Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Bấm mí là thủ thuật được nhiều chị em lựa chọn để cải thiện nhan sắc của mình. Tuy nhiên, không phải ca bấm mí nào cũng thành công mà có thể khiến chị em rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang” khi bấm mí bị hỏng. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ nguyên nhân dẫn đến bấm mí hỏng và cách khắc phục hiệu quả qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng bấm mí bị hỏng

Bấm mí bị hỏng có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau như tay nghề bác sĩ kém, kỹ thuật lạc hậu, cách chăm sóc không đúng chuẩn. Cụ thể các lý do khiến mí mắt sau khi bấm bị hỏng gồm:

Có rất nhiều nguyên nhân khiến mí mắt bấm bị hỏng
Có rất nhiều nguyên nhân khiến mí mắt bấm bị hỏng

Bác sĩ bấm mí tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm

Bấm mí là thủ thuật ít xâm lấn với quy trình thực hiện đơn giản nhưng vẫn cần đội ngũ bác sĩ thực hiện có tay nghề giỏi, giàu kinh nghiệm mới hạn chế sai sót trong quá trình tạo nếp 2 mí. Nếu bác sĩ có chuyên môn yếu kém, thiếu kinh nghiệm thực tế, không thăm khám kỹ trước khi bấm mí có thể dẫn đến can thiệp thẩm mỹ hỏng, kết quả làm đẹp không như ý.

Đây chính là lý do các chị em khi thực hiện bấm mí nên lựa chọn những đơn vị uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề. Hãy luôn cảnh giác với những cơ sở thẩm mỹ giá rẻ, chưa có giấy phép hành nghề trên thị trường.

Bác sĩ thực hiện bấm mí có tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm
Bác sĩ thực hiện bấm mí có tay nghề kém, thiếu kinh nghiệm

Kỹ thuật bấm mí đã quá lạc hậu

Bên cạnh nguyên nhân do bác sĩ tay nghề kém thì kỹ thuật lạc hậu cũng là một trong những yếu tố khiến bấm mí bị hỏng. Thẩm mỹ bấm mí là thủ thuật thực hiện ngay trên mí mắt rất nhạy cảm nên nếu không đảm bảo cơ sở vật chất, thiết bị máy móc hỗ trợ có thể gây biến chứng ảnh hưởng đến ngoại hình của bạn. 

Do đó, hãy ưu tiên chọn các thẩm mỹ viện có đầy đủ giấy phép hoạt động, chứng nhận hành nghề. Cơ sở cũng phải chú trọng đầu tư kỹ thuật, máy móc hiện đại để hạn chế nguy cơ mí bị hỏng.

Kỹ thuật thực hiện bấm mí không cập nhật công nghệ hiện đại khiến mí mắt hỏng
Kỹ thuật thực hiện bấm mí không cập nhật công nghệ hiện đại khiến mí mắt hỏng

Trải nghiệm dịch vụ bấm mí Hàn Quốc, nhấn mí mở tròng tại Seoul Center với kỹ thuật hiện đại cùng công nghệ tiên tiến, mang lại cho bạn đôi mắt với nếp mí hoàn hảo.

Chăm sóc sau khi bấm mí không đúng cách

Sau khi bấm mí, các chị em cần chăm sóc đúng cách để hạn chế nguy cơ nhiễm trùng và mí nhanh hồi phục trong thời gian sớm nhất. Đối với những chị em chủ quan không thực hiện theo đúng các hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ có thể dẫn đến tình trạng mí bị viêm nhiễm, không giữ được dáng mắt 2 mí như mong muốn.

Dấu hiệu bấm mí bị hỏng

Mí bị hỏng có thể nhận biết qua các dấu hiệu như sưng đỏ, bầm tím kéo dài, nổi u hạt,… Cụ thể các dấu hiệu để phát hiện sớm bấm mí bị hỏng bao gồm:

Tình trạng mí mắt sưng đỏ, mưng mủ

Dấu hiệu dễ nhận thấy nhất khi mí bị hỏng là tình trạng sưng và mưng mủ trong thời gian dài. Thông thường, sau khi bấm, mí sẽ bị sưng trong khoảng 2-3 ngày. Tuy nhiên, sau thời gian này, mí vẫn sưng thì bạn cần phải đi thăm khám ngay để tránh viêm nhiễm nặng.

Mắt sưng, mưng mủ là dấu hiệu nhận biết mí mắt bấm bị hỏng
Mắt sưng, mưng mủ là dấu hiệu nhận biết mí mắt bấm bị hỏng

Mí mắt có các vết bầm tím trong thời gian dài

Sau khi bấm mí, nếu bạn thấy mí mắt bầm tím kéo dài cũng cần phải đến các cơ sở y tế kiểm tra. Bởi đây có thể là dấu hiệu cho thấy mí mắt bị nhiễm trùng, thăm khám giúp các bác sĩ nắm rõ tình trạng đang gặp phải và có biện pháp can thiệp kịp thời.

Trên mí mắt xuất hiện các hạt u, cứng

Khi bạn nhận thấy mí mắt nổi các hạt, u cứng thì đó là dấu hiệu mí bấm bị hỏng. Tình trạng này xảy ra có thể do tay nghề bác sĩ kém hoặc bạn chăm sóc hậu phẫu không đúng cách. Giải pháp để đảm bảo an toàn trong trường hợp này là nhanh chóng đi kiểm tra tại các cơ sở y tế chuyên nghiệp, uy tín.

Mí mắt bị nổi hạt và các cục u cứng cũng là dấu hiệu bấm mí hỏng
Mí mắt bị nổi hạt và các cục u cứng cũng là dấu hiệu bấm mí hỏng

Chỉ bấm mí mắt lộ rõ ra bên ngoài

Khi bấm mí sẽ có đường chỉ để tạo nếp mắt 2 mí đẹp, tự nhiên. Với các bác sĩ tay nghề cao, đường chỉ sẽ không lộ ra ngoài, nếp mắt rõ ràng, cân đối với khuôn mặt. Ngược lại, chỉ bấm bị lộ ra ngoài là dấu hiệu bấm mí mắt bị hỏng.

Đường nếp mí sau khi bấm không đều nhau

Khi bấm mí, đường nếp mí phải đều mới đảm bảo tính thẩm mỹ sau khi can thiệp làm đẹp. Nếu các đường nhấn mí không đều là minh chứng cho bác sĩ không có tay nghề, quá trình thực hiện cẩu thả. Bạn cần đến ngay các cơ sở uy tín để được hỗ trợ sửa lại nếp mí nhanh chóng.

Nếp mí mắt sau khi bấm mí không đều
Nếp mí mắt sau khi bấm mí không đều

Bấm mí bị hỏng có thể khắc phục được không?

Theo chia sẻ từ các bác sĩ thẩm mỹ, bấm mí bị hỏng hoàn toàn có thể sửa được với quá trình thực hiện đơn giản. Tùy thuộc tình trạng mí hỏng nặng hay nhẹ mà các bác sĩ sẽ có phương pháp khắc phục phù hợp cho từng trường hợp cụ thể của khách hàng.

Trong những trường hợp mí bị hỏng nhẹ, bạn sẽ được bác sĩ chỉ định các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật như tiêm botox, tiêm filler, laser,… để điều chỉnh mí mắt cho cân đối, xoá sẹo mí mắt.

Đối với những trường hợp mí mắt bị hỏng nghiêm trọng thì bác sĩ sẽ chỉ định phẫu thuật để tái tạo lại cấu trúc của nếp mí, nhằm thay đổi hình dáng của mí mắt.

Seoul Center – Cắt mí mắt khắc phục mọi khuyết điểm

Hướng dẫn xử lý tình trạng bấm mí hỏng hiệu quả

Khi bấm mí bị hỏng, bạn có thể khắc phục theo một số hướng dẫn như chọn thời điểm sửa mí thích hợp, tìm đến những cơ sở chuyên nghiệp và áp dụng đúng cách chăm sóc sau làm đẹp:

Chọn thời điểm sửa nếp mí hỏng phù hợp

Khi mí bị hỏng, bạn không nên can thiệp chỉnh sửa dáng mí ngay bởi lúc này vết thương vẫn chưa hồi phục hoàn toàn. Do đó, hãy kiên nhẫn chờ đợi trong khoảng 3 – 6 tháng đến khi mí mắt đã lành lặn mới can thiệp chỉnh sửa đường nếp mí.

Bạn cần lựa chọn thời điểm chỉnh sửa mí mắt hỏng thích hợp
Bạn cần lựa chọn thời điểm chỉnh sửa mí mắt hỏng thích hợp

Chọn địa chỉ sửa bấm mí hỏng chuyên nghiệp

Đây là lưu ý quan trọng nhất khi khắc phục bấm mí bị hỏng. Lựa chọn một đơn vị sửa lỗi bấm mí chuyên nghiệp giúp bạn an tâm hơn về chất lượng làm đẹp. Muốn tìm được cơ sở thẩm mỹ viện uy tín, bạn hãy tham khảo ý kiến của bạn bè, đồng nghiệp,… đã sử dụng dịch vụ bấm mí thành công.

Tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc

Khi khắc phục mí bị hỏng, bạn lưu ý phải tuân thủ đúng hướng dẫn chăm sóc của bác sĩ. Chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt đúng cách giúp nếp mí nhanh chóng hồi phục và hạn chế nguy cơ nhiễm trùng, sưng tấy mí mắt kéo dài.

Cần tuân thủ đúng cách chăm sóc sau khi khắc phục mí mắt hỏng
Cần tuân thủ đúng cách chăm sóc sau khi khắc phục mí mắt hỏng

Địa chỉ bấm mí mắt an toàn, chất lượng tại TPHCM

Tại TPHCM không khó để bạn có thể tìm được một đơn vị cung cấp dịch vụ bấm mí mắt. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng uy tín nên bạn cần tìm hiểu thật kỹ chất lượng, uy tín của thẩm mỹ viện trước khi lựa chọn. Seoul Center là gợi ý bấm mí chuyên nghiệp và khắc phục thẩm mỹ mí mắt hỏng chất lượng mà khách hàng có thể tin tưởng.

Dịch vụ bấm mí và xử lý can thiệp làm đẹp mí hỏng của Seoul Center được đánh giá cao bởi một số ưu điểm nổi bật như:

  • Đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, tay nghề giới với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Cơ sở vật chất được chú trọng đầu tư hiện đại, hệ thống máy móc trang thiết bị tiên tiến.
  • Báo giá và các chế độ bảo hành sau bấm mí được công khai minh bạch.
  • Mọi thao tác thực hiện bấm mí được tiến hành đúng chuẩn theo y khoa, hạn chế tối đa sai sót gây biến chứng.
Seoul Center là địa chỉ bấm mí mắt chuyên nghiệp cho khách hàng
Seoul Center là địa chỉ bấm mí mắt chuyên nghiệp cho khách hàng

Bấm mí bị hỏng có thể xảy ra do nhiều nguyên nhân như bác sĩ chuyên môn kém, kỹ thuật làm đẹp lạc hậu, chăm sóc không đúng cách. Để tránh gặp phải tình trạng mí mắt bấm hỏng, bạn hãy chú ý lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ uy tín, chất lượng. Và Seoul Center là gợi ý địa chỉ làm đẹp uy tín mà chị em có thể tham khảo.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi