Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Cắt mí là phương pháp giúp bạn có được đôi mắt đẹp, tuy nhiên để nhận xét như thế nào là một đôi mắt đẹp thì mỗi vùng miền lại có một tiêu chí khác nhau. Vì vậy, để có được kết quả làm đẹp ưng ý thì bạn nên lựa chọn những địa chỉ thẩm mỹ tại ngay địa phương của mình. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 địa chỉ cắt mí ở Nghệ An đẹp và uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Địa chỉ cắt mí đẹp ở Nghệ An
Địa chỉ cắt mí đẹp ở Nghệ An

Những tiêu chí lựa chọn địa chỉ cắt mí đẹp và uy tín

Trước tiên, để đánh giá được những địa chỉ cung cấp dịch vụ thẩm mỹ cắt mí ở Nghệ An có thật sự chất lượng và uy tín hay không thì chúng ta sẽ dựa vào những tiêu chí sau đây:

Trình độ, tay nghề bác sĩ

Để có được kết quả cắt mí đẹp và an toàn thì yếu tố đầu tiên bạn cần phải quan tâm đó là lựa chọn bác sĩ phẫu thuật cho mình là người có trình độ chuyên môn, được đào tạo chuyên nghiệp và đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.

Đã có không ít trường hợp các chuyên viên từng làm tại các cơ sở thẩm mỹ tự ý đứng ra và thực hiện phẫu thuật. Điều này đã dẫn đến không ít khách hàng gặp phải biến chứng xấu sau khi phẫu thuật. Chính vì vậy mà để đảm bảo kết quả làm đẹp an toàn thì bạn cần lựa chọn đúng cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Bác sĩ giỏi, có tay nghề sẽ giúp bạn có được kết quả cắt mí đẹp và an toàn nhất
Bác sĩ giỏi, có tay nghề sẽ giúp bạn có được kết quả cắt mí đẹp và an toàn nhất

Cơ sở vật chất hiện đại

Tiêu chí tiếp theo quyết định đâu là địa chỉ cắt mí mắt tin cậy ở Nghệ An đẹp và an toàn đó là dựa vào cơ sở vật chất. Hiện nay, tại các địa phương vừa và nhỏ, việc chú trọng đầu tư vào cơ sở vật chất của khá nhiều cơ sở thẩm mỹ vẫn chưa được chú trọng một cách tốt nhất.

Chính vì vậy, nếu bạn tìm được cơ sở thẩm mỹ có cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị tiên tiến thì chắc hẳn đó là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Chế độ chăm sóc, bảo hành tốt

Thẩm mỹ luôn có một tỷ lệ rủi ro nhất định, đặc biệt là phụ thuộc vào cơ địa của bạn. Cũng chính vì vậy mà có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ ngại trong việc đưa ra các chương trình bảo hành cho khách hàng.

Để đảm bảo có được kết quả cắt mí đẹp và phù hợp nhất thì bạn nên lựa chọn những cơ sở thẩm mỹ có dịch vụ chăm sóc tại nhà tận tâm, cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn để có được kết quả làm đẹp ưng ý nhất.

Chế độ chăm sóc và bảo hành giúp bạn yên tâm về dịch vụ làm đẹp mình sử dụng
Chế độ chăm sóc và bảo hành giúp bạn yên tâm về dịch vụ làm đẹp mình sử dụng

Đọc: 6 địa chỉ cắt mí mắt tốt nhất ở Đà Nẵng

Top 5 địa chỉ thẩm mỹ cắt mí ở Nghệ An đẹp và uy tín nhất hiện nay

Mong muốn làm đẹp luôn là nhu cầu chính đáng của mọi người. Để có được kết quả làm đẹp ưng ý nhất thì bạn cần phải lựa chọn được cơ sở thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Sau đây sẽ là top 5 địa chỉ cắt mí ở Nghệ An đẹp và an toàn nhất mà bạn có thể tham khảo qua

Hệ thống Thẩm Mỹ Viện Seoul Center

Thẩm Mỹ Viện Seoul Center hiện đang là hệ thống thẩm mỹ viện lớn với hơn 45 cơ sở thẩm mỹ trải dài trên khắp cả nước. Với chi nhánh tại Nghệ An, Seoul Center mong muốn mang đến cho người dân tại đây những dịch vụ thẩm mỹ an toàn và chất lượng nhất.

Tại đây, khách hàng sẽ được gặp gỡ trực tiếp những bác sĩ hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, với kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình các bác sĩ sẽ xem xét tình trạng mắt, sau đó đưa ra những tư vấn về việc lựa chọn phương pháp cắt mí phù hợp nhất dành cho bạn.

Seoul Center, địa chỉ cắt mí đẹp nhất hiện nay
Seoul Center, địa chỉ cắt mí đẹp nhất hiện nay

Địa chỉ Seoul Center Nghệ An được đặc biệt chú trọng trong việc đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại. Toàn bộ trang trang thiết bị được sử dụng tại chi nhánh Nghệ An đều được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Một trong những yếu tố giúp Seoul Center Nghệ An được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng sử dụng dịch vụ đó là nhờ vào chế độ chăm sóc, bảo hành lâu dài sau phẫu thuật, cùng với đó là sự tận tâm của đội ngũ nhân viên cũng như bác sĩ phẫu thuật, giúp khách hàng cảm thấy yên tâm khi làm đẹp

Những dịch vụ cắt mí hiện có tại Thẩm Mỹ Viện Seoul Center có thể kể đến như:

Nếu bạn có nhu cầu thực hiện các dịch vụ trên
Đừng ngại click vào đăng ký để nhận được ưu đãi từ Seoul Center nhé!

 

Khách hàng sau khi cắt mí tại Seoul Center
Khách hàng sau khi cắt mí tại Seoul Center

Ngoài ra còn rất nhiều dịch vụ chỉnh hình mắt khác mà bạn có thể tham khảo thêm tại website chính.

Thông tin liên hệ

Linh Kim Beauty

Sở hữu đôi mắt đẹp cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ có được khuôn mặt ưa nhìn, thu hút hơn với ánh mắt sắc nét. Để có được đôi mắt đẹp, không ít khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn Linh Kim Beauty là địa chỉ làm đẹp cho bản thân.

Tại Linh Kim Beauty, dịch vụ cắt mí vi điểm mini deep là phương pháp được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Với việc áp dụng kỹ thuật hiện đại, giúp khắc phục khuyết điểm một cách đơn giản, nhẹ nhàng, không xâm lấn sâu, Linh Kim Beauty sẽ giúp bạn có được đôi mắt to tròn, đẹp cân đối và hài hòa nhất với khuôn mặt

Linh Kim Beauty - Cắt mí ở nghệ an
Linh Kim Beauty

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 74B Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0934 527 892

Thẩm mỹ viện Trần Trà

Thẩm mỹ viện Trần Trà là một trong những địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng tại Thành Phố Vinh – Nghệ An. Với những công nghệ tiên tiến, cùng đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có được đôi mắt 2 mí to tròn, sắc nét và đẹp thu hút.
Không chỉ giúp bạn có được đôi mắt đẹp, kỹ thuật cắt mí tại Trần Trà còn đảm bảo được độ an toàn khi thực hiện. Những kỹ thuật tiên tiến kết hợp với công nghệ hiện đại sẽ giúp bạn khắc phục khuyết điểm một cách dễ dàng mà không để lại bất kỳ biến chứng xấu nào sau khi phẫu thuật

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 112 Hecman, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0981 111 137

Nhấn mí Thảo An

Nhắc đến các dịch vụ thẩm mỹ cắt mí ở Nghệ An thì chắc chắn không thể bỏ qua được Nhấn mí Thảo An. Đây là một trong những cơ sở thẩm mỹ chuyên về các dịch vụ thẩm mỹ mắt, bao gồm: cắt mí, nhấn mí, chỉnh hình mí,… mang lại cho bạn đôi mắt đẹp không tì vết.

Các kỹ thuật cắt mí tại Thảo An dường như đã đạt đến độ chuẩn xác cao nhất, giúp bạn khắc phục được toàn bộ những khuyết điểm một cách đơn giản, nhẹ nhàng, không có tác động xâm lấn quá sâu đến cơ thể. Ngoài ra, nhấn mí Thảo An còn cung cấp khá nhiều dịch vụ thẩm mỹ với giá thành rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người.

Nhấn mí Thảo An
Nhấn mí Thảo An

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 34 Hermann, TP. Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0911 946 666

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung là một trong những cái tên khá nổi tiếng trong lĩnh vực thẩm mỹ nước ta. Với hệ thống trải dài khắp cả nước, Ngọc Dung mang đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng và đảm bảo được độ an toàn cao.

Mặc dù không chuyên biệt về các dịch vụ cắt mí, tuy nhiên Ngọc Dung vẫn là hệ thống thẩm mỹ lớn, với cơ sở vật chất hiện đại, đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ và kinh nghiệm sẽ vẫn giúp bạn có được kết quả cắt mí đẹp và an toàn nhất.

Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung - Cắt mí ở nghệ an
Thẩm Mỹ Viện Ngọc Dung

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 2 Trần Phú,P. Hồng Sơn, TP. Vinh, Vinh, Nghệ An
  • Điện thoại: 0786 525 788

Trên đây là top 5 địa chỉ cắt mí ở Nghệ An uy tín, chất lượng và an toàn nhất trên thị trường. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín và phù hợp nhất với mình.

Đọc thêm: Cắt mí ở đâu uy tín? Top 3 địa chỉ uy tín nhất Việt Nam

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 28/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi