Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Ai cũng biết rằng, một khuôn mặt đẹp, làn da trắng bao giờ cũng được ưu ái hơn so với những người có khuôn mặt bình thường. Vậy gương mặt đẹp là như thế nào? Chắc chắn rất ít người biết được tỉ lệ vàng của một khuôn mặt chuẩn là như thế nào? Nếu muốn có câu trả lời chính xác, mời bạn hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Trả lời câu hỏi khuôn mặt đẹp là như thế nào và những tiêu chuẩn khuôn mặt ở nam và nữ
Trả lời câu hỏi khuôn mặt đẹp là như thế nào và những tiêu chuẩn khuôn mặt ở nam và nữ

Khuôn mặt đẹp là như thế nào?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ học, một khuôn mặt đẹp sẽ có sự cân đối, hài hòa giữa các đường nét, tính cả về chiều dọc và chiều ngang theo một tỷ lệ nhất định. Để việc đánh giá được dễ dàng hơn, các chuyên gia về thẩm mỹ, nhà phong thủy học đã đưa ra bảng tiêu chuẩn tỷ lệ Vàng cho khuôn mặt. Dựa vào đó, chúng ta có thể biết khuôn mặt mình có đạt được tiêu chuẩn đẹp hay không?

Khuôn mặt ra sao được đánh giá là đẹp?
Khuôn mặt ra sao được đánh giá là đẹp?

Một khuôn mặt đạt tiêu chuẩn Vàng là khi có những số đo chính xác, đảm bảo tỷ lệ từ mắt, mũi, miệng, cằm đều theo một quy chuẩn nhất định. Và tỉ lệ vàng khuôn mặt nữ sẽ có sự khác biệt với tỷ lệ vàng khuôn mặt nam.

Tùy theo từng thời kỳ, nền văn hóa mà tiêu chí đánh giá vẻ đẹp của khuôn mặt sẽ khác nhau. Vậy hiện tại, thế nào là gương mặt đẹp? Hãy cùng xem những tiêu chí riêng để đánh giá chung của một gương mặt đẹp.

Xem thêm: Khuôn mặt phúc hậu là gì?

Đặc điểm chung của khuôn mặt xinh đẹp

Thông thường, một gương mặt được đánh giá là xinh đẹp cần phải có đầy đủ các tiêu chí như sau:

Làn da đẹp

Làn da đẹp được xem là yếu tố đầu tiên giúp bạn sở hữu một khuôn mặt như thế nào là đẹp và gây ấn tượng với mọi người xung quanh. Để có một làn da mịn màng một cách tự nhiên thì bạn cần có chế độ chăm sóc da đúng cách từ 20 tuổi trở đi. Điều này giúp bạn lưu giữ tuổi xuân lâu hơn và hạn chế tối đa tình trạng lão hóa.

Hàm răng đều

Hàm răng đều sẽ giúp bạn tự tin hơn khi cười và hình dáng khuôn miệng hài hòa với đường nét trên gương mặt thì sẽ được đánh giá là xinh đẹp. Theo đó, nếu bạn có các đường nét mắt, mũi đẹp đến cỡ nào nhưng hàm răng khấp khểnh và ố vàng thì sẽ khiến bạn trở nên kém duyên khi tiếp xúc với người đối diện. 

khuôn mặt đẹp
Hàm răng đều giúp bạn tự tin và tổng thể gương mặt trở nên xinh đẹp hơn

Tư thế đúng

Tư thế đúng chính là yếu tố quyết định đến thần thái gương mặt như thế nào là đẹp mà bạn sẽ thể hiện. Vì khi bạn thực hiện một tư thế toát lên dáng vẻ lịch thiệp, nhã nhặn thì bạn sẽ làm cho mọi người xung quanh ấn tượng khó quên. Thực tế, với những người có phong thái tự tin thì sẽ cuốn hút hơn so với người chưa có tư thế hoàn hảo.

Sống mũi cao

Một trong những đặc điểm chung của khuôn mặt đẹp đó là sống mũi cao với đường Line tỷ lệ chuẩn được tính từ đỉnh mũi đến vùng cằm khi nhìn nghiêng. Trong tiêu chuẩn của người Châu Á thì sống mũi cao là tiêu chí được đánh giá là gương mặt thanh tú.

Tiêu chuẩn chung để đánh giá khuôn mặt đẹp

Bạn đã biết thế nào là khuôn mặt đẹp? Những tiêu chí đánh giá gương mặt đẹp phải có đủ các tiêu chí sau:

  • Khuôn mặt thon gọn, không thô kệch, những đường nét trên khuôn mặt phải thật hài hòa, cân đối.
  • Ngũ quan phải nằm cân đối, hài hòa với khuôn mặt.
  • Cấu trúc khung xương và phần mô mềm phải cân xứng.
  • Chiều cao trán bằng 1/3 chiều dài của toàn bộ khuôn mặt và chiều rộng trán gấp đôi chiều cao.
  • Độ rộng của mắt phải bằng 1/5 tổng chiều rộng mặt.
  • Hai má đầy đặn, hình oval, gò má không được quá cao và đầy.
  • Môi trái tim, độ rộng miệng không quá 50,9mm.
  • Chiều rộng của tai gần bằng 1/2 chiều dài tai và chiều dài của tai lại xấp xỉ bằng chiều dài của mũi.
  • Khuôn mặt có biểu cảm tốt, thần thái luôn tươi sáng, da trắng hồng, mắt long lanh.
Tỷ lệ vàng của một gương mặt đẹp
Tỷ lệ vàng của một gương mặt đẹp

Khuôn mặt tỷ lệ vàng ở nam và nữ

Tiêu chí đánh giá khuôn mặt đẹp chỉ được xét về yếu tố tỉ lệ và kích thước, đây là những tiêu chí chung để xem xét. Tuy nhiên, khi xét đến các kiểu mặt giữa nam và nữ thì lại dựa vào những tiêu chuẩn riêng biệt để đánh giá. Cụ thể:

Tiêu chuẩn gương mặt đẹp ở phụ nữ

Phái nữ chính là đại diện cho vẻ đẹp. Nếu tạo hóa không ban tặng cho bạn một vẻ đẹp có tiêu chuẩn Vàng là một điều kém may mắn. Nhưng không sao với công nghệ hiện đại, tiêu chuẩn Vàng của khuôn mặt sẽ đạt được khi sử dụng dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Seoul Center. Hãy cùng xem những tiêu chuẩn đánh giá mặt đẹp của nữ từ các chuyên gia thẩm mỹ. Đó là:

Khuôn mặt nữ đẹp phải đạt con số chuẩn
Khuôn mặt nữ đẹp phải đạt con số chuẩn

Chỉ số 1/3 theo chiều ngang gương mặt

Hãy kẻ 4 đường ngang theo chiều dài khuôn mặt làm 3 phần, cụ thể:

  • Kẻ 1 đường ngang vùng trán từ rìa chân tóc.
  • Kẻ 1 đường dưới chân mày. 
  • Kẻ 1 đường ngang chân cánh mũi. 
  • Kẻ 1 đường ngang đỉnh của cằm. 

Tỉ lệ cân đối giữa các bộ phận trên khuôn mặt ở nữ

Khuôn mặt đẹp ở nữ cần có sự cân đối, hài hòa giữa các bộ phận. Phần chóp mũi với môi và cằm cùng nằm trên 1 đường thẳng, chi tiết các phần như sau:

Gương mặt đẹp thì các bộ phận trên khuôn mặt cần đạt tỷ lệ cân đối với nhau
Gương mặt đẹp thì các bộ phận trên khuôn mặt cần đạt tỷ lệ cân đối với nhau
  • Sống mũi: Chiều dài chiếc mũi cân đối, hài hòa với phần trán. Trong đó, sống mũi với trán tạo góc 120 – 135 độ, chóp mũi với môi tạo góc 120 – 135 độ. 
  • Mí mắt: Mí mắt đạt chiều cao từ 8 – 10mm, hai mắt có khoảng cách từ 3 – 4cm là phù hợp nhất. 
  • Môi: Đôi môi căng mọng, môi trên có độ dày bằng 1/3 môi dưới, môi dưới có độ dày bằng 2/3, sắc môi hồng hào, tươi tắn. 
  • Cằm: Cằm thon gọn, không bị ngắn, lẹm hay to bè. 
  • Góc hàm và cạnh mặt: Số đo lý tưởng khoảng 121 – 129 độ.

Tiêu chuẩn khuôn mặt đẹp ở nam giới

Khác với nữ, vẻ đẹp của khuôn mặt nam giới lại có sự phân biệt rõ ràng. Vẻ nam tính của người phương Tây sẽ khác nhiều so với người phương Đông. Theo đó, gương mặt đẹp của đàn ông phương Tây có nét đặc trưng đó là xương quai hàm rõ ràng thể hiện sự nam tính, mạnh mẽ. Còn với vẻ đẹp đàn ông phương Đông lại có nét mặt thư sinh, nhẹ nhàng. Vậy đâu là tiêu chí chung để đánh giá nam giới có khuôn mặt đẹp hay không?

Tiêu chuẩn để đánh giá mặt đẹp của nam giới
Tiêu chuẩn để đánh giá mặt đẹp của nam giới

Tổng thể khuôn mặt đẹp

Mặt đẹp ở nam giới cần đảm bảo yếu tố ngũ quan có sự cân đối, tương xứng hai bên. Các bộ phận hài hòa với nhau, không bị lệch méo, trong đó:

  • Mắt sáng, lông mày rậm, nhân trung rõ ràng.
  • Tướng mũi cao, thẳng, dáng mũi Rồng
  • Hàm không quá thô.

Tỉ lệ cân đối giữa các bộ phận khuôn mặt ở nam

Các bộ phận trên khuôn mặt đẹp của nam đạt các tiêu chí như sau:

  • Phần trán: Đàn ông nam tính, gương mặt điển trai, phong độ cần có vầng trán cao, rộng. Góc từ trán đến chóp mũi tạo góc 135 độ. 
  • Mắt: Đôi mắt cân xứng với khuôn mặt, khoảng cách giữa 2 mắt bằng với chiều dài của mắt, hai bên mắt cân đối với nhau.
  • Mũi: Sống mũi cao và thẳng tắp, không bị gồ hay vẹo, góc nghiêng tạo dáng chữ L, lỗ mũi không hếch. Chiều dài của chiếc mũi tỷ lệ bằng 1/3 chiều dài khuôn mặt. 
  • Môi: Đôi môi có độ dày vừa phải, độ cong khoảng 8.2mm, môi trên và môi dưới có khoảng cách khoảng 8 – 11 mm.

>> Xem ngay: Tỷ lệ VÀNG của khuôn mặt đẹp được đánh giá như thế nào?

TOP 10 gương mặt đẹp nhất năm 2024

Để các bạn có thể hình dung rõ ràng về khuôn mặt đẹp là như thế nào thì sau đây Soul Center sẽ giới thiệu đến bạn top 10 khuôn mặt được đánh giá là đẹp nhất của cả Nam và Nữ hiện nay.

10 khuôn mặt nam đẹp nhất 2024

Trên thế giới, có nhiều người nổi tiếng sở hữu khuôn mặt đạt chuẩn tỷ lệ vàng. Họ sở hữu ngoại hình ưa nhìn với vẻ đẹp nam tính, cuốn hút, chẳng hạn 10 gương mặt nam đẹp dưới đây:

Paing Takhon

Đứng đầu trong danh sách này là một diễn viên nam sinh năm 1996, người Myanmar. Người được mệnh danh là có khuôn mặt điển trai nhất thế giới hiện đang là người mẫu, diễn viên và ca sĩ khá nổi tiếng. Ngoài tài năng thì khuôn mặt đẹp và chiều cao 1m88 được xem là yếu tố giúp anh có được thành công như ngày hôm nay.

Nam diễn viên có khuôn mặt đẹp nhất thế giới
Nam diễn viên có khuôn mặt đẹp nhất thế giới

Chris Hemsworth

Chắc hẳn mọi người không còn quá xa lạ với anh chàng Thor trong các seri phim siêu anh hùng đình đám của Marvel. Người đảm nhận vai Thor đó không ai khác chính là Chris Hemsworth, một diễn viên hạng A của Hollywood.

Chàng diễn viên tài năng này sinh năm 1983 này được mệnh danh là một trong những người đẹp trai nhất thế giới, với khuôn mặt cân đối, cùng với đôi mắt xanh đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Chris Hemsworth cũng từng là người đứng đầu trong danh sách “người đàn ông sexy nhất thế giới” năm 2014 của trang tạp chí People khá nổi tiếng.

Thần sấm “Thor” – Chris Hemsworth
Thần sấm “Thor” – Chris Hemsworth

Kim Tae Hyung

Kim Tae Hyung hay còn được biết đến với biệt danh là V, một thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc BTS. Chàng trai sinh năm 1995 này không chỉ có giọng ca nội lực mà còn sở hữu cho mình vẻ ngoài điển trai, thu hút. Cũng chính vì vậy mà anh là một trong những thành viên nổi tiếng nhất của nhóm nhạc mình.

Kim Tae Hyung sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật
Kim Tae Hyung sở hữu vẻ ngoài cuốn hút, nổi bật

Timothée Chalamet

Chàng trai tiếp theo trong danh sách những khuôn mặt nam đẹp trai nhất thế giới đó là Timothée Chalamet, một người mang nhiều dòng máu. Không chỉ là một người nổi tiếng nhờ sở hữu khuôn mặt điển trai mà Timothée Chalamet còn là một trong những thế hệ diễn viên tiếp theo của nền điện ảnh Hollywood.

Timothée Chalamet có ngoại hình điển trai, thu hút
Timothée Chalamet có ngoại hình điển trai, thu hút

Jungkook

Đứng thứ 5 trong danh sách này lại là một thành viên khác trong nhóm nhạc đình đám BTS. Jungkook là em út nhưng cũng là người có sức hút khá lớn bởi vẻ đẹp trai của mình, chỉ đứng sau Kim Tae Hyung – V.

Khuôn mặt chuẩn cái đẹp của Jungkook
Khuôn mặt chuẩn cái đẹp của Jungkook

Henry Cavill

Một “siêu anh hùng” khác cũng nằm trong danh sách những khuôn mặt nam đẹp trai nhất thế giới hiện nay đó là Henry Cavill, người đảm nhận vai Superman trong seri phim siêu anh hùng của DC Comic.

Với vẻ ngoài điển trai, chàng diễn viên sinh năm 1983 này đã không chỉ hoàn thành tốt vai diễn mà còn thu hút được sự chú ý và hâm mộ của rất nhiều chị em phụ nữ.

Superman – Henry Cavill
Superman – Henry Cavill

Lucien Laviscount

Vị trí tiếp theo lại là một thành viên của nền điện ảnh Hollywood, đó chính là Lucien Laviscount. Anh không chỉ được biết đến nhờ vẻ ngoài điển trai mà còn khá nổi bật với những bộ phim như: “The Bye Bye Man”, “Grange Hill”,…

Tìm hiểu: Top dàn trai Thái Lan điển trai nhất hiện nay

Lucien Laviscount thu hút với vẻ ngoài điển trai
Lucien Laviscount thu hút với vẻ ngoài điển trai

Dean Schneider

Dean Schineider là người duy nhất không hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, nghệ thuật nằm trong danh sách này. Anh chàng sinh năm 1992 này là một trong những nhà bảo tồn động vật hoang dã khá nổi tiếng trên mạng.

Không chỉ có vẻ ngoài điển trai, Dean Schneider còn được nhiều người biết đến thông qua những hoạt động bảo tồn động vật hoặc các clip chơi đùa với thú hoang dã như: hổ, sư tử, báo,…

Dean Schneider
Dean Schneider

Felix Kjellberg – PewDiePie

Anh chàng youtuber đầu tiên trên thế giới đạt nút Ruby là người tiếp theo trong danh sách những khuôn mặt nam đẹp nhất thế giới. Không chỉ có vẻ ngoài điển trai giúp thu hút sự chú ý và yêu mến của mọi người, PewDiePie còn là một người có tính hài hước, thú vị. Những clip của anh đều mang lại tính giải trí khá cao nên được mọi người yêu thích theo dõi.

PewDiePie | khuôn mặt đẹp là như thế nào
PewDiePie

Jason Momoa

Đứng cuối cùng trong danh sách này lại là một siêu anh hùng khác của vũ trụ điện ảnh DC – Jason Momoa. Anh là người thủ vai Aquaman trong seri siêu anh hùng, với vẻ ngoài điển trai của mình Jason đã nhận được sự chú ý và đánh giá cao của người xem.

Jason Momoa
Jason Momoa

>>> Xem thêm: Cách làm cho khuôn mặt đẹp trai hơn

10 khuôn mặt nữ đẹp nhất 2024

Trong bảng danh sách các người đẹp nhất thế giới, họ đạt đầy đủ tiêu chuẩn số đo của một khuôn mặt đẹp. Cụ thể, những cái tên dưới đây sẽ giúp chúng ta nhận thấy rõ điều này:

Lisa (BlackPink)

Đứng đầu trong danh sách các khuôn mặt nữ đẹp nhất năm 2024 đó chính là nữ ca sĩ của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc – Black Pink – Lisa. Nữ ca sĩ sinh năm 1997 này là người gốc Thái Lan, ngoài vẻ đẹp hút hồn thì Lisa còn được mọi người yêu mến nhờ vào thần thái, vóc dáng và giọng hát đầy nội lực của mình

“lalaLisa”
“lalaLisa”

Emilie Nereng

Đứng thứ 2 trong danh sách này đó chính là nữ nhạc sĩ kiêm blogger Emilie Nereng. Cô nàng nhạc sĩ người Na Uy này có khuôn mặt thu hút với nét đẹp xinh xắn, nhẹ nhàng cùng nụ cười tươi tắn đã làm gục ngã rất nhiều chàng trai

Emilie Nereng có nhan sắc “cực phẩm”
Emilie Nereng có nhan sắc “cực phẩm”

Halima Aden

Gương mặt tiếp theo đó là một người mẫu nổi tiếng của công ty IMG Models, một trong những công ty người mẫu nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Với vẻ đẹp hút hồn của mình, cô đã được công ty này chiêu mộ và hiện đang là gương mặt đại diện cho rất nhiều nhãn hàng lớn hiện nay.

Halima Aden là người mẫu nổi tiếng có khuôn mặt xinh và nụ cười tỏa nắng
Halima Aden là người mẫu nổi tiếng có khuôn mặt xinh và nụ cười tỏa nắng

Ivana Alawi

Tiếp theo đó là gương mặt của nữ diễn viên, kiêm youtuber Ivana Alawi. Với vẻ ngoài xinh đẹp của mình, cô nàng đã nhận được sự chú ý của rất nhiều người, đặc biệt là của những chàng trai.

Ivana Alawi | khuôn mặt đẹp là như thế nào
Ivana Alawi

Nancy (Momoland)

Cô bé sinh năm 2000 Nancy hiện đang là thành viên của nhóm nhạc Momoland là cái tên tiếp theo nằm trong danh sách này. Tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng với vẻ đẹp lai giữa 2 dòng máu Mỹ và Hàn Quốc đã giúp cô bé trở thành một trong những khuôn mặt xinh đẹp nhất năm 2024

Nancy – Momoland
Nancy – Momoland

Yael Shelbia

Người mẫu nổi tiếng của Israel là thành viên tiếp theo trong danh sách này. Với khuôn mặt xinh đẹp, cô được khá nhiều nhãn hàng nổi tiếng ký hợp đồng làm khuôn mặt đại diện.

Yael Shelbia có khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng
Yael Shelbia có khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng

Tzuyu (Twice)

Từng được mệnh danh là người sở hữu khuôn mặt đẹp nhất thế giới, nhưng với thay đổi theo thời gian thì Tzuyu đã không còn giữ được vị trí đứng đầu của mình. Tuy nhiên cô vẫn thuộc top 7 người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới hiện nay.

Vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ của Tzuyu
Vẻ đẹp tự nhiên, ngây thơ của Tzuyu

Lyodra Ginting

Đây có lẽ là người trẻ tuổi nhất trong danh sách những khuôn mặt nữ đẹp nhất thế giới khi lọt top chỉ lúc mới 18 tuổi. Với vẻ ngoài xinh đẹp bẩm sinh của mình, tương lai Lyodra Ginting sẽ đứng top 1 trong danh sách những người đẹp nhất thế giới.

Lyodra Ginting
Lyodra Ginting

Jasmine Tookes

Thiên thần Victoria’s Secret đình đám một thời đó là Jasmine Tookes là người đứng thứ 9 trong danh sách này.

Vẻ đẹp nóng bỏng của Jasmine Tookes
Vẻ đẹp nóng bỏng của Jasmine Tookes

Nana (After school)

Nana cũng là người đã từng đứng đầu trong danh sách những người có khuôn mặt đẹp nhất thế giới. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của nhiều gương mặt trẻ cùng thời gian đã khiến Nana không còn giữ được vị trí đó. Tuy nhiên cô vẫn nằm top 10 người sở hữu khuôn mặt đẹp, chuẩn tỉ lệ vàng mà ai cũng mong muốn.

Nana – After school | khuôn mặt đẹp là như thế nào
Nana – After school

Gửi hình ảnh của bạn để được các bác sĩ chuyên khoa da tư vấn

 

Làm thế nào để sở hữu một khuôn mặt đẹp chuẩn tỉ lệ vàng?

Những ai không may mắn sở hữu khuôn mặt đạt tỉ lệ vàng vẫn có thể khắc phục bằng các phương pháp khác nhau. Hiện nay, nhiều bạn lựa chọn áp dụng những cách dưới đây để “biến” khuôn mặt trở nên xinh đẹp:

Thực hiện các bài tập làm mặt thon gọn

Những bài tập cơ mặt đơn giản, dễ thực hiện và có hiệu quả làm cho khuôn mặt thon gọn, siết chặt cơ, chẳng hạn:

Bài tập 1: Duck Face

Cách thực hiện là mím chặt môi rồi mở ra, ngậm miệng lại. Chỉ một động tác đơn giản, nhưng giúp cho các cơ má, miệng được thon gọn, săn chắc hơn. 

Bài tập Duck Face tác động đến cơ giúp cho khuôn mặt thon gọn
Bài tập Duck Face tác động đến cơ giúp cho khuôn mặt thon gọn

Bài tập 2: Các động tác phát âm

Cách thực hiện đơn giản, phát âm các chữ cái U, E, O, A, I. Những động tác này giúp làm căng cơ má, miệng giúp cho săn chắc chuẩn dáng hơn.

Bài tập 3: Simha Mudra 

Thực hiện quỳ gối và chống tay xuống sàn nhà. Nghiêng người về phía trước, hướng cằm ra và mở rộng miệng, đưa lưỡi ra. Đồng thời hít thở bằng miệng, phát ra tiếng như tiếng sư tử gầm.

Bài tập 4: Jivha Bandha  

Khuôn mặt đẹp hơn khi thực hiện bài tập tư thế lưỡi khóa đúng cách. Bạn hãy ngồi tư thế thiền thoải mái, đặt tay lên đùi. Bắt đầu đặt đầu lưỡi trên thành của miệng, giữ chặt và mở miệng to cho phần cổ căng cứng. Thực hiện nhiều lần để mang lại hiệu quả. 

Tư thế lưỡi khóa giúp cho khuôn mặt chuẩn dáng hơn 
Tư thế lưỡi khóa giúp cho khuôn mặt chuẩn dáng hơn

Bài tập 5: Bài tập mặt cá

Cách thực hiện là hút chặt má vào trong và đẩy môi ra ngoài, giữ chặt động tác này khoảng vài giây. Thực hiện nhiều lần mỗi ngày giúp khuôn mặt thon gọn, săn chắc. 

Trang điểm giúp tạo mặt đẹp chuẩn tỉ lệ vàng

Trang điểm là cách nhanh nhất có thể che giấu các khuyết điểm xấu. Một số thủ thuật make up giúp cho các nàng xinh xắn hơn như sau:

Trang điểm cho gương mặt đẹp, đường nét thanh tú
Trang điểm cho gương mặt đẹp, đường nét thanh tú
  • Tạo hiệu ứng sáng và tối cho mặt thon gọn bằng cách dùng phấn highlight. 
  • Ở phần gò má dùng phấn nâu để tạo hiệu ứng má hóp giúp thon gọn hai bên má. 
  • Dùng phấn sáng màu và tối màu để tạo hiệu ứng cho mũi cao hơn. 
  • Tạo cằm V-Line bằng phấn màu nâu giúp cằm thon gọn. 
  • Dùng phấn trang điểm cho mắt, kẻ eyeliner tạo đường mí sắc nét, vuốt  mascara cho mắt long lanh. 

Phương pháp thẩm mỹ tạo hình khuôn mặt đẹp

Khuôn mặt có nhiều khuyết điểm, cấu trúc xương hàm bị hô, lệch, méo mó, không cần đối, các chi tiết như mắt, mũi, miệng không hài hòa với nhau… thì chắc hẳn cần chỉnh sửa mới giúp khuôn mặt đạt tỷ lệ vàng. 

Giải pháp thẩm mỹ giúp cho khuôn mặt hoàn hảo, đạt con số chuẩn như mong đợi
Giải pháp thẩm mỹ giúp cho khuôn mặt hoàn hảo, đạt con số chuẩn như mong đợi

Hiện nay, giải pháp có thể giúp cho khuôn mặt đẹp đó là phẫu thuật chỉnh hình hàm mặt. Bác sĩ sẽ can thiệp đến cấu trúc xương để chỉnh lại hàm, gò má. Sau khi phẫu thuật, khuôn mặt đẹp hơn duy trì kết quả lâu dài. 

Bên cạnh đó, bác sĩ có thể can thiệp chỉnh sửa các chi tiết trên khuôn mặt sao cho đạt chuẩn tỷ lệ nhằm tạo ra kết quả hoàn hảo nhất, chẳng hạn như nâng mũi, cắt mí, độn cằm… Ngoài phẫu thuật thì khách hàng có thể tìm đến các phương pháp tiêm filler, tiêm botox… cho hiệu quả nhanh hơn mà không cần bóc tách.

Kết quả chỉnh sửa cằm giúp thay đổi diện mạo hoàn toàn
Kết quả chỉnh sửa cằm giúp thay đổi diện mạo hoàn toàn

Trên đây chúng tôi đã trình bày chi tiết câu hỏi khuôn mặt đẹp là như thế nào? Nhưng đó chỉ là những tiêu chí chung, vẻ đẹp của khuôn mặt của quốc gia, mỗi nền văn hóa khác nhau lại có các cách đánh giá khác nhau. Nếu gương mặt bạn chưa thực sự đạt được những tiêu chí đẹp như trên, lựa chọn giải pháp khắc phục các khuyết điểm đó là sự lựa chọn tối ưu. Và SeoulCenter.vn là địa chỉ thẩm mỹ, uy tín, chuyên nghiệp sẽ giúp gương mặt bạn trở nên xinh đẹp, quyến rũ đạt tỉ lệ Vàng.

MUỐN THAY ĐỔI BẢN THÂN TRỞ NÊN ĐẸP HOÀN HẢO. THAM KHẢO NGAY DỊCH VỤ CHỈNH HÌNH MẶT VLINE AN TOÀN UY TÍN CỦA SEOUL CENTER.

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 19/03/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận voucher:

Mã code:

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận voucher