Trở lại
Kích thước chữ
  • Mặc định
  • Lớn hơn

Triệt lông nách vĩnh viễn là giải pháp giúp chị em phụ nữ loại bỏ dứt điểm vùng lông rậm rạp ở nách, mang lại làn da dưới cánh tay mịn màng, sạch sẽ. Từ đó, tự tin mặc những trang phục hở vai, sát nách hơn.

Vậy thực chất triệt lông vùng nách vĩnh viễn là gì? Có những cách triệt lông vĩnh viễn nào? Hãy cùng góc triệt lông tìm hiểu chi tiết tại bài viết này!

Triệt lông nách vĩnh viễn là gì?

Lông nách mọc rậm rạp, dày luôn khiến các chị em phụ nữ tự ti khi diện những trang phục như: hở vai, hở nách, sát vai,…Do đó, nhiều chị em phụ nữ đã tìm đến phương pháp triệt lông vĩnh viễn để khắc phục.

Triệt lông nách vĩnh viễn là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại, tác động trực tiếp vào nang lông, phá hủy tận gốc và ngăn cản sự hình thành và phát triển của lông ở nách.

Từ đó loại bỏ vùng lông rậm rạp ở nách một cách lâu dài, thậm chí vĩnh viễn, trả lại vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, mịn màng, trắng sáng, giảm mùi hôi, ngăn ngừa nguy cơ viêm nang lông và đặc biệt là tự tin hơn khi mặc những trang phục sexy, mà không phải lo lắng lộ khuyết điểm.

Triệt lông ở nách vĩnh viễn giúp kéo dài khoảng thời gian lông mọc lại
Triệt lông ở nách vĩnh viễn giúp kéo dài khoảng thời gian lông mọc lại

Những cách triệt lông nách vĩnh viễn hiệu quả cao hiện nay

Hiện nay có rất nhiều cách triệt lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả, được các cơ sở spa, thẩm mỹ áp dụng cho khách hàng. Cụ thể đó là những cách như:

Cách triệt nách vĩnh viễn bằng Laser Diode

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn Laser Diode sử dụng ánh sáng laser có bước sóng là 808nm hay 810nm để tác dụng trực tiếp vào melanin trong nang lông, năng lượng laser sẽ chuyển hóa thành nhiệt, phá hủy tận gốc nang lông, loại bỏ lông nách hiệu quả, ngăn cản lông mọc lại mà không gây tổn thương đến các mô xung quanh.

Theo các chuyên gia, công nghệ Laser Diode có khả năng triệt lông vĩnh viễn mang lại hiệu quả đến 90% sau một liệu trình triệt lông đầy đủ, lông không mọc lại trong một thời gian dài. Điều đặc biệt là công nghệ Laser Diode đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả, không gây tổn thương cho da.

Triệt lông nách bằng công nghệ Laser Diode duy trì kết quả lâu dài
Triệt lông nách bằng công nghệ Laser Diode duy trì kết quả lâu dài

Triệt lông nách bằng công nghệ IPL

Công nghệ triệt lông IPL là phương pháp triệt lông vĩnh viễn bằng ánh sáng xung cường độ cao để triệt sạch lông nách.

Công nghệ này hoạt động bằng cách phát ra chùm ánh sáng có bước sóng rộng, tác động và hấp thụ sắc tố melanin trong nang lông, loại bỏ triệt để gốc lông, trả lại vùng da nách mịn màng, sạch sẽ.

Triệt lông công nghệ IPL phát ra chùm ánh sáng rộng tác động vào nang lông, phá hủy tận gốc nang lông
Triệt lông công nghệ IPL phát ra chùm ánh sáng rộng tác động vào nang lông, phá hủy tận gốc nang lông

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ Elight

Elight cũng là một trong những công nghệ triệt lông tiên tiến hiện nay. Công nghệ này có sự kết hợp giữa hai nguồn năng lượng ánh sáng IPL và sóng RF lưỡng cực, khi chúng tác động vào melanin trong nang lông, chuyển hóa thành nhiệt khiến các sợi lông bị khô và rụng đi.

Bên cạnh đó, ánh sáng Elight khi tiến sâu vào nang lông còn giúp kích thích sản sinh collagen và elastin giúp vùng da triệt lông săn chắc, trắng sáng và chống lão hóa.

Triệt lông ở nách vĩnh viễn bằng công nghệ Elight an toàn, không gây kích ứng da
Triệt lông ở nách vĩnh viễn bằng công nghệ Elight an toàn, không gây kích ứng da

Cách triệt lông nách vĩnh viễn bằng công nghệ OPT

Công nghệ này sử dụng năng lượng ánh sáng với bước sóng dài từ 695 – 1200nm, giúp tiến sâu vào nâng lông, làm suy yếu sự hình thành và phát triển của nang lông, khiến chúng khô, yếu, rụng dần.

Kết thúc liệu trình triệt lông nách, bạn sẽ nhanh chóng thấy làn da nách sạch sẽ, mịn màng. Ưu điểm của công nghệ này là khi tác động vào da không gây đau đớn, khó chịu, đau hay bỏng rát mà vô cùng an toàn.

Mỗi công nghệ sẽ có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Để sử dụng các công nghệ này bạn cần tìm đến những cơ sở spa/thẩm mỹ uy tín, nơi có công nghệ triệt lông hiện đại, đội ngũ chuyên viên trình độ cao.

Triệt lông công nghệ OPT sử dụng bước sóng dài từ 695 - 1200nm
Triệt lông công nghệ OPT sử dụng bước sóng dài từ 695 – 1200nm

Một số cách triệt lông nách khác tại nhà

Ngoài áp dụng các cách triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ hiện đại, bạn cũng có thể duy trì các cách triệt lông nách tại nhà, tiện dụng lại tiết kiệm chi phí.

Cụ thể đó là những cách như:

  • Cạo lông: Đây là cách nhanh nhất để loại bỏ vùng lông rậm rạp ở nách bằng dụng cạo lông chuyên dụng. Khi cạo lông, tốc độ lông mọc lại rất nhanh, có thể gây ra tình trạng lông mọc ngược, viêm nang lông.
  • Nhổ lông: Đây là phương pháp sử dụng nhíp để nhổ từng sợi lông ở nách, cách này tuy có thể lấy đến gốc nang lông. Thế nhưng, quá trình nhổ lông rất đau, dễ kích ứng da, lông cũng mọc lại sau 2-3 ngày.
  • Waxing: Phương pháp này sử dụng sáp nóng hoặc sáp lạnh để loại bỏ nhanh chóng lông ở nách chỉ trong 1 lần giật sáp wax. Wax lông có thể giúp lông mọc chậm hơn so với nhổ và cạo. Tuy nhiên, những ai lần đầu wax lông thường sẽ rất đau.
  • Kem tẩy lông: Để tối ưu thời gian triệt lông nách, kem tẩy lông đã ra đời để loại bỏ nhanh chóng vùng lông ở bề mặt da chỉ trong khoảng 10 phút. Ưu điểm của giải pháp này là không đau.
  • Sử dụng các nguyên liệu tự nhiên: Xung quanh chúng ta có rất nhiều nguyên liệu tự nhiên có tác dụng làm chậm sự phát triển của lông, lông nhạt bớt như: nghệ, chanh, mật ong, đu đủ, chanh, mật ong, sáp ong,…Tuy nhiên, giải pháp này lại không mang lại hiệu quả rõ ràng.
Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà cần phải áp dụng liên tục, bởi kết quả không duy trì vĩnh viễn
Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn tại nhà cần phải áp dụng liên tục, bởi kết quả không duy trì vĩnh viễn

Mặc dù những triệt lông nách tại nhà khá tiện lợi, không tốn nhiều thời gian, công sức lại tiết kiệm được nhiều chi phí.

Thế nhưng, khi áp dụng những cách tại nhà, bạn cần phải kiên nhẫn áp dụng triệt liên tục trong thời gian dài, bởi giải pháp này không triệt lông vĩnh viễn, các sợi lông sẽ mọc lại chỉ sau vài ngày.

Triệt lông vĩnh viễn ở nách giá bao nhiêu?

Thông thường, giá triệt lông vĩnh viễn ở nách sẽ tùy thuộc vào công nghệ điều trị, số lần triệt, vùng điều trị, uy tín thương hiệu.

Tuy nhiên, chi phí cho liệu trình triệt lông nách tại spa thường nằm từ 1.000.000 – 20.000.000Đ, thậm chí cao hơn tùy vào những yếu tố trên.

Để nắm được mức giá chính xác khi triệt lông vĩnh viễn thì có thể tham khảo tại đây!

Địa chỉ triệt lông nách vĩnh viễn an toàn, uy tín

Như bạn đã biết muốn loại bỏ lông nách an toàn và hiệu quả cần đến những địa chỉ triệt lông uy tín để được bác sĩ tư vấn chi tiết về công nghệ triệt lông hiện đại.

Thẩm mỹ viện Seoul Center là cái tên mà bạn có thể an tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn ở nách, bởi lẽ:

  • Seoul Center đang áp dụng công nghệ triệt lông Nano Laser mang lại hiệu quả triệt lông cao, an toàn, không gây bỏng rát, không kích ứng hay tổn thương cho da.
  • Đội ngũ tiến hành triệt lông có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm,được đào tạo bài bản, hành nghề hợp pháp.
  • Quy trình triệt lông chuẩn an toàn Y Khoa.
  • Giá cả phải chăng, lại nhiều ưu đãi cực sốc hàng tháng.
  • Chi nhánh phủ rộng khắp tỉnh thành Việt Nam.
Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ chuyên môn tại Seoul Center cao sẽ trực tiếp triệt lông cho bạn
Đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có trình độ chuyên môn tại Seoul Center cao sẽ trực tiếp triệt lông cho bạn

Do đó, nếu lựa chọn triệt lông nách vĩnh viễn thì Seoul Center là cái tên lý tưởng bạn có thể lựa chọn sử dụng dịch vụ triệt lông để nhanh chóng lấy lại vùng nách không tỳ vết, sạch sẽ, mịn màng.

Qua bài viết này, chúng ta có thể nhận ra rằng triệt lông ở nách vĩnh viễn không còn là điều khó khăn khi có các công nghệ triệt lông hiện đại. Do đó, nếu vùng da ở nách đang khiến bạn cảm thấy mất tự tin, phiền toái, thì đừng ngần ngại lựa chọn triệt lông vĩnh viễn tại Seoul Center.

Liên hệ 1800 3333 để được tư vấn chi tiết dịch vụ!

Tư vấn cùng chuyên gia

Tư vấn cùng chuyên gia

Đặt lịch Đặt lịch Chi nhánh Chi nhánh Tư vấn khách hàng ngay Bác sĩ tư vấn Gọi để tư vấn Hotline Chat ngay Chat ngay
logo-white
Để lại thông tin để
logo
liên hệ với bạn nhé!
ĐĂNG KÍ TƯ VẤN
MIỄN PHÍ
close form
ĐẶT LỊCH HẸN

để được hỗ trợ tốt nhất.

Đặt lịch hẹn
Đặt lịch hẹn
CHỌN CHI NHÁNH

mà bạn muốn đặt lịch

Chọn khu vực

Chọn chi nhánh
Vui lòng chọn khu vực

CHỌN THỜI GIAN

Hôm nay, 23/10/2024

Vui lòng chọn chi nhánh trước khi đặt lịch hẹn.

Bạn đang đặt hẹn vào ngày 00/00/0000 00:00
Đặt lịch hẹn thành công.
Chúng tôi sẽ liên hệ với bạn ngay!
đăng ký ngay
Đặt lịch hẹn