Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi S Line là phương pháp thẩm mỹ quen thuộc và rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Đây là một kỹ thuật nâng mũi khác biệt sẽ giúp bạn có được dáng mũi thon gọn, mềm mại, phù hợp cho những người có khuôn mặt nhỏ nhắn và xinh xắn. Cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về phương pháp nâng mũi này thông qua bài viết dưới đây.

Nâng mũi S Line là gì?

Nâng mũi S line là phương pháp tạo dáng mũi có độ cong nhẹ của hình dáng chữ S. Đặc điểm của kiểu mũi này là có sự mềm mại, tự nhiên, ôm trọn theo đường nét của khuôn mặt. Mũi có độ cao vừa phải, hai bên cánh mũi thon gọn và cân đối, đầu mũi bo tròn phù hợp với khuôn mặt của nữ.

Kỹ thuật nâng mũi Sline được bắt nguồn từ Hàn Quốc. Trên thực tế, thì đây không phải là một phương pháp nâng mũi mà là tên gọi của dáng mũi và dáng mũi này có thể đến từ các phương pháp nâng mũi như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bán cấu trúc, nâng mũi sụn sườn,…

Nâng mũi S Line là phương pháp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc đang được áp dụng phổ biến
Nâng mũi S Line là phương pháp thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc đang được áp dụng phổ biến

Thế nào là dáng mũi chuẩn S Line?

Theo quan niệm nhân tướng học, chiếc mũi S Line chuẩn cần hội tụ một số điều kiện sau:

  • Tổng thể cấu trúc mũi tạo thành một đường cong chữ S tăng thêm sự ấn tượng cho gương mặt.
  • Với dáng mũi S Line cao tây, chiếc mũi đã chiếm độ dài bằng ½ chiều dài của gương mặt.
  • Sống mũi có chiều cao nằm trong khoảng 9-11 mm.
  • Chóp mũi có chiều cao bằng khoảng ½ tổng chiều dài chiếc mũi.
  • Khi nhìn theo hướng góc nghiêng 30 – 40 độ có thể nhận thấy chiếc mũi có hình chữ S uốn lượn, cánh mũi gọn gàng, chóp mũi đầy đặn với lỗ mũi kín, nhỏ.
  • Nếu nhìn thẳng, bạn sẽ nhận thấy chiếc mũi S Line có đầu mũi dạng chữ A rất cân đối, hài hòa với gương mặt.
  • Chóp mũi tròn, dáng mũi thon gọn với cánh mũi không bị thô, bè rộng.

Ngoài những điều kiện trên thì chiếc mũi S Line phải phù hợp với tổng thể khuôn mặt nhưng không phải ai cũng sở hữu đặc điểm đẹp này. Do đó, rất nhiều khách hàng đã tìm đến phẫu thuật nâng mũi để có chiếc mũi đẹp, đạt chuẩn.

Dáng mũi chuẩn S Line phải cân đối với gương mặt, sống mũi cao, cánh mũi thon gọn
Dáng mũi chuẩn S Line phải cân đối với gương mặt, sống mũi cao, cánh mũi thon gọn

Các kỹ thuật nâng mũi S Line Hàn Quốc phổ biến 

Hiện nay, sở hữu chiếc mũi S Line không hề khó với rất nhiều kỹ thuật nâng mũi đa dạng cho bạn lựa chọn như nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bán cấu trúc,… Cụ thể các phương pháp nâng mũi S-Line mà bạn nên nắm rõ bao gồm:

Nâng mũi S Line cấu trúc

Nâng mũi cấu trúc là kỹ thuật nâng mũi ứng dụng công nghệ tiên tiến có thể khắc phục toàn bộ nhược điểm mũi gãy, mũi hếch, mũi ngắn,… Sau khi nâng mũi, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi có độ cong chữ S thon gọn, thanh tú với sự kết hợp của sụn nhân tạo cao cấp và sụn tự thân.

Nâng mũi cấu trúc S Line cho bạn chiếc mũi thanh tú, thon gọn
Nâng mũi cấu trúc S Line cho bạn chiếc mũi thanh tú, thon gọn

Nâng mũi S line bán cấu trúc

Nâng mũi bán cấu trúc là kỹ thuật đơn giản giúp khách hàng khắc phục nhược điểm mũi tẹt, sống mũi ngắn,… Khi nâng mũi theo kỹ thuật này, bác sĩ sẽ sử dụng chất liệu sụn nhân tạo và sụn tự thân để đem lại dáng mũi đẹp, tự nhiên. Chi phí nâng mũi bán cấu trúc S-Line khá thấp nên thường được chỉ định lựa chọn trong trường hợp dáng mũi có ít nhược điểm.

Nâng mũi S line bọc sụn

Nâng mũi bọc sụn S-Line là phương pháp xâm lấn tại vùng đầu mũi. Đây là lựa chọn phù hợp với những người đang gặp nhược điểm sống mũi thấp, tẹt, đầu mũi ngắn, cánh mũi to bè và từng can thiệp nâng mũi không thành công. 

Trong quá trình thực hiện nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ dùng chất liệu sụn tự thân là sụn tai, sụn sườn hay sụn vách ngăn,… Chất liệu sụn tự thân này có độ tương thích với cơ thể cao, hiệu quả kéo dài lâu và tránh kích ứng có thể gặp phải. Phương pháp nâng mũi S Line là lựa chọn thích hợp với những người có dáng mũi đẹp, ít khuyết điểm.

Nâng mũi bọc sụn S Line là phương pháp tác động đến đầu mũi với hiệu quả lâu dài
Nâng mũi bọc sụn S Line là phương pháp tác động đến đầu mũi với hiệu quả lâu dài

Nâng mũi S-Line Hàn Quốc

Nâng mũi S-Line Hàn Quốc là kỹ thuật nâng mũi chỉ có thể thay đổi được chiều cao của sống mũi. Khi tiến hành nâng mũi, các bác sĩ sẽ dùng sụn nhân tạo đặt vào khoang mũi để định hình lại dáng mũi cao, thẳng mà không tác động đến đầu mũi, lỗ mũi,…

Phương pháp này thực hiện trong thời gian ngắn chỉ khoảng 30 phút, hạn chế tối đa xâm lấn và không đòi hỏi thời gian nghỉ dưỡng dài. Theo các bác sĩ, nâng mũi S-Line Hàn Quốc là lựa chọn thích hợp với những người đã có dáng mũi đẹp, chuẩn và muốn nâng độ cao để gương mặt hài hòa hơn.

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi S Line

Nâng mũi S Line hiện đang là trào lưu làm đẹp thịnh hành. Khi nghe nhắc đến nâng mũi thì nhiều người thường nghĩ ngay đến nâng mũi chữ S, kỹ thuật này có nhiều ưu điểm đáng để bạn lựa chọn:

Nâng mũi S Line là kỹ thuật thiết kế dáng mũi theo hình chữ S mềm mại
Nâng mũi S Line là kỹ thuật thiết kế dáng mũi theo hình chữ S mềm mại

Nâng mũi an toàn, hạn chế xâm lấn

Công nghệ nâng mũi hiện đại được chuyển giao từ Hàn Quốc đã được kiểm định chất lượng  nên rất an toàn. Chất liệu sụn dùng cao cấp có sự kết hợp giữa sụn tự thân và sụn nhân tạo tùy vào phương pháp nâng mũi nên có độ bền cao, hạn chế các biến chứng như phương pháp nâng mũi truyền thống. 

Duy trì kết quả nâng mũi lâu dài

Nâng mũi S Line thường giữ được 5 – 10 năm. Theo đánh giá của các bác sĩ thẩm mỹ thì kết quả nâng mũi theo phương pháp này duy trì bao lâu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, chất liệu sụn, chế độ chăm sóc,… Nếu đảm bảo các điều kiện trên thì sẽ có độ bền dài lâu, thậm chí duy trì vẻ đẹp đến trọn đời. 

Dáng mũi S Line cho kết quả đẹp tự nhiên

Nâng mũi S Line được đánh giá là khá phù hợp với phụ nữ Á Đông. Bởi dáng mũi này mang vẻ đẹp tự nhiên, độ cong mềm mại và thanh thoát chuẩn tỷ lệ vàng. Với độ cao vừa phải, sóng mũi uốn lượn rất cân đối với khuôn mặt nhỏ nhắn và đáng yêu của các chị em.

Nâng mũi S-line mang lại kết quả đẹp tự nhiên
Nâng mũi S-line mang lại kết quả đẹp tự nhiên

Nâng mũi S line hạn chế các biến chứng nâng mũi về sau

Phương pháp nâng mũi truyền thống tồn tại nhiều nhược điểm, dễ gặp các biến chứng như bóng đỏ đầu mũi, lộ sụn… Kể từ khi kỹ thuật nâng mũi hiện đại xuất hiện có nhiều cải tiến vượt bậc, sụn dùng chất lượng đã giúp khắc phục hoàn toàn các nhược điểm, hạn chế gặp các biến chứng. 

Khắc phục được toàn bộ khuyết điểm của sống mũi

Mũi của bạn dù có ít khuyết điểm hoặc nhiều khuyết điểm đều có thể lựa chọn nâng mũi S Line. Đó là lý do mà phương pháp nàyđược nhiều bạn trẻ yêu thích, giúp khắc phục dáng mũi kém thẩm mỹ ban đầu. Tùy vào tình trạng mũi mà bác sĩ tư vấn phương pháp nâng mũi phù hợp rồi kết hợp với tạo dáng mũi chữ S với mức giá nâng mũi S-line hợp lý.

Nâng mũi S line có khá nhiều ưu điểm nổi bật, vậy nâng mũi s line được bao lâu, nâng mũi S line có vĩnh viễn không?

Quy trình nâng mũi S Line chuẩn y khoa

Nâng mũi S-Line là ca thẩm mỹ phức tạp, đòi hỏi bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và tay nghề khéo léo. Đặc biệt là phải tiến hành trong điều kiện an toàn, có trang thiết bị phục vụ chuẩn y khoa, tiến hành theo các bước như sau:

Quy trình nâng mũi tuân thủ quy định của Bộ Y tế
Quy trình nâng mũi tuân thủ quy định của Bộ Y tế
  • Bước 1: Bác sĩ sẽ thăm khám mũi và tư vấn cho khách hàng phương pháp nâng mũi phù hợp với tình trạng khuyết điểm.
  • Bước 2: Bác sĩ tiếp tục kiểm tra sức khỏe tổng quát cho khách hàng. Nếu đáp ứng điều kiện sức khỏe tốt, không mắc các bệnh lý được chống chỉ định thì sẽ tiến hành phẫu thuật.
  • Bước 3: Tiến hành sát khuẩn, gây tê cho khách hàng trước khi phẫu thuật. Trong quá trình này, bác sĩ sẽ xử lý toàn bộ khuyết điểm trên sống mũi rồi đặt chất liệu sụn. Sau khi chỉnh sửa xong, khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.
  • Bước 4: Khách hàng sẽ được nghỉ ngơi tại phòng chăm sóc đặc biệt, có đội ngũ y bác sĩ túc trực theo dõi.
  • Bước 5: Khi đã xác định tình trạng mũi của khách hàng ổn định, bác sĩ sẽ dặn dò hậu phẫu và hẹn lịch tái khám. Khách hàng có thể ra về.
Bạn cần tuân thủ đúng lịch tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ sau nâng mũi S-Line
Bạn cần tuân thủ đúng lịch tái khám định kỳ theo chỉ định của bác sĩ sau nâng mũi S-Line

Nâng mũi S Line ở đâu đẹp?

Tại Tp.HCM, có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ, nhưng nơi uy tín và nâng mũi đẹp tự nhiên không nhiều, vậy nâng mũi S Line ở đâu đẹp? Trong số những địa chỉ này, Seoul Center được biết đến nhiều, vì sở hữu dịch vụ nâng mũi đẹp, chất lượng và có nhiều khách hàng đã thực hiện nâng mũi S-Line thành công.

Seoul Center ghi dấu ấn với khách hàng nhờ vào sở hữu các công nghệ nâng mũi hiện đại, được chuyển giao từ Hàn Quốc. Chất liệu sụn cũng được nhập khẩu tại Hàn và Mỹ, đã được FDA chứng nhận an toàn. Nhờ vậy, giúp cho kết quả nâng mũi thành công, kéo dài được chiếc mũi đẹp lâu bền với thời gian mà không gặp biến chứng.

Đặc biệt, Seoul Center sở hữu đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao và có nhiều năm kinh nghiệm. Các bác sĩ có nhiều công trình nghiên cứu và đóng góp cho ngành thẩm mỹ của nước nhà. Trong nhiều năm qua, họ đã trực tiếp nâng mũi cho vô số khách hàng và đều tạo ra kết quả thành công tốt đẹp.

Cơ sở vật chất của bệnh viện được chú trọng tạo không gian thoải mái cho khách hàng. Phòng ốc khang trang, có đầy đủ tiện nghi và được vệ sinh sạch sẽ. Phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối nên đảm bảo không gây viêm nhiễm. Seoul Center đạt tiêu chí là một bệnh viện quốc tế tuân thủ đúng quy trình thẩm mỹ mà Bộ Y tế ban hành.

Seoul Center cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất
Seoul Center cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng nhất

Tham khảo ngay một số hình ảnh trước và sau nâng mũi S Line tại Seoul Center để có đánh giá chính xác về chất lượng dịch vụ chỉnh hình dáng mũi:

Sở hữu dáng mũi S Line tiêu chuẩn là mong muốn của nhiều người
Sở hữu dáng mũi S Line tiêu chuẩn là mong muốn của nhiều người
Dáng mũi mới cân đối hài hòa với gương mặt làm vị khách nam tự tin hơn về ngoại hình của mình
Dáng mũi mới cân đối hài hòa với gương mặt làm vị khách nam tự tin hơn về ngoại hình của mình
Khách hàng của Seoul Center cảm thấy rất vui và hạnh phúc sau khi nâng mũi thành công
Khách hàng của Seoul Center cảm thấy rất vui và hạnh phúc sau khi nâng mũi thành công
Chiếc mũi cao thon gọn của khách hàng sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Chiếc mũi cao thon gọn của khách hàng sau khi nâng mũi tại Seoul Center
Dáng mũi cao, tự nhiên giúp gương mặt cân đối, hài hòa hơn
Dáng mũi cao, tự nhiên giúp gương mặt cân đối, hài hòa hơn
Khách hàng vô cùng hài lòng với kết quả nâng mũi thực hiện tại Seoul Center
Khách hàng vô cùng hài lòng với kết quả nâng mũi thực hiện tại Seoul Center
Mũi đẹp, cân đối sau khi nâng mũi Seoul Line cân đối với đường nét gương mặt của bạn
Mũi đẹp, cân đối sau khi nâng mũi Seoul Line cân đối với đường nét gương mặt của bạn
Khách hàng không còn mặc cảm tự ti về cánh mũi to bè, sống mũi thấp tẹt
Khách hàng không còn mặc cảm tự ti về cánh mũi to bè, sống mũi thấp tẹt
Chiếc mũi cao với cánh mũi gọn gàng tạo ấn tượng nổi bật trong mắt mọi người
Chiếc mũi cao với cánh mũi gọn gàng tạo ấn tượng nổi bật trong mắt mọi người
Sở hữu chiếc mũi đẹp giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình
Sở hữu chiếc mũi đẹp giúp bạn tự tin hơn về ngoại hình của mình

Nâng mũi S line là phương pháp chỉnh hình dáng mũi ứng dụng công nghệ Hàn Quốc khắc phục được các khuyết điểm mũi thấp tẹt, thiếu cân đối. Nếu bạn muốn kết quả nâng mũi đẹp tự nhiên như mong đợi, hãy đến ngay Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chất lượng.

Ngoài phương pháp nâng mũi S Line bạn có thể tham khảo thêm những phương pháp nâng mũi khác như:

Thực hiện nâng mũi điêu khắc giúp khắc phục khuyết điểm chiếc mũi cũ kém duyên nang-mui-cau-truc-microform-thumbnail
Nâng mũi điêu khắc là gì? Giá bao nhiêu? Ưu nhược điểm Nâng mũi cấu trúc Microform – Kiến tạo dáng mũi lý tưởng, hoàn hảo

 

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi