Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hình ảnh sau khi tháo sụn mũi được nhiều chị em tìm kiếm hậu phẫu thuật nâng mũi hỏng để khắc phục các biến chứng xấu. Dưới đây là một số thông tin chia sẻ về phương pháp tháo sụn mũi và hình ảnh khách hàng sau khi tháo sụn tại Seoul Center.

Tháo sụn mũi là phương pháp khắc phục các biến chứng sau nâng mũi
Tháo sụn mũi là phương pháp khắc phục các biến chứng sau nâng mũi

Những trường hợp nào cần tiến hành tháo sụn mũi?

Nâng mũi là phương pháp làm đẹp phức tạp, nếu thực hiện tại các cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng sẽ dễ dẫn đến các biến chứng xấu. Dưới đây là một số trường hợp trường hợp cần tiến hành tháo sụn mũi để khắc phục tình trạng nâng mũi hỏng.

Sụn không tương thích với cơ thể

Đây là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thực hiện tháo sụn sau khi nâng mũi. Sử dụng sụn nâng mũi kém chất lượng, khiến sụn không thể tương thích với cơ thể gây nên dị ứng sụn nâng mũi. Biểu hiện rõ ràng nhất là mũi sưng to, chuyển sang màu đỏ và có cảm giác ngứa ngáy khó chịu.

Chưa hài lòng với kết quả nâng mũi

Mỗi người sở hữu riêng cho mình gout thẩm mỹ khác nhau, vì vậy sau khi thực hiện nâng mũi xong, nhiều khách hàng không cảm thấy ưng ý với kết quả làm đẹp (cảm thấy dáng mũi quá cao, sống mũi quá nhỏ, đầu mũi bị lộ sống rõ…), tháo sụn mũi là phương pháp giúp họ khắc phục các vấn đề trên.

Tháo sụn để điều chỉnh lại dáng mũi không như ý
Tháo sụn để điều chỉnh lại dáng mũi không như ý

Muốn chỉnh sửa dáng mũi mới

Trong thời đại lên ngôi của “cái đẹp”, các xu hướng thẩm mỹ mới xuất hiện ngày càng nhiều, các công nghệ nâng mũi cũng ngày càng phát triển nên nhiều chị em muốn can thiệp điều chỉnh dáng mũi lại lần nữa để sở hữu nét đẹp hợp thời. Do đó, tháo sống mũi là bước cần thiết để giúp chị em sửa lại dáng mũi mới.

Trường hợp va chạm, chấn thương

Ngoài ra còn một số trường hợp cần tháo sụn mũi ngay lập tức như chấn do các va chạm vật lý bên ngoài. Lúc này cần tiến hành tháo sụn mũi sớm nhất để tránh gây tổn thương đến các vùng xung quanh hoặc xuất huyết trong.

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp được khá nhiều chị em lựa chọn, tuy nhiên phương pháp này cũng không ngoại trừ khả năng để lại biến chứng. Vậy trong trường hợp này nâng mũi cấu trúc có tháo ra được không?

Một số hình ảnh sau khi tháo sụn mũi, khắc phục biến chứng

Sau khi tháo sụn mũi ra, mũi sẽ có hiện tượng bị sưng, cứng và da có xu hướng co lại nhằm ôm sát vào cấu trúc mũi. Đây là những hiện tượng bình thường hay xuất hiện sau khi tháo sụn mũi. 

Cảm giác sưng đau nhẹ sau khi tháo sụn mũi là biểu hiện bình thường
Cảm giác sưng đau nhẹ sau khi tháo sụn mũi là biểu hiện bình thường

Tùy vào kích thước của sụn nâng mũi mà da sau khi tháo sụn co rút nhiều hay ít. Khi mô da co rút, đầu mũi cũng sẽ bị hếch lên trên, mức độ hếch cao hay thấp cũng tùy thuộc vào từng người. Để tránh việc nâng mũi bị co rút quá nhiều, ảnh hưởng đến thẩm mỹ gương mặt, bạn nên đặt mỡ trung bì sau khi tháo sụn mũi. 

Tại các đơn vị thẩm mỹ uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao. Trong lúc thực hiện tháo sụn mũi sẽ can thiệp điều chỉnh dáng mũi giúp khách hàng sau khi tháo sụn vẫn giữ được nét hài hòa, cân đối trên gương mặt. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh sau khi tháo sụn mũi dưới đây để dễ hình dung hơn.

Hình ảnh sau khi tháo sụn mũi, sửa dáng mũi mới tại Seoul Center
Hình ảnh sau khi tháo sụn mũi, sửa dáng mũi mới tại Seoul Center
Tháo sụn khắc phục lộ sống mũi
Tháo sụn khắc phục lộ sống mũi
Tháo sụn mũi khắc phục trình trạng nâng mũi không ưng ý
Tháo sụn mũi khắc phục trình trạng nâng mũi không ưng ý
Hình ảnh sau khi tháo sụn mũi, kết hợp điều chỉnh mũi hỏng tại Seoul Center
Hình ảnh sau khi tháo sụn mũi, kết hợp điều chỉnh mũi hỏng tại Seoul Center
Tháo sụn mũi khắc phục tình trạng lộ sóng mũi
Tháo sụn mũi khắc phục tình trạng lộ sóng mũi
Tháo sụn mũi khắc phục tình trạng mũi lệch
Tháo sụn mũi khắc phục tình trạng mũi lệch
Hình ảnh sau khi tháo sụn mũi khắc phục biến chứng đầu mũi tụt sụn
Hình ảnh sau khi tháo sụn mũi khắc phục biến chứng đầu mũi tụt sụn

Xem thêm: Ăn gì để sụn mũi cao?

Giải đáp các thắc mắc khi tháo sụn mũi

Qua một vài hình ảnh sau khi tháo sụn mũi trên, chắc hẳn chị em vẫn còn một số thắc mắc về vấn đề tháo sụn mũi. Dưới đây là một số thông tin thêm, giải đáp các câu hỏi phổ biến và kinh nghiệm tháo sụn mũi đã nâng:

Nâng mũi bao lâu thì tháo sụn được?

Sau 6 tháng kể từ khi nâng mũi, khách hàng có thể thực hiện tháo sụn mũi nếu không ưng ý với kết quả thẩm mỹ. Trước khoảng thời gian này, mũi còn đang trong quá trình định hình, nên đừng quá lo lắng khi mũi vẫn chưa vào form.

Trường hợp đã hơn 6 tháng mà bạn vẫn chưa thấy có dấu hiệu tích cực như gom form mũi, ổn định hơn hoặc cảm giác mũi bị lệch, vẹo, không cân xứng thì cần đến gặp bác sĩ để có hướng giải quyết, thảo luận về việc tháo sụn.

Thảo luận với bác sĩ nếu mũi mất cân xứng, hài hòa sau khi nâng mũi
Thảo luận với bác sĩ nếu mũi mất cân xứng, hài hòa sau khi nâng mũi

Tháo sụn bao lâu thì được nâng mũi lại?

Về cơ bản, bạn sẽ cần từ 3 – 6 tháng sau khi vết thương tháo sụn đã ổn định để có thể nâng mũi lại. Trường hợp bạn đã thực hiện tháo sụn 2 lần thì cần khoảng nghỉ dưỡng dài hơn cho mũi trước khi tiến hành sửa mũi lần 3.

Tháo sụn mũi bao lâu thì lành?

Sau khi tháo sụn mũi, quá trình hồi phục được nhiều chị em khá quan tâm. Vậy tháo sụn mũi bao lâu thì lành? Trường hợp tháo sụn mũi đơn giản sẽ cần từ 7 – 10 ngày để các vết thương lành lại. Riêng các ca phẫu thuật tháo sụn có tình trạng phức tạp hơn, cần tiến hành bóc tách khoang mũi thì thời gian làm lành các mô da cũng kéo dài hơn đôi chút, sẽ mất khoảng 2 – 3 tuần để các vết thương hồi phục.

Để nhanh chóng sở hữu hình ảnh sau khi tháo sụn mũi vẫn giữ được diện mạo vốn đó, bạn cần tìm đến đơn vị thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tay nghề cao. Đây là phương pháp phẫu thuật khá phức tạp, nếu để các bác sĩ tay nghề non kém thực hiện sẽ khiến tình trạng mũi xấu đi do xâm lấn quá nhiều vào mô da, cấu trúc mũi.

Thời gian hồi phục sau khi tháo sụn mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố
Thời gian hồi phục sau khi tháo sụn mũi phụ thuộc vào nhiều yếu tố

Tháo sụn mũi có đau không?

Bạn sẽ không cảm giác đau đớn trong quá trình tháo sụn mũi, do trước khi thực hiện tháo sụn, bác sĩ đã tiến hành gây tê tại chỗ. Sau khi đã tiến hành tháo sụn mũi xong, thuốc tê hết tác dụng bạn sẽ cảm thấy hơi đau nhức nhẹ một chút. Tuy nhiên, tình trạng này sẽ nhanh chóng biến mất sau 1 – 2 ngày.

Tháo sụn mũi có để lại sẹo không?

Tháo sụn mũi thường không để lại sẹo thẩm mỹ, bởi khi tháo sụn mũi chỉ cần rạch một đường nhỏ và nhẹ nhàng để lấy chất liệu độn ra bên ngoài. Bạn có thể tham khảo một số hình ảnh sau khi tháo sụn mũi, hầu hết phần đã được phẫu thuật không để lại vết sẹo thẩm mỹ nào.

Tháo sụn có ảnh hưởng đến sức khỏe không?

Việc tháo sụn mũi hầu như không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe do sụn nâng mũi là chất liệu độc lập, bên ngoài cơ thể. Ngoài ra, các bác sĩ cũng không bóc tách, can thiệp quá sâu đến cấu trúc mũi nên bạn có thể an tâm thực hiện phương pháp này. 

Trong trường hợp bạn nâng mũi sử dụng phải sụn kém chất lượng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cấu trúc bên trong mũi, chắc chắn để lại các tổn thương cho mũi. Chính vì vậy, cần chọn lựa cả nâng mũi và tháo sụn mũi tại các địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

Tháo sụn mũi không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe
Tháo sụn mũi không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe

Hướng dẫn chăm sóc sau khi tháo sụn mũi

Để quá trình hồi phục sau khi nâng mũi được diễn ra nhanh chóng, không xuất hiện các biến chứng bạn cần thực hiện chăm sóc hậu phẫu theo hướng dẫn, dặn dò của bác sĩ như sau:

Chăm sóc hậu phẫu tại nhà

Việc chăm sóc vết thương cẩn thận và kỹ lưỡng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định diện mạo, hình ảnh sau khi tháo sụn mũi của bạn. Nếu thực hiện đúng, đầy đủ theo các chỉ định dưới đây của bác sĩ dáng mũi của bạn sẽ trở về như ban đầu, đảm bảo thẩm mỹ:

  • Kết hợp giữa chườm ấm và chườm đá để giúp mũi giảm sưng đau, bầm tím, giúp máu lưu thông tốt.
  • Thực hiện vệ sinh mũi đúng cách bằng bông tăm và nước muối và thay băng thường xuyên theo hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tránh để vết thương tiếp xúc trực tiếp với nước, đặc biệt là những ngày đầu sau khi tháo sụn. Việc này giúp hạn chế nhiễm trùng gây nên các biến chứng xấu.
Sử dụng bông tẩy trang thấm nước để lau mặt nhẹ nhàng
Sử dụng bông tẩy trang thấm nước để lau mặt nhẹ nhàng
  • Nên lau mặt nhẹ nhàng bằng bông tẩy trang thấm nước thay vì sử dụng sữa rửa mặt và tránh sử dụng mỹ phẩm.
  • Chế độ nghỉ ngơi hợp lý, bổ sung nhiều dinh dưỡng cho cơ thể bằng các thực phẩm như: thịt heo, sữa, các loại rau xanh, ngũ cốc, trái cây tươi,… uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày để hỗ trợ làm lành vết thương nhanh hơn.
  • Nên vận động nhẹ nhàng như đi bộ để lưu thông khí huyết, hạn chế nằm hoặc ngồi quá lâu và cũng tránh việc vận động thể thao cường độ cao như tập gym, bơi lội, cardio,…

Các thực phẩm cần kiêng cữ sau khi tháo sụn mũi

Để có kết quả hình ảnh sau khi tháo sụn mũi không để lại sẹo, trong quá trình chăm sóc hậu phẫu cần kiêng cữ các loại thực phẩm dưới đây:

 

Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sẹo, dị ứng
Kiêng ăn các thực phẩm dễ gây sẹo, dị ứng
  • Kiêng thực phẩm dễ gây sẹo lồi, sẹo thâm như: rau muống, thịt bò, xôi (nếp), nước tương,…
  • Kiêng thực phẩm dễ gây dị ứng, ngứa ngáy như: thịt gà, hải sản,…
  • Kiêng các thực phẩm khiến vết thương lâu lành: đồ cay nóng, chất kích thích, rượu bia,…

Để đạt được kết quả tốt nhất sau phẫu thuật, bạn nên thực hiện kiêng cữ các thực phẩm trên ít nhất 1 tháng kể từ khi tháo sụn mũi. Đối với một số khách hàng có cơ địa lâu lành hơn, cần kéo dài thời gian kiêng cữ để hạn chế tối việc để lại sẹo.

Địa chỉ tháo sụn mũi uy tín – an toàn

Tháo sụn mũi là phương pháp thẩm mỹ không tốn quá nhiều thời gian (chỉ khoảng 45 phút). Tuy nhiên, cần được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa có trình độ, tay nghề cao, để hạn chế xâm lấn cấu trúc mũi, đem lại hiệu quả cao và thời gian hồi phục nhanh hơn.

Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ cao tại Seoul Center
Đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, trình độ cao tại Seoul Center

Công ty Cổ phần Bệnh viện Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center được cấp giấy phép hoạt động bởi Bộ Y tế, là đơn vị làm đẹp được nhiều người tin tưởng, sử dụng dịch vụ. Với đội ngũ bác sĩ hơn 20 năm kinh nghiệm, đã thực hiện thành công hàng nghìn ca phẫu thuật nâng – tháo sụn mũi, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Quy trình thực hiện tháo sụn mũi được tiến hành khép kín, theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế, mang đến khách hàng trải nghiệm làm đẹp an toàn, không lo lắng. Sau khi tháo sụn, các bác sĩ tại Seoul Center còn tiến hành điều chỉnh dáng mũi, giúp bạn sở hữu gương mặt hài hòa hơn, khắc phục hoàn toàn các biến chứng do nâng mũi hỏng. 

Hy vọng với những hình ảnh sau khi tháo sụn mũi cùng các thông tin về phương pháp làm đẹp này giúp bạn hiểu rõ hơn khái niệm tháo sụn mũi. Chúc bạn sớm sở hữu được dáng mũi đẹp ưng ý, tự nhiên.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi