Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vòng 1 được xem là “vũ khí” giúp chị em tạo sự quyến rũ, thu hút, đặc biệt là với người khác giới. Do đó, vòng 1 khiêm tốn thường khiến chị em tự ti và trăn trở. Tham khảo ngay những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật để cải thiện kích cỡ ngực và sớm lấy lại sự tự tin vốn có nhé.

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Những cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật tại nhà hiệu quả cao

Vòng 1 của phụ nữ Nhật Bản là bao nhiêu cm?

Theo cuộc khảo sát gần đây thực hiện với hơn 2000 phụ nữ tại Nhật Bản để đo lường vòng 1 trung bình. Kết quả cho thấy, có khoảng 4,5% khách hàng sở hữu ngực cỡ to và kích thước ngực trung bình của phụ nữ Nhật là 85cm – 87.5cm. So với các năm trước, kích thước vòng 1 của phụ nữ Nhật đã có sự cải thiện đáng kể.

cách tăng vòng 1 của người nhật
Số đo trung bình vòng 1 của phụ nữ Nhật thường từ 85cm – 87.5cm

Người Nhật thường có đặc điểm như lưng dài, ngực nhỏ, chân ngắn, đầu to. Tuy nhiên, về sau họ đã tìm các cách cải thiện những khuyết điểm này. Trong đó, cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật luôn được tìm kiếm và ghi nhận khi có hiệu quả khá tốt.

Chị em có thể chọn nâng ngực là phương pháp để cải thiện vòng 1 làm cho ngực to hơn. Khuôn ngực trở nên to tròn, quyến rũ hơn so với trước đây.

Vòng 1 tiêu chuẩn bao nhiêu cm?

Vòng 1 tiêu chuẩn sẽ được tính toán dựa trên toàn bộ số đo cơ thể, chiều cao. Theo các chuyên gia, không phải ngực to là sẽ đẹp và không phải số đo 90cm mới là tiêu chuẩn. Tuỳ theo chiều cao và cân nặng, vòng 1 tiêu chuẩn sẽ được quy định khác nhau.

  • Đối với người có chiều cao từ 150cm: số đo vòng 1 từ 76cm – 80cm.
  • Đối với người có chiều cao từ 155cm: số đo vòng 1 từ 78cm – 83cm.
  • Đối với người có chiều cao từ 160cm: số đo vòng 1 từ 83cm – 86cm.
  • Đối với người có chiều cao từ 170cm: số đo vòng 1 từ 91cm – 93cm.
cách tăng vòng 1 của người nhật
Vòng 1 đẹp cần cân đối và hài hoà với cơ thể, tạo đường cong ấn tượng

Ngoài ra, để sở hữu thân hình đẹp chuẩn, vòng 1 cần cân đối với vòng 2 và vòng 3. Theo đó, bạn cần đo chỉ số vòng 3 và vòng 2 và thực hiện theo công thức như sau:

  • Nếu chỉ số vòng 3 trừ chỉ số vòng 1 nằm trong khoảng 0,5cm – 2cm: Bạn đã sở hữu thân hình đẹp, cân đối.
  • Công thức (Số đo vòng 3 + số đo vòng 1)/ số đo vòng 2 trong khoảng 2cm – 3cm thì bạn sở hữu thân hình chuẩn.

Các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật tại nhà

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc được phụ nữ Nhật hướng dẫn thường đến từ việc ăn uống, massage và luyện tập. Đây được xem là kết quả của sự kết hợp của nhiều yếu tố, đảm bảo tính khoa học và mang đến vòng 1 quyến rũ, căng tròn.

Massage giúp tăng vòng 1

Cách massage tăng vòng 1 của người Nhật được nhiều chị em yêu thích bởi hiệu quả an toàn và tự nhiên. Massage giúp kích thích lưu thông máu, tăng cường sản sinh hormone estrogen, từ đó hỗ trợ phát triển mô ngực hiệu quả. Ngoài ra, massage ngực còn giúp ngăn ngừa ung thư vú, giúp bầu ngực săn chắc và có độ mềm mại hơn.

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người nhật
Massage ngực mang đến vòng 1 săn chắc và quyến rũ hơn

Dưới đây hướng dẫn cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật Bản bằng massage:

Bài tập massage ngực 1: Dùng tay phải nâng ngực trái, dùng hai ngón tay đẩy nhẹ bầu ngực lên xuống theo đường chéo, hướng từ dưới lên trên. Lặp lại 20-30 lần cho mỗi bên, thực hiện bài tập massage ngực từ 2 – 3 phút mỗi ngày.

Bài tập massage ngực 2: Dùng hai tay đặt lên bầu ngực trái, dùng lực tay massage nhẹ nhàng bầu ngực theo chiều kim đồng hồ. Sau đó đổi tay massage cho bên ngực phải. Động tác massage thực hiện khoảng 10 – 15 lần cho mỗi bên và lặp lại 2 – 3 phút. Bài tập massage ngực này giúp máu lưu thông và dễ dàng phát triển.

Bài tập massage ngực 3: Dùng tay phải nâng bầu ngực phải, tay trái nâng bầu ngực trái. Sau đó đẩy ngực nhẹ nhàng lên xuống và qua lại. Thực hiện động tác massage ít nhất 20 lần và kéo dài 2 – 3 phút. Động tác này giúp cơ ngực trở nên săn chắc và căng tròn.

Uống sữa đậu nành tăng vòng 1

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật tiếp theo là uống sữa đậu nành. Trong sữa đậu nành có nhiều chất dinh dưỡng kích thích sự tăng trưởng của vòng 1. Tính trong 250ml sữa đậu nành gồm có 25-31% canxi, 11-31% vitamin D, 6-10g protein, 5g chất béo, 89 – 125 calo.

cách tăng vòng 1 của người nhật
Sữa đậu nành chứa nhiều thành phần dinh dưỡng hỗ trợ ngực tăng trưởng tự nhiên

Những thành phần này góp phần giúp vòng 1 nảy nở, căng tròn, duy trì sự thon gọn của cơ thể và giúp làn da săn chắc, mịn màng. Ngoài ra, uống sữa đậu nành còn hỗ trợ cải thiện nội tiết tố nữ, giúp cơ quan sinh sản phát triển khoẻ mạnh.

Để uống sữa đậu nành đạt được hiệu quả tối ưu, bạn nên uống vào buổi sáng để đảm bảo năng lượng và giúp cơ thể chuyển hoá tốt hơn. Chất Isoflavones hoạt động tương tự như estrogen, kích thích tuyến vú hoạt động và cải thiện kích cỡ ngực.

Ăn rong biển giúp tăng vòng 1

Rong biển là nguyên liệu được sử dụng nhiều trong thực đơn mỗi ngày của người Nhật. Đặc biệt, rong biển còn có tác dụng trong việc mang đến dáng ngực căng tròn, nảy nở và săn chắc. Rong biển còn có khả năng giảm cân, thanh lọc cơ thể, chăm sóc da và tóc hiệu quả.

massage tăng vòng 1 của người nhật
Rong biển kích thích sự lưu thông và tuần hoàn máu tốt, cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể

Rong biển có chứa thành phần như vitamin, chất xơ, đạm, đường, canxi, khoáng chất,… thúc đẩy tuyến vú phát triển. Ngoài ra, với hợp chất fertile clement hỗ trợ sự lưu thông và tuần hoàn máu hiệu quả, cân bằng nội tiết tố bên trong cơ thể. Điều này cũng giúp ngực săn chắc và tròn trịa hơn. Vì vậy, không nên bỏ lỡ rong biến nếu bạn đang muốn cải thiện ngực lép nhé.

Ăn đu đủ giúp tăng vòng 1

Ăn đu đủ là một trong những cách tăng vòng 1 của người Nhật khá hiệu quả. Đu đủ có chứa nhiều papain giúp chuyển hóa các chất hiệu quả. Thành phần này thường hỗ trợ quá trình tăng trưởng ở ngực, duy trì sự săn chắc và nảy nở.

massage tăng vòng 1 của người nhật
Đu đủ giúp duy trì sự săn chắc và nảy nở cho ngực, mang đến làn da mịn màng

Ngoài ra, đu đủ cũng giúp sản sinh estrogen trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hoà kinh nguyệt. Bổ sung đu đủ mỗi ngày còn giúp làn da hồng hào, mịn màng và sở hữu vóc dáng cân đối.

Trứng gà hấp mật ong

Bạn có thể bổ sung món trứng gà hấp mật ong trong các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật. Trong 100g trứng gà sẽ cung cấp 11g chất béo, 13g protein, đây là những chất giúp tạo độ đàn hồi và phát triển cơ ngực. Khi kết hợp với mật ong giàu axit amin rất tốt cho sức khỏe phụ nữ.

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người nhật
Bổ sung trứng gà hấp mật ong để tăng vòng 1

Một số nghiên cứu cho biết, đối với người thường xuyên tập luyện và kết hợp ăn 3 lần món trứng gà hấp mật ong trong tuần sẽ tăng vòng 1 từ 1.1-1.5 cm. Bạn có thể thay thế mật ong bằng bơ lạc hoặc phô mai để tăng thêm hương vị.

Tăng vòng 1 từ các món đậu 

Ngoài đậu nành thì các loại đậu khác như đậu đỏ, đậu đen, đậu xanh,… có tác dụng tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng. Đậu đỏ giàu vitamin B, protein và chất xơ, giúp cải thiện lưu thông máu, hỗ trợ sản xuất collagen giúp cho vòng 1 săn chắc và đàn hồi. Đậu đen chứa anthocyanin, một chất chống oxy hóa giúp bảo vệ và ngăn ngừa vòng 1 lão hóa.

Đậu lăng chứa protein, sắt và kẽm, giúp cơ thể sản xuất hormone cần thiết cho sự phát triển của bầu ngực. Bên cạnh đó, đậu xanh giàu protein, vitamin giúp tăng cường phát triển mô ngực và duy trì độ đàn hồi vòng 1.

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người nhật
Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người nhật là bổ sung các loại đậu

Luyện tập bài tập nâng ngực

Để kích cỡ ngực tăng nhanh và an toàn, cần đảm bảo chế độ dinh dưỡng và luyện tập điều độ. Luyện tập thể thao giúp ngực dù tăng size nhưng không bị chảy xệ. Cần chọn bài tập phù hợp với thể lực mỗi người, không nên tập cường độ quá cao sẽ gây ra một số ảnh hưởng đến vóc dáng.

Bài tập 1: Hít đất với tường

Hít đất là bài tập luôn nằm trong danh sách các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật. Bởi lẽ bài tập này đơn giản, dễ thực hiện, không cần dụng cụ hỗ trợ nhưng lại tác động lớn đến vòng ngực.

massage tăng vòng 1 của người nhật
Hít đất thực hiện đơn giản nhưng tác động vào vùng ngực, tạo sự đàn hồi

Cách thực hiện bài tập hít đất gồm 3 bước như sau:

  • Bước 1: Người đứng song song với tường nhà cách nửa bước chân. Hai tay đặt vào tường với khoảng cách rộng ngang vai.
  • Bước 2: Đẩy người về phía bức tường, gập khuỷu tay sao cho bắp tay và khuỷu tay tạo thành góc 45 độ. Giữ nguyên tư thế ở 3 giây rồi quay về lại vị trí ban đầu.
  • Bước 3: Thực hiện động tác liên tục trong 15 – 20 lần mỗi hiệp, nên thực hiện ít nhất 3 hiệp mỗi khi tập luyện.

Bài tập 2: Bài tập ép ngực

Ép ngực là bài tập đơn giản nhưng mang đến hiệu quả trong việc làm tăng kích cỡ ngực, giúp ngực cân đối và săn chắc hơn. Cách tăng vòng 1 lép bẩm sinh gồm 3 bước như sau:

Động tác ép ngực cũng mang đến dáng ngực cân đối và săn chắc
Động tác ép ngực cũng mang đến dáng ngực cân đối và săn chắc
  • Bước 1: Đặt 2 tay trước mặt, dang rộng bằng vai, tay và vai thẳng. Áp bàn tay lên tường sao cho cánh tay vuông góc với mặt tường.
  • Bước 2: Đẩy người về phía tường đến khi 2 khuỷu tay và bắp tay chạm vào nhau. Sau đó đẩy người về lại tư thế ban đầu.
  • Bước 3: Lặp lại động tác 20 – 30 lần cho mỗi hiệp luyện tập. Chú ý nhịp thở đều đặn và tăng dần số lần thực hiện theo thể trạng của cơ thể.

Bài tập 3: Bài tập với tạ

Kết hợp tạ trong quá trình tập luyện là cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật được khuyên dùng. Chỉ với quả tạ nhỏ tầm 1kg và thực hiện động tác như sau:

Kết hợp luyện tập tay với tạ sẽ giúp ngực căng và săn chắc nhanh chóng
Kết hợp luyện tập tay với tạ là cách làm vòng 1 săn chắc hơn
  • Bước 1: Ngồi lên ghế với tư thế lưng thẳng, chân vuông góc với sàn nhà.
  • Bước 2: Tay cầm tạ, đặt vuông góc với cơ thể rồi hạ xuống ngang tầm ngực. Lưu ý trong quá trình đẩy tạ đến khi ngực căng thì có thể dừng lại.
  • Bước 3: Duy trì mỗi hiệp thực hiện từ 20 – 30 lần, thực hiện 2 hiệp mỗi ngày để hiệu quả tốt nhất.

Uống viên uống nở ngực

Sử dụng viên uống nở ngực cũng là cách giúp cải thiện số đo ngực. Tuy nhiên, cần tìm hiểu và chọn lọc các loại viên uống an toàn, chất lượng, được kiểm tra về chất lượng để tránh ảnh hưởng đến sức khoẻ. Một số loại viên uống, thuốc tăng vòng 1 được gợi ý như sau:

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Một số viên uống nở ngực sẽ hỗ trợ tăng size hiệu quả, an toàn và nhanh chóng
  • Nở ngực BBB Orihiro Nhật Bản: Sản phẩm khá quen thuộc với công dụng mang đến dáng ngực săn chắc, căng tròn và quyến rũ. Ngoài ra, sản phẩm còn ngăn tình trạng chảy xệ, kém đàn hồi ở ngực.
  • Viên nở ngực DHC Nhật Bản: Với thành phần vitamin C, hoạt chất glycerin, axit béo giúp vòng 1 căng tròn, đẫy đà và quyến rũ. Sản phẩm cũng giúp ngủ ngon, da đẹp, điều hoà kinh nguyệt.
  • Viên nở ngực No.1 Breast Enlargement USA: chiết xuất từ các loại thảo dược như ích mẫu, đương quy, bồ công anh,… kích thích tăng trưởng hormone estrogen ở nữ, mang đến vòng 1 săn chắc và đàn hồi. Cải thiện hiệu quả tình trạng đau lưng, đau bụng khi tới chu kỳ kinh nguyệt.
  • Viên nở ngực Super Boin Pinky Body: với thành phần gồm vitamin B1, B6, B2, B12 cùng nhiều thảo dược thiên nhiên, giúp vòng ngực được cải thiện đáng kể.

Ngâm mình trong nước nóng

Cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật cuối cùng được gợi ý là ngâm mình trong nước nóng. Ở nhiệt độ cao thường kích thích máu lưu thông, giúp các tế bào ở bầu ngực phát triển to hơn.

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Ngâm mình trong nước nóng giúp khí huyết lưu thông, kích thích bầu ngực săn chắc

Cách ngâm mình trong nước nóng giúp vòng 1 căng đầy như sau:

  • Bước 1: Cho nước ấm vào bồn tắm với nhiệt độ khoảng 38 – 42 độ C.
  • Bước 2: Cho một ít tinh dầu hoặc xà phòng vào tạo bọt, tiến hành ngâm trong bồn tắm.
  • Bước 3: Dùng tay massage ngực nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để kích thích núi đôi phát triển.
  • Bước 4: Sau khi ngâm mình trong khoảng 20 phút, tắm lại với nước ở nhiệt độ 35 độ.

Ngâm mình trong nước nóng còn giúp giảm cân hiệu quả, kích thích ngực phát triển gấp 7.5 lần. Do đó, đây là cách giúp chị em ngực lép có thể cải thiện số đo vòng 1 hiệu quả và nhanh chóng.

Tăng vòng 1 nhanh chóng bằng phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực hiện nay được biết đến là cách cải thiện ngực lép nhanh chóng và lâu dài. Thay vì tốn thời gian và công sức ăn uống, luyện tập, chị em có thể tìm đến các bệnh viện thẩm mỹ uy tín để thực hiện nâng ngực. Tùy theo tình trạng ngực mà bác sĩ sẽ tư vấn công nghệ khác nhau, đảm bảo dáng ngực hài hoà và cân đối nhất.

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Phẫu thuật nâng ngực là giải pháp tăng vòng 1 cấp tốc hiện nay

Sau khi nâng ngực, núi đôi sẽ đạt đến độ hoàn hảo và duy trì lâu dài. Với dáng ngực mới, chị em hoàn toàn có thể tự tin diện mọi loại trang phục. Với công nghệ hiện đại, ngực sau khi nâng vẫn đảm bảo sự tự nhiên, chân thật và có khả năng nâng đỡ, chịu áp lực cực kỳ cao. Do đó, đây cũng là giải pháp lý tưởng để sở hữu vòng 1 căng tròn, quyến rũ.

Cải thiện độ săn chắc và kích thước vòng 1 với thẩm mỹ ngực không phẫu thuật”

cta đăng ký ngay

 

Một số Sao Nhật có vòng 1 gợi cảm

Sở hữu vòng 1 cân đối, gợi cảm luôn là yếu tố quan trọng để đánh giá vẻ quyến rũ của phụ nữ. Một số hình ảnh sao Nhật có vòng 1 gợi cảm sau đây sẽ giúp chị em thêm động lực để cải thiện tình trạng “màn hình phẳng” của mình.

cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Satomi Ishihara là nữ diễn viên sở hữu vòng 1 gợi cảm bậc nhất tại Nhật
cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Mirei Kiritani với vóc dáng cân đối cùng vòng 1 quyến rũ
cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Meisa Kuroki sở hữu vòng ngực căng tròn, nảy nở và gợi cảm
cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Nữ diễn viên, người mẫu Kaho Indo với gương mặt trong sáng và dáng ngực căng tròn
cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Karina Nose luôn là tâm điểm chú ý mỗi khi xuất hiện nhờ dáng ngực gợi cảm
cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Diễn viên, người mẫu Fumi Nikaido với thân hình cân đối, vóc dáng chuẩn
cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Suzu Hirose là diễn viên, người mẫu nổi tiếng tại Nhật Bản
Nữ diễn viên nổi tiếng Kasumi Arimura với vòng 1 đầy đặn, nảy nở
Nữ diễn viên nổi tiếng Kasumi Arimura với vòng 1 đầy đặn, nảy nở
Nữ diễn viên đáng yêu Atsuko Maeda được chú ý mỗi khi xuất hiện
Nữ diễn viên đáng yêu Atsuko Maeda được chú ý mỗi khi xuất hiện
Diễn viên nữ nổi tiếng Emi Takei biết đến với nhiều vai diễn và sở hữu thân hình gợi cảm
Diễn viên nữ nổi tiếng Emi Takei biết đến với nhiều vai diễn và sở hữu thân hình gợi cảm
Nữ diễn viên Mao Abe đa tài và sở hữu vóc dáng cân đối
Nữ diễn viên Mao Abe đa tài và sở hữu vóc dáng cân đối
Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Tomomi Itano sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhờ vóc dáng gợi cảm
Nữ diễn viên kiêm ca sĩ Tomomi Itano sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo nhờ vóc dáng gợi cảm
Người mẫu, diễn viên Aya Omasa có vẻ ngoài thu hút và gương mặt toả sáng
Người mẫu, diễn viên Aya Omasa có vẻ ngoài thu hút và gương mặt toả sáng
Yuna Taira với thần thái và vóc dáng cân đối, vòng 1 gợi cảm
Yuna Taira với thần thái và vóc dáng cân đối, vòng 1 gợi cảm
cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật
Maki Horikita với vẻ ngoài quyến rũ khó cưỡng, vòng 1 đầy đặn

Trên đây là tổng hợp các cách làm tăng vòng 1 cấp tốc của người Nhật. Nhìn chung, yếu tố ăn uống, sinh hoạt, luyện tập cần kết hợp chặt chẽ và kiên trì nếu muốn hiệu quả ưng ý. Ngoài ra, nâng ngực cũng được xem là giải pháp lý tưởng để có ngực căng tròn nhanh chóng. Hy vọng với chia sẻ Seoul Center, bạn đã tìm cho mình cách lấy lại sự quyến rũ, tự tin trên cơ thể của mình nhé.

Thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hiện tại Seoul Center chưa có dịch vụ phù hợp. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi