Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Những đặc điểm làm tăng thêm vẻ đẹp nam tính, lịch lãm cho nam giới không chỉ là khuôn mặt góc cạnh, sống mũi cao, khuôn miệng hài hòa mà còn là đôi mắt 2 mí to, rõ nét. Chính vì thế, một số nam giới đang sở hữu mắt 1 mí kém sức hút thường rất quan tâm đến phương pháp nhấn mí nam. Đây được xem là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo mang đến sự tự tin cho nam giới. Hãy theo dõi bài viết sau đây của Seoul Center để hiểu rõ về dịch vụ này.

Nhấn mí mắt cho nam là gì?

Nhấn mí nam là phương pháp thẩm mỹ tạo mí mắt không xâm lấn sâu. Bác sĩ thực hiện bấm 7 – 10 điểm trên mí mắt, sau đó, dùng chỉ cố định nếp mí, cân chỉnh để có đôi mắt thu hút. Loại chỉ được sử dụng để nhấn mí thường là chỉ sinh học tự tiêu, có độ an toàn tuyệt đối.

Nhấn mí nam giúp mang đến đôi mắt 2 mí rõ nếp, đều, đẹp tự nhiên
Nhấn mí nam giúp mang đến đôi mắt 2 mí rõ nếp, đều, đẹp tự nhiên

Nhấn mí mắt nam giới mang đến rất nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, khắc phục khuyết điểm mắt 1 mí, mí lót, mí không đều hiệu quả.
  • Phương pháp nhấn mí không bóc tách, không phẫu thuật nên sẽ không gây nên các ảnh hưởng đến thị lực, hạn chế biến chứng nguy hiểm.
  • Quy trình thực hiện nhấn mí diễn ra nhanh chóng, quá trình hồi phục được rút ngắn và không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng.
  • Nhấn mí có thể giúp loại bỏ nếp nhăn vùng mí mắt, giúp đôi mắt trở nên tươi trẻ hơn.
  • Nhấn mí sử dụng chỉ thẩm mỹ y tế cao cấp, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trường hợp nào nên nhấn mí?

Phương pháp nhấn mí nam được khuyến cáo cho những người trước 30 tuổi, đang tự ti về đôi mắt muốn có vẻ đẹp tự nhiên, thu hút hơn. Bởi vì giai đoạn này da mắt chưa lão hóa, chùng nhão, ít mỡ thừa nên sẽ đạt hiệu quả thẩm mỹ tối ưu hơn. Ngoài ra, nhấn mí mắt cho nam giới cũng phù hợp với những trường hợp như:

  • Mắt một mí.
  • Mắt bị sụp mí, mắt không thể mở to. 
  • Mí mắt có mỡ, da thừa gây bất tiện khi mở mắt.
  • Người có nhiều đường mí mắt.
  • Mắt 2 mí nhưng không cố định, đôi lúc bị kéo căng, đôi lúc bị mỡ mí trên che. 
  • Người muốn sở hữu đôi mắt long lanh, to tròn, và có sức sống.
Nam giới trước 30 tuổi, đang có mắt 1 mí muốn khắc phục khuyết điểm để đôi mắt thu hút hơn
Nam giới trước 30 tuổi, đang có mắt 1 mí muốn khắc phục khuyết điểm để đôi mắt thu hút hơn

Nguyên tắc nhấn mí cho nam giới đẹp

Phương pháp nhấn mí nam được rất nhiều đơn vị thẩm mỹ thực hiện nhằm mang đến đôi mắt thu hút cho khách hàng. Để sở hữu đôi mắt to tròn, cân đối cho nam giới cần đảm bảo tuân thủ các yêu cầu sau đây.

Không nhấn mí quá to

Nếu bạn vẫn đang nghĩ mí mắt càng to sẽ càng đẹp thì đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, việc lựa chọn size mí mắt phù hợp là điều quan trọng để đôi mắt có được vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa. Mí mắt to hay nhỏ cần được bác sĩ xác định dựa trên tỷ lệ đôi mắt, độ dài mắt, tỷ lệ khuôn mặt,… 

Chỉ nên tác động đến vùng mí mắt

Kỹ thuật thực hiện nhấn mí của bác sĩ là yếu tố quan trọng quyết định đến tính thẩm mỹ của đôi mắt. Khi nhấn mí, bác sĩ cần thao tác chính xác, chỉ tác động đến bầu mắt để tạo nếp mí, không nên tác động sâu làm ảnh hưởng đến hệ thần kinh và cơ nâng mi. Điều này giúp phái mạnh có được đôi mắt đều, đẹp và ít biến chứng. 

Bác sĩ thực hiện nhấn mí một cách chính xác, không tác động đến các vùng mô xung quanh
Bác sĩ thực hiện nhấn mí một cách chính xác, không tác động đến các vùng mô xung quanh

Chăm sóc đúng cách sau khi nhấn mí

Cách chăm sóc vùng mí mắt chiếm 60% tỷ lệ thành công của ca nhấn mí. Nếu bạn tuân thủ cách vệ sinh, chăm sóc mí mắt tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ thì vết thương sẽ nhanh lành và cho kết quả hoàn mỹ. Điều này giúp bạn tránh được các biến chứng nguy hiểm vùng mắt như viêm nhiễm, hình thành sẹo. 

So sánh nhấn mí cho nam giới và nữ giới

Nhấn mí nam và nữ sẽ có một số điểm giống và khác nhau về hiệu quả thẩm mỹ đạt được. Dưới đây là một số điểm so sánh đối với hai phương pháp này. 

Điểm giống nhau

  • Nhấn mí mắt cho nam và nữ đều là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục các khuyết điểm đôi mắt như mí sụp, mí không đều, mắt một mí,… 
  • Quy trình thực hiện đảm bảo tuân thủ theo các bước cơ bản là thăm khám, kiểm tra sức khỏe, gây tê, nhấn mí, theo dõi kết quả.  
  • Thời gian hồi phục nhanh chóng, ít biến chứng và không can thiệp xâm lấn sâu. 

Điểm khác nhau

Đối với nữ giới: Bác sĩ cần tạo nếp mí to, sâu rõ nếp, mí mắt dài, tạo hình mắt bồ câu to tròn. 

Đối với nam giới: Mí mắt nam thường nhỏ hơn, ngắn và mảnh, không quá sâu để mang đến vẻ đẹp tự nhiên, không quá phô trương, hài hòa với khuôn mặt góc cạnh. 

Mí mắt nam mảnh, giữ được nét đẹp thanh thoát và tôn lên sự nam tính
Mí mắt nam mảnh, giữ được nét đẹp thanh thoát và tôn lên sự nam tính

Giá bấm mí mắt cho nam?

Mức giá bấm mí mắt dành cho nam hiện nay dao động từ 5.000.000 – 7.000.000 VNĐ. Chi phí này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như tay nghề bác sĩ, công nghệ thực hiện, đơn vị thẩm mỹ, tình trạng mí mắt,… 

Khi lựa chọn dịch vụ nhấn mí nam, khách hàng cần tham khảo nhiều địa chỉ, so sánh mức giá, chất lượng dịch vụ trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị thẩm mỹ. Điều này giúp bạn tránh biến chứng đồng thời có được kết quả dáng mắt như ý với mức giá phải chăng. 

Nhấn mí cho nam giới cùng Seoul Center

Mắt to chuẩn đẹp, thu hút ánh nhìn của chị em

Quy trình thực hiện nhấn mí cho nam

Kỹ thuật nhấn mí nam thường có độ phức tạp hơn so với nhấn mí nữ vì cung xương trên mí mắt nam thấp, cần có sự đo đạc kỹ lưỡng để đạt được hiệu quả tối ưu. Dưới đây là các bước nhấn mí dành cho nam giới được các bác sĩ giàu kinh nghiệm thực hiện: 

Nhấn mí cần được bác sĩ giỏi tay nghề thực hiện nhằm đảm bảo an toàn
Nhấn mí cần được bác sĩ giỏi tay nghề thực hiện nhằm đảm bảo an toàn
  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám, đánh giá tình trạng mí mắt của khách hàng để đưa ra quyết định phương pháp nhấn mí có phù hợp không. Sau đó, bác sĩ sẽ phân tích về phác đồ điều trị chuyên biệt phù hợp với từng khách hàng. 
  • Bước 2: Sau đó, khách hàng được khám sức khỏe tổng quát. Bác sĩ sẽ đánh giá sức khỏe của bạn có đủ điều kiện nhấn mí không. Những người mắc các bệnh liên quan đến máu khó đông, tim mạch thì cần cân nhắc trước khi nhấn mí. 
  • Bước 3: Bác sĩ xác định dáng mí phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt.
  • Bước 4: Sát khuẩn vùng mí mắt và tiến hành gây tê nhằm giảm đau trong quá trình nhấn mí. 
  • Bước 5: Bác sĩ áp dụng kỹ thuật hiện đại để nhấn mí, mang đến kết quả hoàn hảo cho khách hàng. Sau khi nhấn mí, khách hàng có thể nhận thấy hiệu quả thẩm mỹ ngay lập tức. 
  • Bước 6: Khách hàng được đưa về phòng chăm sóc hậu phẫu. Sau đó, bác sĩ sẽ cho về nhà nghỉ ngơi, chăm sóc vết thương. Chuyên gia cũng hướng dẫn cách chăm sóc phù hợp để vết thương sớm hồi phục. 
Sau khi nhấn mí, khách hàng có thể nhận được kết quả thẩm mỹ ngay
Sau khi nhấn mí, khách hàng có thể nhận được kết quả thẩm mỹ ngay

Địa chỉ nhấn mí cho nam giới đẹp, an toàn

Trước khi quyết định lựa chọn dịch vụ nhấn mí nam, phái mạnh thường tìm hiểu về nhiều yếu tố như giá cả, hiệu quả đạt được, độ an toàn,… Đặc biệt, một điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm chính là lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín, an toàn. Hiện nay, rất nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn Seoul Center để nhấn mí mắt thẩm mỹ. 

Seoul Center hiện nay đang sở hữu rất nhiều công nghệ thẩm mỹ mắt hiện đại nhằm giúp khách hàng sớm sở hữu đôi mắt thu hút, cân đối và hạn chế tối đa biến chứng. Trong đó, phương pháp Dr. Eye NI Nhấn mí mắt là giải pháp tối ưu vì có thể tạo mí mắt đều, đẹp tự nhiên trong thời gian ngắn.

Bác sĩ của Seoul Center là người có nhiều kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài
Bác sĩ của Seoul Center là người có nhiều kinh nghiệm, đã từng tu nghiệp tại nước ngoài

Khách hàng sau khi nhấn mí không cần nhiều thời gian nghỉ dưỡng, vết thương lành nhanh chóng sau 2 – 5 ngày. Mí mắt của bạn cũng giảm đau, sưng sau 7 ngày. Hiệu quả của phương pháp nhấn mí tại Seoul Center có thể kéo dài lên đến  5 năm. 

Đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ của Seoul Center đều là những người giỏi, giàu kinh nghiệm. Bác sĩ của Seoul Center cam kết có chứng chỉ hành nghề nên khách hàng có thể yên tâm làm đẹp. Không những thế, bác sĩ cũng luôn chủ động cập nhật xu hướng thẩm mỹ để mang đến dáng mặt đẹp, hợp thời cho khách hàng. 

Ngoài ra, Seoul Center còn ghi điểm trong lòng khách hàng khi có chế độ chăm sóc hậu phẫu vô cùng chuyên nghiệp. Chuyên viên luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc và đồng hành cùng khách hàng để có vẻ đẹp toàn diện. Bên cạnh đó, chi phí nhấn mí của Seoul Center cũng được đánh giá vô cùng phải chăng. Khách hàng có thể liên hệ đến 1800 3333 để được chuyên viên tư vấn, báo giá chi tiết nhất!

Kết quả dáng mí của của khách hàng sau khi nhấn mí tại Seoul Center
Kết quả dáng mí của của khách hàng sau khi nhấn mí tại Seoul Center

Nam giới cần lưu ý gì trước và sau khi nhấn mí?

Những lưu ý trước và sau khi nhấn mí đóng vai trò quan trọng, ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ. Do đó, bạn cần tuân thủ thực hiện theo các bước chăm sóc sau đây để có kết quả dáng mắt như ý. 

Lưu ý cần biết trước khi nhấn mí

Nhằm giúp quá trình phẫu thuật diễn ra suôn sẻ, không biến chứng và mí mắt nhanh lành, bạn hãy có sự chuẩn bị chu đáo và tuân thủ theo các lưu ý sau đây: 

  • Không nên sử dụng các loại thuốc chứa aspirin hoặc vitamin E trước khi nhấn mí vì các loại thuốc này có nguy cơ khiến máu khó đông. 
  • Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ loại thuốc điều trị bệnh lý nào thì hãy báo với bác sĩ để bác sĩ kiểm tra, đánh giá loại thuốc này có gây ảnh hưởng đến quá trình nhấn mí hay không. 
  • Bạn nên kiêng uống rượu bia, chất kích thích 1 tuần trước khi nhấn mí để cơ thể trong trạng thái tốt nhất, đồng thời, hỗ trợ quá trình đông máu diễn ra thuận lợi. 
  • Một tuần trước khi nhấn mí, bạn hãy sinh hoạt điều độ, ngủ đủ giấc, không để có thể stress, xuất hiện quầng thâm, mắt bị sưng vì sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả nhấn mí. 
  • Trước khi nhấn mí bạn cũng cần uống nhiều nước lọc và nước ép trái cây để có thể được thanh lọc, tăng cường đào thải chất độc, giúp mí mắt sau khi nhấn không sưng, bầm. 
Trước khi thực hiện nhấn mí, bạn hãy nghỉ ngơi đầy đủ để thực hiện nhấn mí an toàn
Trước khi thực hiện nhấn mí, bạn hãy nghỉ ngơi đầy đủ để thực hiện nhấn mí an toàn

Điều cần nhớ sau khi nhấn mí nam

Quy trình nhấn mí mắt diễn ra nhanh chóng, bác sĩ không can thiệp quá sâu đến mô cơ vùng mắt, do đó, thời gian hồi phục sau khi nhấn mí cũng được rút ngắn. Bên cạnh đó, để đạt được kết quả như ý, bạn cũng cần có chế độ chăm sóc phù hợp: 

  • Trong 1- 3 ngày đầu sau khi nhấn mí, bạn hãy chăm sóc vết thương kỹ lưỡng, không để vết thương dính nước. Bạn hãy vệ sinh vết thương bằng nước muối sinh lý nhằm tránh vi khuẩn, bụi bẩn tích tụ gây đau sưng mí mắt. 
  • Trong ngày thứ 2 và thứ 3, nếu xuất hiện cảm giác đau, sưng khó chịu bạn có thể chườm đá để giảm đau sưng. Bạn có thể chườm 3 – 4 lần/ngày, mỗi lần 20 – 30 phút. 
  • Bên cạnh đó, bạn cũng cần nghỉ ngơi điều độ, không nên dùng thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính vì ánh sáng xanh cũng có thể khiến mắt bị mỏi, vết thương đau nhức. 
  • Không nên vận động mạnh như tập thể theo, khuân vác đồ nặng vì sẽ tác động đến mí mắt, có thể tích tụ máu bầm. 
  • Nên kiêng các thực phẩm có nguy cơ gây kích ứng vết thương sau nhấn mí như hải sản, đồ nếp, rau muống, thịt bò, đồ ngọt,… 
  • Bạn không nên thực hiện các tác động lên mí mắt như dụi, gãi, gỡ vảy vết thương, kéo căng mắt vì có thể làm mấy hiệu quả nhấn mí, thậm chí gây đau nhức vết thương. 
  • Bạn hãy ăn rau xanh, trái cây, các loại hạt, sữa để nạp vitamin, khoáng chất, protein cho cơ thể, giúp vết thương nhanh lành. 
  • Bạn cũng đừng quên lịch tái khám với bác sĩ để được cắt chỉ và theo dõi quá trình hồi phục vết thương sau khi cắt mí mắt. 
Sau khi nhấn mí, bạn cũng cần tái khám để bác sĩ kiểm tra kết quả thẩm mỹ đạt được
Sau khi nhấn mí, bạn cũng cần tái khám để bác sĩ kiểm tra kết quả thẩm mỹ đạt được

Hình ảnh khách hàng nam giới sau khi nhấn mí Seoul Center

Hàng nghìn tín đồ làm đẹp đã tin tưởng, lựa chọn Seoul Center để đồng hành, lấy lại đôi mắt tươi trẻ, tự tin. Bác sĩ của Seoul Center đã giúp khách hàng có được vẻ đẹp như ý, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Hãy tham khảo sự thay đổi ngoạn mục về diện mạo của khách hàng sau khi nhấn mí tại Seoul Center: 

Khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí có chiều sâu, thu hút ánh nhìn
Khách hàng sở hữu đôi mắt 2 mí có chiều sâu, thu hút ánh nhìn
Hai mí rõ nét, giúp khuôn mặt nam giới bừng sáng
Hai mí rõ nét, giúp khuôn mặt nam giới bừng sáng
Mắt mí lót của khách hàng nam đã được khắc phục hiệu quả tại Seoul Center
Mắt mí lót của khách hàng nam đã được khắc phục hiệu quả tại Seoul Center
Mắt nam giới có hai mí rõ nếp, tạo sức hút riêng
Mắt nam giới có hai mí rõ nếp, tạo sức hút riêng

Giải đáp một số câu hỏi liên quan đến nhấn mí mắt nam

Nhấn mí nam không còn là phương pháp thẩm mỹ quá xa lạ với nhiều tín đồ làm đẹp. Nhiều người yêu thích lựa chọn phương pháp làm đẹp này vì độ an toàn cao và hiệu quả nhanh chóng. Mặc dù vậy, vẫn có nhiều thắc mắc xoay quanh vấn đề nhấn mí mắt nam giới có ảnh hưởng gì không, thời gian hồi phục. Do đó, Seoul Center sẽ giải đáp chi tiết ở phần nội dung dưới đây: 

Nhấn mí mắt cho nam có biến chứng gì không?

Bất kỳ phương pháp thẩm mỹ nào cũng tồn tại rủi ro và có nhiều mối nguy hiểm tiềm ẩn. Đó chính là lý do mà bạn nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp uy tín để đảm bảo an toàn tuyệt đối, tránh biến chứng. Nếu nhấn mí ở cơ sở kém uy tín, bác sĩ non yếu tay nghề, chăm sóc sai cách thì có thể xuất hiện biến chứng như: 

  • Mí mắt không đều, một bên bị sụp. 
  • Mí sưng bầm, lâu ngày không thể cải thiện. 
  • Mí mắt bị nhiễm trùng do không được chăm sóc cẩn thận
  • Chức năng cơ học mí mắt bị ảnh hưởng như gây nhược thị, cơ nâng mi hoạt động kém. 
  • Nếp mí quá lớn, lồi, kém tự nhiên, làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ chung của khuôn mặt. 
Nhấn mí ở đơn vị kém uy tín cũng tổn tại một số biến chứng nguy hiểm
Nhấn mí ở đơn vị kém uy tín cũng tổn tại một số biến chứng nguy hiểm

Nhấn mí mắt có sưng hay không?

Nhấn mí là kỹ thuật thẩm mỹ đơn giản, không xâm lấn sâu. Mặc dù vậy, trong những ngày đầu sau khi nhấn mí nam, vùng mí sẽ có cảm giác đau sưng nhẹ do cơ thể phản ứng với các tác động từ dao kéo. Tuy nhiên, đây đều là những phản ứng bình thường của cơ thể nên bạn không cần quá lo lắng. Bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc và kê đơn thuốc chống viêm, giảm sưng nề để bạn sớm có mí mắt đẹp tự nhiên. 

Tùy theo từng cơ địa của khách hàng mà tình trạng sưng nề, bầm tím sẽ khác nhau. Do đó, khi phát hiện tình trạng mắt bị sưng bầm thì bạn không cần quá lo lắng, hãy uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ và quan sát tình trạng mí mắt. 

Cùng nghe tư vấn về tình trạng mí mắt sau phẫu thuật

Nhấn mí bao lâu thì lành?

Thông thường, sau nhấn mí 1 – 2 tháng, mí mắt sẽ lành hoàn toàn, ổn định và đẹp tự nhiên. Quá trình hồi phục vết thương sau khi nhấn mí sẽ trải qua các giai đoạn như sau: 

  • 1 – 3 ngày: Mí mắt sưng và có cảm giác khó chịu. 
  • 4 – 6 ngày: Đường bấm mí sẽ lành lại, giảm sưng và vết bầm tím
  • 7 – 10 ngày: Mí mắt ổn định, đường mí xuất hiện rõ nét, cân đối hơn. 
  • 1 – 2 tháng: Mí mắt tự nhiên, đẹp như mí thật, không còn dấu hiệu thẩm mỹ. 
Sau khi nhấn mí bạn cần 1 - 2 tháng để mí mắt hồi phục hoàn toàn
Sau khi nhấn mí bạn cần 1 – 2 tháng để mí mắt hồi phục hoàn toàn

Nhấn mí mắt giữ được bao lâu? 

Hiện nay, với sự phát triển của các công nghệ nhấn mí hiện đại, bạn có thể duy trì kết quả mắt 2 mí cân đối từ 3 – 5 năm. Thời gian duy trì kết quả thẩm mỹ của mỗi người sẽ khác nhau do còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như: 

  • Cơ địa của mỗi người: Khi bạn có cơ địa lành tính thì dáng mắt 2 mí có có thể duy trì trong thời gian dài. Ngược lại nếu cơ địa dễ kích ứng, nhanh lão hóa thì nếp mí chỉ có thể kéo dài trong một khoảng thời gian ngắn. 
  • Công nghệ nhấn mí: Những công nghệ càng hiện đại sẽ giúp tăng hiệu quả thẩm mỹ càng lâu dài. 
  • Tay nghề bác sĩ: Nếu bác sĩ giỏi, thao tác chính xác, không tác động đến các mô mềm xung quanh thì mí mắt có thể duy trì lâu hơn so với việc làm đẹp với bác sĩ tay nghề non yếu. 
  • Tốc độ lão hóa cơ thể: Đây là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả thẩm mỹ khi nhấn mí. Nếu tốc độ lão hóa da của bạn chậm thì có thể duy trì kết quả mắt 2 mí hơn 5 năm. Ngược lại, nếu làn da của bạn nhanh chùng nhão thì trước 3 năm, bạn cần tái phẫu để duy trì mí mắt đều, đẹp. 
  • Chăm sóc tại nhà: Chế độ chăm sóc mí mắt tại nhà có tác động rất lớn đến tuổi thọ mí mắt. Bạn cần áp dụng biện pháp chăm sóc tỉ mỉ, cẩn thận để mí mắt tồn tại lâu dài. 
Nhấn mí nam có thể duy trì kết quả từ 3 - 5 năm
Nhấn mí nam có thể duy trì kết quả từ 3 – 5 năm

Bài viết này của Seoul Center đã giúp bạn hiểu rõ về phương pháp nhấn mí nam là gì cũng như lựa chọn địa chỉ nhấn mí uy tín. Để có mí mắt đều, đẹp tự nhiên, không biến chứng, hãy đến với Seoul Center để được bác sĩ thăm khám, giúp bạn có được mí mắt đẹp hoàn hảo, tăng thêm sức hút.  

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 03/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi