Trở lại

Top 10 thẩm mỹ viện Nhà Bè uy tín, chất lượng gần TP.HCM

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Thị trường làm đẹp ngày càng phát triển chứng tỏ nhu cầu chăm sóc da và quan tâm về nhan sắc của chị em ngày càng tăng cao. Nhà Bè là một huyện ven đô thuộc Thành Phố Hồ Chí Minh có mức độ tăng trưởng khá nhanh. Để tìm kiếm thẩm mỹ viện Nhà Bè uy tín, bạn cần cân nhắc lựa chọn các địa chỉ đáp ứng các tiêu chí về chất lượng dịch vụ. Dưới đây là top 10 địa chỉ thẩm mỹ uy tín Nhà Bè được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn mà bạn có thể tham khảo.

Giới thiệu Thẩm mỹ viện Seoul Center Nhà Bè

Nếu bạn đang tìm kiếm thẩm mỹ viện uy tín tại Nhà Bè thì không thể bỏ qua Seoul Center huyện Nhà Bè. Seoul Center là hệ thống thẩm mỹ Quốc Tế với quy mô 80 chi nhánh trên Toàn Quốc. Khách hàng sinh sống và làm việc tại Nhà Bè có thể dễ dàng trải nghiệm các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp an toàn ngay tại Nhà Bè mà không cần phải lo lắng quá nhiều về chất lượng dịch vụ.

Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Nhà Bè với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng
Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Nhà Bè với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng

Tại Seoul Center, khách hàng sẽ được tận hưởng không gian làm đẹp chuẩn 5 sao, thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu đầy sang trọng. Khách hàng sẽ được trải nghiệm các tiện ích sảnh chờ, phòng tư vấn và điều trị riêng biệt khi sử dụng dịch vụ tại Seoul Center. Khách hàng khi đến đây sẽ được tư vấn phương pháp, liệu trình làm đẹp phù hợp với một mức chi phí tối ưu nhất.

Cơ sở vật chất và không gian thăm khám, điều trị được đầu tư chỉn chu với trang thiết bị cao cấp
Cơ sở vật chất và không gian thăm khám, điều trị được đầu tư chỉn chu với trang thiết bị cao cấp

Các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp tại Seoul Center

Seoul Center là địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ thẩm mỹ, làm đẹp thịnh hành nhất như: nâng mũi, cắt mí, nhấn mí, điêu khắc chân mày, tiêm filler, botox,.. Dưới đây là chi tiết các dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center:

Dịch vụ nâng mũi – Kiến tạo dáng mũi cao chuẩn tỷ lệ vàng

Nâng mũi là thẩm mỹ xâm lấn được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn khi trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center. Tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn dáng mũi, phương pháp nâng mũi phù hợp với khuyết điểm và cơ địa của mình. Dưới đây là các dịch vụ thẩm mỹ nâng mũi  HOT nhất tại Seoul Center:

  • Nâng mũi cấu trúc sụn tai S Line
  • Nâng mũi bọc sụn tai
  • Nâng mũi Hàn Quốc sụn nhân tạo
  • Nâng mũi cấu trúc Seoul Line

Click ngay để được chuyên gia tư vấn công nghệ nâng mũi tại Seoul Center!

 

Khắc phục các khuyết điểm mũi tẹt, cánh mũi to và tái sinh dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng tại Seoul Center
Khắc phục các khuyết điểm mũi tẹt, cánh mũi to và tái sinh dáng mũi chuẩn tỷ lệ vàng tại Seoul Center

Tại Seoul Center, khách hàng sẽ được sử dụng sụn nhân tạo Nanoform (Mỹ), Surgiform (Hàn) và Megaderm (Mỹ). Tất cả loại sụn sinh học được sử dụng trong quá trình thẩm mỹ đều được cam kết nhập khẩu chính hãng 100% với nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Seoul Center là một trong số ít các địa chỉ cung cấp dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ.

Với đội ngũ bác sĩ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, khách hàng khi đến với Seoul Center có thể hoàn toàn yên tâm để sở hữu dáng mũi cao, phù hợp với khuôn mặt mà không lo xảy ra biến chứng ngoài ý muốn. Để trải nghiệm dịch vụ nâng mũi, hãy đến ngay Seoul Center!

Nâng mũi chuẩn phong thủy tại Seoul Center giúp thăng hạng nhan sắc, tình duyên và sự nghiệp
Nâng mũi chuẩn phong thủy tại Seoul Center giúp thăng hạng nhan sắc, tình duyên và sự nghiệp

Dịch vụ cắt mí – Giải pháp sở hữu đôi mắt 2 mí lý tưởng

Nếu bạn đang tìm kiếm thẩm mỹ viện lớn Nhà Bè cung cấp dịch vụ cắt mí mắt an toàn, chất lượng thì Seoul Center là một trong những địa chỉ thẩm mỹ mà bạn không thể bỏ qua! Cắt mí là dịch vụ tiểu phẫu được nhiều khách hàng ưa chuộng tại Thẩm mỹ viện Seoul Center. Tại đây, bạn sẽ được kiểm tra dáng mắt để ước tính chính xác tỷ lệ can thiệp mà vẫn đảm bảo tự nhiên, hài hòa với khuôn mặt.

Hình ảnh khách hàng khi thực hiện dịch vụ cắt mí SeoulEyes tại thẩm mỹ viện Seoul Center
Hình ảnh khách hàng khi thực hiện dịch vụ cắt mí SeoulEyes tại thẩm mỹ viện Seoul Center

Thực hiện cắt mí tại Thẩm mỹ viện Seoul Center, khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng các dịch vụ cắt mí như: cắt mí SeoulEyes, cắt mí Plasma, cắt mí mắt Hàn Quốc, cắt mí Full 5D,.. Mỗi phương pháp sẽ có một cách thức can thiệp để khắc phục khuyết điểm mí mắt khác nhau. Chính vì thế, khách hàng sẽ được tư vấn dịch vụ phù hợp khi làm đẹp tại thẩm mỹ viện cắt mí Seoul Center.

Dịch vụ nhấn mí – Sở hữu đôi mắt 2 mí chuẩn đẹp tự nhiên

Seoul Center là thẩm mỹ viện nhấn mí uy tín giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mắt 2 mí tự nhiên, an toàn mà không cần can thiệp tiểu phẫu. Nhấn mí Seoul Center giúp khách hàng sở hữu đôi mắt long lanh, hai mí tự nhiên chỉ sau 30 phút thực hiện. 

Đây là dịch vụ giúp khách hàng khắc phục dáng mí lót, không đều một cách an toàn, hiệu quả. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm thẩm mỹ viện nhấn mí uy tín thì có thể tham khảo địa chỉ thẩm mỹ Seoul Center.

Sở hữu dáng mí tự nhiên, xinh lung linh mà không cần can thiệp dao kéo với phương pháp nhấn mí tại Seoul Center
Sở hữu dáng mí tự nhiên, xinh lung linh mà không cần can thiệp dao kéo với phương pháp nhấn mí tại Seoul Center

Dịch vụ tiêm Filler tại thẩm mỹ viện – Giải pháp làm đẹp an toàn, không xâm lấn

Tiêm Filler là dịch vụ thẩm mỹ không xâm lấn với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là hình thức tiêm chất làm đầy vào vùng da chỉ định để khắc phục khuyết điểm vùng da hiệu quả. Thông thường, thẩm mỹ viện tiêm Filler uy tín sẽ cung cấp đa dạng các dịch vụ như: tiêm filler nâng cao sống mũi, tiêm filler xóa nếp nhăn trán, rãnh cười,.. 

Tùy vào vị trí và tình trạng da của từng khách hàng, bác sĩ sẽ ước tính liều lượng và tiến hành tiêm vào đúng vị trí chỉ định cần khắc phục. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ tiêm botox, tiêm filler uy tín thì Seoul Center là một trong những thẩm mỹ viện chất lượng mà bạn không thể bỏ qua!

Trẻ hóa làn da, xóa bỏ nếp nhăn khi thực hiện tiêm filler tại Seoul Center

 

Những phản hồi tích cực của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tiêm filler xóa rãnh cười, nếp nhăn tại Seoul Center
Những phản hồi tích cực của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tiêm filler xóa rãnh cười, nếp nhăn tại Seoul Center

Dịch vụ tiêm Botox – Bí quyết trẻ hóa và thon gọn mặt hiệu quả

Khác với Filler, tiêm botox là hình thức làm đẹp tiêm botulinum toxin để làm giảm co cơ, hỗ trợ tạo hình khuôn mặt chuẩn V-Line và xóa nhăn da hiệu quả. Thẩm mỹ viện tiêm Botox Seoul Center cung cấp đến bạn đa dạng các dịch vụ làm đẹp với tiêm Botox gồm: khắc phục má hóp, tạo hình V-line, xóa nhăn đuôi mắt, trẻ hóa toàn diện,.. Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ tiêm Botox uy tín thì không thể bỏ qua Thẩm mỹ viện Seoul Center.

Sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn với liệu trình tiêm Botox tại thẩm mỹ viện Seoul Center Nhà Bè
Sở hữu khuôn mặt V-line thon gọn với liệu trình tiêm Botox tại Seoul Center

Dịch vụ điêu khắc chân mày – Sở hữu dáng chân mày chuẩn phong thủy

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ điêu khắc chân mày tại Thẩm mỹ viện, thì Seoul Center là một trong những địa chỉ uy tín mà bạn nên tham khảo. Tại đây, bạn sẽ được cung cấp đa dạng các dịch vụ tân trang chân mày công nghệ cao với kỹ thuật hiện đại như: điêu khắc sợi Hairstroke, Microblading, Nature Brow,.. 

Đến với thẩm mỹ viện điêu chắc chân mày Seoul Center, khách hàng sẽ được tư vấn phương pháp thực hiện phù hợp nhất với tỷ lệ khuôn mặt của mình. Không những thế, khi đến với Seoul Center khách hàng còn được tư vấn và cân chỉnh chân mày phong thủy nếu có nhu cầu. Để đặt lịch tư vấn dịch vụ điêu khắc chân mày phong thủy tại  Seoul Center, vui lòng liên hệ Hotline: 1800 3333 để được hỗ trợ.

Sở hữu dáng chân mày và đôi môi chuẩn phong thủy với dịch vụ điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ tại Seoul Center
Sở hữu dáng chân mày và đôi môi chuẩn phong thủy với dịch vụ điêu khắc, phun xăm thẩm mỹ tại Seoul Center

Căng chỉ trẻ hóa da tại Seoul Center – Bí quyết “hack tuổi” của phụ nữ trung niên

Seoul Center là địa chỉ thẩm mỹ có cung cấp dịch vụ căng chỉ trẻ hóa da mặt. Đây là dịch vụ cấy chỉ Collagen để nâng cơ mặt, khắc phục tình trạng da bị chảy xệ, chùng nhão một cách hiệu quả. Thẩm mỹ viện căng chỉ trẻ hóa da Seoul Center sử dụng chỉ Collagen chất lượng, có khả năng tự tiêu và sản sinh Collagen, duy trì hiệu quả thẩm mỹ sau một thời gian dài sử dụng. 

Tại Seoul Center, bạn sẽ được trải nghiệm đa dạng các dịch vụ căng chỉ da mặt như: Cấy chỉ Nano Cell Collagen, căng chỉ vàng 24K Collagen,.. giúp khắc phục các khuyết điểm lão hóa và hỗ trợ trẻ hóa da hiệu quả. Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ căng chỉ trẻ hóa da uy tín, thì Seoul Center là một sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc.

Trẻ hóa làn da – Tạm biệt thâm sạm

Liên hệ để được tư vấn công nghệ trẻ hóa da tại Seoul Center ngay!

 

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trải nghiệm liệu trình cấy chỉ Nano Cell Collagen tại Seoul Center
Hình ảnh khách hàng trước và sau khi trải nghiệm liệu trình cấy chỉ Nano Cell Collagen tại Seoul Center

Dịch vụ trị mụn tại Nhà Bè – Tạm biệt mụn trứng cá, sưng viêm chỉ sau 1 liệu trình

Trị mụn tại thẩm mỹ viện Nhà Bè Seoul Center giúp khách hàng trị mụn tận gốc với công nghệ hiện đại, chuẩn Y Khoa. Tại thẩm mỹ viện Seoul Center, khách hàng sẽ được trải nghiệm các liệu trình trị mụn an toàn gồm: phi kim điều trị mụn mặt, trị mụn lưng, trị mụn huyết thanh tảo biển,.. Các liệu trình trị mụn ở thẩm mỹ viện điều trị mụn Nhà Bè Seoul Center cam kết đem lại hiệu quả, ngăn ngừa tái phát và hỗ trợ phục hồi da hiệu quả.

Feedback trước và sau khi điều trị mụn của khách hàng tại thẩm mỹ viện Seoul Center
Feedback trước và sau khi điều trị mụn của khách hàng tại thẩm mỹ viện Seoul Center

Bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ trị mụn này tại Seoul Center – Thẩm mỹ viện Hóc Môn.

Trẻ hóa vùng kín – Bí quyết tân trang “cô bé” công nghệ cao

Seoul Center là địa chỉ trẻ hóa vùng kín uy tín cung cấp dịch vụ “tân trang cô bé” bằng Laser công nghệ cao. Ở phương pháp này, bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng bước sóng từ Laser để tác động nhiệt lên vùng kín, kích thích sản sinh Collagen và hỗ trợ tái tạo mô tế bào hiệu quả. Sau quá trình trẻ hóa vùng kín tại thẩm mỹ viện Seoul Center, cô bé sẽ dần đàn hồi, trẻ hóa và co thắt như tuổi đôi mươi. 

Đây là dịch vụ trẻ hóa vùng kín công nghệ cao, không xâm lấn phẫu thuật nên hạn chế tối đa các nguy cơ vùng kín bị nhiễm trùng, nhiễm khuẩn sau quá trình thực hiện. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm thẩm mỹ viện trẻ hóa vùng kín uy tín, an toàn thì Seoul Center là một trong những địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua! Mọi thắc mắc cần liên hệ tư vấn, đặt lịch và hỗ trợ dịch vụ tại Seoul Center, vui lòng liên qua qua:

Trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa vùng kín an toàn với công nghệ Laser hiện đại tại Seoul Center
Trải nghiệm dịch vụ trẻ hóa vùng kín an toàn với công nghệ Laser hiện đại tại Seoul Center

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 1892 Huỳnh Tấn Phát, Khu Phố 6, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 1800 3333

Seoul Center có hệ thống gần 80 chi nhánh trải dài khắp Việt Nam, xem chi tiết tại: https://seoulcenter.vn/he-thong-chi-nhanh

Các địa chỉ thẩm mỹ khác tại Nhà Bè

Bên cạnh thẩm mỹ viện uy tín Nhà Bè Seoul Center, dưới đây là một số địa chỉ thẩm mỹ khác tại Nhà Bè cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao.

Anna Trương –  Địa chỉ Spa tại Nhà Bè uy tín

Spa Anna Trương là địa chỉ trẻ hóa da tại Nhà Bè cung cấp đa dạng dịch vụ làm đẹp như: điều trị mụn, nám, tàn nhang, phun xăm thẩm mỹ,.. Với trang thiết bị hiện đại, Anna Trương Spa tự tin đem đến khách hàng các liệu trình làm đẹp, điều trị an toàn chuẩn Y Khoa. 

Khách hàng khi đến với Anna Trương sẽ được soi da, xác định tình trạng da mặt và sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da phù hợp. Chính vì thế, nếu bạn đang tìm kiếm Spa Nhà Bè uy tín thì Anna Trương là một trong những địa chỉ mà bạn có thể cân nhắc.

Anna Trương là Spa Nhà Bè cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm, trị mụn, trị nám,..
Anna Trương là Spa Nhà Bè cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm, trị mụn, trị nám,..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 331 Nguyễn Văn Tạo, Xã Long Thới, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
  • Điện thoại: 0961 954 325

Thẩm mỹ viện Nhà Bè – Bích Vân 

Bích Vân là một trong những thẩm mỹ viện lớn Nhà Bè có cơ sở vật chất tốt, hiện đại với đầy đủ các dịch vụ chăm sóc, làm đẹp như: điều trị mụn, tàn nhang, điêu khắc chân mày, phun xăm thẩm mỹ,.. Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm những phút giây làm đẹp thư giãn, thoải mái với một mức giá phù hợp nhất. 

Thẩm mỹ viện Bích Vân là một trong những địa chỉ làm đẹp tại Nhà Bè được nhiều khách hàng tin tưởng
Thẩm mỹ viện Bích Vân là một trong những địa chỉ làm đẹp tại Nhà Bè được nhiều khách hàng tin tưởng

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1420 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
  • Điện thoại: 0906 838 113

Skin Home Spa

Skin Home là Spa Nhà Bè uy tín chuyên cung cấp các dịch vụ về điều trị mụn, tàn nhang và hỗ trợ phục hồi da mặt. Ứng dụng những phương pháp làm đẹp mới, Skin Home Spa sẽ đem đến khách hàng những trải nghiệm làm đẹp, chăm sóc da thịnh hành nhất. Không những vậy, với đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc da, khách hàng sẽ được thăm khám và đem đến liệu trình điều trị phù hợp với cơ địa của từng người.

Trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da khoa học, chuyên sâu tại Skin Home Spa Nhà Bè
Trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc da khoa học, chuyên sâu tại Skin Home Spa Nhà Bè

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 10 Đặng Ngữ Lâm, Khu Phố 6, Thị Trấn Nhà Bè, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909 576 759

MT Beauty & Spa

MT Beauty & Spa là địa chỉ thẩm mỹ tại Nhà Bè cung cấp dịch vụ và làm đẹp da an toàn, hiệu quả. Để khách hàng có trải nghiệm làm đẹp hài lòng nhất, MT Beauty & Spa chú trọng đầu tư máy móc tiên tiến, hiện đại ứng dụng công nghệ cao trong làm đẹp, điều trị da. 

Tại đây, khách hàng sẽ được trải nghiệm các gói dịch vụ chăm sóc da, điều trị mụn, tàn nhang với mức giá phù hợp nhất. Bên cạnh đó, MT Beauty & Spa còn cung cấp các loại mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn và hỗ trợ chăm sóc da mặt tại nhà.

MT Beauty Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da tại huyện Nhà Bè
MT Beauty Spa cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da tại huyện Nhà Bè

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 1124 Lê Văn Lương, Ấp 3, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
  • Điện thoại: 0909 503 811

Viện thẩm mỹ Nhà Bè – Elizabeth

Elizabeth là thẩm mỹ viện Nhà Bè chuyên cung cấp các liệu trình trị mụn chuyên sâu với mọi tình trạng mụn thường gặp như: mụn trứng cá, mụn thịt, mụn mủ, mụn đầu đen, mọc bọc,.. Với mỗi tình trạng da mụn của khách hàng, chuyên gia sẽ trực tiếp thăm khám và tư vấn phác đồ điều trị và mỹ phẩm phù hợp.

Không những vậy, Elizabeth còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi để đem đến khách hàng các ưu đãi về giá hấp dẫn. Chính vì thế, khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ làm đẹp, điều trị mụn chuyên sâu tại Elizabeth có thể liên hệ qua:

Trải nghiệm các dịch vụ điều trị chuyên sâu, hiệu quả tại thẩm mỹ viện Elizabeth Nhà Bè
Trải nghiệm các dịch vụ điều trị chuyên sâu, hiệu quả tại thẩm mỹ viện Elizabeth Nhà Bè
  • Địa chỉ: Số 3 Đường số 1, Khu dân cư Cotec Phú Xuân, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
  • Điện thoại: 0938 763 788

Trang Milk Spa & Cosmetic

Trang Milk Spa & Cosmetic là địa chỉ làm đẹp với không gian rộng rãi, thoải mái và là điểm đến thân thuộc của nhiều chị em phụ nữ. Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp đa dạng các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da và thư giãn như: nặn mụn, điều trị mụn, massage cổ vai gáy, gội đầu dưỡng sinh, làm nail,.. Mọi thông tin đặt lịch, tư vấn dịch vụ tại Trang Milk Spa, vui lòng liên hệ qua:

Trang Milk Spa & Cosmetic là địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ massage, trị mụn chuyên sâu tại Nhà Bè
Trang Milk Spa & Cosmetic là địa chỉ cung cấp đa dạng các dịch vụ massage, trị mụn chuyên sâu tại Nhà Bè

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 963 Lê Văn Lương, Xã Phước Kiển, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
  • Điện thoại: 0764 128 389

Ngân Spa Beauty & Clinic

Ngân Spa Beauty & Clinic là địa chỉ thẩm mỹ tại nhà cung cấp các dịch vụ chăm sóc da, thư giãn với nhiều combo hấp dẫn. Tại đây, khách hàng sẽ được tận hưởng cảm giác thoải mái, dễ chịu bởi các dịch vụ: gội đầu dưỡng sinh, massage lưu thông khí huyết,.. Bên cạnh đó, trị mụn tại Ngân Spa Beauty là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn khi có liệu trình điều trị riêng biệt. Để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại thẩm mỹ viện Nhà Bè Ngân Spa, vui lòng liên hệ qua:

Ngân Spa Beauty Clinic và địa chỉ chuyên gội đầu dưỡng sinh, massage thư giãn và điều trị mụn
Ngân Spa Beauty Clinic và địa chỉ chuyên gội đầu dưỡng sinh, massage thư giãn và điều trị mụn
  • Địa chỉ: 675 Lê Văn Lương, Xã Nhơn Đức, Huyện Nhà Bè, TP. HCM
  • Điện thoại: 0332 624 963

Mây Spa – Địa chỉ làm đẹp uy tín tại Nhà Bè

Mây Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp tại Nhà Bè được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn khi tìm kiếm địa chỉ thẩm mỹ uy tín Nhà Bè. Đội ngũ nhân viên/ chuyên viên tại Mây Spa có trình độ tay nghề cao, được tham gia nhiều khóa đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp. Gội đầu dưỡng sinh, trị mụn, tàn nhang, triệt lông,..  là một số dịch vụ phổ biến, được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn khi đến với Mây Spa.

Mây Spa là một trong những Spa uy tín Nhà Bè cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn,..
Mây Spa là một trong những Spa uy tín Nhà Bè cung cấp đa dạng các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ, điều trị mụn,..

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 695 Nguyễn Văn Tạo, ấp 1, xã Hiệp Phước, Nhà Bè, TPHCM

Mộc Nhiên Spa

Mộc Nhiên là spa tại Nhà Bè có không gian thoải mái, sang trọng để đem đến khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Tại Mộc Nhiên Spa, khách hàng sẽ được cung cấp các gói dịch vụ chăm sóc, điều trị da chuyên sâu. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ nổi tiếng với các dịch vụ massage thư giãn, gội đầu dưỡng sinh,.. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm và được đào tạo bài bản, khách hàng có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ spa uy tín Nhà Bè có thể liên hệ Mộc Nhiên Spa qua:

Mộc Nhiên Spa là địa chỉ làm đẹp ở Nhà Bè với nhiều gói dịch vụ chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh
Mộc Nhiên Spa là địa chỉ làm đẹp ở Nhà Bè với nhiều gói dịch vụ chăm sóc da, gội đầu dưỡng sinh
  • Địa chỉ: Huỳnh Tấn Phát, TT. Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM.
  • Hotline: 0935 735 353

Trên đây là top 10 thẩm mỹ viện Nhà Bè uy tín, cung cấp đa dạng các dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da chất lượng. Trong đó, Seoul Center là một trong những hệ thống thẩm mỹ lớn với quy mô 50 chi nhánh trên Toàn Quốc. Khách hàng có nhu cầu trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tại Seoul Center, vui lòng liên hệ qua Hotline 1800 3333 để được tư vấn, hỗ trợ kịp thời.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 05/05/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi