Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Tương truyền rằng người có tướng tai đẹp thường là những người phúc hậu, hiền lành. Họ mang trên mình số phận giàu sang, phú quý và thường gặp nhiều điều may mắn trong cuộc sống. Ngoài ra, cũng giống như những bộ phận khác trên khuôn mặt, dáng tai cũng sẽ giúp bạn đoán được tính cách và vận mệnh của một người sẽ diễn ra như thế nào. Để tìm hiểu điều này, mời bạn xem thêm bài viết dưới đây của chúng tôi.

Tai đẹp là tai như thế nào?

Theo quan niệm dân gian xưa, tướng tai đẹp là dáng tai hài hoà, cân đối với khuôn mặt. Đồng thời tướng tai này sẽ mang lại nhiều điều may mắn cho người sở hữu nó.

Để xác định như thế nào là một tướng tai đẹp, người ta thường sẽ dựa vào nhiều yếu tố khác nhau. Đầu tiên, vị trí tai là yếu tố đầu tiên được sử dụng để đánh giá rằng dáng tai bạn đang sở hữu có đẹp và cân đối hay không. Theo nhân tướng học, đôi mắt được xem là cột mốc để đánh giá rằng đôi tai của bạn cao hay thấp.

Tướng tai đẹp nói lên điều gì?
Tướng tai đẹp nói lên điều gì?

Những người sở hữu đôi tai thấp thường bị đánh giá là người thiếu hiểu biết, khó tiếp thu kiến thức mới và công việc mỗi ngày chỉ đáp ứng đủ nhu cầu ăn uống, sinh hoạt, mua sắm. Ngược lại những người có đôi tai cao thường là những người tài giỏi, có chí cầu tiến, họ luôn không ngừng sáng tạo trong tất cả các lĩnh vực để mang lại nhiều thứ tốt đẹp nên thường sẽ có địa vị cao trong xã hội.

Tiếp theo, tướng tai đẹp được xác định bằng những đường nét của đôi tai có mang lại sự cân đối và hài hoà với đường nét của những bộ phận khác trên khuôn mặt hay không.

Tướng tai đẹp sẽ giúp bạn có khuôn mặt xinh đẹp, hài hoà và cân đối
Tai đẹp sẽ giúp bạn có khuôn mặt xinh đẹp, hài hoà và cân đối

Cuối cùng, dái tai và lỗ tai là 2 điểm cuối cùng giúp đánh giá được rằng bạn có được một hình dáng tai đẹp hay không. Dái tai đầy đặn thường thể hiện cho một con người may mắn, có sự nghiệp vẻ vang, lỗ tai rộng cho thấy họ là một người thông minh, tài giỏi và có cuộc sống giàu sang, phú quý.

Ngoài ra, để đánh giá một tướng tai đẹp thì một điều quan trọng nữa đó chính là tính thẩm mỹ của tướng tai đối với tổng thể khuôn mặt của bạn. Một dáng tai đẹp sẽ có những đường nét hài hoà, cân đối với các bộ phận khác như mắt, mũi, miệng,… mang lại một diện mạo xinh đẹp, thu hút.

Nhận xét tính cách và vận mệnh của một người qua mỗi kiểu tai

Nhiều người cũng sẽ dựa vào tướng tai để nhận xét, đánh giá và dự đoán vận mệnh trong tương lai của một người sẽ diễn ra như thế nào. Sau đây là dự đoán về các kiểu tướng tai thường có hiện nay:

Tướng tai phật

Tai đẹp là tai như thế nào? Bạn có thể xem dáng tai phật, đây là dáng tai đẹp và cũng là dáng tai giàu có giúp mang lại cho bạn nhiều may mắn và tài lộc.

Tướng tai phật có đặc điểm là dái tai dày và chảy dài xuống dưới xương hàm, phần vành tai sẽ to đồng thời nhô cao hơn so với chân mày. Đây được xem là biểu hiện của sự may mắn, người sở hữu tai phật được đánh giá là người thông minh, tài giỏi. Vận mệnh trong tương lai của họ sẽ là những người có địa vị trong xã hội, được nhiều người kính nể và có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Người sở hữu tướng tai phật có số giàu sang, cuộc sống hạnh phúc viên mãn
Người sở hữu tướng tai phật có số giàu sang, cuộc sống hạnh phúc viên mãn

Tướng tai to

Người sở hữu dáng tai to thường sẽ có 2 dạng khác nhau:

  • Thứ nhất là kiểu tai to và dày, người sở hữu dáng tai này là người có số giàu sang, cuộc sống đủ đầy, sung túc và được đánh giá là một tướng tai đẹp phú quý.
  • Kiểu thứ 2 đó chính là tai to nhưng mỏng, dáng tai này thường mang lại những điều không may mắn cho người sở hữu nó như sức khoẻ yếu, thường xuyên ốm đau, bệnh tật.

Tướng tai nhỏ

Tướng tai nhỏ trong nhân tướng học được đánh giá là có phúc tướng, lý do bởi:

  • Phần tai nhỏ có vành cong, dái tai có xu hướng rủ xuống với màu sắc hồng hào, cho biết người tai nhỏ khởi nghiệp khó khăn ở thời điểm ban đầu nhưng tới trung niên sẽ gặt hái thành công.
  • Tai nhỏ có vành ngoài hay vành trong đậm nét thì thành công chắc chắn sẽ tới, thậm chí là thuận lợi công danh và cả tình yêu.
Tướng tai nhỏ rất dễ nhận biết bằng mắt thường
Tướng tai nhỏ rất dễ nhận biết bằng mắt thường

Tướng tai vểnh

Tướng tai vểnh thường có 3 đặc điểm nhận dạng đó là vểnh tới trước, vểnh ra sau và vểnh lên trên. Đây cũng là tướng tai có nhiều dự đoán về tính cách và số phận nhất.

  • Trong đó, nếu tướng tai vểnh lên trên được đánh giá là một con người thông minh, hoạt bát và có đôi chút tinh nghịch thì
  • Người có tai vểnh tới trước lại là người lười biếng, ăn không ngồi rồi và có số phá hoại.
  • Cuối cùng người có dáng tai vểnh ra sau lại là một người cực khổ, dù cố gắng và chăm chỉ nhưng do sa cơ lỡ vận nên luôn phải chịu cảnh vất vả.

Tướng tai nhọn

Người có tướng tai nhọn thường không được mọi người đánh giá cao, tướng tai nhọn thể hiện bạn là một con người lười biếng, ham chơi và có tính tình nóng nảy. Cuộc sống của bạn gặp nhiều vất vả bởi bản tính của mình, đồng thời người sở hữu tướng tai nhọn thường có sức khỏe không tốt, hay bệnh đau và rất dễ ra đi đột ngột.

Người có tướng tai nhọn
Người có tướng tai nhọn

Tướng tai dài

Là kiểu tai nằm ở vị trí thấp so với bình thường, vành tai ngoài và trong không thể nhận biết rõ ràng. Theo nhân tướng học, người tai dài có những đặc điểm tính cách như sau:

  • Tai thấp và dái tai thấp hơn so với đầu mũi, đỉnh của tai cao hơn so với lông mày. Điều này chứng tỏ họ có tố chất thiên tài, với khả năng tư duy sáng tạo và thành công tới sớm.
  • Người tướng tai dài cũng có đường tình duyên hanh thông, mang tới cho người thân vận may và tài lộc.

Tướng tai dày

Thường xuất hiện ở người có vành tai mập dày, phần khuôn tai chắc chắn, thể hiện khí sắc tươi sáng. Người tướng tai dày có bản tính thật thà, luôn luôn đón nhận ý kiến và biết cách giúp đỡ người khác trong những hoàn cảnh khó khăn. Theo nhân tướng học, người tai dày thường đa mưu, có khả năng lãnh đạo với một ý chí vô cùng kiên cường.

Phần vành tai tương đối dày và tròn trịa
Phần vành tai tương đối dày và tròn trịa

Tướng tai lật

Tai lật có đặc điểm là phần vành tai bị đảo lộn ra phía sau, khi nhìn từ phía trước sẽ thấy tai bị khuất đi một phần. Đối với người sở hữu tướng tai lật, nhân tướng học nhận định họ dễ rơi vào cảnh bần hàn, phải sống cô độc vì bản tính ương bướng. Trong một số trường hợp, người tai lật có bản tính hiếu thắng, ưa sĩ diện nên rất dễ bị lợi dụng.

Tướng tai cong

Tai cong là dáng tai đã được xếp vào danh sách tướng tai đẹp. Người sở hữu dáng tai cong thường có số giàu sang, phú quý, công việc và tình cảm luôn thuận lợi. Con đường họ đi sẽ luôn có quý nhân phù trợ và cuộc sống viên mãn về sau

Tướng tai voi

Tướng tai voi có kiểu dáng thấp với vành tai rộng, to bè tương tự như tai voi. Mặc dù là dáng tai có vẻ rộng lớn nhưng người sở hữu tai voi lại là người bảo thủ, gia trường, cao ngạo và lười biếng. Họ thường không làm được việc gì chỉnh chu, hoàn thiện nên con đường sự nghiệp lụi tàn.

Người sở hữu tướng tai voi thường rất bảo thủ và gia trưởng
Người sở hữu tướng tai voi thường rất bảo thủ và gia trưởng

Tướng tai hổ

Tướng tai hổ là một trong những dáng tai đẹp, thể hiện được sự mạnh mẽ của người sở hữu nó. Người sở hữu dáng tai hổ thường là những người yêu thích sự mạo hiểm, năng động, hoạt bát. Họ cũng là những người thông minh và có kiến thức sâu rộng nên con đường sự nghiệp phát triển, cuộc sống giàu có.

Tướng tai thỏ

Dáng tai này có đặc điểm giống như tai thỏ, với phần trên và phần dưới đều nhọn nên không có dái tai. Người tai thỏ có tính cách vui vẻ, tinh nghịch nhưng lại lười biếng và ham chơi. Chính vì thế cuộc sống của họ sẽ dần trở nên khó khăn về sau này vì không có tương lai cũng như việc làm ổn định.

Tướng tai khỉ

Tướng tai khỉ có hình dáng là 2 tai lệch tới trước, vành tai rộng và cao hơn chân mày. Người sở hữu tướng tai khỉ được đánh giá là một người vui vẻ, thông minh và có sự nghiệp thăng tiến.

Đây là một trong những tướng tai đẹp cũng được khá nhiều người thích, bởi vì không chỉ mang lại điều may mắn, tướng tai này còn giúp khuôn mặt trở nên cân đối, sáng sủa và thu hút hơn.

Người có tướng tai khỉ
Người có tướng tai khỉ

Tướng tai dơi

Tướng tai dơi thể hiện cho một con người hung bạo, sống luôn vì lợi ích riêng của bản thân mà có thể bán cả gia đình, vợ con. Họ thường có bản tính cố chấp và hung bạo nên rất dễ thành công nhưng cũng mau chóng lụi tàn do bản tính của mình.

Tướng tai chuột

Tướng tai chuột thể hiện số phận của một con người nghèo khổ, không có sự nghiệp, không có tương lai. Họ cần phải thay đổi rất nhiều nếu như không muốn sống mãi một cuộc sống nghèo hèn, thiếu thốn.

Tướng tai cụp

Tướng tai cụp thể hiện một số phận của một con người nghèo khổ, luôn sống thu mình. Những người này thường có tính tình nhút nhát nên không phát triển được sự nghiệp để cải thiện cuộc sống của mình.

Người có tướng tai cụp
Người có tướng tai cụp

Tướng tai mỏng

Người có tướng tai mỏng, vểnh không được xem là tai đẹp trong nhân tướng học. Chủ nhân là người có số mệnh nghèo khổ, không có tài sản trong tay, cô đơn và hiu quạnh khi về già. Họ là những người sống khép kín, công việc khó phát triển và thường tài chính không vững mạnh. Đặc biệt, sức khỏe có thể không tốt, hay ốm đau.

Tướng người tai vuông

Tướng tai vuông là những tướng tai có đặc điểm như mép tai to, vuông, thùy tai to lớn. Đây là kiểu tai của người mang số mệnh giàu sang, có tiền bạc, họ luôn có cuộc sống vui tươi, tự do. Đặc biệt, họ còn được mọi người yêu quý, giúp đỡ.

Bạn muốn thay đổi vận mệnh – Chỉ với 10 phút làm đẹp

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi


Tướng tai kim cương

Thế nào là tướng tai giàu có và đẹp? Tai kim cương cũng là dáng tai đẹp, bởi những người này có thể gặt hái được nhiều thành công, thuận lợi gặp nhiều may mắn hơn người. Họ luôn hành động, nhạy bén để hướng đến cái mới, nhưng cái tôi cũng khá lớn khiến nhiều người e ngại.

Tướng người có tai hình kim cương có sự nghiệp thành công
Tướng người có tai hình kim cương có sự nghiệp thành công

Tướng tai hình tam giác 

Tướng tai đẹp trong nhân tướng học cũng bao gồm cả tướng tai hình tam giác. Chủ nhân được nhận xét là người có tính cách cởi mở, vui vẻ, phóng khoáng. Họ còn là người quyết đoán, không ngại những khó khăn, thử thách, nhưng đôi khi họ có tâm hồn khá nhạy cảm.

Tướng tai tam giác ngược 

Tai đẹp là như thế nào? Các bạn có thể quan sát hình dạng tai đẹp nếu nhận thấy tai có hình tam giác ngược. Họ là những người thông minh, nhạy bén và yêu thích khám phá thế giới xung quanh. Những người này còn là người nổi bật, họ luôn hút sự chú ý của nhiều người.

Tướng tai hình lưỡi liềm

Những ai có tướng tai lưỡi liễm là người có tính cách chân thành, thật thà và họ thường hay giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, họ lại không có chính kiến, tâm lý không được vững vàng, dễ dàng bị tác động từ các yếu tố bên ngoài.

Tướng người tai hình lưỡi liềm là người tốt bụng
Tướng người tai hình lưỡi liềm là người tốt bụng

Tướng tai hình tròn

Người có tướng tai tròn trong nhân tướng học là người luôn có mong muốn phát triển sự nghiệp, họ tự thân bước đi và biết cách sống. Tính cách của những người này còn rất thân thiện, dễ giao lưu tiếp xúc với những người xung quanh.

Tướng tai chữ nhật

Sở hữu tai hình chữ nhật thì bạn là những người làm việc có kế hoạch, biết sắp xếp hợp lý. Trong công việc, bạn là người có đầu óc sáng tạo mang đến những điều mới mẻ và ra sức hoàn thành mục tiêu đề ra.

Thay đổi tướng tai có thay đổi được vận mệnh không?

Như người xưa vẫn thường quan niệm, sở hữu dáng tai đẹp sẽ giúp bạn có cuộc sống sung túc, giàu sang và hạnh phúc. Đó cũng chính là lý do mà nhiều người muốn sở hữu cho mình một dáng tai đẹp và phù hợp với đường nét trên khuôn mặt.

Tuy nhiên, việc thay đổi tướng tai có thực sự thay đổi được vận mệnh hay không là điều mà nhiều người quan tâm. Về cơ bản việc thay đổi dáng tai không chắc rằng có thể giúp thay đổi được vận mệnh của bạn, tuy nhiên có một điều chắc chắn đó là thay đổi dáng tai sẽ giúp các bộ phận trên khuôn mặt trở nên cân đối, hài hoà hơn.

Thay đổi tướng tai không chắc sẽ thay đổi vận mệnh nhưng sẽ giúp bạn có khuôn mặt xinh đẹp và cân đối hơn
Thay đổi tướng tai không chắc sẽ thay đổi vận mệnh nhưng sẽ giúp bạn có khuôn mặt xinh đẹp và cân đối hơn

Dịch vụ tiêm tai tài lộc mang lại may mắn

Tiêm tai tài lộc là phương pháp thẩm mỹ sử dụng kỹ thuật tiêm filler để thiết kế kiểu dáng tai phù hợp với mong muốn của mỗi người. So với các phương pháp khác thì phương pháp tạo dái tai phật bằng filler có những điểm nổi bật như:

  • Tiêm filler tạo tướng tai đẹp không biến chứng: Khác với phẫu thuật tạo hình tai sử dụng dao kéo, tiêm filler là phương pháp tạo hình đơn giản nhưng cho hiệu quả nhanh chóng. Sau 7 ngày, tai của bạn sẽ trở nên đẹp đúng như những gì bạn kì vọng.
  • Không để lại sẹo: Thủ thuật tạo hình tai đơn giản chỉ bằng một mũi tiêm nhỏ, không sử dụng dao kéo nên hoàn toàn không đau và không có sẹo. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái trong quá trình tiêm dái tai phật bằng công nghệ Filler.
  • Thời gian thực hiện nhanh, hiệu quả chỉ sau 7 ngày: Quá trình tiêm filler tạo dái tai Phật hoàn thành chỉ sau 10-15 phút. Và dái tai bạn sẽ trở nên đẹp hoàn hảo chỉ sau 7 ngày.

Với những khách hàng có ý định thực hiện tiêm tai tài lộc, hãy thử tham khảo dịch vụ tại Seoul Center. Đây là Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế với hơn 20 chi nhánh khắp toàn quốc, tiến hành dịch vụ tiêm tai tài lộc bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, kinh nghiệm lâu năm. Kiến thức thẩm mỹ chuyên sâu cùng công nghệ hiện đại tại Seoul Center là yếu tố sẽ giúp khách hàng đạt được đôi tai tài lộc đẹp đúng như mong đợi.

Lưu ý sau khi sử dụng dịch vụ tiêm tai tài lộc

Sau khi tiêm tai tài lộc, để có được tướng tai đẹp bạn cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

  • Không sử dụng các thực phẩm khó lành vết thương, gây ngứa ngáy, khó chịu như cơm nếp, thịt gà, hải sản, rau muống. Tránh uống đồ uống có chất kích thích như rượu, bia, cà phê…
  • Tránh đụng chạm, va đập mạnh vào vùng tai tiêm filler, tránh nước vào vết tiêm sau 24 giờ, hạn chế để tai tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt sau khi tiêm.
  • Cố gắng nằm ngửa, không nên nằm nghiêng về bên tai vừa được phẫu thuật.
  • Tiêm tai tài lộc không làm ảnh hưởng tới thính lực và các khu vực xung quanh.
  • Hiệu quả thẩm mỹ, tướng của vành tai sau phẫu thuật đẹp hay không thì lại phụ thuộc nhiều vào tay nghề của bác sĩ thực hiện.
  • Chú ý những căn dặn của bác sĩ và đến tái khám đúng theo yêu cầu.
Chú ý làm theo hướng dẫn của bác sĩ sau khi tiêm tai tài lộc để có được kết quả tốt nhất
Chú ý làm theo hướng dẫn của bác sĩ sau khi tiêm tai tài lộc để có được kết quả tốt nhất

Những thông tin và nhận xét về tương lai, tính cách, vận mệnh của các dáng tai đẹp trên đây cũng chỉ mang tính chất tham khảo, dành cho các bạn muốn tìm hiểu nhiều hơn về thẩm mỹ. Nếu bạn muốn biết thêm nhiều thông tin về các tướng tai đẹp hoặc có nhu cầu sử dụng các dịch vụ tiêm tai tài lộc thì có thể liên hệ với Seoul Center qua hotline 1800 3333 để được đặt lịch tư vấn sớm nhất.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi