Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Phương pháp căng da mặt không còn xa lạ với chị em trong việc loại bỏ các nếp nhăn, da chảy xệ. Giúp bạn mau chóng sở hữu làn da căng bóng, mịn màng và hiệu quả dài lâu. Vậy chi phí căng da mặt giá bao nhiêu hiện nay là hợp lý? Bài viết sẽ được Seoul Center tiết lộ bảng giá căng da mặt mới nhất và gợi ý địa chỉ thẩm mỹ với mức chi phí phải chăng.

căng da mặt giá bao nhiêu

Căng da mặt giá bao nhiêu tiền?

Đối với phương pháp căng da mặt hiện nay được thực hiện bằng nhiều kỹ thuật khác nhau. Do đó, mức giá căng da mặt cũng không giống nhau và tùy thuộc vào kỹ thuật thực hiện. Bạn có thể tham khảo chi tiết căng da mặt giá bao nhiêu theo từng công nghệ dưới đây:

Căng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu?

Hiện nay thì chi phí căng da mặt bằng chỉ collagen sẽ có mức giá khoảng 60 triệu đồng đến 100 triệu đồng. Mức giá căng chỉ collagen giá bao nhiêu có thể chênh lệch tùy vào khu vực điều trị và mức độ lão hóa ở khách hàng.

Căng da mặt bằng chỉ là phương pháp ứng dụng chỉ sinh collagen được kiểm nghiệm an toàn và kích thích tế bào sản sinh collagen để tái tạo làn da mới. Khi cấy chỉ vào da sẽ gây phản ứng viêm tại chỗ, từ đó gia tăng tuần hoàn và kích hoạt cơ chế tái tạo da. Da sau khi căng chỉ mau chóng được làm lành, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất và làm đầy các vùng da bị hõm để trở nên căng mịn.

căng da mặt giá bao nhiêu
Căng da mặt bằng chỉ có mức giá từ 60.000.000đ – 100.000.000đ

Căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu?

Phương pháp căng da mặt bằng chỉ vàng có chi phí thực hiện cao hơn so với so với căng da mặt bằng chỉ collagen. Thông thường, chi phí căng da mặt bằng chỉ vàng sẽ dao động từ 50 triệu đồng – 90 triệu đồng. 

Nguyên nhân bởi phương pháp trẻ hóa da mặt bằng chỉ vàng sử dụng loại chỉ thẩm mỹ có thành phần chính là vàng 24k nguyên chất. Loại vàng này có tác dụng ngăn chặn sản sinh melanin, giúp da luôn trắng sáng và mịn màng, mang đến hiệu quả căng da mặt tối ưu và lâu dài hơn, có thể duy trì hiệu quả làm đẹp lên đến 15 năm.

Cấy collagen tươi căng da mặt bao nhiêu?

Cấy collagen tươi là một trong những phương pháp căng da mặt không phẫu thuật được bác sĩ đánh giá cao về hiệu quả mang lại. Giá cấy collagen tươi căng da mặt có mức giá từ 19 triệu đồng – 90 triệu đồng trên thị trường hiện nay. Bác sĩ sẽ sử dụng công nghệ cấy tinh chất để đưa một lượng collagen tươi vào bên dưới lớp da. Để từ đó kích thích sản sinh tế bào da mới, gương mặt trở nên căng bóng và cải thiện các sắc tố da thâm sạm do lão hóa để lại.

căng da mặt giá bao nhiêu
Cấy collagen tươi căng da mặt có chi phí dao động từ 19 – 90 triệu đồng

Làn da căng mướt – Trắng hồng – Không còn nếp nhăn 

Chi phí căng da mặt công nghệ cao

Một trong những phương pháp thẩm mỹ da mặt được nhiều chị em lựa chọn là căng da mặt công nghệ cao. Tùy vào công nghệ ở mỗi cơ sở thẩm mỹ mà giá căng da mặt công nghệ cao có thể dao động từ 15.000.000đ – 100.000.000đ. Hiện nay, 2 công nghệ căng da mặt đang được ưa chuộng là:

  • Căng da mặt công nghệ Ultherapy: Đây là phương pháp ứng dụng sóng siêu âm hội tụ để tác động sâu vào bên dưới lớp da nhằm kích thích tế bào sản sinh collagen và elastin. Từ đó da được săn chắc và có độ đàn hồi nhất định. Căng da mặt công nghệ Ultherapy hiện đang có giá từ 70 triệu đồng – 100 triệu đồng.
  • Căng da mặt công nghệ Thermage FLX: Đây là kỹ thuật ứng dụng sóng vô tuyến nhằm hạn chế sự lão hóa của da tạo thành các nếp nhăn, giúp làn da căng mịn và khỏe mạnh hơn. Căng da mặt công nghệ Thermage FLX có chi phí dao động từ 50 triệu đồng – 100 triệu đồng.
  • Căng da mặt công nghệ Ulthera Lonic: Nếu bạn đang lo lắng chi phí căng da mặt giá bao nhiêu thì có thể lựa chọn phương pháp này. Căng da mặt công nghệ Ulthera Lonic có mức giá từ 15 triệu đồng – 30 triệu đồng. Đây là kỹ thuật ứng dụng tia sáng laser để tác động lên vùng da nhăn nheo và nám tàn nhang do tăng sắc tố. Kích thích sản sinh elastin và collagen giúp cho làn da săn chắc và sáng mịn.
căng da mặt bằng chỉ collagen giá bao nhiêu
Mỗi công nghệ căng da mặt sẽ có mức giá khác nhau

Căng da mặt phẫu thuật giá bao nhiêu tiền?

Khác với các phương pháp căng da mặt không xâm lấn, phương pháp căng da mặt phẫu thuật hay căng da mặt nội soi có kỹ thuật thực hiện phức tạp và kết quả trẻ hóa làn da tốt hơn. Do đó, chi phí căng da mặt phẫu thuật cũng cao hơn, thường dao động trong khoảng 60 triệu đồng – 100 triệu đồng. Mức giá này có sự chênh lệch giữa mỗi khách hàng, còn tùy thuộc vào tình trạng lão hóa của làn da, khu vực da muốn trẻ hóa, công nghệ căng da mà khách hàng lựa chọn,….

Căng da mặt trẻ hóa có phẫu thuật sở hữu nhiều ưu điểm như: khắc phục toàn diện các khuyết điểm do lão hóa gây nên, mang đến kết quả trẻ hóa rõ rệt và thời gian duy trì hiệu quả làm đẹp cũng lâu dài hơn. Vì vậy, căng da mặt phẫu thuật thường được các tín đồ làm đẹp ưu tiên lựa chọn hơn.

phẫu thuật căng da mặt bao nhiêu tiền
Căng da mặt phẫu thuật có mức giá dao động từ 60 triệu đồng – 100 triệu đồng

Tuy nhiên, kỹ thuật phẫu thuật căng da mặt có nhược điểm chỉ phù hợp với những đối tượng có mức độ lão hóa nặng, từ 50 tuổi trở lên. Đối với những trường hợp có tình trạng lão hóa da nhẹ, bạn nên cân nhắc lựa chọn các phương pháp căng da mặt không xâm lấn để tối ưu chi phí làm đẹp và có độ an toàn cao hơn.

Bảng giá căng da mặt mới nhất 2024

Bạn có thể tham khảo bảng giá căng da mặt và các vùng khác đang được áp dụng phổ biến tại các cơ sở thẩm mỹ theo mức giá cụ thể dưới đây:

DỊCH VỤ CĂNG DA GIÁ (triệu đồng)
Căng da mặt bằng chỉ Ultra 50.000.000 – 60.000.000
Căng da mặt bằng chỉ Mesh Lift 50.000.000 – 90.000.000
Căng da mặt bán phần 20.000.000 – 100.000.000
Căng da mặt bán phần + căng da cổ 40.000.000 – 100.000.000
Căng da mặt bán phần + căng da thái dương 40.000.000 – 100.000.000
Căng da trán 10.000.000 – 50.000.000
Căng da thái dương 20.000.000 – 50.000.000
Căng da cổ 25.000.000 – 80.000.000

Nhận voucher làm đẹp – Dr. Lift – Trẻ hoá đa tầng

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá căng da mặt

Sở dĩ mức giá căng da mặt ở mỗi địa chỉ thẩm mỹ khác nhau, bởi ảnh hưởng nhiều yếu tố như: tình trạng lão hóa, vị trí căng da mặt, tay nghề bác sĩ và công nghệ thực hiện. Cụ thể chi phí căng da mặt giá bao nhiêu phụ thuộc vào các yếu tố sau:

  • Tình trạng lão hóa da mặt

Đa phần chi phí căng da mặt có mức giá cao là do tình trạng da nhăn nheo, chảy xệ ở khách hàng phức tạp. Còn đối với những trường hợp da lão hóa nhẹ dưới độ tuổi 50 thì căng da mặt chỉ tốn mức chi phí khá thấp.

thẩm mỹ căng da mặt giá bao nhiêu
Da mặt càng lão hóa sẽ tốn nhiều chi phí thực hiện thẩm mỹ
  • Vị trí cần căng da

Khi lựa chọn căng da mặt ở một số vùng như trán, thái dương, rãnh cười, má,… bán sẽ tốn một khoản chi phí thấp. Tuy nhiên, nếu lựa chọn căng da mặt toàn phần thì mức giá sẽ cao hơn nhiều.

  • Tay nghề bác sĩ thực hiện

Căng da mặt giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào kỹ thuật tay nghề của bác sĩ căng da mặt. Mặc dù chỉ là tiểu phẫu nhưng căng da mặt đòi hỏi thực hiện bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn và tay nghề cao mới đảm bảo an toàn, hiệu quả cao. Bởi đó mà chi phí căng da mặt tại những địa chỉ uy tín có bác sĩ tay nghề cao với mức giá cao hơn so với những địa chỉ thẩm mỹ nhỏ lẻ.

  • Công nghệ căng da mặt

Theo bảng giá căng da mặt mới nhất ở trên có thể nhận định rằng căng da mặt giá bao nhiêu phụ thuộc phần lớn vào công nghệ căng da mặt. Dựa vào tình trạng da mặt khách hàng và nhu cầu thẩm mỹ mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp căng da mặt phù hợp. Nhằm khắc phục các khuyết điểm và hạn chế xâm lấn khuôn mặt với mức chi phí phải chăng. Tuy nhiên, mức giá càng cao đồng nghĩa với công nghệ thẩm mỹ càng hiện đại và duy trì hiệu quả dài lâu.

căng da mặt giá bao nhiêu
Công nghệ căng da mặt càng hiện đại sẽ tương ứng với chi phí thực hiện càng cao

Những nguy hiểm tiềm ẩn khi thực hiện căng da mặt giá rẻ

Căng da mặt là phương pháp thẩm mỹ được ứng dụng phổ biến giúp làm săn chắc và nâng cơ da mặt một cách tối ưu. Tuy nhiên, khi thực hiện căng da mặt giá rẻ tại những địa chỉ không đáng tin cậy sẽ tiềm ẩn một số nguy hiểm tiềm bạn cần lưu ý:

  • Thực hiện sai kỹ thuật: Căng da mặt yêu cầu bác sĩ chuyên nghiệp và kinh nghiệm cao. Khi thực hiện căng da mặt tại những địa chỉ giá rẻ có thể gặp nguy cơ thực hiện bởi những bác sĩ tay nghề kém dẫn đến không đúng kỹ thuật. Không chỉ tốn kém chi phí mà còn dẫn đến kết quả thẩm mỹ không như mong muốn.
  • Nguy cơ nhiễm trùng: Quá trình căng da mặt cần thực hiện rạch da và căng da gây tác động đến các mô xung quanh. Nếu thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ giá rẻ kém uy tín dễ gây ra nguy cơ nhiễm trùng cao, sưng đỏ, chảy máu và để lại sẹo xấu trên mặt.
  • Biến chứng và biến dạng khuôn mặt: Căng da mặt thực hiện bởi những địa chỉ giá rẻ nguy cơ xảy ra biến chứng cao và thậm chí bị tổn thương đến dây thần kinh. Từ đó khả năng biến dạng khuôn mặt không thể tránh khỏi nên hãy cân nhắc lựa chọn căng da mặt giá rẻ.
  • Kết quả gương mặt không tự nhiên: Khi thực hiện căng da mặt giá rẻ, có thể những phương pháp tại những địa chỉ này không đảm bảo chất lượng, gây ra kết quả gương mặt không tự nhiên. Bạn dễ dàng nhận thấy khuôn mặt trông căng cứng, mất cảm giác hoặc mất tính tự nhiên.
  • Hiệu quả duy trì kém: Bạn không nên quá chú trọng căng da mặt giá bao nhiêu mà cần lựa chọn những địa chỉ căng da mặt uy tín. Hầu hết các địa chỉ căng da mặt giá rẻ thiếu sự hỗ trợ sau quá trình căng da, từ đó dẫn đến kết quả không đạt chất lượng tốt nhất. Chỉ sau một thời gian da mặt chảy xệ trở lại và thậm chí nghiêm trọng hơn ban đầu.
căng da mặt bao nhiêu tiền
Căng da mặt giá rẻ tiềm ẩn nguy cơ xảy ra biến chứng và “tiền mất tật mang”

Với những hậu quả căng da mặt giá rẻ có thể nhận thấy việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng vô cùng quan trọng, quyết định đến hiệu quả và độ an toàn về sau. Đừng quá chú trọng giá cả mà đưa ra những sự lựa chọn sai lầm.

Thay đổi diện mạo gương mặt – Xóa bỏ nếp nhăn an toàn 

Địa chỉ căng da mặt chi phí phải chăng, đảm bảo an toàn

Seoul Center tự hào là đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng và an toàn có quy mô hơn 80 chi nhánh trên toàn quốc với hơn 13 kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, được cấp phép kinh doanh chính thức bởi cơ quan Y tế có thẩm quyền.

căng chỉ da mặt giá bao nhiêu
Seoul Center là đơn vị thẩm mỹ cung cấp dịch vụ căng da mặt uy tín, chất lượng

Hiện nay, Seoul Center đang cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ – làm đẹp khác nhau, trong đó có phương pháp căng da mặt – trẻ hóa làn da. Tại đây, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp bởi bác sĩ thẩm mỹ, từ đó tư vấn các kỹ thuật căng da mặt bằng công nghệ cao hoặc phẫu thuật xâm lấn phù hợp với tình trạng lão hóa và đem đến hiệu quả trẻ hóa tốt nhất cho làn da như: 

  • Dr.Vip tái sinh cấu trúc nền ECM, 
  • Dr.Young Collagen trẻ hóa, 
  • Dr.Skin tái sinh da, 
  • Dr.Eye – Midface căng da, 
  • Dr.Lift trẻ hóa làn da,
  • … 

Bên cạnh đó, Seoul Center còn là một trong những đơn vị thẩm mỹ tiên phong, cập nhật công nghệ – thiết bị trẻ hóa làn da tân tiến nhất trên thế giới. Nhờ đó, kỹ thuật thực hiện căng da mặt tại Seoul Center luôn có mức độ xâm lấn cực kỳ thấp, đảm bảo an toàn và đẩy nhanh quá trình hồi phục.

căng da mặt giá bao nhiêu
Tại Seoul Center luôn cập nhật các công nghệ trẻ hóa da tân tiến

Quá trình thực hiện căng da mặt tại Seoul Center được tiến hành bởi đội ngũ bác sĩ được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm. Đồng thời, quy trình căng da mặt cũng đạt tiêu chuẩn về an toàn nghiêm ngặt của Y khoa. Từ đó, mang đến hiệu quả trẻ hóa tối ưu, lâu dài và hạn chế tối đa các biến chứng.

Hơn hết, với sứ mệnh “Phụng Sự Từ Tâm”, Seoul Center luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Theo đó, Seoul Center cam kết cùng đồng hành với khách hàng trong suốt quá trình tân trang nhan sắc với chế độ bảo hành rõ ràng và minh bạch.

Ngoài ra, tại Seoul Center hằng tháng còn diễn ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn, giúp khách hàng có thể sở hữu làn da trắng sáng và mịn màng như tuổi đôi mươi mà không cần lo lắng về chi phí làm đẹp căng da mặt giá bao nhiêu tiền. 

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề căng da mặt giá bao nhiêu tiền mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì về phương pháp làm đẹp trên hoặc có nhu cầu thực hiện trẻ hóa làn da tại Seoul Center, hãy liên hệ ngay đến hotline 1800 3333 để được các chuyên viên giải đáp và đặt lịch làm đẹp nhanh chóng nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 24/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi