Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Mắt sâu là một trong những kiểu mắt phổ biến, nhưng nhiều người không biết kiểu mắt này là đẹp hay xấu. Để hiểu hơn về đặc điểm của đôi mắt sâu, các bạn hãy theo dõi phần thông tin sau, đặc biệt chúng ta sẽ còn khám phá ra những điều thú vị trong nhân tướng qua kiểu mắt này.

Mắt sâu là gì?

Đặc điểm nhận dạng ra đôi mắt sâu là có hốc mắt lõm sâu, vùng da mắt bị rỗng và trũng xuống thấp hơn bình thường làm lộ rõ nhãn cầu. Bên cạnh đó, xuất hiện biểu hiện thâm quầng dưới mắt, da nhăn nheo và bị chảy xệ. Ánh mắt trông thiếu sức sống, lờ đờ và mệt mỏi.

Mắt sâu do nhiều nguyên nhân khác nhau
Mắt sâu do nhiều nguyên nhân khác nhau

Biểu hiện của hốc mắt sâu đến từ những nguyên nhân khác nhau, trong đó có một số nguyên nhân chủ yếu như sau:

  • Do di truyền: Trong gia đình, nếu có người có cấu trúc mắt lõm sâu thì hẳn là bạn cũng có thể có đôi mắt sâu do yếu tố gen di truyền.
  • Lão hóa: Dấu hiệu lão hóa da là tình trạng diễn ra tự nhiên mà không ai có thể tránh khỏi. Theo thời gian làn da bị oxy hóa dẫn đến các túi mỡ bị teo làm cho da tại vùng mắt bị chảy xệ. Từ đó sẽ tạo nên hõm sâu biểu hiện rõ rệt lên đôi mắt của bạn.
  • Các nguyên nhân về sức khỏe: Ngoài các nguyên nhân trên thì mắt sâu là hiện tượng cảnh báo chúng ta đang gặp các vấn đề về sức khỏe. Trong đó, thường gặp nhất là tình trạng thiếu nước, mất ngủ, thiếu các chất dinh dưỡng, người mệt mỏi lâu dài, giảm cân đột ngột…

Tham khảo thêm mắt lươn là gì?

Nguyên nhân dẫn đến tình trạng hốc mắt bị trũng sâu

Hốc mắt bị trũng sâu có thể do một số nguyên nhân như di truyền, lão hóa, mất nước,… Cụ thể, một số lý do làm đôi mắt trũng sâu bao gồm:

Yếu tố di truyền

Hiện nay, một số người tuổi đời còn khá trẻ nhưng đã gặp tình trạng mắt trũng sâu. Nguyên nhân thường do yếu tố di truyền trong gia đình quyết định đặc điểm cấu trúc của mô mềm hay hệ xương của mỗi người. Đôi mắt trũng sâu do di truyền thường khắc phục khó khăn hơn các nguyên nhân khác.

Yếu tố di truyền có thể là nguyên nhân làm mắt bị trũng sâu
Yếu tố di truyền có thể là nguyên nhân làm mắt bị trũng sâu

Vấn đề lão hóa

Sau độ tuổi 30, mô mỡ có xu hướng teo lại, cấu trúc xương thay đổi, da mất đi độ đàn hồi tự nhiên làm nếp nhăn xuất hiện nhiều. Từ đó, da mắt trở nên nhạy cảm, hốc hác và nhăn nheo hơn so với những khu vực khác. Ngoài ra, trũng mắt còn thường kèm theo sụp mí do cơ nâng mi bị lão hóa khiến hốc mắt lõm sâu, mí mắt chùng xuống. 

Do thực hiện phẫu thuật

Một số thủ thuật như cắt mí, nâng cung chân mày,… sẽ loại bỏ một lượng mỡ thừa khỏi hốc mắt. Nếu bác sĩ tay nghề kém, cắt rạch tại vùng da quanh mắt quá nhiều dễ làm đôi mắt bị trũng sâu sau khi phẫu thuật.

Sau khi thực hiện thủ thuật cắt mí có thể bị trũng hốc mắt
Sau khi thực hiện thủ thuật cắt mí có thể bị trũng hốc mắt

Tình trạng da bị mất nước

Khi cơ thể mất nước, đôi mắt có cảm giác hốc hác, trũng sâu hơn. Đây là tình thường gặp ở nam giới uống nhiều rượu, bia,… bởi đối tượng này có nguy cơ mất nước rất cao.

Thiếu vitamin C và vitamin K

Chế độ dinh dưỡng hàng ngày không cung cấp đủ vitamin C và vitamin K cũng dẫn đến tình trạng trũng mắt. Theo đó, vitamin K đóng vai trò quan trọng trong quá trình đông máu còn vitamin C hỗ trợ hấp thu sắt tốt hơn. Thiếu 2 loại vitamin này là nguyên nhân phổ biến làm hốc mắt trũng sâu hơn.

Thiếu vitamin C là nguyên nhân làm hốc mắt trũng sâu hơn bình thường
Thiếu vitamin C là nguyên nhân làm hốc mắt trũng sâu hơn bình thường

Thiếu ngủ và thường xuyên thức khuya

Nhiều bạn trẻ có thói quen thức khuya và thường xuyên gặp tình trạng thiếu ngủ. Điều này không chỉ làm cơ thể mệt mỏi, thiếu sức sống mà còn làm đôi mắt trũng sâu kèm theo quầng thâm quanh mắt.

Viêm xoang

Cấu trúc xoang mũi có liên quan trực tiếp đến hốc mắt. Với những người bị viêm xoang, mũi thường xuyên bị tắc nghẹt làm mắt dần bị trũng sâu xuống.

Những người bị viêm xoang thường bị trũng sâu hốc mắt
Những người bị viêm xoang thường bị trũng sâu hốc mắt

Dị ứng

Trong trường hợp bị dị ứng, đôi mắt của bạn có thể bị trũng, hốc hác hơn so với bình thường. Ngoài ra, quanh mắt còn xuất hiện quầng thâm, bầm tím.

Hốc mắt sâu nói lên điều gì ở nam và nữ?

Đôi mắt là nơi không thể nào che giấu được cảm xúc, tính cách của mỗi người. Bởi khi nhìn vào đôi mắt, chúng ta hiểu rằng ai đó đang buồn, hờn giận và đặc biệt là nói lên tính cách của người đó trong quan niệm bói toán. Liệu mắt sâu có đẹp không trong nhân tướng học?

Nam giới có đôi mắt sâu

Đàn ông sở hữu đôi mắt sâu được đánh giá là người sống hướng nội, ít giao lưu tiếp xúc với nhiều người, họ có tâm hồn nhạy cảm. Trong công việc, họ gặp nhiều sóng gió, không được suôn sẻ. Nhưng với tài năng và trí tuệ của mình, họ có thể lèo lái vượt qua khó khăn. 

Đàn ông mắt sâu gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp
Đàn ông mắt sâu gặp nhiều trắc trở trong sự nghiệp

Nhìn chung, tổng quan vận mệnh cuộc đời có nhiều thử thách, trắc trở. Trong hôn nhân, những người đàn ông mắt sâu cũng khó lòng có được hạnh phúc, vì tính cách của họ khó bộc lộ cảm xúc, ít khi chia sẻ nên không có sự kết nối. 

Mắt sâu ở phụ nữ

Đối với người phụ nữ khi sở hữu đôi mắt sâu thì không tránh khỏi những nhận định sau đây:

  • Phụ nữ mắt sâu là những người có tính tình tiêu cực, ngoan cố, không có ý chí và sự kiên định trong mục tiêu của mình.
  • Là những người có tham vọng làm chủ mọi việc khi thực hiện.
  • Riêng về tình cảm, phụ nữ mắt sâu có tâm hồn nhạy cảm, phong lưu, phóng túng và có nhu cầu tình dục cao.
  • Nếu đôi mắt sâu kết hợp với tròng đen lớn thì đây là những người có khí chất, theo lối sống hiện đại và không chịu bó buộc.
Nữ có đôi mắt sâu gặp nhiều khó khăn, có vận mệnh không tốt
Nữ có đôi mắt sâu gặp nhiều khó khăn, có vận mệnh không tốt

Nếu mắt sâu mà tròng đen và trắng được phân rõ ràng, kết hợp với thân hình thon thả, cao ráo thì đây là những người đa tài nhưng sự nghiệp hay gặp trắc trở. Nếu thành công sớm thì có số đoản mệnh.

Nếu đàn ông và cả phụ nữ có đôi mắt sâu kết hợp với lông mày dày thì được đánh giá là những người gian xảo, lòng dạ khó đoán và hay tính toán. Trong mối quan hệ tình cảm, họ thường lăng nhăng phức tạp nên đời sống hôn nhân hay xảy ra mâu thuẫn.

Mắt sâu là mắt đẹp hay xấu?

Tùy vào đặc trưng cấu trúc hốc mắt mà đôi mắt của mỗi người hình thành khác nhau. Khó có thể xác định rằng đôi mắt sâu là xấu hay đẹp bởi còn xét đến tổng thể khuôn mặt.

Ở phương Tây, cấu trúc hốc mắt sâu nên họ sở hữu đôi mắt sâu nhưng vẫn cực kỳ cuốn hút, mang vẻ đẹp sắc sảo, bí ẩn.

Đôi mắt sâu trông kém sắc hẳn hơn so với đôi mắt bình thường
Đôi mắt sâu trông kém sắc hẳn hơn so với đôi mắt bình thường

Thế nhưng, trong quan điểm thẩm mỹ của người Việt, mắt sâu lại được đánh giá là đôi mắt xấu, không phù hợp với khuôn mặt của đại đa số người. Thông thường khuyết điểm này là do bẩm sinh, nhưng còn một số trường hợp mắt sâu, trũng xuống là do yếu tố tuổi tác, sinh hoạt và ăn uống.

Nếu nằm trong “diện” đôi mắt lão hóa khiến vùng trũng xuất hiện làm đôi mắt bạn già nua thì hẳn đây là một khuyết điểm xấu cần tìm cách khắc phục.

Đặc biệt, đôi mắt sâu được nhận xét là tướng mắt xấu, những người phụ nữ này thường có vận số kém may mắn, lắm truân chuyên. Đôi  mắt sâu kết hợp với gò má cao còn được đánh giá là có số khắc phu, thế nên đường tình của họ cũng gặp nhiều trắc trở. Liệu có cách nào khắc phục đôi mắt sâu?

Cách khắc phục đôi mắt sâu kém duyên

Đôi mắt sâu không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ và còn làm chủ nhân sở hữu cảm thấy tự ti hơn trong giao tiếp. Dưới đây là một số cách khắc phục khuyết điểm này ngay tại nhà mà bạn có thể áp dụng để cải thiện tình trạng này nhanh chóng.

Khắc phục mắt sâu bằng phương pháp thiên nhiên

Áp dụng các công thức đắp mặt nạ cho mắt dưới đây giúp cải thiện được tình trạng mắt lờ đờ, mệt mỏi, cụ thể:

Thư giãn cho mắt bằng khoai tây

Khoai tây có tác dụng giúp cho mắt thư giãn, dưỡng da vì thành phần chứa nhiều vitamin. Chúng ta còn có thể giúp trị thâm quầng, ngăn chặn lõm sâu, mắt lờ đờ, mệt mỏi. Thực hiện liên tục mỗi ngày để giúp mắt khỏe mạnh hơn.

Khoai tây giúp cho mắt tươi trẻ, ngăn chặn hốc mắt sâu
Khoai tây giúp cho mắt tươi trẻ, ngăn chặn hốc mắt sâu

Nguyên liệu: Khoai tây sống cắt lát mỏng hoặc nghiền nhuyễn.

Cách thực hiện: 

  • Vệ sinh sạch sẽ mắt.
  • Có thể bọc khoai tây vừa nghiền nhuyễn trong khăn sạch rồi chườm lên mắt. 
  • Lưu giữ khoai tây khoảng 15 – 20 phút sau rồi rửa lại.

Dưỡng mắt bằng dưa leo

Thành phần dưa leo chứa nhiều vitamin C, vitamin K cùng nhiều chất chống oxy hóa giúp cho đôi mắt đẹp, dưỡng da, giảm những căng thẳng. Mỗi khi mắt có cảm giác mệt mỏi, chỉ cần đắp dưa leo sẽ làm dịu mắt nhanh chóng. 

Thường xuyên đắp mặt nạ cho mắt giúp cải thiện tình trạng nhức mỏi, hốc mắt sâu
Thường xuyên đắp mặt nạ cho mắt giúp cải thiện tình trạng nhức mỏi, hốc mắt sâu

Nguyên liệu: Dưa leo cắt lát mỏng rồi cho vào ngăn mát tủ lạnh. 

Cách thực hiện:

  • Lấy 2 lát mỏng dưa leo trong tủ lạnh rồi đắp lên mắt. 
  • Nằm thư giãn nhẹ nhàng khoảng 15 phút. 
  • Thực hiện các bước dưỡng mắt tiếp theo.

Trị mắt sâu mệt mỏi bằng túi trà

Túi trà chứa vitamin C và các chất giúp ngăn chặn lão hóa da hiệu quả, đồng thời kích thích lưu thông máu. Những ai thường xuyên làm việc, mắt hoạt động nhiều có thể dùng túi trà để lấy lại sự tươi trẻ cho mắt.

Túi trà giúp chống oxy hóa, trẻ hóa vùng mắt
Túi trà giúp chống oxy hóa, trẻ hóa vùng mắt

Nguyên liệu: Túi trà xanh đã qua sử dụng, cho vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 5 phút. 

Cách thực hiện:

  • Sau khi túi trà lạnh, lấy ra đắp lên hai bên mắt. 
  • Nằm thư giãn thoải mái khoảng 15 phút thì lấy túi trà ra. 

Dầu hạnh nhân cải thiện mắt sâu

Dầu hạnh nhân có thể giúp cho mắt cải thiện tình trạng mắt thâm quầng, đồng thời ngăn chặn mắt bị lõm sâu. Hãy thường xuyên thoa dầu hạnh nhân có thể giữ cho mắt khỏe mạnh.

Dầu hạnh nhân giúp xóa thâm quầng mắt hiệu quả
Dầu hạnh nhân giúp xóa thâm quầng mắt hiệu quả

Nguyên liệu: Chuẩn bị 1 lọ dầu hạnh nhân. 

Các thực hiện:

  • Thoa một ít dầu lên mắt rồi massage nhẹ quanh bọng mắt. 
  • Lưu giữ dầu hạnh nhân trên mắt để qua đêm đến sáng hôm sau.

Bên cạnh đó, các bạn hãy lưu ý chế độ ăn uống đúng cách và nghỉ ngơi hợp lý. Bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng, nhất là các loại vitamin A, E, omega-3… giúp mắt chắc khỏe. Ngủ đủ giấc, không nên thức khuya, hạn chế làm việc căng thẳng quá mức, tiếp xúc với màn hình vi tính lâu sẽ khiến mắt ngày càng kém sắc.

Khắc phục mắt sâu bằng cách trang điểm

Những người sở hữu đôi mắt sâu có thể khắc phục nhược điểm này nhanh chóng bằng cách trang điểm. Các bước thực hiện đơn giản như sau:

Bước 1: Lựa chọn loại kem nền phù hợp cho đôi mắt

Đánh kem nền là bước trang điểm khắc phục nhược điểm mắt sâu đầu tiên giúp đôi mắt đẹp và có thể giữ được màu lâu hơn. Trường hợp, bầu mắt quá khô bạn nên thoa một lớp kem che khuyết điểm trước để tăng khả năng bám màu và bảo vệ vùng da hiệu quả.

Chọn kem nền phù hợp là bước trang điểm khắc phục mắt sâu đầu tiên
Chọn kem nền phù hợp là bước trang điểm khắc phục mắt sâu đầu tiên

Bước 2: Ưu tiên chọn loại chì kẻ viền màu

Khi trang điểm cho người mắt sâu, chì kẻ màu có công dụng cho đôi mắt to, sáng hơn. Sau khi kẻ viền, bạn có thể dùng tăm bông để điều chỉnh lại vẻ đẹp theo mong muốn.

Bước 3: Chọn bóng mắt thích hợp với loại phấn có tông màu sáng

Ưu tiên phấn mắt có tông màu sáng đem lại sự tương phản sáng – tối. Từ đó làm nổi bật dáng mắt và loại bỏ khuyết điểm của đôi mắt. Một số màu sắc nên lựa chọn để mắt trông tươi tắn, linh hoạt hơn như hồng, cam nhạt,…

Bước 4: Kẻ đường viền sắc sảo dưới mắt

Một đường viền dưới mắt cho đôi mắt thêm tinh tế, sắc sảo hơn. Khi kẻ đến khoảng ⅓ mi mắt dưới bạn hãy dùng tăm bông để làm mờ đường kẻ nay. Chọn các màu kẻ theo tông trung tính là thích hợp nhất.

Kẻ một đường viền dưới mắt cho đôi mắt thêm sắc sảo hơn
Kẻ một đường viền dưới mắt cho đôi mắt thêm sắc sảo hơn

Bước 5: Sử dụng kẹp mi và chuốt mascara

Bước này cho đôi mắt to, tròn hơn nhưng đừng chuốt mascara quá dày sẽ làm mắt trở nên nặng nề hơn. Bạn cũng đừng kẹp mi dày và cong quá sẽ làm mí mắt bị che lấp đi.

Bước 6: Làm sách những vùng ở xung quanh mắt

Đây là bước để đôi mắt trông linh hoạt, giảm bớt sự mệt mỏi, khó chịu. Bạn có thể che đi khuyết điểm vùng da thâm quanh mắt bằng phấn mắt hay kem che khuyết điểm.

Khi đã thực hiện các bước trên sau một thời gian dài nhưng không hiệu quả, nhiều người lựa chọn phương pháp thẩm mỹ mắt. Vậy mắt sâu có nên cắt mí không?

Khắc phục mắt sâu bằng phương pháp cấy ghép mỡ mí

Hiện nay có phương pháp cấy ghép mỡ mí giúp khắc phục đôi mắt sâu cực kỳ hiệu quả và an toàn. Cách thực hiện diễn ra trong điều kiện vô trùng như sau: Bác sĩ sẽ dùng ống hút mỡ cỡ 0.2 – 0.3 mm để hút mỡ ở những vùng có lượng mỡ thừa trên cơ thể. Sau đó, lọc bằng máy li tâm để lấy phần mỡ tươi, tốt nhất rồi cấy ghép lên lõm mắt.

Phương pháp cấy ghép mỡ mí giúp khắc phục lõm sâu của mí mắt
Phương pháp cấy ghép mỡ mí giúp khắc phục lõm sâu của mí mắt

Ưu điểm của phương pháp sẽ khiến bạn không thể không thực hiện vì quá tuyệt vời với những điều sau:

  • Phương pháp được chuyển giao từ Hàn Quốc, công nghệ làm đẹp này mang tính tiên tiến, hiện đại được nhiều quốc gia áp dụng.
  • Phương pháp an toàn, không xâm lấn, thao tác đơn giản và nhanh chóng mà không đụng đến dao kéo để phẫu thuật. Trong quá trình này, các bạn sẽ được gây tê nên không có cảm giác đau rát.
  • Đảm bảo an toàn cho cơ thể và không xảy ra biến chứng bởi mỡ được lấy từ chính người cấy ghép. Sau đó, còn trải qua quá trình tinh lọc bằng thiết bị hiện đại cho đến khi bơm lên mắt đều theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế.
  • Tạo ra đôi mắt đẹp, khắc phục triệt để mắt sâu nhanh chóng sau khi thực hiện. Đặc biệt là không cần nghỉ dưỡng và vẫn có thể làm việc, hoạt động bình thường.
  • Duy trì kết quả lâu dài mà không cần phải thực hiện nhiều lần. Bởi vùng mỡ sau khi được cấy sẽ kích thích sản sinh các tế bào giúp phát triển vùng da tại đây. Hoàn toàn khác với công nghệ cấy ghép truyền thống.
Phương pháp thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau
Phương pháp thực hiện nhanh chóng, an toàn, không đau

Hình ảnh sự thay đổi trước và sau khi can thiệp phẫu thuật khắc phục mắt sâu

Seoul Center được biết đến là một trong những đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam với kỹ thuật hiện đại, tiên tiến. Chúng tôi mang đến những quy trình an toàn với các bước thực hiện đúng theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế. 

Dưới đây là một số ca khắc phục mũi sâu đã thực hiện tại Seoul Center để bạn hiểu rõ hơn về phương pháp này:

Đôi mắt trở nên linh hoạt, thanh nhã hơn
Đôi mắt trở nên linh hoạt, thanh nhã hơn
Nhược điểm mắt sâu đã được loại bỏ hoàn toàn
Nhược điểm mắt sâu đã được loại bỏ hoàn toàn
Đôi mắt đẹp cho gương mặt hài hòa, cân đối hơn
Đôi mắt đẹp cho gương mặt hài hòa, cân đối hơn
Từng đường nét của khuôn mặt nổi bật hơn khi thay đổi dáng mắt
Từng đường nét của khuôn mặt nổi bật hơn khi thay đổi dáng mắt

Họ đã thay đổi sau khi cấy ghép mỡ mắt, còn bạn thì sao?

Hãy để Seoul Center tư vấn giúp bạn

Những đôi mắt sâu đẹp ở người nổi tiếng

Mặc dù chúng ta đã có câu trả lời mắt sâu đẹp hay xấu. Thế nhưng, thực tế lại có nhiều người nổi tiếng sở hữu đôi mắt sâu cuốn hút, họ có sự nghiệp thuận lợi và có nhan sắc vô cùng xinh đẹp, mà điểm nhấn lại chính là đôi mắt sâu thăm thẳm. 

Sao nam có hốc mắt sâu

Nhiều sao nam sở hữu đôi mắt sâu cuốn hút, họ là chứng minh cho đôi mắt đẹp thu hút mọi ánh nhìn, chẳng hạn như:

Chris Evans có ngoại hình đẹp chuẩn men và đôi mắt hút hồn
Chris Evans có ngoại hình đẹp chuẩn men và đôi mắt hút hồn
Chris Hemsworth làm cho các fan nữ yêu mến vì đôi mắt quá đẹp
Chris Hemsworth làm cho các fan nữ yêu mến vì đôi mắt quá đẹp
Bradley Cooper có đôi mắt quyến rũ
Bradley Cooper có đôi mắt quyến rũ
Zayn Malik điển trai, đôi mắt sâu với hàng mi dài tuyệt đẹp
Zayn Malik điển trai, đôi mắt sâu với hàng mi dài tuyệt đẹp
Jensen Ackles với vẻ đẹp nam tính, đôi mắt đốn tim 
Jensen Ackles với vẻ đẹp nam tính, đôi mắt đốn tim

Hốc mắt sâu ở sao nữ 

Phụ nữ mắt sâu khiến mọi người e dè, được đánh giá không tốt về quan điểm thẩm mỹ và nét tướng. Tuy nhiên, những diễn viên nổi tiếng dưới đây lại đi ngược với nhận định này:

Angelina Jolie nổi tiếng có đôi mắt đẹp 
Angelina Jolie nổi tiếng có đôi mắt đẹp
Elizabeth Taylor sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với đôi mắt hớp hồn
Elizabeth Taylor sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng với đôi mắt hớp hồn
Lynda Carter gây thương nhớ với đôi mắt sâu lắng, cuốn hút
Lynda Carter gây thương nhớ với đôi mắt sâu lắng, cuốn hút
Đôi mắt của Aishwarya Rai nằm trong danh sách những đôi mắt đẹp nhất thế giới
Đôi mắt của Aishwarya Rai nằm trong danh sách những đôi mắt đẹp nhất thế giới
Audrey Hepburn sở hữu đôi mắt sâu gây ấn tượng đặc biệt
Audrey Hepburn sở hữu đôi mắt sâu gây ấn tượng đặc biệt

Mắt sâu là mắt như thế nào? Vấn đề này đã không còn quan trọng bởi dù có mắt sâu thì đã có phương pháp khắc phục. Và phần trình bày trên đã giúp bạn biết đến cách thực hiện ra sao. Điều cuối cùng là chúng ta chỉ việc liên hệ đến địa chỉ sở hữu công nghệ làm đẹp này tại Seoul Center.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi