Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Chăm sóc chân mày sau điêu khắc đúng cách sẽ giúp bạn sớm sở hữu chân mày sắc nét, chuẩn màu. Trái lại, nếu chúng ta lơ là ở khâu chăm sóc thì có nguy cơ cao lông mày không lên màu hoặc bị loang lổ, không đồng đều hai bên. Vậy nên, các bạn hãy tham khảo những hướng dẫn của chuyên gia dưới đây nhé!

Cách chăm sóc chân mày giúp lông mày mau chóng bong vảy
Cách chăm sóc chân mày giúp lông mày mau chóng bong vảy

Hướng dẫn cách chăm sóc chân mày sau điêu khắc giúp chân mày mau phục hồi

Theo các chuyên gia phun xăm thẩm mỹ, sau khi điêu khắc chân mày, các bạn cần chú trọng đến những vấn đề chăm sóc, kiêng cữ tại nhà. Trong đó, có 4 điều mà chúng ta cần lưu ý trước và sau khi lông mày bong vảy, cụ thể:

Vệ sinh lông mày sạch sẽ mỗi ngày

Mỗi ngày các bạn cần phải vệ sinh lông mày thật sạch bụi bẩn, bã nhờn để tránh tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây sưng viêm. Vệ sinh bằng cách dùng khăn mềm hoặc bông tẩy trang thấm nước ấm hay nước muối sinh lý rồi lau nhẹ chân mày. Lưu ý không nên rửa mặt bằng nước mà chỉ dùng khăn lau nhẹ để tránh nước làm cho lông mày bị lem luốc.

Vệ sinh lông mày mỗi ngày bằng nước muối sinh lý để làm sạch bụi bẩn
Vệ sinh lông mày mỗi ngày bằng nước muối sinh lý để làm sạch bụi bẩn

Chườm đá lên chân mày giúp giảm sưng đau

Trong khoảng 1 – 2 ngày đầu sau khi điêu khắc chân mày, một số người có cơ địa không tốt sẽ có hiện tượng hơi sưng đau, căng rát. Để làm giảm triệu chứng này, các bạn hãy bọc vài viên đá lạnh rồi chườm lên chân mày. Lưu ý tránh để nước đá dính lên chân mày sẽ làm màu lông mày bị phai nhạt và đặc biệt còn gây sưng viêm.

Thoa thuốc mỡ cho chân mày để tránh sưng viêm

Chăm sóc chân mày sau điêu khắc chú trọng rất lớn đến việc thoa thuốc mỡ, bởi việc dùng thuốc mỡ mang đến công dụng chống sưng viêm, giảm ê đau cho vùng da và hỗ trợ chân mày mau chóng lành lại. Ở các cơ sở thẩm mỹ, các chuyên viên thường tư vấn khách hàng dùng thuốc mỡ Tetracyclin. Mỗi ngày sau khi đã vệ sinh chân mày, các bạn hãy thoa một ít thuốc mỡ lên lông mày. Thực hiện mỗi ngày 2 lần sáng và tối, thoa liên tục khoảng 3 – 5 ngày cho đến khi lớp vảy bong ra. Ngoài thuốc mỡ Tetracyclin ra bạn có thể bôi gì cho lông mày lên màu đẹp?

Thoa thuốc mỡ mỗi ngày để kháng viêm giúp lông mày mau lành
Thoa thuốc mỡ mỗi ngày để kháng viêm giúp lông mày mau lành

Sau khi bong vảy thoa vaseline để làm dịu lông mày

Sau khi lông mày đã bong, chúng ta không dùng thuốc mỡ, thay vào đó chúng ta sử dụng sản phẩm dưỡng môi như vitamin A, vaseline… Đây là những sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm cho môi mềm mịn, ngăn ngừa thâm sạm, đồng thời kích thích môi lên màu tự nhiên, sáng bóng hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm, các bạn nên lựa chọn những loại kem dưỡng có thành phần từ thiên nhiên an toàn, không chứa các chất tẩy có hại. Vậy cách bôi vaseline sau khi xăm mày như thế nào thì đúng cách? Thời gian bôi cũng như liều lượng sử dụng?

Ngoài thoa vaseline là dịu và làm mày nhanh bong thì bạn có biết bôi dầu dừa lên lông mày xăm có được không?

Những lưu ý cần biết trong quá trình chăm sóc chân mày

Chăm sóc chân mày sau điêu khắc có một số lưu ý nhất định, ngoài việc thực hiện các bước vệ sinh thoa thuốc mỡ mỗi ngày, các bạn cần lưu ý kiêng cữ một số điều nho nhỏ như:

Kiêng chạm nước khoảng 48 giờ đầu

Khi vừa mới phun xăm về nhà, nhiều người vẫn đặt câu hỏi xăm lông mày bao lâu thì được rửa mặt? Được chuyên gia khuyến cáo tuyệt đối không nên tiếp xúc với nước, không massage hay xông hơi. Đặc biệt là không nên vận động tiết nhiều mồ hôi sẽ làm cho lông mày bị ảnh hưởng, lem màu và dễ bị viêm nhiễm, lâu lành da.

Kiêng nước khoảng vài ngày đầu sau khi điêu khắc lông mày
Kiêng nước khoảng vài ngày đầu sau khi điêu khắc lông mày

Không cạy, gãi chân mày

Vấn đề va chạm chân mày cần lưu ý cẩn thận, không được gãi hay chà xát quá mạnh tay sẽ khiến cho lông mày bị bong ra. Đặc biệt, không nên tự ý bóc lớp vảy để tránh tình trạng làm cho chân mày bị loang lổ, không đều màu.

Kiêng ăn các thực phẩm gây sưng đau, sẹo xấu

Điêu khắc lông mày sẽ có những tổn thương nhất định khiến chân mày có biểu hiện sưng, ê rát vào những ngày đầu. Giai đoạn này, các bạn chú ý đến việc ăn uống, do sau điêu khắc lông mày kiêng ăn những thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, đồ nếp, rau muống, chất kích thích, trứng… Kiêng ăn ít nhất 1 tuần cho đến khi lông mày bong ra và ổn định màu sắc.

Kiêng ăn một số thực phẩm sau khi điêu khắc lông mày
Kiêng ăn một số thực phẩm sau khi điêu khắc lông mày

Các thực phẩm nên ăn sau khi điêu khắc lông mày

Trong quá trình chăm sóc chân mày sau điêu khắc shading, đừng quên bổ sung nguồn thực phẩm có chứa các chất dinh dưỡng cần thiết như vitamin A, C, E và giàu khoáng chất để mau lành da. Những thực phẩm được khuyến khích dùng như cam, dứa, cà chua, cà rốt, các loại rau xanh đậm, bông cải, sữa chua… và nên uống nhiều nước mỗi ngày để tốt cho việc phục hồi vùng da.

Không trang điểm hay dùng hóa mỹ phẩm

Suốt quá trình phục hồi chân mày, không nên trang điểm hay dùng nước tẩy trang, sử dụng kem dưỡng da nên cẩn thận không để tiếp xúc với chân mày. Những sản phẩm kem, phấn, chì kẻ lông mày, hoặc kem dưỡng có thể gia tăng nguy cơ khiến vùng da bị kích ứng nghiêm trọng.

Không nên trang điểm sau khi điêu khắc chân mày để tránh gây sưng viêm
Không nên trang điểm sau khi điêu khắc chân mày để tránh gây sưng viêm

Tránh ánh nắng, khói bụi sau khi điêu khắc chân mày

Ánh nắng, khói bụi là những tác nhân khiến cho chân mày lâu phục hồi. Khi không vệ sinh sạch sẽ gây viêm nhiễm, đặc biệt là trong giai đoạn vùng da đang tái tạo lên da non, việc tiếp xúc với ánh nắng gây nên tình trạng thâm sạm da.

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về cách chăm sóc.
Click vào đăng ký để được chuyên gia tư vấn chi tiết nhé!

 

Những câu hỏi xoay quanh cách chăm sóc chân mày sau điêu khắc

Cách chăm sóc chân mày sau khi điêu khắc luôn là chủ đề được quan tâm khi chúng ta vừa mới làm đẹp về nhà. Cũng từ đó, các chị em luôn đặt ra những câu hỏi gửi đến các chuyên gia thẩm mỹ, trong đó có những vấn đề được chú ý nhất là:

Chân mày sau điêu khắc bao lâu thì bong vảy?

Điêu khắc chân mày là phương pháp làm đẹp nhanh chóng, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Vậy chân mày điêu khắc sau 1 tuần sẽ như thế nào? Thì câu trả lời cho điêu khắc chân mày bao lâu thì bong cũng rất nhanh chỉ tầm khoảng 3 – 5 ngày, một số người kéo dài lâu hơn tầm khoảng 5 – 7 ngày. Trong giai đoạn này, các bạn hãy cố gắng chăm sóc chân mày theo hướng dẫn của chuyên gia thì lông mày rất nhanh đẹp. Đến khoảng 1 – 2 tháng, lông mày lên màu tự nhiên hơn so với mới bong vảy.

Tham khảo top hình ảnh lông mày trước và sau khi bong điêu khắc chân mày tại đây được Seoul Center chia sẽ

Điêu khắc chân mày khoảng 3 – 5 ngày sẽ bong vảy
Điêu khắc chân mày khoảng 3 – 5 ngày sẽ bong vảy

Chân mày sau điêu khắc duy trì bao lâu?

Hiện nay, kỹ thuật điêu khắc chân mày đang rất thịnh hành vì mau chóng cho kết quả làm đẹp tạo thêm điểm nhấn sắc sảo trên khuôn mặt. Và kết quả này lưu giữ đến khoảng 3 – 5 năm tùy vào cơ địa và cách chăm sóc của mỗi người. Ngoài ra, để lưu giữ kết quả lâu dài, các bạn cần chăm sóc kỹ lưỡng, lựa chọn cơ sở phun xăm uy tín có chất lượng dịch vụ tốt.

Điêu khắc chân mày có dặm lại không?

Điêu khắc chân mày có kết quả không kéo dài mà cần dặm lại khi lông mày có biểu hiện bị nhạt màu hoặc chỗ đậm chỗ nhạt. Nhiều trường hợp điêu khắc chân mày sau khoảng 2 tháng là đi dặm lại. Quá trình thực hiện diễn ra đơn giản, sau khi kiểm tra, các kỹ thuật viên sẽ tiến hành dặm lại những chỗ không đều màu.

Đối với những lông mày bị nhạt hay không lên màu thì cần dặm lại, vậy điêu khắc lông mày bị đậm thì phải làm gì? Khắc phục ra sao.

Dặm lại chân mày sau khoảng 2 – 3 tháng
Dặm lại chân mày sau khoảng 2 – 3 tháng

Như vậy, với những chia sẻ nêu trên, chúng ta đều hiểu rằng, ngoài khâu chăm sóc chân mày thì việc lựa chọn cơ sở thẩm mỹ không kém phần quan trọng. Hãy tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ nổi tiếng có dịch vụ điêu khắc lông mày hiện đại, sử dụng mực phun chất lượng được nhập khẩu để lông mày đẹp lâu bền hơn.

Cơ sở thẩm mỹ điêu khắc chân mày nhận được nhiều đánh giá cao từ khách hàng phải kể đến Viện thẩm mỹ Seoul Center. Bởi tại đây, dịch vụ phun xăm, điêu khắc chân mày chất lượng, các chuyên gia đều là những người có kinh nghiệm lâu năm, gu thẩm mỹ cao nên dễ dàng giúp khách hàng sở hữu dáng mày hợp với khuôn mặt, chuẩn dáng và lâu phai màu.

Điêu khắc chân mày nhanh chóng, hiệu quả cùng Seoul Center!

 

Seoul Center còn đảm bảo hướng dẫn khách hàng cách chăm sóc chân mày sau điêu khắc chi tiết nhất giúp chân mày sớm phục hồi. Do đó, các bạn hãy an tâm và liên hệ đến đây để được tư vấn dịch vụ và giải đáp những thắc mắc liên quan nhé!

 

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi