nên làm khuôn mặt mất đi sự cân đối, ảnh hưởng xấu đến thẩm mỹ của gương mặt. Vì vậy, nhiều người có nhu cầu cải thiện dáng mũi rồng để gương mặt trở nên thanh thoát, thon gọn hơn.

Bạn vẫn chưa xác định được dáng mũi?

Hãy để bác sĩ tại Seoul Center tư vấn cho bạn

Nguyên nhân dẫn đến tướng mũi rồng

Thực tế, có nhiều nguyên nhân khác nhau cả chủ quan lẫn khách quan dẫn đến dáng mũi rồng. Cụ thể có 3 nguyên nhân chính là do gen di truyền, bị tai nạn hoặc do phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi hỏng.

Di truyền

Nguyên nhân chính và phổ biến dẫn đến dáng mũi rồng trên gương mặt của bạn là do gen di truyền. Theo đó, các đường nét trên gương mặt của bạn phần lớn được quyết định khi bạn còn trong bụng mẹ. Trong trường hợp này, nếu cha hoặc mẹ của bạn có dáng mũi rồng thì khả năng cao là bạn sinh ra cũng được di truyền đặc điểm này.

Chấn thương

Một vài người có dáng mũi đẹp và thanh thoát tuy nhiên do va đập, chấn thương hoặc tai nạn mà cấu trúc mũi bị thay đổi khiến sống mũi trở nên to và thấp hơn so với lúc ban đầu. Điều này vô tình tạo nên dáng mũi rồng không mong muốn.

Trong trường hợp gặp phải va đập ở mũi có thể khiến cấu trúc mũi bị thay đổi
Trong trường hợp gặp phải va đập ở mũi có thể khiến cấu trúc mũi bị thay đổi

Biến chứng thẩm mỹ

Nhiều người lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi để cải thiện dáng mũi xấu trở nên hài hòa hơn với gương mặt để tân trang nhan sắc. Tuy nhiên, do lựa chọn sai đơn vị thẩm mỹ kém uy tín hoặc bác sĩ thẩm mỹ tay nghề còn non kém khiến ca phẫu thuật nâng mũi bị hỏng. Từ đó dẫn đến những biến chứng như: sống mũi phình to và cong hơn so với dáng mũi ban đầu, vô trình tạo nên tướng mũi rồng.

Tướng số của người có mũi rồng

Mặc dù không được đánh giá cao về khía cạnh thẩm mỹ, tuy nhiên ở khía cạnh nhân tướng học dáng mũi rồng theo quan niệm phong thủy xưa của Trung Quốc là tướng mạo của bậc đế quân. Vậy cụ thể hơn, người sở hữu mũi rồng có tính cách và vận mệnh như thế nào?

Nam giới tướng mũi rồng

Nam giới sở hữu dáng mũi rồng được đánh là người thông minh, sáng suốt nhưng lại bảo thủ và độc đoán nên thường không thể tiến xa trong sự nghiệp.

Đàn ông sở hữu mũi rồng là người thông minh, có khả năng lãnh đạo giỏi
Đàn ông sở hữu mũi rồng là người thông minh, có khả năng lãnh đạo giỏi
  • Tính cách: Là người thông minh, sáng dạ và có khả năng lãnh đạo tốt. Tuy nhiên cũng vì vậy mà họ lại rất tự cao tự đại, thường không coi trọng ý kiến của người khác nên ít được người xung quanh yêu mến.
  • Sự nghiệp: Vốn thông minh nên họ nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong cuộc sống khi tuổi đời còn khá trẻ. Mặc khác với tính cách bảo thủ nên họ thường không được lòng nhân viên và đối tác, do vậy cũng sớm gặp phải những khó khăn và nếu thay đổi tư duy rất dễ sẽ phá sáng.
  • Tình duyên: Họ thường thu hút người khác giới bởi sự thông minh, thành công trong công việc. Dù có mệnh đào hoa nhưng bởi tính cách gia trưởng nên họ thường khó đi đến hôn nhân và khi đã lập gia đình rất khó để hài hòa với vợ con.

Nữ giới tướng mũi rồng

Nữ giới sở hữu tướng mũi rồng là tiếp thu nhanh, linh hoạt và quyết đoán nên họ rất được cấp trên tin tưởng. Trái lại, họ cũng là người có tham vọng cao nên thường tự gây áp lực cho bản thân.

Phụ nữ có tướng mũi rồng là người nhanh nhẹn, linh hỏa nên rất thành công trong sự nghiệp
Phụ nữ có tướng mũi rồng là người nhanh nhẹn, linh hỏa nên rất thành công trong sự nghiệp
  • Tính cách: Là người có khả năng tiếp thu tốt, lanh lợi và khéo ăn nói nên rất được lòng nhiều người xung quanh. Tuy vậy, họ lại là người thiếu kiên nhẫn và nóng vội nên đôi lúc cũng khiến những người thân cảm thấy áp lực và mệt mỏi.
  • Sự nghiệp: Nhờ vào sự thông minh và linh hoạt nên họ luôn được cấp trên trọng dụng và nhanh chóng thăng tiến trong công việc. Trái lại, điều này cũng khiến họ có nhiều người ganh ghét và do tính cách tham vọng nên thường gặp nhiều áp lực trong công việc.
  • Tình duyên: Những người này có lòng chung thủy sắc son nên thường có hôn nhân hạnh phúc viên mãn. Tuy vậy đôi lúc tính cách độc đoán của họ cũng khiến người trong gia đình cảm thấy mệt mỏi và không được tôn trọng.

Có nên sửa tướng mũi rồng không?

Mũi rồng không được đánh giá cao về thẩm mỹ nên nhiều người có nhu cầu thẩm mỹ để khắc phục dáng mũi này. Tuy vậy, nhiều người vẫn thắc mắc sửa dáng mũi rồng có bị phá tướng không? Câu trả lời là KHÔNG!

Sửa tướng mũi rồng không làm ảnh hưởng đến vận mệnh, ngược lại còn thu hút thêm nhiều may mắn
Sửa tướng mũi rồng không làm ảnh hưởng đến vận mệnh, ngược lại còn thu hút thêm nhiều may mắn

Nguyên nhân bởi dựa trên những thông tin Seoul Center chia sẻ về dáng tướng số người sở hữu dáng mũi rồng. Thực tế, dáng mũi này không được đánh giá quá cao về phỏng thủy. Do đó, việc sửa tướng mũi rồng để trở nên thanh thoát hơn là điều NÊN thực hiện.

Ngoài ra, theo nhân tướng học, tướng mũi phú quý giàu sang là dáng mũi có sống mũi cao thẳng thon gọn. Cùng với đó là đầu mũi tròn đầy, cánh mũi nhỏ nhưng dày dặn và lỗ mũi kín như hạt chanh. Việc thẩm mỹ sửa mũi sẽ giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỷ lệ vàng thẩm mỹ và phong thủy, vừa tân trang nhan sắc vừa cải thiện vận mệnh, thu hút thêm nhiều may mắn và tài lộc.

Phương pháp khắc phục dáng mũi rồng

Bạn có thể khắc phục dáng mũi rồng bằng những phương pháp đơn giản như trang điểm hoặc tập những động tác massage giúp làm thu nhỏ đầu mũi tại nhà. Tuy nhiên, phương pháp khắc phục tướng mũi rồng tối ưu là phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi.

Nâng mũi là phương pháp tối ưu để khắc phục dáng mũi rồng thấp, to bè
Nâng mũi là phương pháp tối ưu để khắc phục dáng mũi rồng thấp, to bè

Theo đó, tùy thuộc vào tình trạng khuyết điểm dáng mũi mà các bác sĩ sẽ quyết định nâng mũi cấu trúc hoặc bán cấu trúc để định hình tạo dáng mũi mới. Cụ thể, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn nhân tạo để tạo dựng sống mũi cao và thon gọn hơn, kết hợp với dùng sụn tự thân để tạo độ tròn đầy cho đầu mũi. Trong trường hợp cánh mũi quá to bè, bác sĩ sẽ tiến hành thêm kỹ thuật cuộn cánh mũi để đảm bảo tạo nên dáng mũi đạt chuẩn tỷ lệ vàng.

Ưu điểm của phẫu thuật nâng mũi là khắc phục toàn diện các khuyết điểm của dáng mũi rồng, duy trì hiệu quả làm đẹp trong vòng 20 năm hoặc có thể là vĩnh viễn. Ngoài ra, việc nâng mũi còn giúp phù hợp với tỷ lệ của gương mặt bạn, khiến nhan sắc nhanh chóng thăng hạng, rạng rỡ.

Cải thiện dáng mũi rồng trả góp – Lãi suất 0%

Tuy nhiên, vì đây là phương pháp thẩm mỹ có áp dụng các kỹ thuật xâm lấn nên bạn cần tìm hiểu và lựa chọn đơn vị thẩm mỹ viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nếu không sẽ dễ dẫn đến các biến chứng nâng mũi không mong muốn.

Nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín khi quyết định nâng mũi sửa tướng mũi rồng
Nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín khi quyết định nâng mũi sửa tướng mũi rồng

Trên đây là những thông tin về tướng mũi rồngSeoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Hy vọng có thể giúp bạn đưa ra quyết định chính xác hơn về việc có nên sửa mũi rồng, nhanh chóng sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên, thon gọn đạt chuẩn tỷ lệ vàng.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi