Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Đuôi mắt dài là một đặc điểm thường gặp ở phái đẹp hơn so với nam giới. Có thể nói đây sẽ là nhược điểm nếu không hài hòa với các đường nét còn lại trong tổng thể cấu trúc trên gương mặt. Nắm ngay cách khắc phục tình trạng này hiệu quả trong bài viết sau.

Đặc điểm của đuôi mắt dài như thế nào?

Đuôi mắt dài có đặc điểm là dáng mắt gồm phần đuôi thanh mảnh, cấu trúc kéo về hướng hai bên hình thành những đường nếp gấp sâu. Một số trường hợp đặc biệt sở hữu nếp gấp cong lên tạo nên các đường khá giống như kẻ eyeliner và xuất hiện rõ nét hơn khi cười.

Đuôi mắt dài là dáng mắt kết hợp giữa mắt phượng và mắt bồ câu
Đuôi mắt dài là dáng mắt kết hợp giữa mắt phượng và mắt bồ câu

Các nghiên cứu khoa học đã nêu rõ, đặc điểm đuôi mắt dài được hình thành do yếu tố bẩm sinh và xuất hiện ở nữ nhiều hơn so với nam giới. Đây là dáng mắt có sự giao thoa giữa mắt phượng và mắt bồ câu nên vừa mang nét ngây thơ vừa có vẻ đẹp rất quyến rũ.

Nói tóm lại, đuôi mắt dài được nhận định là một tướng số tốt, có thể gây nhiều thiện cảm cho người đối diện. Đặc điểm này đem lại ưu thế lớn về mặt ngoại hình. Tuy nhiên, một số trường hợp, đuôi mắt quá dài dẫn đến tình trạng gương mặt trông thiếu sức sống, mệt mỏi.

Đuôi mắt dài đẹp hay xấu?

Như Seoul Center vừa chia sẻ ở trên, thông thường người sở hữu đôi mắt dài đều được đánh giá cao về nhan sắc. Do đó, câu trả lời cho thắc mắc đuôi mắt dài có đẹp không là CÓ! Đôi mắt có đuôi dài sẽ giúp gương mặt trở nên cân đối hơn, dễ dàng thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Tuy nhiên, để sở hữu đôi mắt dài đẹp chuẩn tỉ lệ vàng theo tiêu chuẩn thẩm mỹ. Bạn cần có đôi mắt to tròn, 2 mí để hài hòa với đuôi mắt dài. Nhìn chung, những người sở hữu đôi mắt to, dài đều để lại ấn tượng khó quên khi học cười với vẻ đẹp rạng ngời.

Người có đuôi mắt dài tình duyên không thuận lợi, hôn nhân không bền vững
Người có đuôi mắt dài tình duyên không thuận lợi, hôn nhân không bền vững

Bên cạnh đó, nếu xét về khía cạnh nhân tướng học, người có đôi mắt dài có số đào hòa nhờ vào nhan sắc thu hút, hấp dẫn người khác giới. Về tính cách, họ là người thông minh, thích tự do và khá nhạy bén. Nhờ đó họ dễ dàng đạt được thành công ở bất kỳ lĩnh vực nào mà họ theo đuổi, sớm ổn định tài chính và có gia đình ấm êm, hạnh phúc.

Các loại đuôi mắt dài thường gặp

Đuôi mắt dài cũng bao gồm nhiều loại khác nhau như tướng mắt dài đầy đặn, mắt dài trễ xuống, mắt dài lõm sâu,…. Tùy vào từng tướng mắt đuôi dài sẽ thể hiện nên khí chất và tính cách của từng người như sau: 

Tướng mắt dài đầy đặn, nhiều thịt

Nam giới hay phụ nữ có đuôi mắt dài nhiều thịt đều thuộc tuýp người thông minh, nhạy bén và biết cách ăn nói, cư xử. Không chỉ thể hiện tính cách, tướng mắt đuôi dài còn đem lại lợi thế về ngoại hình cho nữ giới, giúp họ thu hút đối phương. Cũng nhờ đó, cuộc sống gặp nhiều may mắn nhờ có quý nhân phù trợ, hậu vận ổn định. 

Phụ nữ có đuôi mắt dài đầy đặn, nhiều thịt có nhiều lợi thế về ngoại hình
Phụ nữ có đuôi mắt dài đầy đặn, nhiều thịt có nhiều lợi thế về ngoại hình

Mắt dài với màu mắt hài hòa

Theo chuyên gia nhân tướng học, người sở hữu phần mắt dài với màu mắt hài hòa rất được người khác tin tưởng vì luôn giữ chữ tín. Không những thế, tính cách vui vẻ, hòa đồng và thân thiện giúp họ ghi điểm trong mắt mọi người nên rất được quý mến. Nhờ vậy mà đường tình duyên luôn được suôn sẻ, hạnh phúc êm ấm về sau. 

Tướng đuôi mắt dài, có phần trễ xuống

Đây là đặc điểm không được đánh giá cao về thẩm mỹ và đồng thời cũng thể hiện tính cách ích kỷ, nhỏ mọn ở những người có mắt đuôi dài, hơi trễ xuống. Vì thế, họ luôn tính toán với mọi người, so đo thiệt hơn và luôn suy nghĩ tiêu cực và luôn tìm mọi cách để đạt được mục đích. Chính vì điều này, họ ít được mọi người quý mến, thậm chí là xa lánh. 

Tướng mắt dài và lõm sâu

Đặc điểm đuôi mắt dài, lõm sâu thể hiện bạn là người sâu sắc, có tài tranh luận và hùng biện. Vì là người tài năng nên họ khá bảo thủ trong mọi trường hợp, luôn tranh luận để giữ quan điểm bản thân. Điều này làm mọi người xung quanh “ngại” tiếp xúc nên không có nhiều mối quan hệ tốt đẹp. Nên dù là công việc hay tinh duyên cũng khó có tiếng nói chung, tranh luận vô cớ dẫn đến nhiều cuộc cãi vã. 

Người có mắt đuôi dài, lõm sâu khá bảo thủ, ít có nhiều mối quan hệ xã hội
Người có mắt đuôi dài, lõm sâu khá bảo thủ, ít có nhiều mối quan hệ xã hội

Tướng mắt dài, xếch lên trên

Người sở hữu đặc điểm mắt đuôi dài này được đánh giá xấu tính, hay so đo và có nhiều thủ đoạn để đạt được mục đích riêng. Họ khá tự cao, luôn xem mình là “trung tâm” của mọi vấn đề, muốn mọi người phải lắng nghe và thực hiện theo mình. Chính điều này làm mọi người trở nên chán ghét, không muốn giao du với họ.

Ý nghĩa đuôi mắt dài trong nhân tướng học

Nhiều người cho rằng người có đuôi mắt dài như mắt phượng thì thuộc hàng tướng quý nhưng đuôi mắt cụp xuống lại lận đận số phận. Những nhận định này chưa biết đúng hay sai, bạn hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp.

Đàn ông có đuôi mắt dài

Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho rằng đàn ông có đuôi mắt dài là người thông minh, sắc sảo, tay chân nhanh nhẹn và được nhiều người yêu quý. Cụ thể:

  • Tính cách

Những người có đôi mắt đuôi dài thường hướng ngoại, rất giỏi giao tiếp và đàm phán, thương lượng. Sự thông minh được bộc lộ rõ qua những lời ăn tiếng nói hằng ngày, luôn suy nghĩ chín chắn trước khi quyết định. Luôn lập kế hoạch cụ thể, sống có mục tiêu và tạo giá trị cho bản thân phát triển.

Trong cuộc sống thường ngày, họ luôn là tâm điểm chú ý và mang lại tiếng cười cho bạn bè, người thân. Cũng bởi vậy mà đàn ông có mắt dài rất được lòng mọi người yêu quý và xây dựng được nhiều mối quan hệ.

Nam có đôi mắt đuôi dài là những người sống hướng ngoại
Nam có đôi mắt đuôi dài là những người sống hướng ngoại
  • Sự nghiệp

Nhờ khả năng giao tiếp tốt và thông mình mà đàn ông mắt dài có sự nghiệp ổn định, nhiều cơ hội thăng tiến. Năng lực lãnh đạo ở những người này cũng rất tốt, có chỗ đứng về địa vị xã hội và tiền tài rộng mở. Tuy nhiên điều này lại khiến cho nhiều người ganh ghét, đố kị và tìm cách hãm hại.

Đàn ông có đuôi mắt dài sau 30 tuổi sự nghiệp vững chắc, cơ hội làm chủ cao. Sau 40 tuổi sự nghiệp chậm mà chắc, cần sự hỗ trợ của đồng đội và dễ bị đối thủ cạnh tranh.

  • Hôn nhân

Vì có tài ăn nói, sự nghiệp ổn định và ngoài hình chuẩn, nam có tướng mắt dài thường được mệnh danh đào hoa bậc nhất. Xung quanh họ có rất nhiều mối quan hệ nhưng lại “kén chọn”, yêu rất nhanh nhưng chia tay cũng rất vội. Họ thích hợp kết hôn ở độ tuổi từ 29 – 31 tuổi.

Bởi vì tất cả mọi thứ đều hoàn hảo nên họ khá kỹ tính trong việc chọn vợ. Phải là những cô nàng xinh xắn, biết chăm lo và quán xuyến gia đình. Đời sống vợ chồng cùng với con cái rất hạnh phúc và viên mãn.

Cuộc sống hôn nhân của người đàn ông mắt dài rất hạnh phúc
Cuộc sống hôn nhân của người đàn ông mắt dài rất hạnh phúc

Phụ nữ tướng đuôi mắt dài

Theo nhận định về nhân tướng học thì người phụ nữ có đuôi mắt dài thường có mệnh hồng loan, các nhà nhân tướng học gọi là người phụ nữ đẹp có sức ảnh hưởng lớn. Vậy liệu phụ nữ có đôi mắt này là tốt hay xấu?

  • Tính cách

Những chị em có đôi mắt đuôi dài tính cách sẽ rất quyết đoán, đôi mắt sắc sảo nói lên sự thông minh, lanh lẹ và cực kỳ khôn ngoan. Họ không phải là những con người yếu đuối mà rất mạnh mẽ, cá tính. Tuy nhiên, một số người có đuôi mắt dài lại được đánh giá là gian manh, xảo trá, mọi hành động hay suy nghĩ đều tính toán, mưu mô.

  • Sự nghiệp

Người phụ nữ có đuôi mắt dài xây dựng sự nghiệp rất sớm, có chí hướng từ lúc còn nhỏ tuổi. Tuy ở độ tuổi 22 – 24 công việc bị bấp bênh, không mấy thuận lợi nhưng đến 25 tuổi sự nghiệp như diều gặp gió. Nhờ sự thông minh, quyết đoán mà công việc luôn diễn ra suôn sẻ và thuận lợi. Họ nhận được sự tín nhiệm và hoàn thành tốt các nhiệm vụ hơn mức mong đợi, được cấp trên nể phục.

Sau 30 tuổi, phụ nữ có tướng mắt dài đang trên đà phát triển sự nghiệp thì bị rơi vào khủng hoảng vì chạy theo danh vọng, tiền tài. Lúc này họ cần thay đổi lại bản thân và lấy lại vị thế nhờ sự thông minh, mạnh mẽ và quyết đoán sau tuổi 35.

Người phụ nữ sở hữu đôi mắt đuôi dài thường tài sắc vẹn toàn
Người phụ nữ sở hữu đôi mắt đuôi dài thường tài sắc vẹn toàn
  • Hôn nhân

Hầu hết những người phụ nữ có đuôi mắt dài xinh đẹp, sắc sảo, thông minh nên được sự thu hút của người khác giới. Với sự tinh tế và hiểu chuyện, họ rất được lòng người lớn cũng như phái mạnh khi biết quan tâm đến người khác. Họ thường lập gia đình khi sự nghiệp ổn định, chín chắn ngoài tuổi 25.

Đời sống hôn nhân của người phụ nữ có tướng mắt đuôi dài tuy đầm ấm nhưng không hạnh phúc vì chỉ sinh con một bề là trai hoặc gái, không trọn vẹn cả hai. Do đó mà hay xảy ra bất động quan điểm với nhà chống và thường xảy ra mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi.

Top người nổi tiếng sở hữu đuôi mắt dài

Cùng Seoul Center điểm qua một vài người nổi tiếng sở hữu đôi mắt dài, giúp họ nhanh chóng được nhiều khám giá yêu thích bởi nhan sắc ấn tượng và thu hút:

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee là nữ diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, sinh năm 1980 và được mọi người yêu thích bởi vẻ đẹp dịu dàng, thanh tao. Cô nàng sở hữu đôi mắt to tròn với đuôi mắt dài và cong nhẹ lên như mắt phượng. Nhờ vậy, Kim Tae Hee luôn toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và đầy cuốn hút.

Kim Tae Hee được mệnh danh là "quốc bảo nhan sắc" của Hàn Quốc ở độ tuổi 20
Kim Tae Hee được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc ở độ tuổi 20

Không chỉ thu hút khán giả bởi nhan sắc của mình, Kim Tae Hee còn chinh phục khán giả với khả năng diễn xuất qua các bộ phim truyền hình như Nàng Dae Jang Geum, Chuyện tình Harvard, My Fair Lady,… Hiện nay, cô nàng đã không còn hoạt động thường xuyên trong lĩnh vực nghệ thuật bởi đang chăm lo cho gia đình nhỏ cùng nam ca sĩ Bi Rain.

Lưu Diệc Phi

Lưu Diệc Phi được mệnh danh là “thần tiên tỷ tỷ” tại Trung Quốc bởi vẻ đẹp vô thực. Điểm ấn tượng thu hút khán giả của nữ diễn viên Lưu Diệc Phi là đôi mắt to tròn, đuôi dài tạo nên cảm giác long lanh và luôn diễn tả tốt cảm xúc của nhân vật trong phim. Một trong những bộ phim nổi tiếng có sự góp mặt của “thần tiên tỷ tỷ” là: Thiên Long Bát Bộ, Tiên Kiếm Kỳ Duyên, Bên nhau trọn đời,… 

Thần tiên tỷ tỷ - Lưu Diệc Phi gây thương nhớ bởi vẻ đẹp vô thực, như thần tiên
Thần tiên tỷ tỷ – Lưu Diệc Phi gây thương nhớ bởi vẻ đẹp vô thực, như thần tiên

Tính đến nay, cô nàng đang sở hữu khối tài sản kếch xù và luôn được khán giả và giới điệu mộ đánh giá cao hơn so với những “hóa đán” cùng lứa tuổi với cô nàng. Tuy vậy, cô nàng hiện vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân vui vẻ và tận hưởng cuộc sống một mình cùng gia đình.

Phạm Băng Băng

Không chỉ sở hữu đuôi mắt dài, dáng mắt của diễn viên Phạm Băng Băng còn đó đặc điểm to tròn với nếp mí rõ ràng cùng với độ xếch nhẹ nhàng. Những yếu tố trên đều là đặc điểm của đôi “mắt phượng”, mang đến khí chất và thần thái độc nhất cho nữ diễn viên Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng sở hữu đôi mắt phượng với khí chất và thần thái đỉnh cao
Phạm Băng Băng sở hữu đôi mắt phượng với khí chất và thần thái đỉnh cao

Không chỉ nổi tiếng tại Trung Quốc qua những bộ phim đình đám như: Hoàn Châu cách cách, Lạc lối ở Bắc Kinh, Yên chi tuyết, Võ Mỵ Nương truyền kỳ,… Mỹ nữ Trung Quốc còn luôn là nhân vật được săn đón tại quốc tế, cô luôn biết cách thu hút công chúng và truyền thông mỗi khi xuất hiện với sự đầu tư chỉnh chu.

Lee Min Hoo

Lee Min Hoo là một trong những nam diễn viên nổi tiếng nhất xứ sở kim chi, anh nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng qua vai diễn “Goo Jun Pyo” trong bộ phim truyền hình “Vườn sao băng”. Sau đó, với vẻ đẹp thu hút và nam tính với đôi mắt dài nhưng lại to tròn hài hòa với gương mặt, Lee Min Hoo tiếp tục “công phá” các kỷ lục phim truyền hình với các tác phẩm: Người thừa kế, Huyền thoại biển xanh, Thợ săn thành phố, Quân vương bất diệt,…

Lee Min Hoo dù không còn hoạt động thường xuyên nhưng vẫn khẳng định được vị thể của bản thân 
Lee Min Hoo dù không còn hoạt động thường xuyên nhưng vẫn khẳng định được vị thể của bản thân

Mặc dù đã không còn hoạt động quá mạnh mẽ trong lĩnh vực nghệ thuật. Tuy vậy, đến nay Lee Min Hoo vẫn đứng đầu danh sách diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng ở quốc tế trong liên tiêp 11 năm. Do đó, dù đã hơn 40 tuổi nhưng nam diễn viên luôn giữ vững và khẳng định được vị thế của bản thân.

Choi Siwon

Choi Siwon là một trong số ít những sao Hàn có gia thế “trâm anh thế phiệt”, điều này phù hợp với tướng số đàn ông có đuôi mắt dài như nam ca sĩ Choi Siwon. Khi hoạt động cùng với nhóm nhạc Super Junior, anh chàng đã nhanh chóng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật. Về sau, anh chàng còn lấn sân sang phim ảnh và gây được tiếng vang trong nhiều tác phẩm như: She Was Pretty, My Fellow Citizens và Work Later, Drink Now.

Choi Siwon có gia thế “trâm anh thế phiệt” và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp
Choi Siwon có gia thế “trâm anh thế phiệt” và đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp

Hiện nay, nam idol Choi Siwon vẫn sở hữu vẻ đẹp điển trai nhưng có phần nam tính, lịch lãm và cuốn hút hơn ở độ tuổi gần 40. Tuy nhiên, anh vẫn đang độc thân và cống hiến hết mình cho nghệ thuật cùng với việc tham gia nhiều tổ chức phi lợi nhuận, giúp đỡ những người khó khăn trên thế giới.

Dương Dương

Người nổi tiếng cuối cùng trong danh sách những ngôi sao có đôi mắt dài mà Seoul Center muốn chia sẻ đến bạn là nam minh tinh Dương Dương. Nam diễn viên được mệnh danh là mỹ nam Hoa Ngữ không góc chết với đôi mắt dài sắc nét, mũi cao thon và đôi môi hình trái tim đầy quyến rũ.

Mỹ nam Hoa Ngữ - Dương Dương luôn gây tiếng vang trong các bộ phim mà anh tham gia
Mỹ nam Hoa Ngữ – Dương Dương luôn gây tiếng vang trong các bộ phim mà anh tham gia

Đến nay, Dương Dương đã tham gia vào nhiều tác phẩm phim truyền hình nổi tiếng như: Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Thả Thí Thiên Hạ, Em là niềm kiêu hãnh của anh, Nhân gian khói lửa của tôi,… Ngoài ra, anh chàng còn được săn đón bởi nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới.

Cách khắc phục nhược điểm đuôi mắt dài giúp hài hòa với gương mặt

Những người sở hữu đuôi mắt dài nếu kết hợp cùng đôi mắt to tròn, chân mày cong, các đường nét trên khuôn mặt cân đối hài hòa sẽ tạo nên tổng thể cấu trúc rất đẹp. Tuy nhiên, không phải cũng may mắn sở hữu những đặc điểm đẹp này, rất nhiều trường hợp đuôi mắt dài lại trở thành nhược điểm muốn xóa bỏ trên gương mặt.

Trang điểm tạo đuôi mắt cân đối

Kẻ mắt là phương pháp đơn giản để bạn khắc phục nhược điểm đuôi mắt dài một cách nhanh chóng nhất. Chúng tôi khuyên bạn nên lựa chọn loại mực kẻ mắt đảm bảo chất lượng, ưu tiên các thương hiệu uy tín. Những sản phẩm này có thể tạo nên dáng mắt cân đối với độ dài, hài hòa tổng thể gương mặt của bạn và dễ dàng thao tác hơn.

Trang điểm là một trong những cách khắc phục nhược điểm đuôi mắt dài
Trang điểm là một trong những cách khắc phục nhược điểm đuôi mắt dài

Nếu chưa biết cách kẻ mắt, bạn có thể học tập qua những video hướng dẫn trên các kênh như Youtube, Facebook,… Các chuyên gia make up luôn đưa ra những hướng dẫn và một số mẹo kẻ mắt rất tỉ mỉ, chi tiết để bạn có thể tạo nên phần đuôi mắt hoàn hảo nhất cho mình.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn tham gia một lớp học make up cá nhân để tạo đuôi mắt cân đối, đẹp hoàn thiện. Thời gian học của các khóa trang điểm thường ngắn nhưng đảm bảo học viên nắm được đầy đủ toàn bộ các bước trang điểm.

Đây là cách mà bạn có thể tự mình khắc phục nhược điểm đuôi mắt dài mà không mất nhiều thời gian, công sức ngồi trang điểm hàng giờ liền. Với phương pháp trang điểm bạn dễ dàng thay đổi dáng đuôi mắt theo nhiều phong cách đa dạng.

Tiểu phẫu thẩm mỹ khắc phục nhược điểm đuôi mắt quá dài

Tiểu phẫu khắc phục đuôi mắt dài là kỹ thuật thu hẹp là góc mắt ngoài tạo nên khuôn mặt cân đối, hài hòa. Đây là phương pháp đơn giản, đạt được kết quả như mong muốn trong thời gian ngắn.

Tiểu phẫu đem lại kết quả giúp đôi mắt to tròn, ấn tượng hơn loại bỏ hoàn toàn nhược điểm đuôi mắt dài, khuôn mặt hẹp, góc mắt nhỏ,… Sau khi tiểu phẫu hoàn thành, đôi mắt của bạn sẽ gặp phải tình trạng sưng, bầm. Hãy yên tâm, vấn đề này chỉ xuất hiện trong thời gian đầu và dần mất đi mang đến cho bạn đuôi mắt đẹp, quyến rũ.

Tiểu phẫu khắc phục đuôi mắt dài tại Seoul Center là một trong những lựa chọn được nhiều khách hàng ưu tiên. Đây cũng là thương hiệu uy tín với đội ngũ bác sĩ giỏi, tay nghề cao kết hợp cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại tạo nên độ dài hoàn hảo cho đôi mắt. Toàn bộ quy trình thực hiện thay đổi dáng đuôi mắt tại Seoul Center được thực hiện vô cùng tỉ mỉ dưới bàn tay giàu kinh nghiệm của các bác sĩ hàng đầu.

Trên đây là những chia sẻ về đặc điểm đuôi mắt dài khiến gương mặt kém hài hòa và cách khắc phục để biến nhược điểm thành nét duyên ngầm của bạn. Nếu vẫn còn thắc mắc về dịch vụ mở rộng khóe mắt, tạo dáng mắt to tròn, hãy liên hệ ngay Seoul Center để được tư vấn thêm.

Để Phục Vụ Tốt Nhất Cho Quý Khách, Dịch Vụ Trên Được Thực Hiện Tại Phòng Khám Chuyên Khoa Thẩm Mỹ Seoul Center.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn