Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nhấn mí mắt giúp chị em có thể cải thiện được nhiều khuyết điểm vùng mắt và sở hữu đôi mắt hai mí to tròn, thu hút.  Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về quy trình, nhấn mí bao nhiêu tiền và những vấn đề thường gặp khi nhấn mí qua bài viết sau đây!

Nhấn mí mắt là gì?

Nhấn mí mắt là công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại được rất nhiều chị em yêu thích. Các bác sĩ sẽ tạo 7-10 điểm bấm ở vùng da mí sau đó sử dụng chỉ vi sợi luồn vào để liên kết các điểm bấm này tạo thành nếp mí mới.

Kỹ thuật nhấn mí không quá phức tạp, thời gian thực hiện nhanh chóng, duy trì hiệu quả lâu dài. Nếp mí mới sau khi thực hiện sẽ được cố định một cách cân đối, chắc chắn và tự nhiên nhất.

Nhấn mí là phương pháp được nhiều chị em quan tâm
Nhấn mí là phương pháp được nhiều chị em quan tâm

Một số ưu điểm nổi bật của phương pháp nhấn mí mắt:

  • Quá trình thực hiện nhanh chóng, sau khi nhấn mí bạn có thể về nhà và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Hạn chế tối đa việc tác động vào vùng mí mắt, không cắt rạch hay đụng chạm dao kéo, đảm bảo an toàn giúp mí mắt phục hồi nhanh.
  • Cải thiện được các khuyết điểm trên mắt, tạo cho bạn đôi mắt hai mí đẹp tự nhiên.
  • Sau một thời gian nhấn mí, nếu bạn muốn quay về trạng thái ban đầu chỉ cần tháo chỉ đã bấm là được.

Mí đẹp trọn đời – Rạng ngời khí chất

Các yếu tố ảnh hưởng đến nhấn mí giá bao nhiêu tiền

Chi phí bấm mí mắt giá bao nhiêu tiền chịu ảnh hưởng của một số yếu tố như công nghệ thẩm mỹ, yêu cầu của khách hàng, cơ sở thẩm mỹ,…

Công nghệ tiến hành nhấn mí quyết định báo giá

Kết quả thực hiện nhấn mí có đẹp, tự nhiên hay không phụ thuộc vào công nghệ thẩm mỹ. Những công nghệ càng hiện đại thì chi phí thẩm mỹ càng cao. Bạn nên cân nhắc về khả năng tài chính của bản thân để đưa ra quyết định nhấn mí mắt bao nhiêu tiền phù hợp.

Công nghệ nhấn mí hiện đại có chi phí thẩm mỹ khá cao
Công nghệ nhấn mí hiện đại có chi phí thẩm mỹ khá cao

Những yêu cầu do khách hàng đề xuất

Không chỉ thực hiện cắt mắt tạo 2 mí mà một số khách hàng còn gặp tình trạng lão hóa nghiêm trọng, da chùng nhão, sụp mí, để khắc phục nhược điểm này, các bác sĩ thường chỉ định kết hợp thêm một số dịch vụ như lấy da thừa, trị quầng thâm,… Do đó, chi phí nhấn mí bao nhiêu tiền sẽ tăng lên so với báo giá ban đầu.

Địa chỉ tiến hành thẩm mỹ nhấn mí

Khi chọn lựa thẩm mỹ viện tiến hành nhấn mí, bạn không nên quá chú trọng đến chi phí thẩm mỹ mà cần ưu tiên tìm hiểu về chất lượng dịch vụ. Các cơ sở có thương hiệu uy tín, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ thường có báo giá cao hơn nhưng bạn được trải nghiệm dịch vụ với chất lượng chuyên nghiệp.

Các địa chỉ nhấn mí chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm có chi phí cao
Các địa chỉ nhấn mí chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm có chi phí cao

Thời điểm tiến hành bấm mí

Những người nên thực hiện bấm mí thường ở độ tuổi trẻ với đôi mắt không có nhiều da, mỡ thừa, mí mắt không bị sụp, chảy xệ. Nhóm đối tượng trung niên với làn da quanh mắt có nhiều dấu hiệu lão hóa thường được chỉ định phương pháp khác. Nguyên nhân bởi nếu tiến hành nhấn mí cần kết hợp thêm một số kỹ thuật khác như trẻ hóa da, loại bỏ da, mỡ thừa,… làm chi phí thẩm mỹ rất cao.

Nhấn mí mắt bao nhiêu tiền?

Giá cả cũng là một trong những vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm khi lựa chọn kỹ thuật nhấn mí. So với những phương pháp khác, nhấn mí thường có mức giá “dễ chịu” hơn rất nhiều. Tùy vào cơ sở thẩm mỹ, chất lượng dịch vụ mà mức giá có thể dao động từ 7-9 triệu đồng.

Bảng giá nhấn mí mắt mới nhất 2024
STT Các dịch vụ thẩm mỹ mắt Chi phí
1 Nhấn mí Hàn Quốc 7.800.000 VNĐ
2 Cắt mắt 2 mí 12.000.000 VNĐ
3 Cắt mí Seoul Eye 15.000.000 VNĐ
4 Cắt mí Full 5D 18.000.000 VNĐ
5 Lấy mỡ hốc mắt trong 4.000.000 VNĐ
6 Lấy mỡ hốc mắt ngoài 5.000.000 VNĐ
7 Nâng cung chân mày 10.000.000 VNĐ
8 Nâng cung chân mày + bóc mỡ mắt 15.000.000 VNĐ

Bạn lưu ý nên lựa chọn những đơn vị thẩm mỹ có đội ngũ bác sĩ uy tín, đã được cấp phép thực hiện dịch vụ. Tuy nhấn mí không phải là phương pháp quá phức tạp nhưng vùng mí mắt vốn rất nhạy cảm, bạn có thể sẽ gặp nhiều rủi ro nếu quá trình thực hiện không đúng kỹ thuật hay không đảm bảo vô trùng. Bên cạnh đó, các bác sĩ giàu kinh nghiệm cũng sẽ đảm bảo cho mí mắt hài hòa, phù hợp với khuôn mặt.

Giá nhấn mí sẽ phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề bác sĩ
Giá nhấn mí sẽ phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ cũng như tay nghề bác sĩ

Nhấn mí ở những cơ sở “chui”, không uy tín bạn có thể đối mặt với một số rủi ro khác như hai mí mắt không đồng đều, mí quá to, kém tự nhiên, bị tụt chỉ sau khi nhấn mí…

Có nên nhấn mí mắt không?

Nếu bạn cũng đang phân vân không biết có nên nhấn mí không, hãy cùng thử phân tích về phương pháp này nhé. Cả nam và nữ đều có thể nhấn mí, tuy nhiên thông thường kỹ thuật nhấn mí sẽ phù hợp với những người còn trẻ dưới 30 tuổi, mắt chưa có dấu hiệu lão hóa.

Nhấn mí mắt có thể khắc phục một số nhược điểm như mắt một mí, mí mắt không đều, mí lót. Phương pháp này sẽ không phù hợp với những người có nhiều da chùng hay mỡ thừa vùng mắt. Bạn cũng cần đảm bảo một số điều kiện về sức khỏe khi tham gia nhấn mí như không bị kích ứng với chỉ nhấn mí, thuốc tê, không có tiền sử bị bệnh máu khó đông, tim mạch, thần kinh…

Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí
Hình ảnh trước và sau khi nhấn mí

Dựa vào những tiêu chí kể trên, bạn có thể tự đánh giá được mình có phù hợp với phương pháp nhấn mí hay không. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo lời khuyên từ các bác sĩ thẩm mỹ uy tín. Họ sẽ dựa vào tình trạng mắt hiện tại để tư vấn giúp bạn lựa chọn phương pháp thẩm mỹ sao cho phù hợp.

Một số câu hỏi thường gặp khác khi nhấn mí

Bên cạnh những vấn đề về quy trình, bấm mí mắt giá bao nhiêu thì hãy cùng tìm hiểu xem nhấn mí giữ được bao lâu, cũng như cách chăm sóc sau khi thực hiện nhé!

Nhấn mí duy trì được bao lâu?

Nhấn mí mắt có thể duy trì được hiệu quả thẩm mỹ trong một thời gian dài. Cụ thể bao lâu còn phụ thuộc vào kỹ thuật cũng như loại chỉ nhấn mí mà các bác sĩ sử dụng. Thông thường, nếu sử dụng chỉ chất lượng được nhập khẩu chính hãng thì thời gian duy trì có thể kéo dài 8 đến 10 năm.

Với những loại chỉ thường hoặc không được thực hiện đúng kỹ thuật có thể sẽ bị tụt chỉ, kém bền hơn. Thời gian giữ nếp mí có thể chỉ khoảng 2-3 năm. Đây chính là lý do chúng tôi luôn khuyên bạn nên tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ uy tín để nhấn mí.

Kết quả nhấn mí có thể duy trì được nhiều năm
Kết quả nhấn mí có thể duy trì được nhiều năm

Nhấn mí có tác hại hay rủi ro gì không?

Như đã đề cập, nhấn mí là một tiểu phẫu nhỏ, không quá nguy hiểm cũng như sẽ không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. So với cắt mí thì nhấn mí ít xâm lấn hơn đồng thời cũng ít gây ra tổn thương hơn. Phương pháp này được đánh giá là lành tính và ít nguy hiểm khi thực hiện.

Chỉ cần đảm bảo được quy trình chính xác theo yêu cầu từ Bộ Y tế, sử dụng công nghệ nhấn mí hiện đại, bác sĩ tay nghề chuyên môn tốt… bạn sẽ sở hữu được đôi mắt 2 mí đẹp như ý mà không lo tác động xấu đến sức khỏe.

Có cần phải tháo chỉ nhấn mí hay không?

Phương pháp nhấn mí mắt thường sử dụng 2 loại chỉ đó là chỉ thẩm mỹ thông thường và chỉ tự tiêu. Việc có cần tháo chỉ sau nhấn mí hay không phụ thuộc vào đặc tính của 2 loại chỉ trên.

Chỉ thẩm mỹ được sử dụng trong nhấn mí là loại chỉ sinh học, tuy có độ tương thích cao với cơ thể nhưng lại không có khả năng tự tiêu hủy. Chỉ thẩm mỹ có đặc tính dẻo giúp kết nối và liên kết các cơ nâng mi rất tốt nên được sử dụng để tạo nếp gấp mí mắt. Khi da xuất hiện tình trạng lão hóa, bạn có thể lựa chọn tháo chỉ hoặc giữ nguyên mà vẫn không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chỉ tự tiêu là sản phẩm công nghệ mới được cải tiến hơn từ chỉ thẩm mỹ. Cũng với những đặc tính giống nhau giúp tạo nếp gấp mí đều, đẹp nhưng loại chỉ này có khả năng tự tiêu hủy trong cơ thể và được đào thải ra ngoài bằng đường sinh học. Sau khi nhấn mí từ 15 – 60 ngày loại chỉ này sẽ dần dần bị tiêu hủy mà vẫn giữ được nếp gấp mi giúp đôi mắt giữ được vẻ đẹp sau nhấn mí.

Chỉ tự tiêu sẽ tồn tại trong cơ thể từ 15 – 60 ngày trước khi tiêu hủy hoàn toàn
Chỉ tự tiêu sẽ tồn tại trong cơ thể từ 15 – 60 ngày trước khi tiêu hủy hoàn toàn

Cách chăm sóc sau khi nhấn mí

Sau khi nhấn mí bạn nên vệ sinh vùng mắt cẩn thận. Dùng tăm bông và nước muối sinh lý để lau nhẹ vùng mí mắt mỗi ngày 2 lần. Thời gian đầu bạn nên hạn chế ra ngoài, nếu đi cần dùng kính để bảo vệ mắt. Không nên sử dụng các loại thiết bị điện tử như tivi, điện thoại, máy tính trong thời gian dài.

Ngoài ra, bạn cũng không nên trang điểm vùng mắt ngay sau khi vừa nhấn mí, cần đợi cho mí mắt đã hoàn toàn bình phục. Tuyệt đối không được lấy tay dụi mắt hoặc tác động lên vùng này sẽ dễ gây tổn thương mắt.

Trong quá trình mắt hồi phục nên hạn chế các loại thực phẩm có thể gây sẹo lồi
Trong quá trình mắt hồi phục nên hạn chế các loại thực phẩm có thể gây sẹo lồi

Về chế độ ăn uống, bạn nên hạn chế một số loại thực phẩm có thể gây sưng viêm như rau muống, tôm, thịt bò, hải sản… Thay vào đó, cần tăng cường uống nước, bổ sung vitamin từ rau củ, dùng thuốc và tái khám theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Nếu cảm thấy có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường thì nên liên hệ đến bác sĩ để được kiểm tra và xử lý kịp thời.

Seoul Center – Địa chỉ nhấn mí mắt uy tín và chất lượng

Seoul Center tự hào là thẩm mỹ viện hàng đầu tại TPHCM. Với việc áp dụng những công nghệ và kỹ thuật làm đẹp mới nhất trên thị trường, chúng tôi tự tin mang đến khách hàng những dịch vụ làm đẹp chất lượng và an toàn nhất.

Để khách hàng luôn cảm thấy thoải mái trong xuyên suốt quá trình làm đẹp, Thẩm mỹ viện Seoul Center đã cho thiết kế và xây dựng các cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn quốc tế với không gian rộng rãi, thoáng mát và đầy đủ tiện nghi. Trang thiết bị được sử dụng trong quá trình làm đẹp đều là những máy móc được nhập khẩu 100% từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng đạt tiêu chuẩn mà Bộ Y tế đã đề ra.

Đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại Seoul Center sẽ trực tiếp gặp mặt để thăm khám và tư vấn trực tiếp cho bạn về những phương pháp làm đẹp phù hợp nhất đối với bạn. Ngoài ra, các bác sĩ cũng sẽ là người theo sát bạn 100% trong suốt quá trình từ phẫu thuật cho đến khi có kết quả mà bạn ưng ý nhất.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Seoul Center
Đội ngũ bác sĩ hàng đầu tại Seoul Center

** Lưu ý: Để phục vụ tốt nhất cho quý khách. Dịch vụ trên được thực hiện tại hệ thống Phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ của Seoul Center.

Trên đây là tất tần tật các thông tin cần biết về phương pháp nhấn mí. Hiện nay, Seoul Center là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại TPHCM với nhiều dịch vụ thẩm mỹ đa dạng, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của chị em. Nếu muốn tìm hiểu thêm về những dịch vụ thẩm mỹ mới nhất, đừng quên liên hệ với Seoul Center để được tư vấn chi tiết tại hotline: 1800 3333. Ngoài ra tại thẩm mỹ viện Seoul Center cũng cung cấp rất nhiều dịch vụ thẩm mỹ mắt khác cho bạn tham khảo.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 29/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi