Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi phong thủy không chỉ mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp, cân đối mà còn góp phần thay đổi vận mệnh của một người. Phương pháp đem lại nhiều may mắn, thành công cho khách hàng trong cuộc sống, công danh. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về kỹ thuật nâng mũi theo phong thủy qua bài viết sau đây.

Phương pháp nâng mũi phong thủy là gì?

Nâng mũi phong thủy là kỹ thuật tạo hình dáng mũi mới đạt đúng tiêu chuẩn nhân tướng học. Mũi sau khi sửa không chỉ cân đối, hài hòa với đường nét gương mặt mà còn cải thiện vận mệnh của bạn theo chiều hướng tích cực.

Rất nhiều khách hàng sau khi thực hiện nâng mũi phong thủy đã thay đổi vận mệnh của mình, cuộc sống gặp nhiều thuận lợi, tiền tài sung túc. Trong nhân tướng học phương Đông, mũi là bộ phận vô cùng quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến tiền tài, vận mệnh và địa vị của mỗi người.

Theo nhân tướng học, mũi có ý nghĩa rất lớn đối với vận mệnh của mỗi người
Nâng mũi phong thủy là kỹ thuật chỉnh sửa dáng mũi hợp quan điểm nhân tướng học

Khắc phục dáng mũi – Cải thiện tướng số

Đầu mũi đại diện cho đường công danh, sự nghiệp

Với những người chú trọng tướng số, họ rất thích quan tâm dáng mũi của người khác. Nhiều người tin rằng dáng mũi ảnh hưởng nhiều đến đường công danh và vận số của họ. Đây cũng là lý do có nhiều người muốn sửa mũi phong thủy để thay đổi số mệnh.

Điển hình ở một số nam giới nếu họ sở hữu đầu mũi to thì họ thường được đánh giá là người có kiến thức sâu rộng, linh hoạt, nhạy bén trong công việc. Vì thế, khả năng kiếm tiền của họ rất giỏi vì thế họ là những người rất giàu có.

Nếu bạn là người sở hữu đầu mũi tròn trịa, đầy đặn cân xứng với tỷ lệ gương mặt thì thật sự may mắn. Đa phần những người sở hữu tướng đầu mũi này đều có đường công danh khá suôn sẻ, đạt được nhiều thành công khiến người khác ngưỡng mộ.

Người có đầu mũi đầy đặn, tròn trịa thường gặp nhiều may mắn
Người có đầu mũi đầy đặn, tròn trịa thường gặp nhiều may mắn

Sống mũi đại diện nơi thể hiện sự trí lực, sự thông minh

Trước khi sửa mũi phong thủy, người ta xem xét rất kỹ từng chi tiết trên mũi của bạn. Khi xem tướng sống mũi người ta sẽ xem từ sơn căn đến xuống gần hai cánh mũi. Nếu bạn là người sở hữu sống mũi cao vừa phải, cân đối, hài hòa với tổng thể gương mặt thì đầu tiên sẽ thể hiện bạn là người quý phái, sang trọng.

Tiếp theo, sống mũi thẳng không bị các khuyết điểm như sống mũi gãy, lộ xương, sống mũi không liền mạch, sống mũi gồ ghề… Đây cũng được xem là một điềm báo tốt trong cuộc đời của bạn.

Đa phần những người sở hữu tướng sống mũi thẳng thường là những người cực kỳ thông minh, nhạy bén. Họ luôn nắm bắt mọi cơ hội dù là nhỏ nhất mà cuộc sống mang đến. Vì thế, kéo theo cuộc đời cũng như công danh sự nghiệp của họ có những bước tiến rất đáng ngưỡng mộ.

Sống mũi thẳng không gồ, không gãy thể hiện người thông minh, khéo léo
Sống mũi thẳng không gồ, không gãy thể hiện người thông minh, khéo léo

Gốc mũi (sơn căn) đại diện cho đời sống hôn nhân

Cuối cùng là sơn căn hay còn được gọi là gốc mũi. Gốc mũi nằm ở giữa đôi mắt. Gốc mũi đẹp là một gốc mũi đầy đặn, không lõm quá sâu, không quá tối. Và không có những đường kẻ ngang sơn căn (đường kẻ ngang sơn căn đại diện cho điều không tốt về sức khỏe, cũng như đem lại điều không may mắn cho chủ nhân).

Gốc mũi (sơn căn) cân đối, hài hòa báo hiệu đời sống hôn nhân viên mãn
Gốc mũi (sơn căn) cân đối, hài hòa báo hiệu đời sống hôn nhân viên mãn

Nếu bạn là nữ sơn căn lại càng quan trọng hơn. Vì nó biểu hiện cho gia đạo, cho đời sống vợ chồng, cũng như đường con cái của các bạn. Nếu bạn là người may mắn sở hữu cả nhân tướng liên quan đến mũi trên một cách hoàn hảo thì xin chúc mừng bạn.

Còn nếu bạn không may mắn sở hữu một điểm chưa được hoàn hảo thì bạn có thể tìm đến những phương pháp sửa mũi phong thủy để thay đổi diện mạo. Đồng thời thay đổi nhân tướng của bạn theo một phương hướng tốt hơn thì điều này là hoàn toàn hợp lý. 

Ưu điểm phương pháp nâng mũi cấu trúc theo phong thủy

Nâng mũi phong thủy áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc không chỉ cân chỉnh điểm chưa hoàn hảo trên gương mặt, giúp bạn thay đổi và tự tin hơn. Và giúp các bạn thay đổi về tướng số, phong thủy từ đó vận mệnh của các bạn tốt hơn, vạn sự trở nên thuận lợi hơn.

Nâng mũi cấu trúc là phương pháp được nhiều người lựa chọn
Nâng mũi cấu trúc là phương pháp được nhiều người lựa chọn
  • Kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo hoàn hảo: Nâng mũi cấu trúc có sự kết hợp hoàn hảo giữ sụn sinh học để nâng cao phần sống mũi và sụn tự thân (sụn sườn, sụn tai, sụn vách ngăn) để bao bọc đầu mũi, dựng trụ mũi… Sự kết hợp này giúp tạo cho dáng mũi đẹp toàn diện, hạn chế gặp các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng.
  • Khắc phục được mọi khuyết điểm: Nâng mũi cấu trúc là phương pháp phù hợp dành cho những ai có nhiều khuyết điểm như sống mũi bị gãy, mũi hếch làm lộ lỗ mũi, mũi ngắn và đầu mũi to, sống mũi thấp, mũi bị cong vẹo do tai nạn…
  • Dáng mũi đẹp và nhanh vào form:Nâng mũi cấu trúc khắc phục được mọi khuyết điểm giúp tái tạo lại dáng mũi mới đẹp toàn diện, đặc biệt là nhanh chóng vào form thon gọn tự nhiên. Có thể chọn dáng mũi S-Line hay L-Line theo ý muốn. 
  • Kết quả thẩm mỹ lâu dài: Nâng mũi cấu trúc mang đến cho bạn chiếc mũi đẹp lâu bền, bởi chất liệu sụn dùng cao cấp có độ bền cao, kết hợp với sụn tự thân có độ tương thích và hạn chế bị biến chứng. Nhiều trường hợp chăm sóc mũi tốt lưu giữ kết quả từ 10 – 20 năm hoặc có khi là vĩnh viễn. 
Nâng mũi cấu trúc phong thủy giúp hoàn thiện những điểm chưa tốt trên mũi
Nâng mũi cấu trúc phong thủy giúp hoàn thiện những điểm chưa tốt trên mũi

Vậy có nên sửa mũi phong thủy cho hợp mệnh?

Theo quan niệm phong thủy, chiếc mũi có ý nghĩa quan trọng về tài lộc và số mệnh của chủ nhân. Do đó, những ai tin tưởng thì có thể nâng mũi theo ý thích mà không cần lo lắng. Nâng mũi hợp phong thủy mang đến cho chúng ta chiếc mũi đẹp theo mong muốn và hơn hết là mang lại nhiều may mắn trong cuộc sống. 

Những ai không tin vào quan niệm tướng số, phong thủy cho hợp mệnh thì vẫn có thể nâng mũi theo phong thủy. Bởi khi nâng mũi sẽ giúp khắc phục được các khuyết điểm, tạo dáng mũi mới chuẩn tỷ lệ vàng. Cũng nhờ đó mà khuôn mặt sẽ xinh xắn, có sự hài hòa và thon gọn hơn. 

Nâng mũi phong thủy giúp bạn thay đổi diện mạo và cải thiện vận số
Nâng mũi phong thủy giúp bạn thay đổi diện mạo và cải thiện vận số

Khi diện mạo được thay đổi, tin chắc rằng sẽ tăng thêm sự tự tin và cuốn hút. Nhiều bạn chia sẻ, sau khi nâng mũi họ cảm thấy tự tin hơn trong giao tiếp, hỗ trợ cho công việc tốt hơn. Như vậy, nâng mũi không chỉ là may mắn, thay đổi số mệnh về tài lộc mà còn giúp cho mỗi chúng ta thêm tràn đầy sức sống, bỏ qua mọi tự ti về vẻ ngoài kém hoàn hảo.

Những dáng mũi tốt và phù hợp theo quan niệm phong thủy

Mũi hợp với quan niệm phong thủy phải có sống mũi dài, cao và thẳng tắp. Cụ thể, đặc điểm của những dáng mũi không nên sửa được tổng hợp như sau:

Dáng mũi dài, thanh tú

Đây là chiếc mũi có chiều dài chiếm tỉ lệ lớn so với gương mặt. Dáng mũi này thể hiện chủ nhân là người thành đạt, chu đáo, nghiêm túc và có tinh thần trách nhiệm cao. 

Mũi dài cũng được đánh giá là thông minh, nhanh nhạy và có khả năng kiếm tiền tốt. Nói chung, người sở hữu chiếc mũi này thường sẽ có cuộc đời và sự nghiệp khá thuận lợi, ít gặp trắc trở. Đây cũng là kiểu dáng mà mọi người thường lựa chọn để nâng mũi phong thủy.

Sống mũi thẳng, đầu mũi tròn đầy

Người sở hữu chiếc mũi thẳng, không nghiêng vẹo với đầu mũi đầy đặn được cho là có tính tình ngay thẳng, trung thực, có năng lực và trí tuệ hơn người. Bên cạnh đó, chủ nhân của chiếc mũi còn biết quan tâm mọi người và có cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận.

Người sở hữu chiếc mũi thẳng thường biết quan tâm mọi người và có cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận
Người sở hữu chiếc mũi thẳng thường biết quan tâm mọi người và có cuộc sống hạnh phúc, hòa thuận

Cánh mũi cân đối và đầy đặn

Phần cánh mũi cân đối và đầy đặn không chỉ giúp mang đến giá trị thẩm mỹ cho khuôn mặt. Mà chúng còn mang lại những ý nghĩa tốt đẹp cho chủ nhân. Theo đó, người sở hữu chiếc mũi này vừa có tiền tài vừa dễ đạt được thành công trong sự nghiệp. Không chỉ thế, chiếc mũi còn thể hiện ý nghĩa trường thọ, sức khỏe dồi dào.

Lỗ mũi rộng

Người sở hữu lỗ mũi rộng thường được cho là có khả năng kiếm tiền và tích lũy. Đồng thời, người này còn có sự nhạy bén về tư duy kinh doanh, ít khi rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, nhờ vả.

Mũi tròn đầy, lỗ mũi kín mà không hếch

Những người có sống mũi tròn đầy là tướng mũi tốt, cho thấy người này có kiến thức uyên bác, đặc biệt là ở nam giới. Họ là mẫu người đàn ông bản lĩnh, xây dựng được sự nghiệp lớn. Lỗ mũi kín mà không hếch có khả năng quản lý tài chính, không phung phí tiền của. 

Lỗ mũi kín, đầu mũi tròn đầy là những người nam có kiến thức sâu rộng
Lỗ mũi kín, đầu mũi tròn đầy là những người nam có kiến thức sâu rộng

Những dáng mũi không tốt theo quan niệm phong thủy

Nếu như bạn không may mắn sở hữu dáng mũi đẹp phía trên thì cũng không hy vọng bạn thuộc những dáng mũi dưới đây. Bởi vì nó không được đẹp về cả quan điểm thẩm mỹ lẫn quan niệm về tướng số.

Mũi to

Chiếc mũi quá to và không hài hòa, cân xứng với khuôn mặt được gọi là tướng bất thông. Người sở hữu mũi to sẽ khó thoát khỏi cảnh túng quẫn, nghèo khổ cho dù được sinh ra ở gia đình phú quý, sung túc.

Mũi tẹt

Mũi tẹt không chỉ khiến khuôn mặt và vẻ ngoài kém thu hút mà còn ảnh hưởng xấu đến vận mệnh của người sở hữu. Theo quan niệm phong thủy, người có mũi tẹt thường ít giao tiếp và hay thu hẹp mối quan hệ với mọi người xung quanh. Đó cũng là điều khiến sự nghiệp của họ khó thăng tiến và hay gặp trắc trở trong cuộc sống.

Nếu sở hữu chiếc mũi tẹt, bạn nên nâng mũi phong thủy để cải thiện ngoại hình và vận số
Nếu sở hữu chiếc mũi tẹt, bạn nên nâng mũi phong thủy để cải thiện ngoại hình và vận số

Mũi hếch

Người sở hữu chiếc mũi hếch thường sẽ có cuộc sống vất vả, khó khăn, cuộc sống nghèo hèn. Họ thường có tình duyên lận đận và hay lâm vào tình cảnh túng quẫn. Không chỉ thế, chiếc mũi hếch với phần lỗ mũi hở ra và không cân xứng còn thể hiện lòng dạ hẹp hòi, không tốt để kết giao.

Mũi gãy

Mũi là vị trí trung tâm tạo sự cân đối cho khuôn mặt, hài hòa âm dương trong nhân tướng học. Một chiếc mũi gãy làm mất đi vẻ đẹp và còn làm cho cuộc sống tình cảm lận đận, hôn nhân không hạnh phúc. Đặc biệt, ở nữ giới có tướng mũi gãy dễ cãi vả, mâu thuẫn với người bạn đời. 

Mũi khoằm

Mũi khoằm hay còn gọi là tướng mũi diều hâu, đặc điểm của dáng mũi là phần đầu to, mũi cong không thẳng. Dáng mũi khoằm trông dữ tợn và không hợp phong thủy, những người sở hữu dáng mũi này có  tính cách chi li, tính toàn và tàn ác.

Với những tướng xấu nên sửa vậy sau khi nâng mũi có bị phá tướng không? Tướng về thẩm mỹ lẫn tướng vận mệnh như tình duyên, sự nghiệp, gia đình để biết chính xác bạn có thể tham khảo tại đây

Mũi khoằm là đặc điểm thể hiện người có tính cách chi li, hung dữ
Mũi khoằm là đặc điểm thể hiện người có tính cách chi li, hung dữ

Có nên thực hiện nâng mũi phong thủy không?

Chiếc mũi đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của bạn. Do đó, bạn nên thực hiện phẫu thuật nâng mũi phong thủy để thay đổi diện mạo của mình hoàn thiện hơn. Phương pháp sửa mũi theo phong thủy đem lại một số ưu điểm nổi bật như:

  • Khắc phục triệt để khuyết điểm chiếc mũi thiếu cân đối, hếch, gồ,… trên gương mặt.
  • Đem lại cho bạn cảm giác tự tin khi giao tiếp và thuận lợi hơn trong công việc.
  • Dáng mũi hợp phong thủy góp phần thu hút vận may, đẩy lùi những xui xẻo, rắc rối.

Tóm lại, bạn nên quyết định thực hiện nâng mũi chuẩn phong thủy để sở hữu diện mạo mới ấn tượng hơn. Tuy nhiên, cần lưu ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ chuyên nghiệp với đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm để hạn chế nguy cơ gặp phải biến chứng không mong muốn.

Bạn nên thực hiện nâng mũi phong thủy để cải thiện vận mệnh của mình
Bạn nên thực hiện nâng mũi phong thủy để cải thiện vận mệnh của mình

Danh sách ngày tốt sửa mũi theo phong thủy trong năm 2024

Trong văn hóa phương Đông, coi ngày rất quan trọng trước khi tiến hành những việc trọng đại, nên trước khi nâng mũi phong thủy có nhiều bạn coi ngày. Dưới đây là những ngày tốt trong 12 tháng của năm 2024, các bạn hãy tham khảo qua nhé!

  • Tháng 1: 2, 8, 9, 10, 14, 19, 21, 22, 27, 29, 31
  • Tháng 2: 2, 3, 9, 14, 16, 21, 25
  • Tháng 3: 4, 5, 9, 14, 17, 29
  • Tháng 4: 10, 11, 14, 15, 16, 27, 29, 30
  • Tháng 5: 6, 9, 10, 12,18, 21, 22, 28, 30
  • Tháng 6:  1, 3, 4, 9, 11, 13, 14, 17, 19, 23, 26, 29
  • Tháng 7: 3, 5, 11, 14, 23, 29
  • Tháng 8: 4, 12, 13, 17, 25, 26,
  • Tháng 9: 5, 6, 17, 19, 29
  • Tháng 10: 1, 5, 8, 9, 11, 12, 14, 17, 21, 23, 24, 28
  • Tháng 11: 4, 5, 8, 12, 13, 18, 20, 24, 25, 30
  • Tháng 12: 2, 8, 10, 11, 14, 15, 17, 20, 22, 23, 25, 27
Chọn ngày tốt nâng mũi mang lại nhiều may mắn
Chọn ngày tốt nâng mũi mang lại nhiều may mắn

Tổng hợp những phương pháp nâng mũi phong thủy “hot” nhất hiện nay

Với những hiệu quả mà nâng mũi phong thủy mang lại cho khách hàng, công nghệ nâng mũi trên thế giới đã phát triển và cho ra đời rất nhiều phương pháp khác nhau để phù hợp với từng khuyết điểm dáng mũi. Sau đây, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số phương pháp nâng mũi đang làm mưa gió trên thị trường hiện nay.

Nâng mũi bán cấu trúc

Đây là phương pháp “nâng mũi phong thủy” được nhiều người sử dụng để tái cấu trúc lại một phần của dáng mũi ít khuyết điểm về sống mũi, cánh mũi hoặc đầu mũi. Bác sĩ sẽ nâng cao sóng mũi và trụ mũi của khách hàng nhờ sử dụng sụn tự thân.

Nâng mũi bán cấu trúc giúp khắc phục dáng mũi không được đẹp 
Nâng mũi bán cấu trúc giúp khắc phục dáng mũi không được đẹp

Dáng mũi bán cấu trúc là sự kết hợp khéo léo giữa 2 phương pháp nâng mũi S-line và nâng mũi L-line cao tây. Tỷ lệ dáng mũi chuẩn với độ lượn hình chữ S kéo dài từ góc trán đến 1/3 sống mũi, 2/3 sống mũi còn lại có độ thẳng hình L-line. Giúp gương mặt trở nên hài hòa và nhẹ nhàng phù hợp với gương mặt người Á Đông.

Nâng mũi bán cấu trúc phù hợp với những ai:

  • Có khuyết điểm về sống mũi, cánh mũi hoặc đầu mũi do phẫu thuật thất bại. Mũi khách hàng đã có trụ sẵn và chỉ cần thu gọn đầu mũi là đẹp.
  • Có dáng mũi ban đầu đã thon gọn, chỉ cần sửa lại cánh mũi và đầu mũi để hài hòa hơn với tổng thể gương mặt.
  • Dáng mũi cao nhưng bị gồ phần sống mũi, cần điều chỉnh lại tỷ lệ sống mũi.\

Nâng mũi bán cấu trúc không đau – Không cần nghỉ dưỡng

Nâng mũi cấu trúc

So với các công nghệ nâng mũi cũ thì nâng mũi cấu trúc chú trọng cải thiện toàn bộ dáng mũi xấu. Thay vì can thiệp chỉ một bộ phận hay một vùng mũi như nâng mũi bán cấu trúc thì phương pháp này chú trọng chỉnh sửa đầu mũi, cánh mũi, sống mũi theo đúng tiêu chuẩn thẩm mỹ của một chiếc mũi đẹp.

Điều tạo nên sự khác biệt của nâng mũi cấu trúc chính là sử dụng kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân vành tai khi tái cấu trúc dáng mũi cho khách hàng. Khi thực hiện phương pháp này, bác sĩ sẽ cấu trúc mũi làm 2 phần: 1/3 đầu mũi được bọc bằng sụn tự thân vành tai nhằm tạo độ mềm mại không bóng đỏ đầu mũi; 2/3 sống mũi còn lại được nâng cao bằng sụn nhân tạo đảm bảo chất lượng.

Ngay sau khi phẫu thuật, mũi cấu trúc giúp đầu mũi bay cao mềm mại và phần sóng cao thanh thoát, tạo nên nét đẹp tự nhiên và dáng mũi chuẩn phong thủy cho tổng thể gương mặt. Ngoài ra, khách hàng sẽ được bác sĩ điều chỉnh phần cánh mũi, xương mũi sao cho đạt tỷ lệ chuẩn nhất.

Nâng mũi cấu trúc cho chiếc mũi mềm mại, thanh thoát hơn
Nâng mũi cấu trúc cho chiếc mũi mềm mại, thanh thoát hơn

Nâng mũi siêu cấu trúc

Có thể nói đây là phương pháp nâng mũi khắc phục được hoàn toàn các dáng mũi xấu hiện nay bằng kỹ thuật nâng mũi hiện đại. Tương tư như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi siêu cấu trúc sự kết hợp hài hòa giữa 2 loại sụn tự thân và sụn nhân tạo.

Sụn tự thân bọc đầu mũi sẽ được các bác sĩ lấy từ sụn vành tai, sụn vách ngăn hoặc sụn sườn thông qua phẫu thuật. Muốn có được sụn sườn thì bạn phải trải qua một cuộc đại phẫu thì mới có thể lấy được. Còn sụn nhân tạo sẽ được sử dụng chất liệu Surgiform cao cấp nhất hiện nay nhằm nâng cao sóng mũi.

Nâng mũi siêu cấu trúc đặc biệt sử dụng chất liệu sụn Surgiform 100% từ ePTFE – đây là chất liệu thường sử dụng để làm nên các mạch máu nhân tạo. Đây là loại sụn được tổ chức FDA Hoa Kỳ đánh giá chất lượng và an toàn với cơ thể, có thể duy trì tuổi thọ cao.

Do đó, nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữ sụn tự thân và sụn Surgiform mà tương thích cực tốt với cơ thể, giúp khách hàng có được dáng mũi đẹp ngay sau khi phẫu thuật. Nâng mũi phong thủy siêu cấu trúc không chỉ nâng cao sống mũi, kéo dài phần chóp mũi mà còn chỉnh hình đầu mũi thon gọn, lỗ mũi hạt chanh, cánh mũi bay lượn, giúp bạn sở hữu dáng mũi đẹp mọi góc nhìn.

Nâng mũi siêu cấu trúc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay 
Nâng mũi siêu cấu trúc là phương pháp hiện đại nhất hiện nay

Seoul Center – Địa chỉ nâng mũi phong thủy uy tín

Chọn cơ sở đáng tin cậy khi thực hiện nâng mũi thẩm mỹ phong thủy là điều mà chị em cần đặc biệt chú trọng. Hệ Thống Thẩm Mỹ Quốc Tế Seoul Center là địa chỉ làm đẹp chuyên nghiệp được hàng nghìn khách hàng tin tưởng lựa chọn với sự hỗ trợ của các chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Seoul Center là địa chỉ nâng mũi phong thủy được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín
Seoul Center là địa chỉ nâng mũi phong thủy được khách hàng đánh giá cao về độ uy tín

Cơ sở nâng mũi thẩm mỹ này đã được cơ quan chức năng cấp giấy chứng nhận hoạt động. Toàn bộ quy trình phẫu thuật nâng mũi thực hiện trong điều kiện vô trùng với sự hỗ trợ của máy móc, thiết bị hiện đại. Các bác sĩ đang làm việc tại Seoul Center đã có nhiều năm học tập và nghiên cứu tại những cơ sở thẩm mỹ danh tiếng.

Giá nâng mũi phong thủy ở Seoul Center cũng được đánh giá hợp lý với nhiều ưu đãi hấp dẫn kèm theo. Tham khảo một số hình ảnh trước và sau khi nâng mũi để thấy rõ hiệu quả của phương pháp làm đẹp này tại Seoul Center:

Dáng mũi cao thon gọn mang đến may mắn và thuận lợi trong tương lai cho khách hàng
Dáng mũi cao thon gọn mang đến may mắn và thuận lợi trong tương lai cho khách hàng
Đầu mũi tròn, đầy đặn mang nhiều tài vận cho người sở hữu
Đầu mũi tròn, đầy đặn mang nhiều tài vận cho người sở hữu
Chiếc mũi thấp tẹt trước đây được cải thiện triệt để sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Chiếc mũi thấp tẹt trước đây được cải thiện triệt để sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Dáng mũi đẹp hợp phong thủy sau khi thực hiện phẫu thuật tại Seoul Center
Dáng mũi đẹp hợp phong thủy sau khi thực hiện phẫu thuật tại Seoul Center
Sau khi nâng mũi bạn có thể cảm nhận rõ vận mệnh hạnh thông, may mắn hơn
Sau khi nâng mũi bạn có thể cảm nhận rõ vận mệnh hạnh thông, may mắn hơn
Chiếc mũi đẹp tự nhiên cho gương mặt cân đối, hài hòa hơn
Chiếc mũi đẹp tự nhiên cho gương mặt cân đối, hài hòa hơn

Nâng mũi phong thủy là phương pháp đơn giản để khách hàng có thể thay đổi vận mệnh của mình trong tương lai. Không chỉ như vậy, kỹ thuật này còn giúp bạn hoàn thiện vẻ đẹp của mình, sở hữu chiếc mũi cân đối, hài hòa với đường nét gương mặt. Đến ngay Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center để trải nghiệm dịch vụ nâng mũi theo phong thủy chuyên nghiệp, an toàn.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi