Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Nâng mũi Hàn Quốc là phương pháp sở hữu nhiều ưu điểm mà các tín đồ làm đẹp cảm thấy thích thú như độ bền, kiểu dáng hài hòa, tự nhiên,… Do đó, nhu cầu tân trang mũi hiện nay khá phổ biến và được nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về thủ thuật này thì bạn có thể theo dõi thông tin chi tiết nâng mũi sụn Hàn Quốc trong bài viết dưới đây.

Nâng mũi Hàn Quốc là gì?

Nâng mũi Hàn Quốc tức là sống mũi được lấy từ sụn nhân tạo để tạo hình dáng mũi hình S line thanh thoát, hài hòa với các đường nét trên gương mặt. Tuy nhiên, nếu bạn có chiếc mũi to bè thì nâng mũi sụn Hàn Quốc không tác động đến cánh mũi, nên bạn cần áp dụng thêm kỹ thuật thu gọn cánh mũi để được hài hoà hơn. Nhìn chung, đây là phương pháp giúp bạn khắc phục nhược điểm mũi thấp tẹt, xiêu vẹo, mũi gồ rất hiệu quả.

Nâng mũi Hàn Quốc mang đến một dáng mũi thon dài cân đối
Nâng mũi Hàn Quốc mang đến một dáng mũi thon dài cân đối

Ưu điểm của phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Nâng mũi sụn Hàn Quốc không phải tự nhiên lại được nhiều chị em săn đón như vậy mà nhờ vào những ưu điểm nổi bật và khả năng khắc phục nhược điểm thần sầu sau đây.  

Cải thiện các khuyết điểm cho dáng mũi đẹp hoàn hảo

Nếu bạn đang gặp phải các khuyết điểm về dáng mũi khiến bản thân bị tự ti thì nên can thiệp bằng phương pháp nâng mũi Hàn Quốc để cải thiện hiệu quả hơn. Phần lớn, nâng mũi sụn Hàn Quốc đòi hỏi các bác sĩ phải có trình độ chuyên môn cao và được áp dụng bằng công nghệ chuẩn Hàn Quốc thì mới cho ra dáng mũi như mong đợi. 

Nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp khắc phục dường như các nhược điểm
Nâng mũi Hàn Quốc sẽ giúp khắc phục dường như các nhược điểm

Thẩm mỹ an toàn, ít để lại biến chứng

Nâng mũi S line Hàn Quốc đảm bảo an toàn đối với cơ thể vì công nghệ này đã được nhiều chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là không gây nhiều biến chứng xấu. Hơn nữa, hiện nay sụn nâng mũi được nhập trực tiếp từ các nước tiên tiến đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ nên hạn chế tối đa bị lộ sụn, bóng đỏ, tụt sống.

Thủ thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc công nghệ hiện đại, ít biến chứng
Thủ thuật thẩm mỹ nâng mũi Hàn Quốc công nghệ hiện đại, ít biến chứng

Phù hợp với mọi cơ địa

Nếu bạn muốn tìm một phương pháp nâng mũi phù hợp và không lo đào thải hay kích ứng thì có thể tham khảo kỹ thuật nâng mũi sụn Hàn Quốc. Không chỉ phù hợp với mọi cơ địa mà sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc bạn sẽ vô cùng hài lòng với kết quả.

Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc lành tính và phù hợp với mọi cơ địa
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc lành tính và phù hợp với mọi cơ địa

Thời gian duy trì lâu dài

So với những phương pháp trước thì nâng mũi sụn Hàn Quốc S-line lại sở hữu một ưu thế vượt trội hơn cả đó là thời gian duy trì kéo dài hơn 10 năm. Do vậy mà nhiều chị em thường lựa chọn sụn nâng mũi Hàn Quốc vì đặc điểm ít gây biến chứng và bền vững nên không mất nhiều thời gian đi tu sửa sau một thời gian.

Thời gian duy trì dáng mũi trên 10 năm hoặc có thể là vĩnh viễn
Thời gian duy trì dáng mũi trên 10 năm hoặc có thể là vĩnh viễn

Những đối tượng nên thực hiện nâng mũi sụn Hàn Quốc

Khi có nhu cầu làm đẹp đặc biệt là vùng mũi thì ngoài tìm hiểu ưu điểm nổi bật thì các chị em còn muốn biết rõ những đối tượng nào có thể thực hiện nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Cụ thể như sau: 

  • Mũi đã có form sẵn tương đối hài hòa nhưng sống mũi hơi thấp.
  • Dáng mũi vốn dĩ đã tự nhiên nhưng thân mũi thấp bè nên nâng mũi sụn Hàn Quốc.
  • Những ai muốn nâng cao sống mũi và muốn giữ nguyên phần đầu mũi.
  • Nếu không muốn xâm lấn sâu, phá vỡ cấu trúc của mũi nhiều.
  • Đặc điểm mũi lệch, xiêu vẹo và vách mũi tương đối ngắn. 
  • Đầu mũi to, cánh mũi bè ra hoặc những ai có mũi gồ muốn khắc phục dáng mũi trông khả ái hơn.
Những ai có khuyết điểm về mũi thì đều thực hiện nâng mũi sụn Hàn Quốc
Những ai có khuyết điểm về mũi thì đều thực hiện nâng mũi sụn Hàn Quốc

Các phương pháp nâng mũi Hàn Quốc hiện đại nhất ngày nay

Hiện nay, nâng mũi sụn Hàn Quốc có nhiều phương pháp và công nghệ hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu của mỗi người. Đặc biệt có thể khắc phục mọi nhược điểm, ít biến chứng và phù hợp với tài chính của mỗi người. Dưới đây là các phương pháp cụ thể như sau: 

Nâng mũi Hàn Quốc sử dụng sụn sườn tự thân

Nâng mũi sụn tự thân là bạn sẽ được dùng sụn sườn của chính mình để dựng trụ làm sống mũi. Sở dĩ phải dùng sụn sườn là do chất liệu sụn này có độ cứng cáp cao nên rất thích hợp để dựng trụ mũi. Bên cạnh đó, phương pháp này sẽ giúp bạn sở hữu được một chiếc mũi thanh thoát tự nhiên và hài hòa nhất. 

  • Loại sụn nâng mũi Hàn Quốc được sử dụng: 100% sụn sườn. 
  • Đối tượng: Mũi bị hỏng, sống mũi lệch sang một bên hoặc mũi bị biến dạng.
  • Hiệu quả: Dáng mũi thanh thoát tự nhiên và tính thẩm mỹ cao. 
  • Thời gian duy trì: Nâng mũi Hàn Quốc bằng sụn tự thân có thể duy trì vĩnh viễn.
Nâng mũi sụn tự thân tương thích với cơ thể hơn sụn nhân tạo
Nâng mũi sụn tự thân tương thích với cơ thể hơn sụn nhân tạo

Nâng mũi S line Hàn Quốc 3D kết hợp cùng với sụn tự thân và sụn nhân tạo

Sự kết hợp của hai loại sụn tự thân và sụn nhân tạo sẽ giúp cơ thể không bị đào thải hay kích ứng như việc dùng 100% sụn nhân tạo. Các bác sĩ thường dùng sụn nhân tạo để làm sống mũi và bọc đầu mũi bằng sụn tự thân khi thực hiện phương pháp nâng mũi S line Hàn Quốc.

  • Loại sụn nâng mũi Hàn Quốc sử dụng: 60% sụn nhân tạo + 40% sụn tự thân. 
  • Đối tượng: Mũi khoằm, mũi hếch, mũi biến dạng hoặc là mũi nhiều khuyết điểm cần can thiệp chỉnh sửa nhiều. 
  • Kết quả: Dáng sống mũi cao thanh thoát, thẳng tắp, đầu mũi bọc sụn tự thân vô cùng hài hòa và tự nhiên. 
  • Thời gian duy trì: Nâng mũi S Line Hàn Quốc 3D duy trì hơn 10 năm hoặc có thể vĩnh viễn.
Nâng mũi 3D an toàn, lành tính và hạn chế xảy ra biến chứng
Nâng mũi 3D an toàn, lành tính và hạn chế xảy ra biến chứng

Nâng mũi sụn Hàn Quốc 6D công nghệ mới 

Khác với hai phương pháp trên đối với nâng mũi 6D công nghệ mới bạn sẽ cảm nhận được dáng mũi được tạo ra trông như mũi thật. Hơn nữa, bạn sẽ luôn tự tin vì dáng mũi này sẽ được gọt tỉ mỉ trước khi đưa vào mũi và sống mũi luôn thanh thoát khi nhìn từ nhiều góc độ khác nhau.

  • Loại sụn nâng mũi Hàn Quốc được sử dụng: Sụn sinh học Hàn Quốc.
  • Đối tượng: Có thể khắc phục các khuyết điểm của mũi thấp tẹt, lệch,….
  • Kết quả: Không cảm thấy đau đớn sau khi thực hiện, sống mũi nhẹ không bị nặng khi đặt vào mũi và cho ra dáng mũi đẹp như mũi thật.
  • Thời gian duy trì: Nâng mũi Hàn Quốc 6D duy trì kết quả hơn 10 năm.
Nâng mũi 6D là công nghệ mới giúp sở hữu dáng mũi hoàn hảo
Nâng mũi 6D là công nghệ mới giúp sở hữu dáng mũi hoàn hảo

Chất liệu sụn dùng trong phương pháp nâng mũi Hàn Quốc

Các chất liệu như sụn nhân tạo, sụn tự thân được sử dụng phổ biến trong kỹ thuật nâng mũi. Tùy theo tình trạng dáng mũi và yêu cầu của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn sử dụng loại sụn phù hợp.

Các loại sụn nâng mũi nhân tạo

Trong kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc, các bác sĩ thường ưu tiên lựa chọn các loại sụn chất lượng như sụn Silicon, sụn Surgiform,…

Mui Hàn Quốc sụn Silicon

Sụn Silicon là chất liệu nâng mũi đã quá quen thuộc trong lĩnh vực làm đẹp. Loại sụn này có nhiều ưu điểm như mang tính thẩm mỹ cao, tùy chỉnh dễ dàng sao cho phù hợp với dáng mũi. Tuy nhiên, sụn Silicon lại là chất liệu có nguy cơ gặp biến chứng cao hơn so với các loại sụn được sản xuất từ công nghệ hiện đại khác.

Sụn Silicon là chất liệu nâng mũi phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ
Sụn Silicon là chất liệu nâng mũi phổ biến trong lĩnh vực thẩm mỹ

Nâng mũi hàn quốc sụn Surgiform

Sụn nâng mũi Surgiform là chất liệu độn có nguồn gốc từ Hoa Kỳ được sử dụng rộng rãi trong công nghệ nâng mũi Hàn Quốc. Cấu tạo của sụn Surgiform từ 100% ePTFE, chất liệu thường gặp trong mạch máu nhân tạo. Sụn Surgiform đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn, chất lượng. 

Đặc tính của sụn Surgiform là độ mềm dẻo, tạo hình dễ dàng với nhiều lỗ nhỏ trên bề mặt cho phép chất liệu độn tạo liên kết chặt chẽ với mô, tế bào trong khoang mũi. Nhờ đó, nâng mũi với sụn Surgiform hạn chế tối đa nguy cơ biến chứng, đào thải. 

Sụn Nanoform

Sụn Nanoform được sản xuất từ chất liệu ePTFE, có cấu trúc khá giống với sụn Surgiform đều mô phỏng tương tự như sụn tự thân. Do đó, độ tương thích với cơ thể của sụn Nanoform rất cao đem lại hiệu quả thẩm mỹ toàn diện, khắc phục nhược điểm của dáng mũi nhanh chóng.

Sụn Nanoform có cấu trúc khá giống với sụn tự thân đem lại dáng mũi đẹp, cân đối
Sụn Nanoform có cấu trúc khá giống với sụn tự thân đem lại dáng mũi đẹp, cân đối

Sụn Bistool Softxil

Bistool Softxil là sụn nâng mũi làm bằng chất liệu độn nguồn gốc Hàn Quốc. Sụn Bistool Softxil được đánh giá là một trong những loại sụn nâng mũi chất lượng, hiện đại nhất hiện nay. Với sự kết hợp của silicon mềm và silicon cứng đem lại cho bạn dáng mũi cao, đẹp tự nhiên, khắc phục các khuyết điểm của chiếc mũi.

Nâng mũi Hàn Quốc sụn Goretex

Sụn Goretex khá mềm được sản xuất từ chất liệu ePTFE có độ an toàn cao. Bác sĩ dễ dàng tùy chỉnh kích thước, hình dáng sụn sao cho phù hợp với đường nét gương mặt. Nhờ đó, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi cân đối, hài hòa, nhan sắc “nâng cấp” đáng kể.

Các loại sụn tự thân dùng trong nâng mũi công nghệ Hàn Quốc

Ngoài sụn nâng mũi Hàn Quốc nhân tạo thì hiện nay các bác sĩ thường kết hợp với sụn tự thân để đảm bảo độ an toàn, thẩm mỹ cho ca phẫu thuật. Các loại sụn tự thân thường được sử dụng trong nâng mũi công nghệ Hàn Quốc như sụn vành tai, sụn vách ngăn mũi,…

Sụn vành tai

Sụn vành tai là sụn tự thân được sử dụng nhiều nhất trong phẫu thuật nâng mũi. Loại sụn này có đặc điểm khá mềm dẻo, tạo hình dễ dàng thường dùng để bọc đầu mũi. Sụn tự thân vành tai là lựa chọn phù hợp với những ca nâng mũi cấu trúc, nâng mũi bọc sụn.

Sụn vành tai là chất liệu độn được dùng nhiều trong phẫu thuật nâng mũi
Sụn vành tai là chất liệu độn được dùng nhiều trong phẫu thuật nâng mũi

Sụn vách ngăn mũi

Sụn vách ngăn là chất liệu sụn nằm sâu bên trong khoang mũi. Trong phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, các bác sĩ sẽ sử dụng sụn vách ngăn để dựng trụ đem lại dáng mũi cao thẳng, hoàn mỹ. Tuy nhiên, đối với người Việt Nam, sụn vách ngăn thường khá yếu và dễ cong vẹo nên ít được sử dụng trong nâng mũi thẩm mỹ hơn.

Sụn sườn

Sụn sườn tự thân thường được lấy ở xương sườn số 6 và số 7. Loại sụn này khá cứng nên thường được dùng để chỉnh hình sống mũi, dựng trụ mũi và kéo dài phần đầu mũi. Chất liệu sụn sườn được dùng phổ biến trong những ca phẫu thuật khắc phục nâng mũi hỏng, mũi lệch vẹo do tai nạn.

Sụn sườn thường dùng trong phẫu thuật khắc phục nâng mũi hỏng
Sụn sườn thường dùng trong phẫu thuật khắc phục nâng mũi hỏng

Sụn cân cơ thái dương

Sụn cân cơ thái dương là những lớp sụn có đặc điểm khá mỏng, có độ dẻo dai tiêu chuẩn và màu trắng đặc trưng. Vị trí của sụn nằm ở các lớp cơ xung quanh vùng thái dương. Loại sụn này thường được các bác sĩ dùng để bọc đầu mũi nhưng có nhược điểm nhanh co rút nên không phải là lựa chọn tốt khi nâng mũi. 

Nâng mũi Hàn Quốc giá bao nhiêu?

Chi phí cho 1 ca phẫu thuật nâng mũi tạo dáng Hàn Quốc tại các thẩm mỹ viện thường sẽ khác nhau do nhiều yếu tố ảnh hưởng. Để khách hàng không phải đắn đo khi tìm hiểu nâng mũi hàn quốc giá bao nhiêu, hãy đến với Seoul Center để được tư vấn và hỗ trợ.

Giá nâng mũi Hàn Quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dáng mũi, địa chỉ, bác sĩ thực hiện
Giá nâng mũi Hàn Quốc phụ thuộc vào nhiều yếu tố như dáng mũi, địa chỉ, bác sĩ thực hiện

Bên cạnh đó, giá cả chính xác của dịch vụ nâng mũi còn dựa trên khuyết điểm của sống mũi. Do đó, các bạn có thể tìm đến bệnh viện để các bác sĩ thăm khám, xác định mức độ can thiệp chỉnh sửa, công nghệ áp dụng. Chúng ta sẽ biết được tổng chi phí nâng mũi thực hiện là bao nhiêu.

Hình ảnh trước sau khách hàng nâng mũi Hàn Quốc

Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ thực hiện nâng mũi uy tín, chuyên nghiệp được nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng tham khảo ngay một số hình ảnh trước và sau khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center để đánh giá chính xác về hiệu quả làm đẹp tại địa chỉ thẩm mỹ này.

Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc chuyên nghiệp với kết quả như mong đợi
Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc chuyên nghiệp với kết quả như mong đợi
Chiếc mũi thanh tú, cân đối với khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn
Chiếc mũi thanh tú, cân đối với khuôn mặt giúp bạn tự tin hơn
Khách hàng thay đổi diện mạo mới khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center
Khách hàng thay đổi diện mạo mới khi thực hiện nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center
Cánh mũi thon gọn, sống mũi cao thẳng tạo điểm nhấn ấn tượng cho gương mặt
Cánh mũi thon gọn, sống mũi cao thẳng tạo điểm nhấn ấn tượng cho gương mặt
Sống mũi thẳng, cao không còn tình trạng thấp tẹt, kém thẩm mỹ
Sống mũi thẳng, cao không còn tình trạng thấp tẹt, kém thẩm mỹ
Nhan sắc thăng hạng nhanh chóng khi lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center
Nhan sắc thăng hạng nhanh chóng khi lựa chọn nâng mũi Hàn Quốc tại Seoul Center
Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc với chi phí phải chăng nhưng vẫn rất chất lượng
Khách hàng được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi Hàn Quốc với chi phí phải chăng nhưng vẫn rất chất lượng
Chiếc mũi cao, tự nhiên hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt
Chiếc mũi cao, tự nhiên hài hòa với tổng thể đường nét gương mặt
Nhiều khách hàng đã thỏa mãn mơ ước sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên khi thẩm mỹ tại Seoul Center
Nhiều khách hàng đã thỏa mãn mơ ước sở hữu dáng mũi đẹp tự nhiên khi thẩm mỹ tại Seoul Center

Có thể thấy, nâng mũi Hàn Quốc là công nghệ hiện đại và mới nhất hiện nay được Seoul Center chia sẻ chi tiết ở bài viết trên. Hy vọng các chị em sẽ nhanh chóng tìm ra được phương pháp nâng mũi thích hợp và sẽ sở hữu dáng mũi thanh thoát tự nhiên trong thời gian sớm nhất.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Hệ Thống Phòng Khám Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Của Seoul Center.

- Đà Nẵng : 266 Nguyễn Tri Phương, Phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê
- Cần Thơ : 329 Nguyễn Văn Cừ, Phường An Hòa, TP. Cần Thơ
- Quận 10 : 375 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 11, Quận 10 (Vòng Xoay Dân Chủ)

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 18/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi