Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Như chúng ta đã biết, nâng ngực là một đại phẫu rất quan trọng giúp chị em sở hữu vòng một quyến rũ, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao. Một yếu tố quan trọng nữa đó chính là lựa chọn công nghệ nâng ngực phù hợp. Vậy, đâu là công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay? Bài viết dưới đây chuyên mục Thẩm Mỹ Ngực sẽ cho bạn lời giải đáp chuẩn xác nhất!

Công nghệ nâng ngực
Giới thiệu một số phương pháp nâng ngực hiện đại được nhiều người lựa chọn

Những công nghệ nâng ngực mới nhất được ứng dụng nhiều hiện nay

Nhu cầu làm đẹp tăng cao, kéo theo đó là những công nghệ hiện đại, tân tiến được ra đời. Kỹ thuật nâng ngực mới nhất cũng vậy, có rất nhiều phương pháp thực hiện an toàn, hạn chế xâm lấn được ra đời như: nâng ngực công nghệ mới nhất bằng mỡ tự thân, nội soi túi độn chip nano, nội soi túi độn nano không chip, nội soi Harmonic,…

Nâng ngực bằng mỡ tự thân

Bạn có thể hiểu phương pháp này là lấy mỡ dư thừa ở những bộ phận khác để bơm vào vùng ngực nhằm giúp tăng kích thước vòng 1. Cơ chế thực hiện phương pháp làm đẹp này là bác sĩ sẽ lấy mỡ ở vùng đùi, bụng, bắp chân,… sau đó trải qua quy trình tách, bóc lột ly tâm, chỉ chọn những mô mỡ sống khỏe rồi tiếp tục cấy vào vùng ngực.

Ưu điểm của phương pháp nâng ngực này là không cần thực hiện phẫu thuật, ít xảy ra các biến chứng và thời gian nghỉ dưỡng ngắn. Hơn nữa, nâng ngực bằng mỡ tự thân vừa giúp chị em sở hữu vòng một đẹp, quyến rũ vừa làm thon gọn những vùng khác trên cơ thể.

Công nghệ nâng ngực
Bản chất của nâng ngực tự thân là lấy mỡ vùng khác để cấy vào ngực

Một ưu điểm nữa là khi nâng ngực bác sĩ sẽ cân đối, xác định chuẩn xác dung tích đủ để ngực to đẹp trước khi bơm. Nhờ đó, sau thời gian, mỡ được cấy vào dần dần thích nghi và phát triển, không lâu sau, bạn sẽ sở hữu vòng một đẹp, cân đối và không có dấu hiệu thẩm mỹ.

Tuy nhiên, một điểm hạn chế của công nghệ nâng ngực này sẽ không thể phát huy hiệu quả tối đa với những ai có vòng 1 quá nhỏ, thân hình mảnh khảnh. Bởi vì, không phải ai cũng có đủ lượng mỡ cần thiết để thực hiện phương pháp này. Ngoài nâng ngực bằng mỡ tự thân thì còn có phương pháp nâng ngực bằng tế bào gốc từ máu xem chi tiết tại đây.

Nâng ngực nội soi nano bằng túi độn

Ngày nay, các bệnh viện thẩm mỹ đã thay thế phương pháp mổ xẻ truyền thống bằng công nghệ nâng ngực nội soi vừa an toàn, vừa nhanh chóng và không để lại sẹo xấu. Theo khuyến cáo từ FDA, nâng ngực bằng túi độn gel là tốt nhất vì có độ bền cao, không gây kích ứng. Dưới đây là một số phương pháp nâng ngực nano phổ biến:

Túi nước biển

Túi nước biển (saline) có thành phần chính là nước muối vô trùng, rất an toàn và được FDA cho phép sử dụng trong thẩm mỹ nâng ngực đối với phụ nữ từ 18 tuổi trở lên.

Công nghệ nâng ngực
Túi nước biển nâng ngực rất an toàn và được ứng dụng rộng rãi từ 10 năm trước

Ưu điểm của loại túi độn này là săn chắc, mềm mại tự nhiên như ngực thật. Thời gian duy trì loại túi độ này có thể từ 10-20 năm tùy cơ địa. Hơn nữa, trong trường hợp túi nước biển bị vỡ thì cơ thể sẽ hấp thụ nước muối này và hoàn toàn vô hại. Tuy nhiên, điểm hạn chế là bạn phải cẩn trọng trong khi vận động mạnh vì có thể tác động đến form dáng của ngực.

Nâng ngực nano Motiva không chip 3D

Túi độn ngực nano không chip là sản phẩm nâng ngực chính hãng được sản xuất bởi Motiva – một thương hiệu lớn, uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp vật liệu thẩm mỹ. Ưu điểm của loại túi độn này là có độ đàn hồi tốt, mềm tự nhiên như ngực thật, hiệu quả bám dính cao, có hình tròn đẹp, tương thích với cơ thể.

Khi nâng ngực bằng túi nano Motiva không chip 3D, nhiều người hài lòng và đánh giá cao vì mang lại vẻ đẹp tự nhiên. Không những thế, với công nghệ nâng ngực này, bạn có thể thoải mái va chạm, hoạt động mạnh mà không lo bị nhăn hay xẹp nhờ độ đàn hồi và độ bám dính tốt.

Công nghệ nâng ngực
Sử dụng túi nâng nano không chip 3D Motiva mang lại vẻ đẹp tự nhiên, cân đối

Tuy nhiên, với kỹ thuật nâng ngực này, bạn sẽ không thể lưu trữ được những thông tin quan trọng về túi ngực cũng như chế độ bảo hành. Do đó, nếu bạn cần biết những thông tin này, thì có thể tham khảo phương pháp nâng ngực nội soi và so sánh túi mentor và túi motiva dưới đây.

Nâng ngực nano chip Ergonomix

Túi nâng ngực nano chip Ergonomix là một dạng túi độn gel cao cấp sử dụng gel Progressive GelTM Ultima Silicon, có khả năng định hình dáng ngực cũng như cố định ngực nằm đúng vị trí đã xác định. Túi độn này còn có khả năng biến đổi linh hoạt theo tư thế của bạn nhờ hơn 8000 tiếp điểm. Độ co giãn lên đến 400% khả năng đàn hồi nên bạn không cần lo lắng về vấn đề vỡ túi độn hay tụ dịch.

công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay
Nâng ngực với túi độn nano chip Ergonomix giúp đảm bảo an toàn khi làm đẹp

Khi sử dụng công nghệ nâng ngực mới nhất nano chip Ergonomix , bạn có thể dễ dàng tra cứu thông tin và chính sách bảo xuyên quốc gia, nhằm đảm bảo độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Chế độ bảo hành trọn đời của túi độn nano chip Ergonomix cũng sẽ giúp bạn an tâm hơn khi làm đẹp. Vậy túi ngực nano chip ergonomix giá bao nhiêu?

Nâng ngực nội soi Harmonic

Có thể nói, nội soi Harmonic là công nghệ nâng ngực có sự cải tiến vượt bậc trong ngành thẩm mỹ khi vừa kết hợp mổ nội soi vừa ứng dụng sóng siêu âm để hỗ trợ quá trình bóc tách khoang ngực được chính xác hơn.

Loại dao Harmonic tích hợp 3 trong 1, có thể đốt, hàn và cắt nên được xem là thiết bị cần thiết trong phẫu thuật. Dao Harmonic có khả năng tạo ra sóng siêu âm trong quá trình cắt, giúp cầm máu hiệu quả, từ đó làm giảm nguy cơ viêm nhiễm.

công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay
Sử dụng dao Harmonic trong nội soi nâng ngực giúp giảm thiểu các biến chứng và mang lại hiệu quả tuyệt vời

Bên cạnh đó, phương pháp phẫu thuật này không để lại cảm giác đau rát, không chảy máu, không xảy ra hiện tượng co thắt bao xơ nên rất được ưa chuộng. Hậu phẫu, bạn có thể xuất viện sau 24 giờ. Kỹ thuật nâng ngực này sẽ rất phù hợp với những ai có địa nhạy cảm, vết thương lâu lành và những người không có nhiều thời gian để nghỉ dưỡng. Tham khảo những phần mềm và app chỉnh ngực hot nhất hiện nay.

Công nghệ nâng ngực nào tốt nhất hiện nay?

Có thể thấy, công nghệ nâng ngực ngày càng phát triển, hầu hết các kỹ thuật này đều hướng đến tiêu chí hạn chế xâm lấn, tối ưu thời gian thực hiện và thời gian nghỉ dưỡng, đảm bảo độ an toàn, không gây đau rát cho khách hàng. Tuy nhiên, ở mỗi phương pháp sẽ có ưu nhược điểm khác nhau và sẽ phù hợp cho từng cơ địa.

Dựa vào phân tích và hiệu quả thẩm mỹ thực tế mà chúng ta có thể nói phương pháp phẫu thuật nâng ngực nội soi bằng túi độn gel (silicon) là tốt nhất. Đây là giải pháp hoàn hảo cho những ai mong muốn sở hữu vòng một đẹp tự nhiên, hạn chế xâm lấn và không xảy ra các biến chứng về sau. Tuy nhiên, tùy vào tình trạng thực tế của cơ thể và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn và đưa ra lời khuyên tốt nhất.

công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay
Công nghệ nâng ngực nội soi an toàn, hạn chế biến chứng được rất nhiều người yêu thích lựa chọn

Một yếu tố không thể thiếu để giúp kết quả nâng ngực đạt hiệu quả tốt nhất là bạn nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín để thực hiện. Một số lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn chọn được đơn vị phù hợp:

  • Chỉ nên thực hiện ở những bệnh viện thẩm mỹ được cấp phép của Bộ y tế.
  • Xem xét cơ sở vật chất, trang thiết bị có đảm bảo đáp ứng nhu cầu phẫu thuật nâng ngực hay không.
  • Đội ngũ bác sĩ nâng ngực giỏi cần có chuyên môn cao, tay nghề giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp.
  • Quy trình thực hiện đạt chuẩn y khoa, đảm bảo trong điều kiện vô trùng.
  • Đảm bảo chất lượng loại túi nâng ngực, biết rõ về nguồn gốc, xuất xứ trước khi đồng ý phẫu thuật.

Dù thực hiện cải thiện dáng ngực bằng phương pháp nào, bạn cũng nên tham khảo một số thông tin cần thiết như nâng ngực mặc áo định hình bao lâu từ đó đưa ra cách chăm sóc phù hợp.

Công nghệ nâng ngực mới nhất hiện nay luôn luôn được nghiên cứu, cập nhật và phát triển để giúp chị em phụ nữ sở hữu vòng 1 đẹp mà không lo ngại về các biến chứng. Hiện nay, nâng ngực nội soi đã và đang được rất nhiều cơ sở thẩm mỹ uy tín ứng dụng vì độ an toàn và hiệu quả. Nếu đang có ý định “kiến tạo” lại vòng một quyến rũ hơn thì có thể liên hệ đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn tận tình.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi