Trở lại

Vì sao lông mày bên cao bên thấp? Có ý nghĩa gì?

Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Dáng lông mày lệch có thể xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ gương mặt. Chưa kể, ngũ quan không cân xứng còn không được đánh giá cao trong nhân tướng học. Cùng giải mã ý nghĩa phong thủy của dáng lông mày cao thấp và cách khắc phục để có ngũ quan cân đối qua nội dung được Seoul Center gợi ý ngay sau đây.

Lông mày lệch bên cao bên thấp là sao?

Lông mày bên cao bên thấp là đặc điểm 1 bên chân mày cao hơn so với bên còn lại. Khá nhiều trường hợp từ khi sinh ra đã có đặc điểm lông mày thiếu cân xứng, mọc lệch.

Bạn có thể dễ dàng nhận biết lông mày của mình có bị bên cao bên thấp hay không bằng mắt thường. Hiện nay, rất nhiều chị em đang có chân mày lệch, kém cân xứng thường lựa chọn các phương pháp chỉnh tướng mày để cải thiện ngoại hình và thay đổi vận mệnh.

Chân mày bên cao bên thấp là đặc điểm lông mày bị lệch, thiếu cân xứng
Chân mày bên cao bên thấp là đặc điểm lông mày bị lệch, thiếu cân xứng

Có nên cân chỉnh dáng mày không?

Hãy để chuyên gia Seoul Center tư vấn cho bạn

 

Vì sao có tình trạng lông mày bên cao bên thấp?

Tình trạng lông mày lệch bên cao bên thấp thường là do bẩm sinh đã có đặc điểm này. Hoặc đôi mày lệch cũng có thể xuất hiện do bị chấn thương có sẹo ở vùng chân mày, cắt tỉa lông mày không đều,… sẽ dẫn đến mất cân xứng giữa hai bên lông mày.

Bên cạnh đó, một số người thường có thói quen nhướng mày, chống cằm, ngủ nghiêng về một phía,… cũng dẫn đến tình trạng chân mày mất cân đối giữa hai bên. Hoặc gặp lỗi trong quá trình phun xăm, điêu khắc khiến đôi mày bị lệch, kém thẩm mỹ. Một số lỗi điển hình khi phun xăm thẩm mỹ thường gặp phải kể đến:

  • Sử dụng mực xăm không đảm bảo chất lượng khiến chân mày lên màu không đồng đều giữa hai bên hoặc bên cao bên thấp.
  • Kích thước đầu kim phun xăm lớn khiến thao tác đi kim gặp nhiều khó khăn, làm chân mày mất cân đối, ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp.
  • Kỹ thuật viên tay nghề chưa cao đi lực tay không đều dẫn đến bên đậm bên nhạt hay tạo khung chân mày lệch, mất cân xứng giữa hai bên.
  • Chăm sóc chân mày không đúng cách sau phun xăm thẩm mỹ gây nhiễm trùng, mày lên màu không đồng đều.
Sai sót trong quá trình phun xăm chân mày có thể dẫn đến lông mày không đều, cao thấp kém thẩm mỹ
Sai sót trong quá trình phun xăm chân mày có thể dẫn đến lông mày không đều, cao thấp kém thẩm mỹ

Người tướng mày bên cao bên thấp có tốt không?

Lông mày được cho là ngũ quan quan trọng trên khuôn mặt. Vì thế, tình trạng chân mày cao thấp là không tốt, sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến thẩm mỹ và phong thủy của người sở hữu. Dưới đây là giải mã tướng lông mày lệch theo góc nhìn của nhân tướng học ở đàn ông và phụ nữ:

Tướng phụ nữ lông mày bên cao bên thấp

Với phụ nữ sở hữu tướng chân mày bên cao bên thấp thường có xu hướng trắc trở trên con đường tình duyên. Ngũ quan không cân đối ở nữ giới khiến đối phương cảm thấy không được tôn trọng trong tình yêu. Từ đó, tình cảm về sau nhạt dần, dẫn đến chia ly.

Phụ nữ lông mày lệch bên cao thấp gặp nhiều trắc trở trong tình duyên
Phụ nữ lông mày lệch bên cao thấp gặp nhiều trắc trở trong tình duyên

Lông mày bên cao bên thấp nam

Với nam giới có tướng chân mày cao thấp, ngũ quan mất cân đối cũng không được đánh giá cao về tướng số. Cụ thể, nam giới có lông mày không đều thường ham công tiếc việc nhưng lại chưa có mặt gì nổi trội nên không được cấp trên đánh giá cao. Cũng vì hay làm hỏng việc mà con đường thăng tiến của nam giới có mày lệch hay gặp bất trắc, ít có công danh.

Nam giới lông mày cao thấp có ngũ quan không cân đối, sự nghiệp không mấy suôn sẻ
Nam giới lông mày cao thấp có ngũ quan không cân đối, sự nghiệp không mấy suôn sẻ

Lông mày ở bên trái cao hơn so với bên phải

Nam giới có tướng lông mày cao thấp, trái cao hơn phải là người khá cục cằn, cứng nhắc trong mọi việc. Cũng vì tính cách này mà trong môi trường công việc, nam giới ít chịu được áp lực, dễ mắc sai lầm dẫn đến hiệu suất làm việc thấp. Do đó, họ không được cấp trên đánh giá cao, con đường thăng tiến cũng vì thế mà “chậm chạp” hơn rất nhiều.

Tính cách của nữ giới có tướng chân mày cao thấp, trái cao hơn phải thường độc lập và có sự quyết đoán cao nhưng cũng khó chịu thất thường. Việc tinh thần không ổn định khiến họ khó kiểm soát cảm xúc, ảnh hưởng nhiều đến các mối quan hệ công việc và yêu đương.

Nữ giới có lông mày lệch bên trái cao hơn bên phải có tính cách độc lập
Nữ giới có lông mày lệch bên trái cao hơn bên phải có tính cách độc lập

Lông mày bên phải lệch cao hơn so với bên trái

Nhân tướng học của nam giới lông mày không đều, lệch phải cao hơn trái lại được đánh giá cao. Họ là người thận trọng, chu đáo và biết cách quản lý trong mọi việc nên con đường sự nghiệp thuận lợi, đạt được thành công. Ngược lại, con đường tình duyên lại không quá suôn sẻ, cần phải biết vun vén cho tổ ấm mới có được hạnh phúc về sau.

Nữ giới có đặc điểm ngũ quan lông mày phải lệch cao hơn so với trái là người hiền lành, tốt tính nhưng lại khá nhu nhược. Cho nên những người này thường chần chừ và không quyết đoán trong những quyết định quan trọng, dẫn đến làm việc gì cũng khó. Con đường tình duyên không quá lận đận nhưng cũng không quá hạnh phúc viên mãn.

Nữ giới có lông mày không đều, phải lệch cao hơn trái là người hiền lành nhưng thiếu quyết đoán
Nữ giới có lông mày không đều, phải lệch cao hơn trái là người hiền lành nhưng thiếu quyết đoán

Thay đổi dáng mày với ưu đãi khủng tại Seoul Center

Ngoài dáng lông mày bên cao bên thấp ra, thì còn có nhiều dáng lông mày mang lại ý nghĩa không tốt lẫn thẩm mỹ như lông mày la hán cùng tham khảo dáng mày này xét về nhân tướng học

Cách khắc phục lông mày bên cao bên thấp

Bạn có thể khắc phục nhược điểm lông mày bên cao bên thấp dễ dàng bằng một số cách đơn giản như tỉa chân mày, cấy chân mày và điêu khắc chân mày. Cụ thể những phương pháp giúp bạn sở hữu đôi mày cân đối, hài hòa với đường nét khuôn mặt gồm:

Tỉa lông mày

Cách này khá đơn giản, bạn có thể thực hiện ngay tại nhà với dao cạo, nhíp hoặc cắt chuyên dụng. Bạn chỉ cần áp dụng đúng những bước tỉa lông mày sau để khắc phục lông mày bên cao bên thấp:

  • Bước 1: Dùng lược chải ngược chiều lông mày rồi tỉa bớt các sợi có kích thước quá dài, mọc tràn ra ngoài chân mày. Khi tỉa cần thật cẩn thận để tránh ảnh hưởng đến dáng mày.
  • Bước 2: Bạn sử dụng nhíp để nhổ các sợi lông mày mọc tràn ra ngoài ở trên và dưới của chân mày.
  • Bước 3: Trường hợp lông mày hai bên cao thấp không đều nhau, bạn cần chỉnh hình lại đường nét chân mày cách tán chì ở điểm đầu, cao nhất lông mày và phần đuôi. Khi vẽ lông mày cần chú ý kẻ nhạt ở điểm đầu và đậm dần về phía đuôi.

Tuy nhiên, để hoàn thành cặp lông mày đẹp, tự nhiên bạn phải là người tỉ mỉ, cẩn thận. Nếu quá vô vàng dễ dẫn đến tổn thương da lông mày khi cạo, kích ứng da.

Tỉa lông mày là cách đơn giản để sở hữu hàng chân mày đẹp
Tỉa lông mày là cách đơn giản để sở hữu hàng chân mày đẹp

Cấy lông mày

Cấy lông mày cũng là một cách để cải thiện tình trạng chân mày bên cao bên thấp do mật độ các sợi lông quá thưa. Đây là phương pháp được nhiều khách hàng lựa chọn trong những năm gần đây.

Bác sĩ sẽ sử dụng những sợi tóc khỏe, có kích thước tương đồng với lông mày để cấy vào vùng chân mày của bạn. Sau khi hoàn thành, những nang lông được cấy sẽ phát triển nhanh chóng, mọc theo chiều tự nhiên của chân mày.

Phương pháp ứng dụng công nghệ cao cho kết quả lông mày đẹp, tự nhiên, tồn tại vĩnh viễn. Giá cấy lông mày cao hơn so với những phương pháp khắc phục chân mày bên cao, bên thấp khác.

Cấy lông mày là cách đơn giản để khắc phục tình trạng chân mày bên cao bên thấp
Cấy lông mày là cách đơn giản để khắc phục tình trạng chân mày bên cao bên thấp

Điêu khắc chân mày

Kỹ thuật điêu khắc lông mày sử dụng loại dao chuyên dụng với lưỡi sắc, nhỏ để đưa mực xăm vào sâu bên trong lớp thượng bì. Các bác sĩ sẽ khắc từng sợi lông mày tỉ mỉ theo đúng như hình dáng của chân mày thật đem lại sự tự nhiên, hài hòa với đường nét gương mặt.

Tuy nhiên, quá trình thực hiện điêu khắc chân mày cần sự tỉ mỉ, hạn chế tối đa sai sót ảnh hưởng đến kết quả làm đẹp. Bạn cần chú ý lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chuyên nghiệp để tránh biến chứng, tác động đến dáng lông mày.

Điêu khắc lông mày là phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại để sở hữu dáng mày đẹp
Điêu khắc lông mày là phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại để sở hữu dáng mày đẹp

Tình trạng lông mày bên cao bên thấp ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ của gương mặt và mang ý nghĩa nhân tướng học không quá tốt. Do vậy, khắc phục dáng mày không đều là cần thiết để ngũ quan cân xứng, đem lại sự may mắn và thuận lợi cho người sở hữu. Hãy đến Seoul Center để được tư vấn và cải thiện nhược điểm này với chi phí hợp lý.

=> Tìm hiểu cách sở hữu dáng mày đẹp cho người không có lông mày tại đây

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 27/04/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn

Chúc mừng bạn 🎉, đã nhận

ĐĂNG KÝ NGAY
NHẬN VOUCHER LIỀN TAY

Nhận ưu đãi