Trở lại

Top 10 địa chỉ thẩm mỹ viện Trà Vinh uy tín và an toàn 

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Thành phố Trà Vinh với sự phát triển kinh tế và văn hóa giúp nơi đây trở thành địa điểm làm đẹp lý tưởng của nhiều chị em. Giữa hàng trăm địa chỉ thẩm mỹ viện Trà Vinh cung cấp đa dạng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp. Chúng tôi muốn gợi ý đến bạn TOP 10 thẩm mỹ viện uy tín Trà Vinh, với chất lượng dịch vụ cũng như giá cả phải chăng sẽ giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất.

Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh – Địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng

Nhắc đến Thẩm mỹ viện Trà Vinh không thể bỏ qua Thẩm mỹ viện Seoul Center, là thương hiệu thẩm mỹ uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hệ thống 80 chi nhánh trên toàn quốc. Nhờ đáp ứng đa dạng nhu cầu thẩm mỹ và làm đẹp cho khách hàng, Thẩm mỹ viện Seoul Center được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ cũng như giá trị thẩm mỹ mang lại cho đến ngày hôm nay.

Thương hiệu Thẩm mỹ viện Seoul Center được khách hàng tin chọn
Thương hiệu Thẩm mỹ viện Seoul Center được khách hàng tin chọn

Sở dĩ Seoul Center Trà Vinh được mệnh danh “thiên đường làm đẹp”, là điểm đến lý tưởng của chị em khi muốn tân trang sắc vóc bởi sở hữu những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Được chú trong đầu tư cơ sở vật chất chuẩn 5 sao, Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh với không gian sang trọng và đẳng cấp nhờ cách bố trí theo phong cách chuẩn Châu Âu.
  • Đặt chân tới nơi đây, khách hàng có cảm giác thân thiện và thoải mái khi được đội ngũ chuyên viên viên cùng các y bác sĩ đón tiếp tận tình và chăm sóc chu đáo. Mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được giả đáp cụ thể, rõ ràng.
  • Tất cả trang thiết bị làm đẹp, công nghệ thẩm mỹ đều được kiểm định nguồn gốc và nhập khẩu từ các nước phát triển như Mỹ, Hàn Quốc. Đã được Sở y tế cấp phép đưa vào hoạt động cho các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp.
  • Đội ngũ y bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh với trình độ tay nghề lâu năm và bằng cấp chuyên môn giúp khách hàng yên tâm thực hiện làm đẹp. Cùng với đó là sự am hiểu về các công nghệ hiện đại, bắt kịp xu hướng làm đẹp trên thị trường.
  • Khách hàng sở hữu kết quả thẩm mỹ như ý muốn và được đảm bảo an toàn với các chính sách bảo hành minh bạch, giá cả dịch vụ phải chăng và hỗ trợ thẩm mỹ trả góp nếu không đủ điều kiện về tài chính.
  • Đặc biệt, Thẩm mỹ viện Seoul Center với hệ thống 50 chi nhánh trên toàn quốc, nên khách hàng có thể lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ viện Trà Vinh hay ở bất cứ nơi đâu.
Hệ thống cơ sở vật chất sang trọng và đẳng cấp của 50 chi nhánh Seoul Center trên toàn quốc
Hệ thống cơ sở vật chất sang trọng và đẳng cấp của 50 chi nhánh Seoul Center trên toàn quốc

Không chỉ dừng lại ở đó, Seoul Center được khách hàng đánh giá cao khi cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp tiên tiến, trong đó phải kể đến như:

Điêu khắc chân mày Trà Vinh

Nếu bạn đang lựa chọn địa chỉ điêu khắc chân mày đẹp tại Trà Vinh thì không nên bỏ qua Thẩm mỹ viện Seoul Center. Nơi đây ứng dụng công nghệ điêu khắc lông mày phẩy sợi, với đầu kim siêu mảnh giúp tạo những sợi lông mày tự nhiên như thật. Đặc biệt, chất liệu mực xăm có nguồn gốc tự nhiên, đảm bảo an toàn và lưu giữ màu lâu trên da. Bạn có thể duy trì dáng chân mày trên 5 năm mà không lo bị đứt gãy hay trổ xanh trổ đỏ.

Sợi chân mày siêu thực sau khi điêu khắc tại Seoul Center
Sợi chân mày siêu thực sau khi điêu khắc tại Seoul Center

Điều trị mụn chuyên sâu tại Trà Vinh 

Bên cạnh các dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp hiện đại kể trên thì Seoul Center còn nổi tiếng là địa chỉ điều trị mụn tại Trà Vinh mà khách hàng đánh giá cao.  Nổi bật là các công nghệ điều trị mụn độc quyền từ tảo biển, đông trùng hạ thảo, laser, huyết thanh PRP, phi kim, lăn kim…. Chỉ sau liệu trình điều trị mụn tại Seoul Center giúp loại bỏ tình trạng mụn lâu năm và cải thiện làn da sáng bóng, mịn màng.

Dịch vụ trị nám, tàn nhang

Điều trị nám và tàn nhang tại Seoul Center sử dụng các công nghệ tiên tiến và phương pháp hiện đại để loại bỏ hiệu quả các vết nám, tàn nhang, đốm nâu trên da. Các liệu trình điều trị không chỉ giúp làm mờ các vết nám mà còn ngăn ngừa sự hình thành các vùng nám mới.

Trị nám mảng, nám chân sâu tại Seoul Center Trà Vinh
Trị nám mảng, nám chân sâu tại Seoul Center Trà Vinh

Sử dụng các thành phần thiên nhiên và kỹ thuật trị nám an toàn, dịch vụ trị nám tại Seoul Center đảm bảo mang lại làn da sáng mịn mà không làm tổn thương cho da. Các công nghệ tiên tiến bằng laser không chỉ loại bỏ nám mà còn kích thích sản xuất collagen, giúp da săn chắc và trẻ trung hơn. Dịch vụ điều trị nám, tàn nhang bao gồm Dr.Seoul Cấy Hủy Gốc Nám T.A, Dr.Laser Pico 5.0, Dr.Laser Carbon.

Giảm béo công nghệ hiện đại

Giảm béo tại Seoul Center là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn giảm mỡ hiệu quả mà không cần phẫu thuật xâm lấn. Nơi đây sử dụng các công nghệ tiên tiến như sóng RF tần số cao, cơ chế hóa lỏng mô mỡ để loại bỏ mỡ thừa nhanh chóng và an toàn.

Sở hữu vóc dáng thon gọn nhờ dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ viện Trà Vinh
Sở hữu vóc dáng thon gọn nhờ dịch vụ giảm béo tại Thẩm mỹ viện Trà Vinh

Các liệu trình giảm béo không chỉ giúp bạn đạt được vóc dáng thon gọn mà còn cải thiện độ đàn hồi của da, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ. Quy trình giảm béo không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng và mang lại hiệu quả rõ rệt sau một thời gian ngắn. Tại Seoul Center nổi tiếng với 2 dịch vụ giảm béo không xâm lấn là Dr.Slim Lipo và Dr.Slim Esonic giúp hủy mỡ nhanh chóng.

Thải độc tố tại Seoul Center

Một trong những dịch vụ chăm sóc da toàn diện tại Seoul Center giúp loại bỏ các độc tố tích tụ trên da, mang lại làn da khỏe mạnh và tươi tắn chính là dịch vụ thải độc tố. Các liệu trình đều được sử dụng các sản phẩm và công nghệ tiên tiến, khi đưa xuống da giúp loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và sợi bã nhờn sâu trong lỗ chân lông.

Đào thải độc, chì cho da tại Thẩm mỹ viện Seoul Center
Đào thải độc, chì cho da tại Thẩm mỹ viện Seoul Center

Dịch vụ đào thải độc tố tại Seoul Center không chỉ giúp da sáng mịn mà còn cải thiện độ đàn hồi và độ ẩm của da, ngăn ngừa mụn xuất hiện. Quy trình thải độc tố tại Seoul Center được bác sĩ thực hiện chuẩn xác, kích thích tuần hoàn máu và tái tạo tế bào da mới, mang lại làn da khỏe mạnh. Dịch vụ thải độc tố tại Seoul Center gồm có Dr.Care Chăm Sóc Da Chuẩn Y Khoa, Dr. Vip Care Thanh Lọc Da.

Dịch vụ tắm trắng body

Seoul Center là địa chỉ tắm trắng uy tín tại Trà Vinh, dịch vụ tắm trắng bao gồm: Tắm trắng collagen, Tắm trắng phi thuyền,Dr. White Laaskin Ultra, Dr.White Lavender, Dr. White Hồng Hoa, Dr. White Nhau Thai Cừu,… Tắm trắng cải thiện tông da, giúp da trở nên trắng sáng và đều màu hơn.

Cải thiện màu da với dịch vụ tắm trắng toàn thân
Cải thiện màu da với dịch vụ tắm trắng toàn thân

Sử dụng các công nghệ tắm trắng được chuyển giao từ Hàn Quốc và thành phần dưỡng trắng tự nhiên, không chỉ làm trắng da mà còn dưỡng da toàn thân. Quy trình tắm trắng an toàn, không gây kích ứng da và hiệu quả rõ rệt chỉ sau vài lần thực hiện. Các công nghệ tắm trắng tiên tiến như tắm trắng collagen và phi thuyền giúp tối ưu hóa hiệu quả dưỡng trắng, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên.

Bạn không thể bỏ qua địa chỉ thẩm mỹ viện Trà Vinh an toàn, uy tín và chất lượng như Seoul Center. Mọi chi tiết về dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp bạn có thể liên hệ qua thông tin dưới đây để đặt lịch trao đổi trực tiếp với bác sĩ:

QUY MÔ 80 CHI NHÁNH TRÊN TOÀN QUỐC – HỆ THỐNG THẨM MỸ HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

SEOUL CENTER – PHỤNG SỰ TỪ TÂM

  • Địa chỉ chi nhánh Trà Vinh: 40 Điện Biên Phủ, Phường 2, Tp Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Hotline: 1800 3333

Hình ảnh Không gian thẩm mỹ viện Seoul Center Trà Vinh:

Thẩm mỹ viện Trà Vinh tọa lạc tại vị trí đông người qua lại
Thẩm mỹ viện Trà Vinh tọa lạc tại vị trí đông người qua lại
Không gian sang trọng với tone trắng vàng nhạt tạo cảm giác dễ chịu
Không gian sang trọng với tone trắng vàng nhạt tạo cảm giác dễ chịu
Phòng chờ tại Seoul Center Trà Vinh với đầy đủ tiện nghi
Phòng chờ tại Seoul Center Trà Vinh với đầy đủ tiện nghi
Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình khi đến với Seoul Center
Khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình khi đến với Seoul Center
Khách hàng sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi
Khách hàng sử dụng dịch vụ với nhiều ưu đãi

Nếu quan tâm các chi nhánh miền Tây khác của Seoul Center, bạn có thể tham khảo thẩm mỹ viện Kiên Giang, thẩm mỹ viện Tiền Giang và một số thẩm mỹ viện ở các tỉnh lân cận khác.

Viện thẩm mỹ Quốc Tế VISA – Địa chỉ thẩm mỹ tại Trà Vinh 

Nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn Viện thẩm mỹ Quốc Tế VISA khi thực hiện các dịch vụ làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Trà Vinh. Nổi tiếng với các công nghệ thẩm mỹ chuẩn châu Âu, Viện thẩm mỹ Quốc Tế VISA đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng khắt khe của khách hàng. Từ cơ sở vật chất cho đến đội ngũ bác sĩ đều được tuyển chọn kỹ lưỡng nhằm đảm bảo đúng tiêu chuẩn y khoa.

Tân trang nhan sắc tại Viện thẩm mỹ Quốc Tế VISA với những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Trang thiết bị thẩm mỹ hiện đại được cơ quan y tế kiểm định an toàn.
  • Tất cả dịch vụ đảm bảo chất lượng và có mức giá thành hợp lý.
  • Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc tận tình, hỗ trợ đón tiếp chu đáo.
  • Mọi thao tác đều được giám sát chặt chẽ nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
Viện thẩm mỹ Quốc Tế VISA là địa chỉ làm đẹp tại Trà Vinh chất lượng
Viện thẩm mỹ Quốc Tế VISA là địa chỉ làm đẹp tại Trà Vinh chất lượng

Thông tin liên hệ tư vấn tại Viện thẩm mỹ Quốc Tế VISA:

  • Địa chỉ: Số 216 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Khóm 7, Tp Trà Vinh
  • Điện thoại: 0868 608 438

Viện thẩm mỹ Quốc Tế Mộc Trà – Thẩm mỹ viện Trà Vinh uy tín

Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp thì không nên bỏ qua Viện thẩm mỹ Quốc Tế Mộc Trà. Đây là địa chỉ Thẩm mỹ viện uy tín Trà Vinh với chất lượng dịch vụ được khách hàng đánh giá cao. Đến với Viện thẩm mỹ Quốc Tế Mộc Trà bạn sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng chế độ chăm sóc tận tâm.

Thực hiện làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Quốc Tế Mộc Trà, khách hàng sẽ tận hưởng những ưu thế đặc quyền như:

  • Phòng ốc rộng rãi, máy móc hiện đại và cập nhật thường xuyên theo xu hướng thị trường.
  • Quy trình thẩm mỹ đạt chuẩn y khoa, được vô trùng kỹ càng nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng.
  • Tay nghề bác sĩ cao, thao tác tỉ mỉ và chính xác, giúp kết quả thẩm mỹ đạt hiệu quả cao như mong đợi.
  • Đặc biệt, các dịch vụ phẫu thuật tại được chăm sóc hậu phẫu tận tình bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.
Cơ sở Viện thẩm mỹ Quốc Tế Mộc Trà được nhiều chị em lựa chọn
Cơ sở Viện thẩm mỹ Quốc Tế Mộc Trà được nhiều chị em lựa chọn

Thông tin liên hệ Viện thẩm mỹ Quốc Tế Mộc Trà:

  • Địa chỉ: số 481 Nguyễn Đáng, Khóm 3, Phường 6, Tp Trà Vinh
  • Điện thoại: 0943 885 567

Thẩm mỹ viện Donal – Thẩm mỹ viện uy tín tại Trà Vinh

Thẩm mỹ viện Donal cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ phẫu thuật và không phẫu thuật, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Nổi tiếng là thẩm mỹ viện Trà Vinh uy tín, Thẩm mỹ viện Donal mang lại nhiều kết quả làm đẹp an toàn và tân trang sắc vóc cho hàng ngàn chị em với chi phí hợp lý.

Những ưu điểm khi làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Donal:

  • Trải nghiệm cơ sở khang trang, công nghệ thẩm mỹ hiện đại và chế độ chăm sóc tận tình.
  • Thẩm mỹ viện Donal đa dạng dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp theo xu hướng thẩm mỹ trên thị trường.
  • Khắc phục mọi khuyết điểm trên gương mặt, sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và không để lộ dấu vết thẩm mỹ.
  • Khách hàng được theo dõi kết quả làm đẹp cho đến khi hồi phục hoàn toàn.
Không gian tấp nập khách hàng tại Thẩm mỹ viện Donal
Không gian tấp nập khách hàng tại Thẩm mỹ viện Donal

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Donal:

  • Địa chỉ: Số 133 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, Tp Trà Vinh
  • Điện thoại: 0979 937 776

Thẩm mỹ viện KAYSPA – Thẩm mỹ viện Trà Vinh an toàn và uy tín

Là thương hiệu thẩm mỹ uy tín tại Trà Vinh, Thẩm mỹ viện KAYSPA với hơn 40 chi nhánh toàn quốc được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Được đánh giá chất lượng dịch vụ làm đẹp tốt nhất với sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ bác sĩ. Thẩm mỹ viện KAYSPA xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang tìm cơ sở làm đẹp an toàn và uy tín.

Thẩm mỹ viện KAYSPA sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

  • Đội ngũ chuyên gia bác sĩ và kỹ thuật viên lành nghề, trình độ chuyên môn cao.
  • Luôn cập nhật xu hướng làm đẹp mới nhất trên thị trường để ứng dụng tại cơ sở.
  • Công nghệ chăm sóc da hiện đai cùng những kỹ thuật thẩm mỹ chuyên sâu.
  • Cam kết các chính sách về giá cả và dịch vụ nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng.
Cơ sở vật chất sang trọng tại Thẩm mỹ viện KAYSPA
Cơ sở vật chất sang trọng tại Thẩm mỹ viện KAYSPA

Bạn có thể liên hệ Thẩm mỹ viện KAYSPA qua thông tin:

  • Địa chỉ: Số 133 Đường Nguyễn Đáng, Khóm 6, Phường 7, Tp Trà Vinh
  • Điện thoại: 1900 3055

King Spa là Viện thẩm mỹ Trà Vinh uy tín và chất lượng

Nổi tiếng với các dịch vụ thẩm mỹ trị sẹo, mụn, trị nám,… Viện thẩm mỹ King Spa được nhiều người biết với chất lượng dịch vụ tốt cùng với giá cả phù hợp. Hướng đến sự an toàn người bệnh là trên hết, Viện thẩm mỹ King Spa đào tạo đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm khắc phục các khuyết điểm cho khách hàng. Nơi đây là địa chỉ làm đẹp bạn không nên bỏ qua nếu đang có nhu cầu tân trang nhan sắc.

Những ưu điểm khi làm đẹp tại Viện thẩm mỹ King Spa:

  • Ứng dụng nhiều công nghệ điều trị sẹo, nám, trị mụn,… mới nhất trên thị trường để phù hợp với từng trường hợp khách hàng.
  • Được bác sĩ tư vấn và kiểm tra da miễn phí trước khi điều trị, đồng thời giải đáp mọi thắc mắc cho khách hàng
  • Đối với các dụng cụ điều trị riêng biệt và dùng 1 lần cho mỗi khách hàng.
  • Được bác sĩ theo dõi và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da tại nhà hiệu quả.
King Spa là viện thẩm mỹ Trà Vinh bạn không thể bỏ qua
King Spa là viện thẩm mỹ Trà Vinh bạn không thể bỏ qua

Bạn có thể liên hệ với các chuyên gia da liễu tại Viện thẩm mỹ King Spa qua thông tin:

  • Địa chỉ: Số 197 Nguyễn Đáng, Phường 7, Tp Trà Vinh
  • Điện thoại: 0981 896 060

Thẩm mỹ viện Minh Anh – Địa chỉ phẫu thuật thẩm mỹ tại Trà Vinh uy tín

Là cơ sở thẩm mỹ viện uy tín Trà Vinh, Thẩm mỹ viện Minh Anh luôn đồng hành cùng chị em phụ nữ trên chặng đường tái tạo nhan sắc. Với tiêu chí An toàn – Chất lượng – Tận tâm, Thẩm mỹ viện Minh Anh ngày càng khẳng định vị thế của mình tại tỉnh Trà Vinh. Bạn có thể yên tâm khi lựa chọn các dịch vụ thẩm mỹ hay làm đẹp tại đây với đa dạng sự lựa chọn.

Điểm nổi trội mà Thẩm mỹ viện Minh Anh mang lại cho khách hàng:

  • Hội tụ đôi ngũ bác sĩ và kỹ thuật viên kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ.
  • Được khách hàng đánh giá chất lượng phục vụ tốt, đáp ứng đa dạng nhu cầu làm đẹp của chị em.
  • Thường xuyên cập nhật các xu hướng làm đẹp ở trong và ngoài nước, giúp chị em sở hữu vẻ đẹp thời thượng.
  • Trang thiết bị và công nghệ thẩm mỹ được chọn lựa kỹ càng, đảm bảo đạt tiêu chuẩn y khoa.
Lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Minh Anh Tp Trà Vinh
Lựa chọn làm đẹp tại Thẩm mỹ viện Minh Anh Tp Trà Vinh

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Minh Anh để được tư vấn:

  • Địa chỉ: Số 54b Phan Đình Phùng, Phường 6, TP. Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh
  • Số điện thoại: 091 900 3555

Viện thẩm mỹ Dr.Care – Địa chỉ thẩm mỹ tại Trà Vinh đảm bảo an toàn

Một trong những địa chỉ thẩm mỹ viện Trà Vinh thu hút đông đảo tín đồ làm đẹp chính là Viện thẩm mỹ Dr.Care. Nổi tiếng với các dịch vụ như điều trị mụn, trị sẹo rỗ, trị nám, xóa nốt ruồi, triệt lông, tắm trắng da,… Đến Viện thẩm mỹ Dr.Care, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian làm đẹp sang trọng và đẳng cấp. Bạn sẽ mau chóng sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng và duy trì hiệu quả dài lâu.

Ưu điểm nổi bật khi lựa chọn làm đẹp taị Viện thẩm mỹ Dr.Care:

  • Được các chuyên gia da liễu tư vấn trực tiếp và thăm khám miễn phí trước khi làm đẹp.
  • Lựa chọn dịch vụ phù hợp với mức giá phải chăng cho khách hàng, đảm bảo quyền lợi và cam kết các chính sách minh bạch.
  • Công nghệ thẩm mỹ an toàn và hiện đại được ứng dụng cho khách hàng tại Viện thẩm mỹ Dr.Care.
  • Khách hàng được chăm sóc tận tình bởi các chuyên gia hàng đầu, đặc biệt là chăm sóc hậu phẫu cho đến khi đạt kết quả tốt nhất.
Điều trị mụn triệt để tại Viện thẩm mỹ Dr.Care
Điều trị mụn triệt để tại Viện thẩm mỹ Dr.Care

Bạn có thể liên hệ Viện thẩm mỹ Dr.Care với thông tin như sau:

  • Địa chỉ: Đường 19/5, Khóm 8, Phường 7, TP. Trà Vinh
  • Liên hệ: 0379 254 706

Queen Spa là địa chỉ thẩm mỹ uy tín Trà Vinh được chị em tin chọn

Queen Spa là địa chỉ thẩm mỹ viện, spa uy tín tại Trà Vinh mà chị em có thể tham khảo. Với không gian sang trọng, hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Queen Spa là thiên đường làm đẹp cho chị em thư giãn và trải nghiệm những dịch vụ chất lượng cao. Các chuyên gia bác sĩ tại nơi đây đều có chứng chỉ và trình độ chuyên môn cao nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe của khách hàng.

Quyền lợi khi lựa chọn Queen Spa là địa chỉ thẩm mỹ viện Trà Vinh:

  • Đa dạng các dịch vụ làm đẹp chất lượng như chăm sóc da, điều trị mụn, trị sẹo, tắm trắng, giảm béo, massage thư giãn,…
  • Trang thiết bị được nhập khẩu và kiểm định từ cơ quan y tế, đảm bảo an toàn cho mọi làn da khách hàng.
  • Queen Spa hỗ trợ nhiều chương trình ưu đãi và chính sách giá cả hợp lý cho khách hàng có cơ hội trải nghiệm dịch vụ.
  • Điều trị mụn tại Queen Spa sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên an toàn cho khách hàng.
Spa uy tín Trà Vinh phải kể đến Queen Spa
Spa uy tín Trà Vinh phải kể đến Queen Spa

Thông tin liên hệ Queen Spa để được hỗ trợ chi tiết:

  • Địa chỉ: PG2-02.Vincom Plaza, Đường Phạm Hồng Thái, Khóm 3, Phường 2, TP. Trà Vinh
  • Hotline: 0919 898 198

Thẩm mỹ Dr Hoàng Nhân – Địa chỉ thẩm mỹ tại Trà Vinh không thể bỏ qua

Gợi ý đến bạn địa chỉ thẩm mỹ trị mụn an toàn và hiệu quả tại Trà Vinh là Thẩm mỹ Dr Hoàng Nhân. Với quy trình điều trị mụn chuẩn y khoa, máy móc công nghệ hiện đại, Thẩm mỹ Dr Hoàng Nhân sẽ giúp loại bỏ triệt để mụn và giúp làn da căng bóng, khỏe mạnh. Bên cạnh điều trị mụn, tại Thẩm mỹ Dr Hoàng Nhân còn có các dịch vụ khác như trị thâm, trị sẹo, tắm trắng, phun xăm thẩm mỹ, xóa nhăn, nâng mũi, cắt mí mắt,…

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại Thẩm mỹ Dr Hoàng Nhân sẽ được hưởng những ưu điểm nổi trội như:

  • Chính tay các bác sĩ và kỹ thuật viên trình độ chuyên môn cao tư vấn tận tình, đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. 
  • Xử lý tận gốc tình trạng thâm mụn, hạn chế sưng đau hay khó chịu trong suốt thời gian điều trị.
  • Quy trình chăm sóc da được tuân theo chỉ định của các chuyên gia da liễu, đạt chuẩn y khoa.
  • Chi phí thẩm mỹ tại Thẩm mỹ Dr Hoàng Nhân hợp lý, nhiều gói dịch vụ với từng mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.
Thẩm mỹ Dr Hoàng Nhân là địa chỉ thẩm mỹ viện Trà Vinh chất lượng 
Thẩm mỹ Dr Hoàng Nhân là địa chỉ thẩm mỹ viện Trà Vinh chất lượng

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ Dr Hoàng Nhân như sau:

  • Địa chỉ: Số 171 Trần Quốc Tuấn, Phường 2, Tp. Trà Vinh
  • Liên hệ: 0384 848 479

Tổng hợp danh sách các địa chỉ thẩm mỹ viện Trà Vinh uy tín và chất lượng mà Seoul Center vừa gợi ý trên. Bạn có thể tham khảo và liên hệ thông tin để được tư vấn chi tiết về dịch vụ mà mình mong muốn. Mong những địa chỉ trên sẽ giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. 

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 26/07/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn