Trở lại

Top 7 thẩm mỹ viện Cà Mau uy tín và chất lượng

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Vẻ đẹp chính là chìa khóa để bạn tăng thêm sự tự tin và sức hút với người đối diện. Tuy nhiên, khi tuổi càng cao, các dấu hiệu lão hóa khiến nhan sắc bị ảnh hưởng. Đây chính là lúc chị em nên tìm đến các thẩm mỹ viện Cà Mau uy tín, chất lượng để nâng cấp nhan sắc. Vậy đơn vị làm đẹp này là đáng tin cậy? Seoul Center sẽ cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất qua bài viết sau.

Sơ lược về Seoul Center Cà Mau

Đứng đầu trong danh sách những thẩm mỹ viện Cà Mau uy tín nhất chính là tên gọi quen thuộc Seoul Center. Nơi đây được mệnh danh là thiên đường tái tạo nhan sắc được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Các dịch vụ thẩm mỹ tại đây đều cam kết mang đến hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi của khách hàng. 

Tận hưởng các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại Seoul Center Cà Mau
Tận hưởng các dịch vụ làm đẹp chuyên nghiệp tại Seoul Center Cà Mau

Những dịch vụ thẩm mỹ tại Seoul Center Cà Mau đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia có kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Quy trình thực hiện được tối ưu hóa để mang lại hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. Đồng thời, việc áp dụng công nghệ hiện đại và tuân thủ tiêu chuẩn an toàn làm cho Seoul Center Cà Mau trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều khách hàng. 

Với đẳng cấp là đơn vị làm đẹp chuẩn quốc tế 5 sao, Seoul Center Cà Mau có rất nhiều dịch vụ làm đẹp hiện đại, công nghệ mới và đầu tư cơ sở vật chất khang trang. Khách hàng bước vào tiền sảnh sẽ cảm nhận được sự sang trọng nhưng không kém phần gần gũi và thoải mái. Mỗi phòng điều trị đều trang bị đầy đủ thiết bị chuyên dụng cao cấp, giúp khách hàng tận hưởng những phút giây làm đẹp tuyệt vời nhất. 

Không gian được thiết kế sang trọng, tạo cảm giác thoải mái khi đến đây làm đẹp
Không gian được thiết kế sang trọng, tạo cảm giác thoải mái khi đến đây làm đẹp

Ngoài ra, nhiều khách hàng còn ấn tượng mạnh mẽ với chế độ chăm sóc hậu phẫu của đơn vị. Các khách hàng sau khi kết thúc liệu trình sẽ được tư vấn cách chăm sóc tại nhà đạt chuẩn. Đồng thời, các bác sĩ điều trị sẽ đặt lịch tái khám để theo dõi quá trình hồi phục vết thương và sở hữu vẻ đẹp như mong đợi. 

Một số hình ảnh về cơ sở vật chất tại Seoul Center Cà Mau: 

Khu vực mặt tiền của Cà Mau thông thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển
Khu vực mặt tiền của Cà Mau thông thoáng, thuận tiện cho việc di chuyển
Khu vực tiền sảnh thiết kế thông thoáng, thoải mái
Khu vực tiền sảnh thiết kế thông thoáng, thoải mái
Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm của Seoul Center Cà Mau
Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm của Seoul Center Cà Mau
Phòng thẩm mỹ sạch sẽ, được vô khuẩn đảm bảo an toàn
Phòng thẩm mỹ sạch sẽ, được vô khuẩn đảm bảo an toàn
Các tiện ích dành cho khách hàng rất hiện đại và chu đáo
Các tiện ích dành cho khách hàng rất hiện đại và chu đáo

Thông tin liên hệ: 

  • Trụ sở chính: số 375 Nguyễn Thượng Hiền, P.11, Quận 10, Tp.HCM (Ngay Vòng Xoay Dân Chủ)
  • Chi nhánh: 41A Hùng Vương, P.5, Thành Phố Cà Mau, Cà Mau.
  • Hotline 24/7: 1800 3333
  • Website: https://seoulcenter.vn/
  • Zalo: https://zalo.me/2535130591240701927

Ngoài ra Seoul Center còn có hệ thống chi nhánh trải dài khắp Việt Nam, xem chi tiết tại: https://seoulcenter.vn/he-thong-chi-nhanh.

Các dịch vụ thẩm mỹ nổi tiếng tại Seoul Center

Các dịch vụ tại Seoul Center đều được thiết kế và thực hiện với sự tận tâm và chuyên môn cao từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nhờ đó, mỗi khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng và tin tưởng tuyệt đối khi sử dụng các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

Nâng mũi đẹp tự nhiên

Seoul Center nổi tiếng với dịch vụ nâng mũi an toàn, chuyên nghiệp, mang lại dáng mũi hoàn hảo, phù hợp với tỷ lệ khuôn mặt và tạo điểm nhấn vừa ý. Đội ngũ bác sĩ tại đây sở hữu kỹ thuật khéo léo và am hiểu sâu về thẩm mỹ mũi, giúp khách hàng có một kết quả tự nhiên và tài lộc.

Dáng mũi cao sang, thu hút tài lộc là điều mà nhiều khách hàng mong muốn
Dáng mũi cao sang, thu hút tài lộc là điều mà nhiều khách hàng mong muốn

Seoul Center hiện nay cung cấp rất nhiều dịch vụ nâng mũi như: nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi sụn nano Hàn, nâng mũi bọc sụn, nâng mũi cấu trúc 6D, nâng mũi bán cấu trúc,… Các phương pháp này đều được thiết kế với quy trình đạt chuẩn, ứng dụng công nghệ phẫu thuật tiên tiến cùng thiết bị hiện đại để giúp khách hàng có được dáng mũi ưng ý. 

Cắt mí – Đôi mắt hai mí rõ nếp, thu hút

Dịch vụ cắt mí tại Seoul Center được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mắt và vùng xung quanh. Nhờ kỹ thuật cắt mí chuyên nghiệp, bạn sẽ sở hữu được đôi mắt to, thu hút tự nhiên hơn.

Đôi mắt hai mí long lanh, thu hút với đường nếp mí sắc sảo
Đôi mắt hai mí long lanh, thu hút với đường nếp mí sắc sảo

Cắt mí là một tiểu phẫu cần sự chính xác cao, vì thế, các chuyên gia của Seoul Center trước khi thực hiện cắt mí đều thăm khám kỹ lưỡng, đánh giá tình trạng mí mắt để có liệu pháp điều trị phù hợp nhất. Đơn vị cam kết sẽ giúp chị em sở hữu đôi mắt cân đối, khắc phục hoàn toàn các khuyết điểm về đôi mắt lệch, mắt 1 mí,… 

Nhấn mí tại thẩm mỹ viện đạt chuẩn an toàn

Seoul Center cũng được đánh giá cao với dịch vụ nhấn mí chất lượng và uy tín. Bác sĩ có bề dày kinh nghiệm, am hiểu sâu về cấu trúc mắt, đảm bảo kỹ thuật nhấn mí diễn ra một cách an toàn và hiệu quả. Phương pháp này sử dụng chỉ sinh học để tạo đường nếp cho đôi mắt mà không cần can thiệp dao kéo nên thời gian hồi phục diễn ra nhanh chóng.

Nhấn mí là thủ thuật không xâm lấn, giúp chị em sở hữu đôi mắt 2 mí sắc sảo
Nhấn mí là thủ thuật không xâm lấn, giúp chị em sở hữu đôi mắt 2 mí sắc sảo

Thông thường, kỹ thuật nhấn mí sẽ chỉ phù hợp với một số đối tượng nhất định nên trước khi tiến hành thực hiện, các chuyên gia luôn đánh giá kỹ lưỡng nhằm đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ đạt được tối ưu nhất. Hơn nữa, các chuyên gia cũng sẽ đưa ra phác đồ điều trị chuyên biệt để phù hợp với từng cá nhân.

Click để chuyên gia Seoul Center tư vấn dịch vụ nhấn mí ngay!

Thủ thuật tiêm filler

Filler là phương pháp thẩm mỹ sử dụng các chất liệu đặc biệt để làm đầy những vùng cần điều chỉnh trên khuôn mặt, giúp cải thiện sự đàn hồi và hình dáng của những vùng da bị nhăn nheo hay bị hóp. Dịch vụ này đang được thực hiện vô cùng chuyên nghiệp và hiệu quả tại Seoul Center. Bởi lẽ, nơi đây sử dụng chất làm đầy chất lượng cao và có sự hỗ trợ của chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Seoul Center Cà Mau cung cấp dịch vụ tiêm filler chất lượng, giúp khách hàng có được diện mạo tươi trẻ và cân đối hơn
Seoul Center cung cấp dịch vụ tiêm filler chất lượng, giúp khách hàng có được diện mạo tươi trẻ và cân đối hơn

Ưu điểm khi thực hiện tiêm filler tại Seoul Center chính là quy trình đạt tiêu chuẩn an toàn, chất lượng filler được đảm bảo, hiệu quả thẩm mỹ tức thì, đảm bảo không biến chứng nguy hiểm. Bạn có thể lựa chọn thủ thuật làm đẹp này cho các vùng như: nếp nhăn rãnh má, đuôi mắt, tiêm tai tài lộc, làm đầy thái dương,…

Tiêm botox cho vẻ đẹp tự nhiên

Botox là một liệu pháp làm đẹp phổ biến, được ứng dụng trong thẩm mỹ để làm giảm nếp nhăn, giúp da sáng mịn, và làm thon gọn một số vùng trên cơ thể như: bắp tay, bắp chân, cằm,… Seoul Center còn ứng dụng phương pháp này trong điều trị hôi nách, giúp chị em tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày 

Dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center Cà Mau được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn
Dịch vụ tiêm botox tại Seoul Center được đánh giá cao về hiệu quả và độ an toàn

Phương pháp tiêm botox tại đây được đánh giá là an toàn và cho hiệu quả tuyệt vời. Các chuyên gia là người trực tiếp thực hiện, luôn cân đối liều lượng phù hợp để không gây nên những tác dụng ngược. Khách hàng đến đây làm đẹp có thể yên tâm tận hưởng dịch vụ.

Điêu khắc chân mày đẹp tự nhiên

Điêu khắc chân mày không chỉ tạo điểm nhấn cho khuôn mặt mà còn mang theo ý nghĩa thu hút tài lộc. Seoul Center cung cấp dịch vụ điêu khắc chân mày được thực hiện bởi những chuyên gia phong thủy và kỹ thuật viên giỏi tay nghề, giúp bạn sở hữu dáng chân mày cân đối, hài hòa với các đường nét trên khuôn mặt.

Sở hữu dáng chân mày sắc nét, cân đối, hài hòa sau khi điêu khắc tại Seoul Center Cà Mau
Sở hữu dáng chân mày sắc nét, cân đối, hài hòa sau khi điêu khắc tại Seoul Center Cà Mau

Seoul Center Cà Mau cam kết mang đến cho khách hàng dáng chân mày cân đối, chuẩn tài lộc. Hiệu quả thẩm mỹ sau khi điêu khắc chân mày có thể duy trì từ 2 – 3 năm. Hoặc bạn cũng có thể tái phun xăm để duy trì hiệu quả lâu dài hơn.

Bạn đang tìm địa chỉ điêu khắc chân mày chất lượng?

Để lại thông tin để được chuyên gia tại Seoul Center tư vấn ngay!

Căng chỉ trẻ hóa da

Phương pháp căng chỉ giúp kéo căng da, giảm nếp nhăn, làm săn chắc khuôn mặt một cách tự nhiên. Các sợi chỉ collagen còn giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, giúp chị em lưu giữ nét đẹp trẻ trung, đẹp tự nhiên như thuở đôi mươi. 

Làn da được hồi xuân sau khi thực hiện căng chỉ trẻ hóa
Làn da được hồi xuân sau khi thực hiện căng chỉ trẻ hóa

Dịch vụ căng chỉ trẻ hóa da tại Seoul Center được đánh giá cao về độ hiệu quả, đảm bảo đạt tiêu chuẩn an toàn. Các chuyên gia luôn tuân thủ quy trình căng chỉ chuẩn Y khoa để khách hàng an tâm khi làm đẹp tại đơn vị. 

Trị mụn tận gốc, uy tín Cà Mau

Phương pháp trị mụn tại Seoul Center Cà Mau tuân thủ theo quy trình tiêu chuẩn. Các chuyên gia sẽ xác định nguyên nhân gây mụn và áp dụng các liệu pháp phù hợp. Sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại và kiến thức chuyên môn sẽ giúp giảm mụn, làm sạch da và ngăn ngừa sự tái phát mụn.

Làn da sạch mụn, sáng mịn hơn sau khi điều trị mụn tại Seoul Center Cà Mau
Làn da sạch mụn, sáng mịn hơn sau khi điều trị mụn tại Seoul Center Cà Mau

Đến với Seoul Center Cà Mau bạn có thể tận hưởng các dịch vụ điều trị mụn như Trị mụn chuẩn y khoa, Trị Mụn E2X – Đông Trùng Hạ Thảo,… Các phương pháp này không chỉ giúp loại bỏ hoàn toàn mụn mà còn nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. 

Top 6 thẩm mỹ viện Cà Mau chất lượng hàng đầu hiện nay

Một số thẩm mỹ viện Cà Mau uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ và có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm sẽ được giới thiệu dưới đây để bạn có thêm gợi ý đưa ra sự lựa chọn phù hợp.

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura

Thẩm mỹ viện Quốc Tế Aura nằm ở vị trí trung tâm thành phố Cà Mau, tạo điều kiện thuận tiện cho khách hàng di chuyển. Nơi đây có không gian thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Không những thế, nhiều chị em còn rất hài lòng về thái độ làm việc tận tâm của đội ngũ chuyên viên tư vấn. 

Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại trong liệu trình làm đẹp
Thẩm Mỹ Viện Quốc Tế Aura sử dụng các thiết bị, máy móc hiện đại trong liệu trình làm đẹp

Thẩm mỹ viện hiện nay đang cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau như: Tẩy lông toàn thân, giảm béo, Phun xăm thẩm mỹ, phẫu thuật thẩm mỹ,… Các dịch vụ này đều có sự hỗ trợ của công nghệ làm đẹp hiện đại, tiên tiến. Điều này giúp khách hàng làm đẹp an toàn và sở hữu vẻ đẹp toàn diện hơn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số PG1-09 Vincom Shophouse, P.1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • Hotline: 0833 082 222

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Visa

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Visa là thẩm mỹ viện Cà Mau uy tín và chất lượng được nhiều tín đồ làm đẹp đánh giá cao. Với hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ, nơi đây đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả và đáp ứng mọi nhu cầu dù là khắt khe nhất. 

Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Visa là điểm làm đẹp lý tưởng được nhiều khách hàng đánh giá cao
Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Visa là điểm làm đẹp lý tưởng được nhiều khách hàng đánh giá cao

Thẩm Mỹ Quốc Tế Visa còn có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn tận tâm với nghề. Nơi đây cũng rất chú trọng đầu tư trang thiết bị vô cùng hiện đại để khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo hơn. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 295 Lý Thường Kiệt, P.6, TP. Cà Mau, Cà Mau
  • Hotline: 0792 888 792

Viện Thẩm Mỹ – Hoàn Mỹ

Hoàn Mỹ là tên gọi tiếp theo trong danh sách các thẩm mỹ viện Cà Mau có dịch vụ làm đẹp chất lượng. Nơi đây có cơ sở vật chất, hiện đại, phòng thẩm mỹ luôn thông thoáng, sạch khuẩn. Viện còn ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ tiên tiến, an toàn, nhằm mang lại hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời cho khách hàng. 

Viện Thẩm Mỹ - Hoàn Mỹ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mà chị em không nên bỏ qua
Viện Thẩm Mỹ – Hoàn Mỹ là địa chỉ làm đẹp đáng tin cậy mà chị em không nên bỏ qua

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình cũng chính là ưu điểm nổi bật của Hoàn Mỹ. Các chuyên gia bác sĩ luôn thăm khám tận tình, giúp khách hàng có phác đồ điều trị phù hợp nhất. Một số dịch vụ mà chị em có thể tham khảo như: Cấy Collagen, HA, chăm sóc da chuyên sâu, điều trị mụn, nám, tàn nhang phun xăm thẩm mỹ, phẫu thuật nâng mũi, cắt mí,…

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Số 152A Nguyễn Tất Thành, Phường 8, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • Hotline: 0946 888 802

Viện Thẩm Mỹ Mega Korea

Một trong những thẩm mỹ viện Cà Mau nổi tiếng, chất lượng dịch vụ hoàn hảo chính là Viện Thẩm Mỹ Mega Korea. Đơn vị được đầu tư xây dựng với cơ sở vật chất hiện đại, sang trọng. Không gian viện được thiết kế tinh tế, ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng khi đến trải nghiệm.

Khách hàng tận hưởng không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại tại Mega Korea
Khách hàng tận hưởng không gian làm đẹp sang trọng, hiện đại tại Mega Korea

Viện Thẩm Mỹ Mega Korea còn ghi dấu ấn mạnh mẽ với khách hàng bằng những chính sách bảo hành, hậu mãi chu đáo. Khách hàng còn nhận được rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi hàng tháng nhằm tiết kiệm chi phí làm đẹp. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 146 Đ.Ngô Quyền, P. 9, Thành phố Cà Mau, Cà Mau 
  • Hotline: 0355 096 899

Viện thẩm mỹ Ruby Tran

Viện thẩm mỹ Ruby Tran là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn. Nơi đây cung có rất nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ, công nghệ làm đẹp, máy móc, thiết bị làm đẹp,… Ngoài ra, đội ngũ nhân viên luôn tận tình, chu đáo, sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ.

Khách hàng có những phút giây tận hưởng dịch vụ làm đẹp tuyệt vời tại Viện thẩm mỹ Ruby Tran
Khách hàng có những phút giây tận hưởng dịch vụ làm đẹp tuyệt vời tại Viện thẩm mỹ Ruby Tran

Ruby Tran hiểu được mong muốn của khách hàng là làm đẹp nhanh chóng, an toàn, ít biến chứng và rút ngắn thời gian nghỉ dưỡng nên luôn cập nhật nhiều công nghệ làm đẹp hiện đại vào quy trình làm đẹp. Nơi đây có rất nhiều dịch vụ làm đẹp nổi bật như: triệt lông, chăm sóc da, trị mụn, nâng mũi,… 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: KP Vincom, P.1, Thành phố Cà Mau, Cà Mau 
  • Hotline: 1800 888810

Viện Thẩm Mỹ Hoa Anh

Viện Thẩm Mỹ Hoa Anh chi nhánh Cà Mau là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng tại tỉnh Cà Mau. Thẩm mỹ viện được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2018, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những dịch vụ làm đẹp an toàn, hiệu quả và giá cả hợp lý.

Viện Thẩm Mỹ Hoa Anh là thẩm mỹ viện Cà Mau uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi
Viện Thẩm Mỹ Hoa Anh là thẩm mỹ viện Cà Mau uy tín, sở hữu đội ngũ bác sĩ giỏi

Viện Thẩm Mỹ Hoa Anh luôn tự hào khi có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, luôn có tinh thần trách nhiệm cao với nghề. Viện cũng rất chú trọng đến chất lượng dịch vụ, mong muốn khách hàng có trải nghiệm tuyệt vời nhất nên luôn cập nhật những công nghệ hiện đại, tân tiến để ứng dụng vào quy trình thẩm mỹ. 

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: số 21 Đường 6B, P.7, Thành phố Cà Mau, Cà Mau
  • Hotline: 0862 200 228

Trên đây là 7 địa chỉ thẩm mỹ viện Cà Mau uy tín, nổi tiếng trong khu vực có dịch vụ thẩm mỹ hoàn hảo cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Mong rằng với những gợi ý trên đây của Seoul Center, bạn có thể lựa chọn được một đơn vị làm đẹp đáng tin cậy để đồng hành lấy lại vẻ đẹp tự tin.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi