Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Hiện nay, công nghệ nâng ngực Nano không chip đang được nhiều địa chỉ thẩm mỹ áp dụng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều khách hàng chưa hiểu rõ về phương pháp này và lo lắng về hiệu quả thẩm mỹ của kỹ thuật. Trong bài viết này hãy cùng Seoul Center tìm hiểu rõ hơn về phương pháp nâng ngực túi Nano không chip.

Nâng ngực túi Nano không chip là gì?

Nâng ngực Nano không chip là phương pháp thẩm mỹ ngực sử dụng loại túi độn Nano không có gắn chip bên trong để cải thiện vòng 1 của chị em, giúp cho dáng ngực đẹp, căng tròn, đầy đặn. Túi Nano không chip đã được kiểm định chất lượng từ FDA của Mỹ và hiện được lưu hành hợp pháp tại nhiều nước, trong đó có Việt Nam nên các bạn có thể hoàn toàn an tâm.

Nâng ngực đặt túi Nano không chip là loại túi độn có cấu tạo 7 lớp, chịu lực tốt, có độ bền cao theo thời gian
Nâng ngực đặt túi Nano không chip là loại túi độn có cấu tạo 7 lớp, chịu lực tốt, có độ bền cao theo thời gian

Cấu tạo túi Nano không chip gồm 7 lớp, chịu lực tốt gấp 8 lần những loại túi độn trước đây. Chất liệu trong túi độn Nano là silicon gel 100% nên bạn không phải lo lắng tình trạng bao xơ, rò rỉ. Hiện tại, có rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng loại túi độn ngực này.

Nâng ngực túi Nano không chip có tốt không?

Nâng ngực Nano không chip là phương pháp can thiệp thẩm mỹ vòng 1 được đánh giá rất tốt để khắc phục triệt để nhược điểm mô ngực lép, khe ngực quá rộng trong thời gian ngắn. Bên cạnh đó, túi độn Nano không chip còn được FDA Hoa Kỳ kiểm định, đánh giá cao về mức độ an toàn và tương thích với cơ thể.

Đây là dòng túi độn được ứng dụng rộng rãi trên toàn Thế Giới, có chi phí thấp hơn túi độn Nano Chip nhưng vẫn đảm bảo các tiêu chí về khả năng bám dính, độ bền và độ đàn hồi trên cơ thể. Với thiết kế hơn 8000 tiếp điểm/ cm2, túi độn Nano không chip là dòng túi độn hoàn hảo để khắc phục các ca ngực lép, nhiều khuyết điểm đồng thời hạn chế tối đa trường hợp co thắt bao xơ, rò rỉ, xô lệch, biến dạng hiệu quả.

Nâng ngực đặt túi Nano không Chip là giải pháp nâng cấp vòng 1 an toàn, hiệu quả
Nâng ngực đặt túi Nano không Chip là giải pháp nâng cấp vòng 1 an toàn, hiệu quả

Túi Nano không chip có nhược điểm nào không?

Mặc dù túi ngực Nano không chip có nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại túi độn vòng 1 truyền thống khác. Tuy nhiên, sản phẩm này vẫn tồn tại một số nhược điểm nhất định như:

  • Túi không được trang bị chip để lưu lại dữ liệu quan trọng liên quan đến ca phẫu thuật nâng ngực.
  • Không tạo được dáng ngực linh hoạt như dòng túi Nano có gắn chip.

Mỗi loại túi ngực đều có ưu điểm và nhược điểm riêng, do đó, khách hàng nên dựa vào nhu cầu, sở thích và điều kiện tài chính của mình để đưa ra lựa chọn phù hợp. Bạn nên tham khảo tư vấn của bác sĩ nâng ngực để chọn loại túi, kích thước túi độn ngực phù hợp với mình.

Túi ngực Nano không gắn chip không thể lưu trữ được thông tin của khách hàng
Túi ngực Nano không gắn chip không thể lưu trữ được thông tin của khách hàng

Nâng ngực túi Nano chip và không chip khác nhau như thế nào?

Chắc rằng không ít bạn cũng thắc mắc liệu nâng ngực Nano có chip và không chip sẽ có những khác biệt gì. Ngay từ tên gọi cũng đã nói lên sự khác nhau của hai công nghệ nâng ngực này:

Nâng ngực Nano chip Nâng ngực Nano không chip
Trong túi độn có gắn chip lưu trữ những thông tin quan trọng của khách hàng Trong túi độn không có gắn chip, chỉ có silicon gel
Dáng ngực mềm mại, linh hoạt Dáng ngực cố định
Chi phí cao Chi phí thấp hơn

Ở trên có nói nâng ngực túi nano chip thì chi phí cao vậy nâng ngực nano chip ergonomix giá bao nhiêu? Yếu tố nào ảnh hưởng tới giá

Cụ thể, túi Nano có chip thì bên trong túi độn có trang bị chip với kích thước siêu nhỏ dùng để lưu giữ thông tin quan trọng của khách hàng như tên khách hàng, tên nhà sản xuất, kích thước túi độn bạn đang dùng, tên bác sĩ trực tiếp thực hiện ca nâng ngực… Loại túi độn Nano chip này giúp khách hàng nắm rõ mức độ an toàn của túi ngực và đồng thời giúp bác sĩ dễ dàng kiểm soát được tình trạng ngực của khách hàng.

Túi ngực Nano không chip bên trong túi độn chỉ có silicon gel và không có gắn chip nên sẽ gây khó khăn hơn cho việc theo dõi, kiểm tra chất lượng túi độn sau khi đã đưa vào cơ thể. Vì trông túi Nano không chip khá giống với các loại túi độn khác nên nhiều khách hàng gặp tình trạng một số cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín đánh lừa bằng loại túi độn ngực kém chất lượng hơn.

Bên cạnh đó, nếu so sánh về chi phí nâng ngực của hai phương pháp này nó cũng có sự khác biệt khá rõ. Túi Nano không chip có giá rẻ hơn so với túi Nano có chip.

Túi độn Nano không chip tuy không có trang bị chip theo dõi nhưng vẫn đảm bảo tối đa các tiêu chí về độ bền, hiệu quả thẩm mỹ
Túi độn Nano không chip tuy không có trang bị chip theo dõi nhưng vẫn đảm bảo tối đa các tiêu chí về độ bền, hiệu quả thẩm mỹ

Quy trình nâng ngực Nano không chip chuẩn Y Khoa

Để kết quả nâng ngực túi Nano không chip đạt hiệu quả đúng như mong đợi, địa chỉ thẩm mỹ cần thực hiện theo đúng quy trình chuẩn y khoa với các bước sau:

  • Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn chi tiết cho khách hàng về loại túi độn phù hợp với bạn.
  • Bước 2: Khách hàng được chỉ định khám sức khỏe trước khi tiến hành phẫu thuật nâng ngực để đảm bảo đạt đủ điều kiện tiến hành can thiệp nâng cấp vòng 1.
  • Bước 3: Bác sĩ thực hiện gây mê toàn thân cho khách hàng nhằm đảm bảo toàn bộ quá trình nâng ngực diễn ra suôn sẻ, không cảm thấy đau đớn, khó chịu.
  • Bước 4: Bác sĩ thực hiện đặt túi Nano không chip vào khoang ngực bằng đường nách hay dưới quầng vú theo yêu cầu của khách hàng.
  • Bước 5: Khi ca phẫu thuật nâng ngực hoàn thành, bạn sẽ được chuyển sang phòng hồi sức để nghỉ ngơi. Bác sĩ hướng dẫn chi tiết về cách vệ sinh và chăm sóc vết thương trong giai đoạn hậu phẫu cải thiện vòng 1.
Các bước thực hiện nâng ngực Nano không chip phải được tiến hành theo đúng quy định y khoa
Các bước thực hiện nâng ngực Nano không chip phải được tiến hành theo đúng quy định y khoa

Như vậy, những thông tin về nâng ngực Nano không chip đã được Seoul Center chia sẻ khá chi tiết trong bài viết. Tin rằng các bạn có thể hiểu hơn về công nghệ nâng ngực này và có lựa chọn đúng đắn cho bản thân khi muốn tân trang “núi đôi”.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 20/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi