Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tiêm filler hốc mắt là phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn giúp sở hữu đôi mắt tràn đầy sức sống, khắc phục tình trạng hốc mắt sâu với kỹ thuật đơn giản. Nếu bạn đang tìm hiểu và muốn lựa chọn tiêm filler làm đầy hốc mắt thì đây là bài viết cung cấp đầy đủ thông tin. Các chuyên gia Seoul Center sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giải pháp làm đẹp này.

Nguyên nhân khiến mắt bị trũng sâu là gì?

Mắt bị trũng sâu là tình trạng mắt xuất hiện các quầng thâm, hốc mắt trũng sâu tạo cho bạn có cảm giác mắt bị lồi và sưng lên. Mắt trũng sâu do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên, dưới đây là một số nguyên nhân phổ biến khiến mắt bị trũng sâu:

Hốc mắt trũng sâu do nhiều nguyên nhân gây nên, khiến đôi mắt kém sức sống
Hốc mắt trũng sâu do nhiều nguyên nhân gây nên, khiến đôi mắt kém sức sống
  • Quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể có thể làm mắt bị trũng sâu. Da xung quanh mắt trở nên mỏng dần, mất độ đàn hồi và không còn đủ khả năng giữ dáng dẫn đến mắt trũng sâu.
  • Yếu tố di truyền có thể khiến mắt bạn gặp phải hiện tượng trũng sâu. Nếu trong gia đình bạn có người thân đã mắc tình trạng này, rất có thể mắt của bạn cũng bị trũng sâu như vậy.
  • Thiếu ngủ và mệt mỏi có thể làm cho da quanh mắt bị sưng, dẫn đến việc mắt trở nên trũng sâu.
  • Các thói quen hút thuốc, uống rượu bia, tiếp xúc tia UV và chế độ ăn uống mất cân đối có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của da và góp phần làm mắt trũng sâu
  • Một số tình trạng viêm nhiễm trong vùng mắt như viêm kết mạc, viêm nhiễm nội tiết hay viêm da có thể dẫn đến việc mắt trở nên sưng và trũng sâu.

Bên cạnh đó còn rất nhiều nguyên nhân làm cho mắt trũng sâu. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tính thẩm mỹ gương mặt. Đó là lý do mà nhiều người tìm đến phương pháp tiêm filler hốc mắt để cải thiện tình trạng này.

Tiêm filler hốc mắt là gì?

Tiêm filler hốc mắt là phương pháp sử dụng hoạt chất Hyaluronic Acid để làm đầy vùng da trùng sâu, nhăn nheo, có vết chân chim. Phương pháp này dùng filler để tái cấu trúc lại các tế bào da đem lại vẻ đẹp trẻ trung, tươi tắn cho khách hàng.

Kỹ thuật tiêm filler làm đầy hốc mắt sử dụng HA để khắc phục nhược điểm đôi mắt
Kỹ thuật tiêm filler làm đầy hốc mắt sử dụng HA để khắc phục nhược điểm đôi mắt

Bác sĩ sẽ đưa filler vào vùng da bên dưới mí mắt và rãnh lệ bằng loại kim tiêm chuyên dụng trong thẩm mỹ. Khi được đưa vào cơ thể, các hoạt chất có trong filler sẽ hình thành mô đệm gắn vào các khoảng trống của tế bào da. Đây là phương pháp đơn giản, quy trình thực hiện nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn trên da.

Tại sao nhiều người muốn tiêm filler hốc mắt?

Có khá nhiều nguyên nhân mà nhiều khách hàng muốn tiêm filler hốc mắt như do ứ đọng tuần hoàn tĩnh mạch, tăng sắc tố da,… Cụ thể một số lý do khiến mọi người muốn thực hiện phương pháp tiêm filler làm đầy hốc mắt như:

Thâm quầng mắt bởi hệ tuần hoàn quanh mắt bị trì trệ

Lưu lượng máu chảy trong mi mắt dưới quá lớn khiến tốc độ chuyển động của các tế bào máu tại vùng da này chậm hơn so với phần má. Điều này dẫn đến tình trạng ứ đọng máu, tắc nghẽn mạch máu làm quầng thâm hình thành.

Vết thâm bên dưới mi mắt chuyển sang màu đỏ, xanh, tím làm gương mặt thiếu sức sống, mệt mỏi hơn. Tình trạng ứ đọng mạch máu khiến da bị kéo giãn, vùng da xung quanh trở nên tối màu hơn.

Tĩnh mạch máu bị ứ đọng làm vùng da quanh mắt trở nên tối màu
Tĩnh mạch máu bị ứ đọng làm vùng da quanh mắt trở nên tối màu

Thâm quầng mắt do sắc tố da bị rối loạn chức năng

Vết thâm quanh mi mắt thường có màu sắc nâu, xanh xám với tông màu tối hơn bình thường. Hàm lượng sắc tố tại các vùng da này tăng quá cao do một số nguyên nhân như dị ứng, viêm da.

Thâm quầng mắt do da lão hóa, thể tích rãnh tear trough giảm

Tình trạng thâm quầng mắt do hiệu ứng “đổ bóng” thường gặp ở những người không còn đảm bảo thể tích tại rãnh tear trough. Hiệu ứng này có thể thay đổi tùy theo góc nhìn và khúc xạ ánh sáng. Vấn đề lão hóa da ngày càng nghiêm trọng, cấu trúc da quá lỏng hình thành nhiều nếp nhăn ở mí mắt dưới, khiến da trở nên ngày càng sẫm màu.

Cùng tìm hiểu phương pháp tiêm filler bọng mắt cười để có nhiều hướng lựa chọn trước khi thực hiện nhé.

Lão hóa da là nguyên nhân khiến da quanh mắt bị thâm quầng, kém thẩm mỹ
Lão hóa da là nguyên nhân khiến da quanh mắt bị thâm quầng, kém thẩm mỹ

Những ai nên tiêm filler làm đầy hốc mắt?

Mặc dù tiêm filler hốc mắt là phương pháp đơn giản, an toàn nhưng không phải đối tượng nào cũng được chỉ định thực hiện. Cụ thể một số nhóm người thường được bác sĩ khuyến cáo nên thực hiện kỹ thuật này như:

  • Những khách hàng từ khi chào đời đã có đặc điểm mắt bị trũng sâu, kém thẩm mỹ.
  • Tình trạng lão hóa nghiêm trọng làm bên dưới da mí mắt xuất hiện lớp mỡ đệm làm liên kết tế bào da ngày càng lỏng lẻo.
  • Nhiều quầng thâm, nếp nhăn xuất hiện ở vùng da quanh mắt bởi nguyên nhân cơ thể stress quá mức, thiếu ngủ trong thời gian dài.
  • Đối tượng mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn, hài hòa với đường nét gương mặt.
Những người muốn sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn có thể chọn tiêm filler đầy hốc mắt
Những người muốn sở hữu đôi mắt đẹp, to tròn có thể chọn tiêm filler đầy hốc mắt

Nên tiêm filler hay cấy mỡ tự thân để làm đầy hốc mắt

Việc chọn giữa tiêm hốc mắt và cấy mỡ tự thân để làm đầy hốc mắt phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tình trạng khách hàng, chi phí làm đẹp, tư vấn từ bác sĩ. Dưới đây là giải đáp giúp chị em có thể lựa chọn phương pháp làm đầy hốc mắt phù hợp:

Tiêm filler HA làm đầy hốc mắt

Ưu điểm:

  • Hiệu quả ngay lập tức: Tiêm filler làm đầy hốc mắt có thể tạo hiệu ứng làm đầy hốc mắt ngay sau khi thực hiện.
  • Thời gian thực hiện ngắn: Quá trình tiêm filler đơn giản từ 20 – 30 phút và không yêu cầu thời gian nghỉ dưỡng nhiều.

Nhược điểm:

  • Thời gian duy trì hiệu quả ngắn: Tiêm filler làm đầy hốc mắt thường chỉ kéo dài trong khoảng 6 – 12 tháng, sau đó bạn cần phải tiêm dặm lại để duy trì kết quả
  • Tốn chi phí tiêm lại filler: Bạn cần thường xuyên tiêm lại filler để duy trì kết quả nên tốn kém chi phí.

Cấy mỡ tự thân làm đầy hốc mắt

Ưu điểm:

  • Kết quả duy trì lâu dài: Mỡ tự thân được cấy vào hốc mắt nên khả năng tồn tại lâu hơn so với tiêm filler hốc mắt, không cần tiêm lại thường xuyên.
  • Tỷ lệ tương thích cao: Mỡ tự thân được lấy từ cơ thể khách hàng nên có khả năng tạo ra kết quả tự nhiên hơn và ít nguy cơ biến chứng.
Cấy mỡ tự thân giúp làm đầy hốc mắt tự nhiên
Cấy mỡ tự thân giúp làm đầy hốc mắt tự nhiên

Nhược điểm:

  • Cần có đủ lượng mỡ: Bệnh nhân cần có đủ lượng mỡ để lấy và cấy vào hốc mắt, không phù hợp với những người có cơ địa ốm yếu.
  • Đòi hỏi bác sĩ tay nghề cao: Quy trình trải qua 2 giai đoạn lấy mỡ và cấy mỡ nên cần bác sĩ chuyên môn cao để hạn chế các rủi ro.

Qua sự phân tích chi tiết từng phương pháp làm đầy hốc mắt bằng filler và mỡ tự thân ở trên. Dựa vào từng nhu cầu và tình trạng khách hàng sẽ được bác sĩ tư vấn phương pháp phù hợp. Để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả làm đẹp tốt nhất, bạn nên thảo luận với bác sĩ chuyên khoa để đưa ra lời khuyên và lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Ưu điểm khi tiêm filler hốc mắt

Kỹ thuật tiêm filler làm đầy hốc mắt mang đến cho khách hàng một số ưu điểm như thời gian tiến hành thủ thuật nhanh chóng, hiệu quả lâu dài, không gây đau đớn cho khách hàng, không cần nghỉ ngơi sau khi tiêm.

Quy trình tiêm filler nhanh chóng

Chỉ với 5 – 10 phút, thủ thuật tiêm filler sẽ hoàn tất. Bác sĩ chỉ cần xác định vị trí tiêm hốc mắt, liều lượng và tiến hành tiêm theo đúng quy trình chuẩn. Chỉ sau khoảng 2 – 3 ngày, bạn sẽ nhận thấy rõ kết quả làm đẹp từ filler mà không cần chờ đợi quá lâu.

Cấy mỡ tự thân giúp làm đầy hốc mắt tự nhiên
Thời gian tiến hành tiêm filler chỉ trong khoảng 5 – 10 phút

Tiêm filler duy trì kết quả dài lâu

Kể từ khi tiêm filler hốc mắt, đôi mắt của bạn sẽ trở nên trẻ trung, tràn đầy sức sống hơn. Kết quả của filler được thể hiện rất rõ chỉ sau khoảng 3 ngày tiêm filler. Tùy thuộc vào từng loại filler mà bạn lựa chọn, tác dụng làm đẹp có thể kéo dài từ 3 – 5 năm.

Quá trình tiêm không đau đớn

Toàn bộ quy trình tiêm filler nhanh chóng, an toàn, hoàn toàn không xảy ra xâm lấn trên da. Bác sĩ sẽ sử dụng loại kim tiêm chuyên dụng để đưa chất làm đầy vào hốc mắt bên dưới da tại vị trí đã được xác định. Kỹ thuật đơn giản, không làm khách hàng cảm thấy đau đớn.

Trong quá trình tiêm filler không làm khách hàng cảm thấy đau đớn, khó chịu
Trong quá trình tiêm filler không làm khách hàng cảm thấy đau đớn, khó chịu

Không cần nghỉ dưỡng sau tiêm

Ngay khi hoàn thành thủ thuật tiêm filler, bạn có thể về nhà ngay mà không cần nghỉ dưỡng tại thẩm mỹ viện. Các sinh hoạt hàng ngày vẫn diễn ra bình thường mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe. Không chỉ như vậy, chất làm đầy có nguồn gốc từ cơ thể nên độ tương thích khá cao, không lo ngại tác dụng phụ xảy ra.

Tiêm Filler hốc mắt được thực hiện như thế nào?

Tiêm filler làm đầy hốc mắt là thủ thuật đơn giản nhưng đòi hỏi kỹ thuật thực hiện của bác sĩ phải chuẩn xác, hạn chế thao tác sai lệch. Cụ thể quy trình thăm khám, cách tiến hành và vị trí tiêm filler như sau:

Xác định vị trí tiêm filler để đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, vị trí tiêm filler loại bỏ quầng thâm ở hốc mắt là vùng da dưới mi mắt, trên má, rãnh lệ. Đây là khu vực tập trung khá nhiều dây thần kinh nên cần bác sĩ thực hiện phải có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm để hạn chế sai sót có thể gặp phải.

Tìm hiểu về phương pháp tiêm filler rãnh lệ để phổ cập chi tiết hơn cũng như biết rõ mức giá và hướng lựa chọn trước khi quyết định thực hiện nhé.

Quá trình thăm khám và các bước tiêm filler chi tiết

Khách hàng sẽ được thăm khám bởi bác sĩ chuyên môn để xác định phương pháp làm đầy hốc mắt. Sau đó tiến hành tiêm filler hốc mắt theo quy trình đạt chuẩn y khoa.

Quy trình tiến hành tiêm filler đầy vùng hốc mắt cần thực hiện theo chuẩn y khoa
Quy trình tiến hành tiêm filler đầy vùng hốc mắt cần thực hiện theo chuẩn y khoa

Khách hàng trực tiếp đến thẩm mỹ viện để được các bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng nhược điểm vùng hốc mắt, quầng thâm. Từ đó, xác định rõ liều lượng filler sẽ sử dụng và khoanh vùng vị trí sẽ tiến hành tiêm filler.

Tiến hành tiêm filler hốc mắt với đầu kim thẩm mỹ có kích thước siêu nhỏ để đưa chất làm đầy sâu bên dưới da. Thông thường, các bác sĩ sẽ sử dụng loại kim cannula để filler được dàn đều hơn dưới da.

Tiêm filler làm đầy hốc mắt giá bao nhiêu?

Hiện nay, giá tiêm filler làm đầy hốc mắt nằm trong khoảng 4 – 11 triệu đồng/cc. Mức giá của dịch vụ có thể thay đổi tùy theo địa chỉ thực hiện, loại filler sử dụng, tình trạng lão hóa hốc mắt cũng như liều lượng filler sẽ dùng.

Chi phí tiêm filler làm đầy hốc mắt trong khoảng 4 – 11 triệu
Chi phí tiêm filler làm đầy hốc mắt trong khoảng 4 – 11 triệu

Cùng tham khảo qua báo giá một số  loại filler được các bác sĩ tin tưởng lựa chọn để chuẩn bị nguồn tài chính đầy đủ cho liệu trình làm đẹp.

Báo giá từng loại filler theo đơn vị cc

✅ Loại filler ✅ Xuất xứ ✅ Mức giá ✅ Đơn vị tính ✅ Thời gian duy trì
⭐ Radies Mỹ 7.5 triệu 1CC 1,5 năm
⭐ Restylane Thụy Điển 8.5 triệu 1CC 1,5 năm
Juvederm Pháp 8.5 triệu 1CC 2 năm
⭐ Teoxane Thụy Sỹ 8.5 triệu 1CC 1 năm
⭐ Aquamid của Đan Mạch Đan Mạch 12.5 triệu 1CC 3 năm

NHẬN VOUCHER LÀM ĐẸP KHUÔN MẶT LÊN TỚI 80%

Tiêm đầy hốc mắt có nguy hiểm không?

Theo đánh giá của các chuyên gia, tiêm hốc mắt là thủ thuật đơn giản, hoàn toàn không gây nguy hiểm cho người thực hiện nếu quy trình tiến hành đảm bảo đúng chuẩn. Tuy nhiên, vẫn có một số trường hợp tiêm đầy hốc mắt gây nhiều tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe và nét đẹp thẩm mỹ của khách hàng như:

  • Liều lượng filler tiêm quá lớn: Trước khi tiêm filler đầy hốc mắt, bác sĩ sẽ kiểm tra tình trạng của khách hàng và chỉ định liều lượng chất làm đầy phù hợp. Nếu lạm dụng filler quá nhiều có thể dẫn đến một số tác dụng phụ không mong muốn như đau nhức, da sưng đỏ,…
  • Tay nghề kỹ thuật viên yếu kém: Người trực tiếp tiêm filler làm đầy hốc mắt cần có trình độ chuyên môn giỏi, bằng cấp y khoa và kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Những người mới vào nghề hoặc trình độ yếu kém rất dễ tiêm lệch vị trí gây sưng đỏ, nhiễm trùng mô da.
  • Sử dụng filler không đảm bảo chất lượng: Hiện nay, có khá nhiều loại filler được dùng trong quá trình tiêm đầy hốc mắt. Nếu sử dụng sản phẩm kém chất lượng có thể gây nguy hiểm ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.
Tiêm filler chỉ gây nguy hiểm nếu quy trình tiến hành không được đảm bảo
Tiêm filler chỉ gây nguy hiểm nếu quy trình tiến hành không được đảm bảo

Một số rủi ro không mong muốn khi tiêm filler hốc mắt

Khi thực hiện tiêm filler làm đầy hốc mắt không đúng quy định, bạn có thể gặp phải một số rủi ro như mắt sưng đau, hoại tử vùng da quanh mắt, mù mắt. Cụ thể những rủi ro không mong muốn mà khách hàng cần biết khi tiêm filler làm đầy hốc mắt gồm:

Mắt sưng đau, chảy dịch kèm theo cảm giác nhức khó chịu

Rủi ro đầu tiên mà bạn cần nắm khi tiêm filler đầy hốc mắt là tình trạng da bị sưng, có chảy dịch kèm theo những cơn đau nhức. Thông thường, bạn có thể nhận biết rõ biến chứng này ngay khi hoàn thành quá trình tiêm filler. Hãy sắp xếp thời gian thăm khám sớm tại các cơ sở y tế để được xử lý kịp thời.

Da bị sưng đau, tiết dịch bất thường ngay sau khi tiêm filler
Da bị sưng đau, tiết dịch bất thường ngay sau khi tiêm filler

Vùng da quanh mắt bị hoại tử

Một số trường hợp tiêm filler bị hoại tử da nghiêm trọng do sử dụng filler “dỏm”, tay nghề kỹ thuật viên chưa cao. Nếu hoại tử nhẹ hoàn toàn có thể xử lý được mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, nếu tình trạng hoại tử quá nặng có thể khiến mắt bị tổn thương nghiêm trọng.

Mất thị lực hoàn toàn

Mù mắt là rủi ro lớn nhất mà bạn có nguy cơ gặp phải khi làm đẹp với filler. Hốc mắt là vùng da lõm vào với nhiều mạch máu, cơ quan ảnh hưởng trực tiếp đến thị lực. Do đó, chỉ một sai sót trong quá trình tiêm filler có thể gây mù mắt nếu không được điều trị kịp thời.

Một số thắc mắc liên quan đến dịch vụ tiêm filler hốc mắt

Để giúp bạn có thêm hiểu biết về dịch vụ tiêm filler làm đầy hốc mắt. Dưới đây là giải đáp một số thắc mắc của các chuyên gia Seoul Center giúp khách hàng biết rõ hơn về dịch vụ này.

Nên sử dụng filler nào cho mắt?

Một số loại filler thường được các bác sĩ chỉ định tiêm cho vùng mắt như Restylane, Restylane Silk hoặc Juvederm Ultra có tác dụng làm đầy hốc mắt, xóa thâm nhanh chóng. Đây là những loại chất làm đầy có tính chất khá mềm phù hợp với các khu vực có vùng da khá mỏng.

Restylane là loại filler thường được bác sĩ chỉ định tiêm tại vùng hốc mắt
Restylane là loại filler thường được bác sĩ chỉ định tiêm tại vùng hốc mắt

Tiêm Filler làm đầy hốc mắt bị sưng có sao không?

Phương pháp tiêm filler làm đầy hốc mắt bị sưng hoàn toàn là phản ứng bình thường của cơ thể. Bạn không cần quá lo lắng, tình trạng này sẽ biến mất sau khoảng 1 – 2 ngày. Tuy nhiên, nếu vết thương sưng đỏ vẫn tiếp diễn trong thời gian dài, hãy đến ngay các cơ sở y tế để được thăm khám và chỉ định cách điều trị phù hợp.

Mắt sẽ sưng trong 1 – 2 ngày đầu sau khi tiêm filler
Mắt sẽ sưng trong 1 – 2 ngày đầu sau khi tiêm filler

Tiêm đầy hốc mắt duy trì được bao lâu?

Kỹ thuật tiêm chất làm đầy hốc mắt có thể kéo dài trong vòng 3 – 5 năm. Tuy nhiên, nếu thực hiện tiêm filler tại địa chỉ chất lượng, bác sĩ giỏi và chất lượng filler được đảm bảo, kết quả làm đẹp sẽ kéo dài tối đa 5 – 7 năm.

Địa chỉ tiêm filler đầy hốc mắt uy tín và an toàn

Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center là địa chỉ tiêm filler làm đầy hốc mắt được đánh giá cao về uy tín và hiệu quả mang lại. Thủ thuật được thực hiện trong điều kiện vô trùng, chất lượng filler đảm bảo mang đến sự an toàn cho sức khỏe của khách hàng, hạn chế tác dụng phụ có thể gặp phải.

Seoul Center là địa chỉ tiêm filler hốc mắt an toàn, uy tín cho khách hàng
Seoul Center là địa chỉ tiêm filler hốc mắt an toàn, uy tín cho khách hàng

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ, y tá của Seoul Center được đào tạo bài bản tại những cơ sở y tế hàng đầu trong và ngoài nước. Nhân viên y tế đều có giấy phép hành nghề với sự tận tâm trong nghề nghiệp lớn. Các loại filler được nhập khẩu từ nước ngoài, chỉ sử dụng sản phẩm đã trải qua quá trình kiểm định chất lượng của cơ quan y tế.

Tiêm filler đầy hốc mắt tại Seoul Center an toàn, không để lại dấu vết can thiệp thẩm mỹ
Tiêm filler đầy hốc mắt tại Seoul Center an toàn, không để lại dấu vết can thiệp thẩm mỹ
Gương mặt cuốn hút, trẻ trung hơn sau khi tiêm filler làm đầy hốc mắt
Gương mặt cuốn hút, trẻ trung hơn sau khi tiêm filler làm đầy hốc mắt

Trên đây là những thông tin chia sẻ chi tiết về dịch vụ tiêm filler hốc mắt khắc phục nhược điểm đôi mắt thiếu sức sống, vùng da quanh mắt chảy xệ,… Nếu vẫn còn nhiều thắc mắc chưa được giải đáp cụ thể qua bài viết trên, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm trực tiếp tư vấn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi